เฮโหลลลลลล สวัสดี จ้าทุกคนนน>///<

ตอนนี้พวกผลิตภัณฑ์ เมคอัพ สกินแคร์พวกนี้เนี่ยเค้าเอื้อ ให้สาวๆ ยุคใหม่ เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบแบบเรา ๆ จริงๆ เลยนะ เพราะตื่นเช้ามาแทนที่จะโบกครีมทาหน้าเอย กันแดดเอย ลงเมคอัพอีก! กว่าจะเสร็จก็ใช้เวลานาน ดีไม่ดีออกจากบ้านสาย ไปไม่ทันนัดไปอี๊กกกก

รูปภาพ:

ซึ่งสำหรับออม ที่เป็นสาวแอบขี้เกียจเนี่ย (จริงๆ ก็ไม่แอบ 555+) เลยชอบใช้ เจ้าตัว CC Cream มาก ๆ และล่าสุดออม ก็ได้ลองใช้ CC Creamหน้าใส ตัวนึงมา นั้นก็คือ

KA UV White Magic CC SPF 30 PA++

พอใช้แล้วรู้สึกว่า เฮ้ยยยย มันก็ดีย์น้า เลยหยิบมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน มาเริ่มกันเลย!

รูปภาพ:

โดย KA UV White Magic CC SPF 30 PA++เนี่ย เค้ามีความแจ่มว้าววว ตรงที่มันรวบยอดเป็นทั้งครีมบำรุง + กันแดด + เมคอัพเบส ไปในตัว โบกทาทีเดียว ก็สามารถปรับสภาพผิว ให้ดูไบร์ท ๆ เนียนๆ เพิ่มความขาวกระจ่างใสให้ใบหน้าได้ถึง 2 ระดับเลยทีเดียว (อันนี้ทางแบรนด์เคลมมานะ) และที่สำคัญคือ สูตรนี้เค้าออกมาให้แมทช์กับสีผิวสาว ๆ ถึง 3 เฉดสีด้วยกันนั้นก็คือ

KA UV White Magic CC SPF 30 PA++ Mint

รูปภาพ:

เรามาเริ่มกันที่ตัวแรก เป็น CC Cream สีเขียวมิ้นท์ ที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวขาว ไปจนถึงขาวชมพู ด้วยความที่เค้าเป็นสูตร AUTO CORRECTOR  เลยช่วยในเรื่องของ การปกปิดรอยแดงจากสิว ทำให้ผิวที่แดงๆ ชมพูๆ เนี่ยดูกระจ่างใสเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอกัน มีความไบร์ทมากขึ้น

รูปภาพ:

KA UV White Magic CC SPF 30 PA++ Pink

รูปภาพ:

ต่อกันที่ CC Cream ที่เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง อย่างโทนสีชมพูกันบ้างค่ะ โดยตัวนี้เค้าจะช่วยแก้ปัญหาสีผิวขาวเหลือง ที่ดูซีดๆ เซียวๆ เนี่ย ให้กระจ่างใสดูอมชมพูมากขึ้น ทำให้ผิวเรียบเนียนลดความหมองคล้ำของใบหน้า ตัวนี้น่าจะเหมาะกับเหล่าสาวหมวยอย่างออมเลยล่ะจ้า

รูปภาพ:

KA UV White Magic CC SPF 30 PA++ Yellow

รูปภาพ:

มาถึง CC Cream เนื้อครีมสีเหลืองกันบ้างค่ะ ตัวนี้เค้าเหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวสองสี ไปจนถึงสาวๆ ที่มีผิวเข้ม โดยครีมโทนสีเหลืองนี้เค้าจะช่วยกลบรอยหมองคล้ำ ให้ผิวดูผ่องและสดใสขึ้น และยังช่วยเบลนด์สีผิวที่เกิดจากรอยแดงจากสิว ให้ผิวดูเนียน สีผิวเสมอกันด้วย

รูปภาพ:

โลชั่นกันแดด เหมาะสำหรับผิวสองสี ช่วยปรับ พร้อมกลบ เนื้อบางเบาไม่หนักหน้า เพื่อผิวหน้าเนียนกระจ่างใส และสูตร AUTO CORRECTOR ช่วยปรับโทนสีผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้นทันที ผิวเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ พร้อมป้องกันทั้งรังสี UVB & UVAI และ UVAII ด้วยค่า SPF30 PA++

รูปภาพ:

ซึ่งทั้ง ทั้ง 3 สี ของสูตรนี้ นอกจากที่เค้าจะปรับสีผิวให้กระจ่างใสแล้ว ยังมีสารบำรุงผิวอย่างวิตามิน อี ที่ช่วยลดเม็ดสีผิว และที่สำคัญจะกันแดดป้องกันทั้งรังสี UVB & UVAI และ UVAII ได้ดีด้วยค่า SPF30 PA++ คือประสิทธิภาพกันแดดเทียบเท่าครีมกันแดดดังๆ ได้เลย

รูปภาพ:

เอาล่ะ เดี๋ยวออมจะมา Swatch สีให้ดูเนื้อครีมโลชั่นกันนะ

รูปภาพ:

โทนสีแต่ละสีก็จะเป็นโทนสีที่ช่วยปรับให้ผิวเราดูขาวขึ้นตามพื้นสีผิวของแต่ละคน เนื้อครีมเค้าออกแนวโลชั่นเหลว ๆ ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะเลยนะ เกลี่ยง่ายสมูทไปกับผิว บีบออกมานิดเดียวก็สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้าเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลองมาเทียบกับเฉดสีผิวบนใบหน้าดู สำหรับออมแล้ว ออมขอเลือกใช้ตัวโทนสีชมพู เพราะน่าจะแมทช์กับสีผิวออมสุด

รูปภาพ:

ได้เวลาลองทาครึ่งใบหน้ากันดู (ออมใช้ตัวสีชมพูนะ) เห็นชัดเลยว่าเค้าช่วยในเรื่องของการปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น โดยเฉพาะขอบตาคล้ำ ๆ เนี่ยดูดีขึ้นมากๆ ใบหน้าดูไม่โทรม ไม่ศพ ดูเปล่งปลั่งขึ้นเยอเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่ออมได้ลองใช้ อีกอย่างที่ชอบ คือเค้าคุมมันได้ดีเลยทีเดียวนะ แต่งหน้ามาระหว่างวันอาจมีมันบ้างแต่มันมันแบบทำให้ผิวดูโกล์วๆ ดี ไม่ได้มันเยิ้ม ไม่ได้หลุดลอกเลย

รูปภาพ:

จบไปแล้วค่าสำหรับการรีวิวKA UV White Magic CC SPF 30  PA++ที่มาSwatch สี และมาลงหน้าให้เพื่อนได้ดูกัน ออมว่าเป็น CC Cream ถูกและดี อีกตัวเลยนะ แถมเลือกให้เหมาะกับสีผิวเราได้เลย โดยที่ไม่ต้องไม่ผสมกับตัวอื่นให้วุ่นวายเลยด้วย สำหรับใครที่สนใจก็หาตำ ได้ตามร้านเครื่องสำอางทั่วไปเลยนะจ๊ะ

วันนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้า นะคะXOXO