เวลคั่มค่ะซิส!!! ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่ช่วงอีกเช่นเคยนะคะ ^^มาดามรู้นะว่าช่วงกลางสัปดาห์แบบนี้น่ะ สาวๆ หลายคนก็คงเริ่มที่จะรู้สึกหมดพลังกันแล้วแน่ๆ ไหนจะทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน เรื่องครอบครัว เรื่องเงินทอง หรือแม้แต่เรื่องความรัก ก็ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้คนเรารู้สึกเครียดหนักกันได้ทั้งนั้นเลยนี่นาแล้วยิ่งช่วงไหนที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ที่แย่แล้วด้วย ก็จะยิ่งทำให้ชีวิตในช่วงนั้นพังหนักเข้าไปอีกยังไงล่ะคะ บอกเลยว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดแบบสุดๆแล้วในวันนี้ถ้าอยากรู้ว่าเธอจะใช้ชีวิตได้แบบสบายใจหายห่วง หรือมีเรื่องอะไรให้ต้องระวังกันไว้บ้าง ก็ต้องลองตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562แล้วหาคำตอบไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เริ่มต้นเปิดดวงชะตาประจำวันของสาววันอาทิตย์ที่ยังโสดตอนนี้ดูเหมือนว่าชีวิตของเธอมีความสุขดีอยู่แล้วนะคะ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีแต่คนรอบข้างที่คอยให้ความสุข และให้ความสำคัญกับเธอเป็นอย่างดีมาดามขอบอกเลยนะคะว่าช่วงนี้ชีวิต Happy ได้ แม้จะไม่มีหลัวก็ตาม... สวย เริ่ด มั่นที่แท้ทรูไปอีก!!!

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่วันนี้ฝ่ายคนรักก็เอาใจใส่เธออย่างดี ยิ่งคู่ไหนที่แต่งงานแล้วอยู่ในบ้านของแฟนด้วยแล้ว ก็จะยิ่งมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าเลยค่ะ เพราะคนในครอบครัวของเค้าก็รักใคร่ เอ็นดูเธออย่างดีเลยนะให้ความรู้สึกเหมือนเธอเป็นลูกหลานแท้ๆ ของพวกเค้าเลยทีเดียวเชียวล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าในวันนี้คนเกิดวันจันทร์ที่ยังคงโสดอยู่เธอควรใส่ใจในหน้าที่หลักหรือสิ่งที่ตัวเองต้องรับผิดชอบให้มากกว่านี้ มากกว่าที่จะไปใส่ใจเรื่องไกลตัวที่บางทีอาจไร้สาระสำหรับเธอค่ะเชื่อซิว่าถ้าเธอสามารถดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของตัวเองให้ดีได้ งานนี้ต่อให้ไม่ต้องมีผู้ชายเธอก็มีความสุขได้ไม่แพ้คนอื่นเค้าเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงแล้วดวงชะตาความรักของเธอมันเตือนออกมาว่า เธอทั้งสองคนจะต้องมีความเข้าใจกันและกันให้มากขึ้นกว่านี้ หัดเอาใจเค้ามาใส่ใจเราบ้าง แล้วคราวนี้ชีวิตคู่ระหว่างเธอและเค้าจะสามารถอยู่อย่างยั่งยืนต่อไปได้ต่อให้เป็นแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ เธอก็ต้องให้ความสำคัญบ้างนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้คงไม่ใช่วันดีๆ เกี่ยวกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ สำหรับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารซะเท่าไหร่เลยนะคะ เอาเป็นว่าเธออย่าเพิ่งรีบร้อนที่จะมีใครในช่วงเวลานี้ เก็บตัว เก็บใจไว้กับตัวเองจะดีที่สุดค่ะเพราะหากยิ่งดื้อดึงขวนขวายอยากมีความรักมากเกินไป มันก็มีแต่จะยิ่งถอยห่างออกไปไกลจากตัวเธอเท่านั้นแหละ

>> คนมีคู่ <<

กิ๊วๆๆๆ พอมาดามลองเช็กดวงความรักของคนเกิดวันอังคารที่หัวใจไม่ว่างอีกต่อไป ก็แอบรู้สึกสยิวกิ้วเบาๆ เหมือนกันนะคะเนี่ยเพราะความรักของเธอและคนรักเต็มไปด้วยเรื่องกามราคะ โดยเธอทั้งคู่ต่างก็หลงใหลในกันและกันมากกว่าที่จะรักกันซะอีก ถ้าคู่ไหนเป็นแบบนี้… บางทีมันน่าจะเป็นความหลงมากกว่าป่ะ?!


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพุธที่เริ่มจะเบื่อความโสดขึ้นไปทุกที วันนี้เธอก็มีเกณฑ์จะได้กระชุ่มกระชวยเรื่องรักๆ เลิฟๆ แล้วค่ะเพราะมีโอกาสจะได้พบเจอคนถูกใจจากเรื่องงาน / หุ้นส่วนบริษัท หรือใครที่ยังอยู่ในวัยเรียนอยู่ก็อาจได้ทำกิจกรรมร่วมกันกับเพื่องต่างโรงเรียน แล้วได้เจอคนที่ถูกใจท่ามกลางคนเหล่านั้นช่วงนี้มันก็จะฟินๆ หน่อย

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนเกิดวันพุธที่มีคนรักหรือคู่ครองอยู่แล้วช่วงเวลานี้ถือเป็นช่วงที่ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สู้ดีซะเท่าไหร่ โดยอาจมีปากเสียงกับคนรักได้ง่ายด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่สามารถเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชั้นดีที่ทำให้ปัญหามันลุกลามใหญ่โตได้หากเธอไม่รู้จักที่จะควบคุมอารมณ์ของตัวเอง รู้แบบนี้แล้วต้องระวังให้ดีเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ยุบหนอ พองหนอ ใจเย็นหนอ… มาดามต้องขอเตือนสติแม่สาวโสดที่เกิดวันพฤหัสบดีเอาไว้เลยนะคะว่าในยามที่เธอมีปัญหาก็ควรใช้เหตุผลในการแก้ไข ไม่ควรใช้อารมณ์เป็นที่ตั้งเด็ดขาดไม่ว่าจะโมโหหรือโกรธหนักมากแค่ไหนก็ตามไม่เช่นนั้นแล้วปัญหาต่างๆ ก็จะยิ่งลุกลามบานปลายได้ ใช้ความนิ่งเข้าสู้จะดีกว่าค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้ว จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่ายินดีเอามากๆ เลยทีเดียวค่ะเพราะเธอทั้งหลายที่เกิดตรงกับวันนี้มีโอกาสได้รับข่าวดีในเรื่องของการตั้งครรภ์, มีทายาท, จะได้รับอุปการะเด็กตัวเล็กๆ หรือไม่อย่างนั้นก็มีแววว่าเด็กจะมาให้โชคลาภแก่เธอได้ช่วงนี้ก็รักเด็กให้มากๆ หน่อยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เตรียมตัวรับมือให้ทันพวกคนเจ้าชู้~~~วันนี้คนเกิดวันศุกร์ที่ยังเป็นคนโสดอยู่เธอก็ต้องระวังตัวและหัวใจของตัวเองให้ดีเลยนะคะ เพราะว่าจะมีคนท่าทางเจ้าชู้ดูกรุ้มกริ่มเข้ามาโปรยเสน่ห์ใส่เธอได้มาดามว่าถ้าเจอแบบนี้เมื่อไหร่ ก็ขอให้เธอดูให้ดีๆ ค่อยๆ พิจารณาให้ละเอียดก่อน อย่าเพิ่งตกลงปลงใจที่จะคบกันเลย

>> คนมีคู่ <<

ถึงแม้ว่าช่วงนี้คุณสาวๆ ที่เกิดวันศุกร์กับคนรักจะดูเข้าอกเข้าใจกันดีในเรื่องทั่วๆ ไปแต่!!! กับเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็ต้องอาศัยการช่วยเหลือซึ่งกัน ช่วยกันรัดเข็มขัดบ้างนะคะ ไม่ใช่ช่วยกันถลุงใช้จ่ายฟุ่มเฟือยหนักกว่าเดิมถ้าขยันใช้เงินกันเก่งเหมือนกระดาษทิชชู่แบบนี้ต่อไป เดี๋ยวก็ได้กลายมาเป็นคู่รักถังแตกซะหรอก


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้จะเป็นวันแห่งความสำเร็จของเหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ ไม่ว่าเธอจะคิดทำอะไรก็จะสำเร็จสมที่มุ่งหวังดังปรารถนาในเมื่อดวงชะตาของเธอเปิดกว้างเป็นใจ ส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จขนาดนี้แล้ว ตัวเธอเองก็อย่าได้งอมืองอเท้า ต้องขยัน ทุ่มเท และตั้งใจทำสิ่งต่างๆ ให้เต็มที่ แล้วมันจะส่งผลดีต่อเธอเองค่ะ

>> คนมีคู่ <<

น่าอิจฉาคนเกิดวันเสาร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วซะจริงๆ เลยนะเนี่ย ก็ดวงด้านโชคลาภของเธอยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีสุดๆโดยทั้งเด็ก, ลูกหลาน หรือบริวาร ก็ยังคงที่จะให้โชคลาภแก่เธออย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงสาวๆ บางคนหากมีแฟนอายุอ่อนกว่า ก็จะได้รับลาภผลนั้นเช่นกันแหมๆ กินเด็กแล้วมันดีอย่างนี้นี่เองอ่ะเนอะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… พอได้กันไปแล้ว มาดามว่าเธอหลายคนคงจะคลายความกังวล และตอบคำถามคาใจเกี่ยวกับเรื่องความรักของตัวเองกันได้แล้วใช่มั้ยล่ะ? แล้วสำหรับใครที่ผลดวงมันออกมาไม่ค่อยดี หรือทุกอย่างดูเหมือนจะไม่เป็นไปดังที่ใจต้องการ อย่างน้อยๆ ก็ขอให้คิดในแง่ดีเข้าไว้นะคะว่าการที่เธอได้เช็กดวงก่อน ก็จะทำให้ได้รู้ตัวและเตรียมตัวรับมือก่อนใคร ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถหยุดสถานการณ์เลวร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้ แต่เธอจะต้องพร้อมสู้กับมันมากกว่าเดิมแน่นอน(๑˃̵ᴗ˂̵)و… วันพรุ่งนี้ใครจะเป็นสาวผู้โชคดีที่มาวินแบบสุดๆก็ต้องกลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …