สวัสดีค่ะ วันนี้ฝ้าย ก็มีไอเทม ตัวเด็ดมาแนะนำ ฝ้ายเชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักแบรนด์นี้ NONGCHAT  รู้จักกันใช้ม้ะ เพราะแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องความสวยอยู่แล้ววว ฝ้ายได้ไปตำ อายแชโดว์ที่เพิ่งออกมาใหม่ๆ เลย เพราะในความที่แบรนด์นี้อะเนอะไม่ผิดหวังใช่ม้ะ เลยสอยมาเลยจ้าา แล้วจะมารีวิวให้เพื่อนดูว่า ต้องไปตำขนาดไหนไปส่อยแล้วได้ที่ 7- 11, eveanboy  Beautrium, Watsons, Family Mart เป็นต้นจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แต่ละสีดีงามมากใช่ไหมละ  ส่วนตัวฝ้ายชอบสีBRIDAL PINK  GOLDเพราะสามารถทาไปเที่ยวห้าง ทาไปมหาลัยแบบอ่อนๆ ดูธรรมชาติสุดๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ฝ้ายขอบอกก่อนนะว่าอายไลเนอร์ก็ไม่ธรรมดานะคะ เพราะเส้นเล็ก เขียนง่าย กันน้ำ ตาแตกไปเลยจ้ะ แถมสีฝ้ายเทใจไปเลย เพราะดูธรรมชาติสุดๆๆ +10000

รูปภาพ:

4 สีที่มีจำหน่าย มีCharming Apricot– อายแชโดวสีพีช สียอดนิยม ปรับลุคให้ ดวงตาสวยหวาน ละมุนตา ดูเป็นธรรมชาติBridal Pink Goldสีทองพิงค์โกลด์ – ได้รับแรงบันดาลใจจากโทนสีหวานหรู ดูแพง  ที่ช่วยให้ดวงตาสวยหวาน สง่างาม ดุจเจ้าสาวCopper Brownสีทองแดง - ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาสวยเลอค่า ไม่ซํ้าใครในการแต่งหน้าของเหล่าสาวงามที่เข้าประกวดในเวทีระดับโลกDrama Brownสีนํ้าตาลสโมคกี้– มอบลุคสวยคม เป็นธรรมชาติ ทั้งยังสตรอง ช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกโอกาส สามารถใช้ได้ทุกวันเป็น Everyday Look

อยากแต่งตาสวยดุจเซเลบริตี้ต้องBROWIT EYEMAZING SHADOW AND LINERอายแชโดว์สียอดนิยม ที่คัดสรรมาแล้วโดยน้อง ฉัตรช่างแต่งหน้ามืออาชีพ ระดับแนวหน้าของเมืองไทย อายแชโดว์ที่มาในรูปแบบแท่ง หัวหมุนออโต้ เนื้อนุ่ม สีประกายมุก ติด ทน กันนํ้า กันเหงื่อ มาพร้อมกับอายไลน์เนอร์สีนํ้าตาลเข้ม เขียนง่าย ให้เส้นคม เพิ่มดวงตาให้สวย โดดเด่น เป็นประกายไม่ว่า จะลุคไหนก็เอาอยู่ พกพาสะดวก สวยครบจบในแท่งเดียววิธีใช้:1. ทาอายแชโดว์ลงบนเปลือกตา เกลี่ยให้สีเนียนสวย2. ใช้อายไลน์เนอร์ด้านหัวปากกาเมจิก วาดขอบตา เส้นบางและหนาตามต้องการ

ขอบอกเลยว่า อายแชโดว์ตัวนี้ครบในเรื่อง อายแชโดว์ตาหรู ขอบตาคมใน แท่งเดียว แถมสีแต่ละแท่งเป็น สีประกายมุก ทำให้ดวงตาสวย โดดเด่น เป็นประกายเลยที เดียว แถมทาไปเที่ยวก็เข้า ทาไปปาร์ตี้ก็เลิศ  ฝ้ายขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้แล้วววใครที่ชอบอย่าลืมตำละ BYEEEEE