⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ได้รองพื้นมาใหม่ วันนี้จะมาแกะกล่องลองไปพร้อมๆ กัน รองพื้นเนื้อแมทLabrary Mat Matt Cover Foundation SPF 30 PA+++มาพร้อม Concept ของแบรนด์ที่เค้าบอกว่า"ส่งตรงความสวยจากแลป ถึงมือลูกค้า ”อู้หูว! แค่คอนเซ็ปต์ก็น่าใช้แล้วอะ ต้องบอกก่อนว่าปกติเราใช้รองพื้นเนื้อแมทไม่ค่อยได้ เพราะนี่เป็นคนผิวแห้งเดี๋ยวมาดูกันซิว่า ความรู้สึกหลังใช้รองพื้นตัวนี้จะเป็นยังไงสาวผิวแห้งใช้ได้รึเปล่าแค่ชื่อ ก็รู้แล้วว่าเนื้อรองพื้นของเค้าแม๊ทแมท สาวหน้ามันต้องเลิฟแน่ๆเอ้า! ไม่ลองไม่รู้ งั้นเราไปแกะกล่องรีวิวรองพื้นตัวนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄ ⎔ ⋄

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เปิดฝาออก เค้าก็จะเป็นหัวจุกแบบนี้เลยค่ะ สามารถบีบเนื้อรองพื้นออกมาได้ง่ายมากๆ ซึ่งรองพื้นตัวนี้

เป็นรองพื้นที่ตอบโจทย์สีผิวสาวไทยเลย ใช้แล้วไม่วอก ไม่ลอย

ออกมา 3 เฉดสี ตัวรองพื้นอัดแน่นไปด้วย

สารบำรุงที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น พร้อมทั้ง Vitamin E และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

ด้วย SPF30 PA+++ , มีสาร

ป้องกันแสงสีฟ้า

ทั้งยัง

ป้องกันผิวจากมลภาวะ

เช่น PM2.5 ได้อีก โอ้โห!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลองปาดลงที่ผิวหน้าให้ดูด้วย อย่าบอกว่าเราผิวใส เพราะจริงๆ

มีรอยสิวเยอะพอสมควร แถมหน้าค่อนข้างหมอง

เดี๋ยวเราจะมาทดสอบในเรื่องของการปกปิดของเค้าซิ ว่าจะทำได้ดีขนาดไหน

เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย แนะนำว่าให้ค่อยๆ ลงทีละจุด เพราะเค้าแห้งไว หลังลงแล้วรองพื้นจะเซ็ทตัวเป็นแป้งทันที

รูปภาพ:

การปกปิด: รอบแรกที่ลงไป บางเบามากๆเป็นความแมทที่ไม่แห้งและหนักผิวจนเกินไปปกปิดได้ปานกลาง อย่างพวกรอยสิวเล็กๆ รอยจุดด่างดำ แต่ถ้าเป็นรอยสิวแดงๆ ใหญ่ๆ หรือสิวเม็ดโตๆ ก็อาจจะปกปิดได้ยากซึ่งพอลงรอบที่สอง หน้าก็จะดูเนียนกริบขึ้นแม้จะลงสองรอบ ก็ยังรู้สึกสบายผิวอยู่ ไม่หนา ไม่โบ๊ะจนเกินไปผิวยังคงเป็นผิวอยู่ ถือว่าประทับใจ



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ทดสอบความกันน้ำกันเหงื่อ: เราว่ากันเหงื่อได้ดี คือระหว่างวันไม่เป็นคราบเลยนี่เราลองฉีดน้ำลงไปที่รองพื้นให้เพื่อนๆ ได้เห็น แถมยังใช้นิ้วถูๆ ที่รองพื้นอีก ก็มีบ้างที่เค้าหลุดออกไปตามน้ำ แต่พอเช็ดน้ำออก อย่างที่เห็นว่ายังคงมีรองพื้นติดแน่นทนนานอยู่

รูปภาพ:

ทดสอบความคุมมัน

: เราไม่ซับหน้าเลยนะ เพื่อดูว่าระหว่างวันหน้าเป็นยังไง ( ใช้กล้องโทรศัพท์ถ่าย )

ความมันตอน 4 ชม. ให้ความรู้สึกหน้าฉ่ำวาว

สวยสุดๆ

หลังจากนั้นก็มีความันเพิ่มขึ้น

แต่

ไม่ได้รู้สึกมันเยิ้มหรือหน้าเมือกอะไร

ถือว่าคุมมันได้ดีอยู่ค่ะ

รูปภาพ:

สรุป: ส่วนตัวรู้สึกว่าคนที่ผิวแห้งใช้ได้แต่ก็ต้องบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นก่อนเนอะ ถึงจะโอเคเป็นรองพื้นที่เหมาะกับคนผิวมัน คุมมันได้ดี อาจจะมีมันมากๆ บ้างช่วงทีโซนไม่เป็นคราบระหว่างวันกันเหงื่อได้ดีด้วย สีไม่ดรอป ติดทนปกปิดได้ปานกลาง สามารถบิ้วต์เพิ่มได้ โดยไม่ทำให้รู้สึกหนาจนเกินไปเฉดสีที่ออกมา ก็เข้ากับสีผิวคนไทยเลยค่ะใช้แล้วไม่ลอย ไม่วอกแน่นอน ทั้งยังไม่มี Alcohol และ Parabens ด้วย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะคะแต่เค้าเบลอรูขุมขนได้น้อยมากๆ สำหรับคนที่มีรูขุมขนกว้าง แนะนำให้ลง Primer ก่อนฟินิชเป็นแมทที่ไม่โบ๊ะ ไม่หนา ไม่แห้งจนเกิดไป ทั้งยังรู้สึกว่าสบายผิวอยู่

รูปภาพ:

เป็นอีกหนึ่งรองพื้นราคาหลักร้อยที่อยากให้ไปลองตำมาใช้กันดู เราว่าดีนะ ราคาดี คุณภาพเริ่ดเป็นรองพื้นคุมมัน เนื้อแมท ที่มีสารบำรุงผสมอยู่ด้วย เจ๋งสุดๆ อะ ใครที่มีงบน้อย แต่อยากได้รองพื้นดีๆ สักตัว นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พลาดไม่ได้

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้า บ๊ายบาย