ฮัลโหลลลล ทุกคน วันนี้สเกลเกลจะมาบอกต่อกันแดดซองที่ทาได้ทั้งหน้าและตัว

จากแบรนด์ไม่ใกล้ไม่ไกลเราเล้ยย นั่นก็คือKA UV SUPERBLOC Fluid Protector SPF50+ PA+++

ซึ่งคราวนี้มาในรูปแบบซอง ใช้ง่าย ราคาประหยัด

ที่สะดุดตาเลยเค้าบอกว่า ทากันแดดตัวนี้แล้วจะช่วยต่อต้าน UV จากแสงแดดและลดความเครียดผิวด้วยน้า เพราะสารสกัดบางอย่างในนี้

ถือว่าตอบโจทย์วัยกำลังหาเงินแบบนุ้ง ฮ่าๆ อ่ะๆ ไม่รอช้าไปดูกันดีกว่า ว่ากันแดดลดความเครียดนี่จะเป็นยังไงน้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

โฉมหน้าคร่าตาก็ประมานนี้ ซึ่งด้านหลังของซองจะบอกสรรพคุณต่างๆ ซึ่งทาแบรนด์เคลมมาว่าเจ้าตัวนี้ คือ กันแดดพลังมังบีน คงผิวสวยใสท้าแดด ทาได้ทั้งหน้าและตัวมีส่วนผสมของถั่วเกาหลี ( มังบีน ) ที่ช่วยต้านทานความเครียดของผิว ทำให้ผิวเราผ่อนคลายเนื้อฟลูอิด ( เหลวๆ ) กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ไม่มีพาราเบน และแอลกอฮอล์ เอ้อออ เลิศอ่ะ เกลก็เลยจัดมา 2 ซองด่วนๆ

รูปภาพ:

บอกก่อนว่าข้อดีของกันแดดซองคือ สามารถพกพาไปไหนก็ได้ ไปกับเราทุกที่พกสะดวก น้ำหนักเบา ปริมาณของครีมตัวนี้อยู่ที่ 10 mlมีฝาปิดมิดชิด พร้อมลุยด้วยแล้ววว เย้

รูปภาพ:

เมื่อลองเทเนื้อกันแดดออกมา ต้องร้องแบบเห้ย ไหลออกเป็นน้ำตามชื่อเลยจ้า ( Fluid ) 5555โดยจะเป็นสีขาวข้น แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะ หรือหนักผิวใดๆ นี่ขนาดเทออกมาเยอะเบอร์นี้ ฮี่ๆ

รูปภาพ:

พอได้ลองทาที่ผิว ก็ตามสเต็ปเลยค่ะบีบเนื้อครีมออกมา เกลี่ยให้แห้ง ตัวนี้เกลี่ยง่ายมากๆ ซึมเข้าผิวเลย ไม่เหนียวเหนอะหรือทิ้งความมันไว้ที่ผิว ถือว่าโอเคใครที่กลัวว่าจะแพ้พาราเบน หรือแอลกอฮอล์ก็สบายใจได้ เพราะนางไม่มีทั้งคู่เลยยผิวเราก็จะไม่แห้งตึง และระคายเคืองอีกต่อไปเจ้าที่เกลโอเค ก็คือตัวนี้กันได้ทั้งรังสี UVA UVB ปกป้องแสงแดดและมลภาวะ มากกว่า 50 เท่าทาวนไปจ่ะ ไม่ต้องกลัวพระอาทิตย์ยิ้มแฉ่งละ J


วิธีใช้ให้นวดซองก่อนบีบกันแดดเนื้อฟลูอิดให้ทั่วซอง เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการกันแดดสูงสุดจ้าทีนี้ก็บีบเนื้อครีมออกมาทา ที่หน้าและตัวได้เลย

1. เริ่มจากการบีบเนื้อครีมกันแดดออกมาที่หน้า

รูปภาพ:

2. เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วบริเวณผิวหน้า จะเห็นว่าเกลี่ยง่ายมากๆ เพราะแค่ลองป้ายเบาๆ ก็แตะได้ทั่วแก้มเกลแล้วค่า

รูปภาพ:

3. หลังจากทาทั่วแล้ว จะสังเกตเห็นเลยว่า ผิวหลังจากทาครีมกันแดดถั่วเกาหลีตัวนี้จะสว่างขึ้นนิดนึง

รูปภาพ:

4. หลังจากแต่งหน้าและมาทดสอบการกันน้ำบ้าง บอกเลยว่ากันแดดติดทนไม่หลุดจ้า

รูปภาพ:

งงมากแม่ นี่ไม่เป็นคราบใดๆ คือหลังจากโดนน้ำแล้วเกลก็แต่งหน้าไปเที่ยวต่อได้สบายๆ ฮ่าๆใครที่ออกแดดบ่อยๆ เหงื่อออกเยอะๆ แนะนำให้ใช้ ไม่แสบผิวเลย เหงื่อออกไม่มีไหลเยิ้มเป็นคราบให้เห็น

เป็นยังไงกันบ้างค้า กันแดดถั่วเกาหลีนี่เลิศอยู่มะ ราคาก็แค่ 39 บาท ถูกและดีไปอีก แถมยังเป็นแบบซองพกพาง่ายด้วยหาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางที่มีจำหน่ายได้ทั่วไป หรือร้าน CJ Supermarket จ้า เว็บออนไลน์ก็มีนะ พวก Shopee, Konvyสำหรับวันนี้เกลก็ต้องขอตัวลาไปก่อนกับรีวิวครีมกันแดดถูกและดี ให้ผิวขาวใส สไตล์สเกลเกลแล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าสวัสดีนะค้า ><

รูปภาพ: