มีวันหยุดทั้งทีต้องรีบไปเที่ยวหน่อย

ก็ฉันนั้นเป็นทะเล ไม่ใช่เขา...ใช่ค่ะ ไปลุยยยทะเลกัน!!

พอมาถึงทะเลจริงๆ ก็อยากเดินชิคๆ สวยๆ เก๋ๆ ริมหาดสักหน่อย แต่ก็กลัวทั้งแดดอันแผดเผา ผมมัน หัวเหนียว ไม่สวย  ไปที่อื่นต่อยิ่งผมฟู ไม่เป็นทรง มาเที่ยวทะเลรอบนี้เลยจัดCOLAB MERMAID DRY SHAMPOOมาด้วยเลย กลัวผมไม่สวยสุดพลัง ^^ ที่เอาเจ้าดรายแชมพูมาด้วยนี้คือ มันช่วยลดผมมัน ให้ผมดูมีน้ำหนัก ไม่เหนียวหัว และมีกลิ่นหอม เลยพกติดมาด้วย สะดวกดีคะ อยากแนะนำ\^o^/

รูปภาพ:

COLAB MERMAID DRY SHAMPOOมาพร้อมลายนางเงือก Mermaid สุดคิ้วท์ เหมาะกับสาวสายรักการเที่ยวแบบเราเลย เป็นกระป๋องขนาด 200 ml เราซื้อมาใช้ได้เกือบสองอาทิตย์แล้ว แต่คือไม่ได้ฉีดทุกวันนะ จะฉีดวันที่หัวเราไม่พร้อมจริงๆ ไม่สระผมไรอย่างนี้ เราพกใส่กระเป๋าเป้มา ไม่กินพื้นที่



รูปภาพ:

เจ้าตัวนี้มีวิธีใช้ง่ายๆ คือ เขย่ากระป๋อง ฉีดให้ห่างผมประมาณ 20 ซม. หลังจากนั้นใช้หวีจัดแต่งทรงผมได้เลย

รูปภาพ:

Colab Mermaid Dry Shampooสูตรสำหรับผมแห้งกร้าน ด้วยกลิ่นสดชื่นของเลมอนและน้ำมันหอมระเหยของดอกส้ม ทำให้รู้สึกถึงความผ่อนคลาย ได้พักผ่อน แถมไม่ทิ้งคราบขาว ไว้บนหนังศรีษะและเส้นผม ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนเส้นผม ผมเหนียว ผมมันจากลมทะเล คือดูมันน้อยลง ไม่เหนียวหัวเท่าไร ช่วย เพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผมด้วย

ลืมบอก Colab Dry Shampoo ไม่มีส่วนผสมและการทดลองจากสัตว์ ที่ทั่วโลกกำลังรณรงค์อยู่ด้วยนะ‵(*>﹏<*)′

รูปภาพ:

แนะนำมีติดตัว พกไปเที่ยว ไปทำกิจกรรมต่างๆ ผมสวย มั่นใจตลอดวันเลย อิ้งค์ซื้อมาจาก Boots ราคา290บาท ในร้านมีให้เลือกอยู่ 4 สูตรคือMermaid,Unicorn,Original,และExtreme Volumeค่ะ หรือเพื่อนๆ สามารถติดตามเพจ Colab dry shampoo Thailand  ได้เลยนะ เผื่อเค้ามีโปรโมชั่นเด็ด และกิจกรรมดีดีมาฝากกัน ไว้ครั้งหน้ามีอะไรน่าสนใจ เดี๋ยวมารีวิวให้เพื่อนๆ ติดตามอีกแน่นอน ^^

☼ ☀ ☁ ☂ ☃☼ ☀ ☁ ☂ ☃☼ ☀ ☁ ☂ ☃