วันนี้มีผลิตภัณฑ์ของTrylagina ที่จะแนะนำให้รู้จัก นั่นก็คือ ไตรลาจิน่า ไบร์ท แอนตี้ เมลาสม่า เซรั่ม ที่เขาว่ากันว่า เป็นเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส ที่ต้องมี แห่งปี

รูปภาพ:

ก่อนอื่นมาดูแพ็คเกจจิ้งของไตรลาจิน่า ไบร์ท ก่อนนะคะเป็นกล่องสีเงิน สวยงามดูหรูหรามากๆค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตัวขวดเซรั่มนั้นก็ดูดีมีระดับ ตัวฝาเป็นสีเงิน ข้างบนฝาเป็นแบบแก้วใสๆ ส่วนตัวขวดเป็นสีขาวแอบมีประกายมุก และตัวกดเซรั่มเป็นแบบตัวปั๊มเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนประกอบของTrylagina Bright Anti-Melasma Serum ก็จะประกอบไปด้วย


~ BRIGHTENING PEPTIDEที่จะมาช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้นและเม็ดสีลดลง


~LINOLENIC ACIDเป็น Fatty Acid ที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และกระตุ้นการสร้างเม็ดผิว


~Dermawhiteสารสกัดจากพืช3สายพันธุ์ ที่จะช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน และ SOLUBLE COLLAGEN คอลลาเจนบริสุทธิ์จากปลาใต้ทะเลน้ำลึก ช่วยเก็บความชุ่มชื้น บำรุงให้ผิวยึดหยุ่นเรียบเนียน ลดริ้วรอย

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่ม Trylagina Bright มีลักษณะ เนื้อเป็นสีขาว กลิ่นหอมมากคล้ายกลิ่นแป้งเด็ก เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้น แต่บางเบา พอปาดเนื้อเซรั่มไปบนผิวจะรู้สึกเย็นๆ การซึบซาบของเนื้อเซรั่มจะซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็วเลยทำให้ผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ

รูปภาพ:

และนี้คือผิวหน้าก่อนใช้ และหลังใช้Trylagina Bright Anti-Melasma Serum

รูปภาพ:

รู้สึกว่าตัวเซรั่มช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้น รอยแดงจากสิว และจุดด่างดำจางลง ผิวหน้ารู้สึกชุ่มชื้นดูมีน้ำมีนวล และยังทำผิวดูมีสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ แนะนำให้ใช้เลยใช้ดีจริง ผิวอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัดเจน

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใช้เซรั่มมาอาทิตย์กว่าแล้วค่ะ ปลื้มมาก ผิวหน้าสว่างใสขึ้น แต่งหน้าติด จุดด่างดำจางลง ผิวเนียนสีผิวสม่ำเสมอกัน ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น ของมันต้องมีจริงๆค่ะ




หากสนใจตอนนี้ ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นพิเศษมากๆ ด้วยนะ ซื้อเซรั่ม 2 ขวด +กันแดด 1 หลอด ในราคาเพียง 2990 บาท


ติดต่อได้ที่นี่เลยค่ะhttps://www.facebook.com/TrylaginaBright/