สวัสดีค่าทุกคนนนกลับมาเจอกันอีกแล้ว รอบนี้กลับมาเพราะมีของมาอวดแหละ !! >< ถือว่าเป็นช่วงเห่อของใหม่เลยแล้วกันนะ เพราะล่าสุดเราเพิ่งได้ไปลองครีมน้องฉัตรตัวใหม่ THA (ฑา)มาใช้ เลยอยากจะมาแนะนำให้ทุกคนได้ทำความรู้จัก และรีวิวให้ดูว่าใช้จริงแล้วจะรอดไม่รอด จะดีจริงๆ หรือเปล่า???ถ้าอยากรู้แล้ว ตามมาดูกันเลย><

✱ THA ✱

รูปภาพ:

ต้องบอกก่อนว่า...ครีมน้องฉัตรTHA (ฑา)...ตัวนี้เนี่ยต้องเรียกว่าเป็นวิตามินสกินแคร์ค่ะ ซึ่งมี2 สูตรด้วยกัน คือTHA Aloe Vera Bและก็THA Curcumin Cและถ้าใครได้ติดตามน้องฉัตร ช่างแต่งหน้า จะรู้ว่า เค้าใช้เองจริงๆ และก็ยังเอาไปใช้ให้กับลูกค้าที่มาแต่งหน้ากับน้องฉัตรด้วย ไอ้เราด้วยความที่ก็แอบส่องเทคนิคการแต่งหน้าของน้องฉัตรมานานน้องฉัตรว่าดีเราก็ซื้อตามมาใช้แทบทุกอย่างเลยอดไม่ได้ที่จะขอลองซื้อ ครีมน้องฉัตรตัวใหม่ตัวนี้มาใช้บ้าง โดยทางเราก็สอยมาทั้ง 2 ตัวเลยจ้า

ที่เราบอกว่า เป็นตัวนี้คือวิตามินสกินแคร์เพราะทั้งสองสูตรของเค้าเนี่ยเป็นการนำสารสกัดจากธรรมชาติที่มีวิตามิน มาเป็นตัวหลักในการช่วยฟื้นบำรุงผิวนั่นเองค่ะรู้แบบนี้แล้วสาวผิวแพ้ง่ายยิ้มออกเลยใช่มั้ยล้า ซึ่งแต่ละสูตรก็จะมีความแตกต่างกันไปตามสภาพและปัญหาผิวของแต่ละคนค่ะ

THA / Aloe Vera B

รูปภาพ:

เริ่มกันที่ตัวแรกกันเลย กับTHA Aloe Vera Bเนื้อครีมสูตรเข้มข้น ซึ่งเป็นวิตามินบีสกัดจากธรรมชาติด้วยคุณสมบัติของHyaluronic Acidเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่ให้ผิวแห้งกร้าน ที่โดนทำลายจากแสงแดดและสารเคมีมลภาวะBlack Riceที่ผ่านการใช้เทคโนโลยีการEncapsulationให้สารสกัดมีความคงตัว ตัวนี้เลยจะเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแห้ง และคนที่มีเริ่มริ้วรอยเข้ามาเยือนแล้วนั่นเอง ใครเริ่มมีปัญหาแบบที่บอกเซฟรูปเก็บไว้ด่วนเลยจ้ะโดยอย่างที่บอก หลักๆ แล้วตัวนี้จะเน้นช่วยผิวชุ่มชื่นนอกจากนี้ก็ยังช่วยให้ผิวยืดหยุ่น เรียบเนียน ดูผิวฟูอิ่มน้ำ และสร้างความผิวแข็งแรง ที่สำคัญยังช่วยเบลอรูขุมขนและลดริ้วรอยบนใบหน้าได้ด้วยนะ ซึ่งสารสกัดต่างๆ ของเค้ามาจากธรรมชาติทั้งนั้นเลย

น้ำมันมะพร้าวตัวนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวฟูแลดูเปล่งปลั่งเมล็ดข้าวสีนิลอันนี้จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆว่านหางจระเข้ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียจากแดด และเติมความชุ่มชื้นให้ผิววิตามินอีช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง เนียนนุ่มวิตามินบี 3ตัวนี้จะช่วยกระตุ้นคอลลาเจน และลดเลือนริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย

รูปภาพ:

รีวิวเนื้อครีมTHA Aloe Vera B: ต้องบอกเลยว่า ตอนที่ได้ลองครั้งแรก บีบออกมาแล้ว มีความเข้มข้นมาก เนื้อดูหนักๆ เลยแอบคิดว่ามันจะต้องเหนียวเหนอะหนะผิวหน้าแน่ๆ เลย แต่พอได้ลองเกลี่ยลงบนผิวหน้าแล้ว จริงๆ ก็ไม่ได้เหนอะหนะอย่างที่คิด เนื้อครีมซึมเข้าผิวง่ายเลยทีเดียว ส่วนกลิ่น จะเป็นกลิ่นแนวธรรมชาติเลย ออกแนวหอมน้ำมันมะพร้าวเบาๆ อันนี้ใครชอบกลิ่นธรรมชาติน่าจะชอบ

วิธีใช้THA Aloe Vera B: ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย โดยให้แต้มเนื้อครีมลง 5 จุดทั่วหน้า และเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอเลย

THA / Curcumin C

รูปภาพ:

มาถึงตัวที่ 2 กับTHA Curcumin Cครีมสูตรเข้มข้น เป็นวิตามินซีสกัดจากธรรมชาติ ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดจากCurcumin Zinc Complexที่จะช่วยให้ปรับสภาพผิวแลดูกระจ่างใส สร้างสมดุลให้ผิวหน้า แถมยังลดสาเหตุของการเกิดสิวRice Stemcellที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี ซึมซาบสู่ผิวและลดจุดด่างดำได้รวดเร็ว ตัวนี้เลยจะเหมาะกับคนที่มีผิวหน้าที่ต้องการปรับผิวสีแบบเร่งด่วน คนที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ และคนที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะเลยโดยตัวนี้นอกจากจะช่วย ธรรมชาติที่จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และพวก ฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลงแล้ว ยังมีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ฟื้นผิวให้แข็งแรงอีกครั้งลดความมันบนและกระชับรูขุมขนให้เรียบตึงยิ่งขึ้นอีกด้วยนะซึ่งทั้งหมดมาจาก ส่วนผสมจากธรรมชาติล้วนๆ ที่เค้าใส่มาให้เลย

ขมิ้นชันจะช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายให้แข็งแรงลำไยช่วยบำรุงผิวและต่อต้านอนุมูลอิสระ แถมยังมีส่วนช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวได้ดีกว่าการใช้สารเคมีมะละกอช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวแลดูกระชับขึ้น ผิวแข็งแรงและกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติวิตามินซีบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดปัญหาสิว ฝ้า กระ ใครมีปัญหาผิวเสียคือหมดกังวลไปได้เลย

รูปภาพ:

รีวิวเนื้อครีมTHA Curcumin C: เนื้อครีมของตัวนี้จะมีความเข้มข้นไม้แพ้ตัวTHA Aloe Vera Bเลย แต่มีความบางเบาว่านิดนึง ซึ่งพอได้ทาลงบนผิวหน้า เกลี่ยไปสักพักครีมก็ซึมเข้าผิวไปเลย ถือว่าตัวนี้ก็ไม่ได้เหนอะหนะหน้า หรือหนักผิวเช่นกันค่ะ ส่วนกลิ่นจะเป็นกลิ่นแนวธรรมชาติเหมือนกันเลยจะต้องออกเป็นแนวกลิ่นขมิ้นนิดๆ แต่ไม่แรงนะ ไม่ต้องกลัว โดยรวมกลิ่นดูธรรมชาติดี อันนี้เราชอบโดยส่วนตัว ><

วิธีใช้THA Curcumin C: ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนได้เหมือนกันกับตัวTHA Aloe Vera Bโดยให้แต้มเนื้อครีมลง 5 จุดทั่วหน้า และเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอเลย

รูปภาพ:

รีวิวความรู้สึกหลังใช้THA Curcumin CและTHA Aloe Vera B

ก่อนใช้เราเป็นคนผิวแห้ง และผิวแพ้ง่ายเป็นทุนยิ่งอยู่เดี๋ยวเข้าเดี๋ยวออกห้องแอร์กับแดด คือผิวสภาพแย่มากจริงๆ ผิวมันดูไม่สดใสเอามากๆ บำรุงอะไรก็ไม่เข้าผิวเลย โดยเฉพาะ พวกข้างจมูกเนี่ยจะชอบ ลอก และก็สิวชอบขึ้นตรงหน้าแก้ม กับบริเวณคางประจำเลย พอสิวเก่าหาย สิวใหม่ก็เตรียมตัวออกมาเลยแถมที่สำคัญนะ แต่งหน้าไม่ค่อยติด แป้งหรือรองพื้นเวลาลงไปก็ช่วยเป็นคราบระหว่างวัน รู้สึกเลยว่าผิวไม่สมดุลเอามาก ๆ

แต่พอหลังจากที่เราทดลองใช้มาสักระยะนึง อย่างแรกที่ประทับใจคือตัวเนื้อครีมเค้านะ บางเบาซึมไวไม่หนักผิวแบบที่คิดเลยและอีกอย่างคือผิวดีขึ้นจริงๆ ผิวดูฉ่ำอิ่มน้ำขึ้น สิวก็หายไปแล้ว ถึงจะไม่ได้ดูเปลี่ยนแปลงเยอะมาก แต่ว่าผิวมันดูสุขภาพดี ผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆ สังเกตได้เลยว่าจับหน้าคือ รู้สึกเลยว่าผิวนุ่มขึ้น พวกที่เคยแห้งเป็นขุยๆ เหมือนเมื่อก่อนไม่มีแล้วนะเราว่าถ้าใช้ต่อเนื่องอีกหน่อยเราว่าผิวน่าจะแข็งแรงขึ้นกระจ่างใสขึ้นอีกแน่นอนใครอยากผิวฟูอิ่มน้ำและมีผิวแข็งแรงขึ้นอย่างลืมไปหามาใช้กันนะผิวแพ้ง่ายใช้ได้เราลองแล้ว!สรุป :

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ บอกเลยว่าถ้าคนไหนที่กำลังเลือกและมองหาสกินแคร์ดีๆ สักตัวอยู่ล่ะก็ แนะนำครีมวิตามินสกินแคร์ THAนี้เลยค่ะ ทั้งสองตัวนี้ช่วยแก้ปัญหาผิวของสาวๆ ได้แน่นอน ยังไงก็ลองเอาไปใช้ดูนะคะ ที่สำคัญนะราคาก็ไม่แรงอยู่ที่ 390 บาทเท่านั้นเองใครที่อยากได้ ก็ไปหาซื้อได้ที่ร้านEVEANDBOYทุกสาขา หรือจะสั่งออนไลน์ได้ที่Shopee official storeและhttps://www.facebook.com/thaskincareofficialหรือสั่งผ่านตัวแทนจำหน่าย THA ทั่วประเทศก็ได้เช่นกันค่ะ ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูน้า หรือใครอยากที่จะเข้าไปดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมก็เข้าไปดูได้ที่https://www.instagram.com/nongchat/https://Instagram.com/thaskincare_official/ได้เลยค่า

แต่วันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนแล้วค่ะ ไว้คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ  มาบอกมาแชร์ และมาบอกต่อกันอีก อย่าลืมกดตุ่มติดตามไว้กันด้วยน้าา BYE.