รูปภาพ:

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน ออกตัวก่อนว่านี่เป็นคนผิวแห้งคนหนึ่งที่ก็แพ้ครีม หรือโฟมง่ายมาก

เราก็เลยค่อนข้างจะสกรีนโดยเลือกใช้สกินแคร์ สบู่ หรือโฟมล้างหน้า ที่ทำมาเพื่อคนผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ คือถ้าสกินแคร์ตัวไหนเคลมว่า‘ผิวแพ้ง่ายใช้ได้’ก็ทำให้เราอยากหยิบมาดูก่อนใครแล้ว  ซึ่งตัวที่เราจะมารีวิวนี้ก็คือสบู่ลัชฮานา(LUSHANA Gold Pitera Soap)

ที่ผสานด้วยคุณค่าของพิเทร่า และทองคำส่วนผสมเริ่ดๆ ตัวช่วยเพื่อผิวชุ่มชื้น

กระจ่างใสที่สาวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ จะเริ่ดขนาดไหน ตามมาดูรีวิวกันเลยค่ะ!

Sistacafe

รูปภาพ:รูปภาพ:

Sistacafe

เริ่มแรกมาดูที่ตัวผลิตภัณฑ์กันก่อนจ้า สำหรับสบู่ลัชฮานาจะเป็นสบู่สูตรอ่อนโยนมีส่วนผสมของพิเทร่า และทองคำซึ่งพิเทร่าเป็นส่วนผสมสำคัญที่จะช่วยให้ผิวของเราดูแข็งแรง อิ่มฟูมากขึ้น ส่งผลทำให้รูขุมขนองเรากระชับขึ้นนั่นเองยิ่งกว่านั้นบนสบู่ยังมีเนื้อกลิตเตอร์สีทองวิ้งๆ จากทองคำ ช่วยให้ดูสวย เป็นประกายขึ้นอีก ซึ่งเราเองก็ชอบตัวทองคำนี่มากเลยค่ะ เพราะมันสวยอ่า และคือสีสบู่เข้าเนื้อดีมาก

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

โดยทางสบู่ลัชฮานา เป็นสบู่กลีเซอรีน ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่แสบผิวไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนจึงถูกใจสาวๆ อย่างเราที่มีผิวแห้ง และแพ้ง่ายมากดังนั้นเราจึงไม่รอช้ารีบหยิบมาลองใช้กันค่ะ เมื่อเปิดในกล่องแพ็คเก็จจะมีสบู่ลัชฮอานาสีเหลืองทองที่ขนาดใหญ่เท่าฝ่ามือ (ถูกใจ ได้คุ้มเลย) มาพร้อมกับถุงตาข่าย ช่วยตีให้เกิดวิปโฟมนุ่มๆซึ่งทางเราชอบสิ่งนี้มากค่ะ ฮา เพราะเป็นคนชอบโฟม หรือสบู่ที่มีฟองนุ่มเยอะๆ อยู่แล้วแต่ะจะเยอะแค่ไหนก็ต้องลองดูต่อไปค่ะ

Sistacafe

รูปภาพ:รูปภาพ:

Sistacafe

กลิ่นของสบู่พอได้ดมเนี่ยจะมีกลิ่นหอมนุ่มๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายมากขึ้น วันไหน เหนื่อยๆ ก็แอบดมสบู่เล็กน้อย ก็ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขึ้นได้จริงๆ นะหลังจากที่เราลองชโลมน้ำและถูสบู่เนี่ย ก็คือฟองขึ้นง่าย ยิ่งพอหยิบมาใส่ถุงตาข่าย แล้วตีโฟม นี่คือได้เป็นวิปโฟมนุ่มๆ เยอะมาก พอได้ลองใช้พบว่าผิวนุ่มลื่น และรู้สึกสะอาดมากขึ้น

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

ใครชอบความคุ้มต้องถูกใจมาก เพราะตัวสบู่ลัชฮานาคุ้มตรงที่ใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย ไม่ต้องซื้อแยกกันให้ยุ่งยากเลยที่สำคัญหลังจากเราลองนำมาถูให้ทั่วตัวเราไม่แพ้สบู่เจ้าตัวนี้ ไม่มีผื่นขึ้นเลยเฮ!!! ขอ Check List ว่าเป็นอีกไอเทมดีๆ ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน และเหมาะกับผิวแพ้ง่าย รวมทั้งสาวๆ ที่มีผิวแห้งซึ่งต้องการให้ผิวชุ่มชื่น สดใสมากค่ะ (เพราะถ้าแพ้นี่คือต้องขึ้นเป็นผื่นแดงทั่วตัว แต่สำหรับสบู่ลัชฮานาดีงามมาก ใช้แล้วทำให้ผิวนุ่ม ไม่แห้งตึง)

Sistacafe

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Sistacafe

สรุปแล้วว่าเป็นสบู่ที่ทำให้เราประทับใจ และใช้ซ้ำค่ะเป็นสบู่ที่ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมเพราะมีส่วนผสมของ Pitera และทองคำ รวมทั้งยังมีไฮยาลูรอนิค และอโลเวร่าช่วยให้ผิวชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้นพอล้างแล้วรู้สึกผิวไม่แห้งตึง ไม่แสบผิว ไม่อุดตันรูขุมขนซึ่งสาวๆ คนไหนเป็นคนผิวแพ้ง่าย และผิวแห้งแบบเราก็แนะนำเลยค่ะลองซื้อมาใช้ดู ก็คุ้มอยู่นะเพราะก้อนใหญ่ คือพอใช้แล้วไม่แพ้ แถมได้ผลลัพธ์ดีๆ แบบนี้ก็คุ้มแล้วซึ่งถ้าใครอยากซื้อก็อาจจะลองดูในเว็บขายออนไลน์ต่างๆ สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนน้า ไว้วันหลังเจอไอเทมดีๆ น่าใช้ ใช้แล้วดีจะมารีวิวอีกค่า แล้วพบกันใหม่นะคะ ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามมากนะคะ ^^