สวัสดีจ้าสาวซิสทุกคน ไหนๆ ใครเป็นแฟนละครMy Ambulace รักฉุดใจนายฉุกเฉินกันบ้าง? เพิ่งจะลาจอไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้เองจะว่าไปก็เกือบจะครบหนึ่งสัปดาห์แล้ว แต่ก็ยังมีคนพูดถึงกันอย่างต่อเนื่องเลยในส่วนของทางเราก็เช่นกันค่ะ ยังคงเลิฟความเก๋ไก๋ของทานตะวันที่รับบทโดยใหม่-ดาวิกาวันนี้เลยจะขอมาสรุปแฟชั่นสุดเริ่ดของคุณเขาให้ดูกันหน่อยทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม คือดีไปหมดเผื่อเป็นไอเดียให้เพื่อนๆ เอาไปแมทช์ลุคในแบบของตัวเองกันดูค่า


+ เสื้อผ้า +

คอสตูมของสาวทานตะวันนั้นต้องบอกเลยว่าชนะเลิศจริงๆไม่ว่าจะ EP ไหนก็คือปังมาก โดดเด่นสุดอะไรสุดจ้าที่เห็นกันบ่อยๆ ก็จะเป็นชุดที่เข้ารูปนิดๆ โชว์หุ่นเป๊ะมีความเอวลอยหน่อยๆ อวดหน้าท้องแบนราบนอกจากนั้นที่คนพูดถึงกันเยอะเลยก็คือแฟชั่นฤดูหนาวเลยค่าเสื้อกันหนาวคนฟูฟ่องเอยอะไรเอย ให้ฟีลแบบทุกที่คือรันเวย์จ้ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

+ ทรงผม +

สำหรับทานตะวันหรือสาวใหม่นั้น ก็จะเป็นสาวผมสั้นแต่ๆๆเป็นสาวผมสั้นที่ทำผมได้หลายทรงมากคือรอดทุกทรงไม่ว่าจะปล่อย จะรวบ จะมัดทั้งหัว มัดครึ่งหัว ก็ช่างเข้ากับใบหน้าสวยๆ ของเธอจริงๆ ค่ะ ไปตามเก็บทรงผมเก๋ๆ กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

+ เมคอัพ +

การแต่งหน้าส่วนใหญ่ของทานตะวันจะเน้นความเป็นธรรมชาติไม่จัดจ้านมาก เท่าที่เห็นก็จะเป็นโทนสีชมพูมากกว่าสีอื่น ดูเป็นชมพูที่ไม่ใช่โทนหวานจนเกินไป แอบมีความเปรี้ยวเล็กน้อย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ละครจบแต่เรายังไม่จบจริงๆ ค่า ยังไปตามเก็บลุคเก๋ๆ ของสาวทานตะวันมาได้อีกกกก ฮ่าๆๆเพื่อนๆ สามารถลองเอาไอเดียนี้ไปแมทช์ลุคของตัวเองกันดูน้า เผื่อจะได้แนวใหม่ๆ ในการแต่งตัวหรือการแต่งหน้าทำผมหรือถ้าใครดูของทานตะวันหมดแล้วจะตามไปดูแฟชั่นในชีวิตจริงของสาวใหม่ก็ไปฟอลกันที่IG : davikahเลยจ้า