รูปภาพ:

วันนี้เบนซ์อยากจะมาป้ายยาอย่างแรงให้กับเพื่อนๆ หลังจากที่เบนซ์ลองเปิดใจและลองใช้ออยล์ตัวนึงมาได้สักพักแล้วคือกรี๊ดมาก และที่สำคัญเป็นแบรนด์ไทยที่ดังระดับโลกนั่นก็คือPANPURI - ปัญญ์ปุริที่เพิ่งออกผลิตภัณฑ์สกินแคร์ดูแลผิวหน้าคอลเลคชั่นใหม่ด้วยนะจ้ะ เลิศเทียบเท่ากับแบรนด์เมืองนอกเลยล่ะ

ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของPANPURIเป็น Clean Beauty ที่เลือกใช้ส่วนผสมที่บริสุทธิ์และมีประสิทธิภาพทาง PANPURI มีมาตรฐานความปลอดภัยคือ ZeroList  ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวและสุขภาพของเรา เช่น พาราเบน, ซิลิโคน, ซัลเฟต และอื่นๆ อีก 2,300 รายการเพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์ทุกตัวของPANPURIมีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย ได้ยินแค่นี้เงินในมือก็สั่นไปหมดแล้วล่ะค่ะ ฮ่าๆๆๆ

รูปภาพ:

ตัวที่เบนซ์อยากแนะนำคือPANPURI Revive ArunaYouth Complex Bakuchiol Age Delay Night Oil

น้ำมันบำรุงผิวตอนกลางคืน ฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วนและบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า เพิ่มความกระชับ และช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีส่วนผสมจากธรรมชาติและออร์แกนิคถึง 100% มีส่วนผสมจาก Bakuchiol ที่มีประสิทธิภาพเหมือนเรตินอล ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยผลัดเซลล์ผิวและลดการเกิดสิว แต่ไม่ระคายเคืองเหมือนเรตินอลทั่วๆ ไป เพราะทำมาจากธรรมชาติ ผิวแพ้ง่ายจึงสามารถใช้ตัวนี้ได้

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

-ArunaYouth Complexเป็นส่วนผสมเฉพาะของ PANPURI ที่ได้สารสกัดจากดอกมะลิออร์แกนิค ซึ่งมีสาร Antioxidant สูงมากๆ ช่วยป้องกันและลดเลือนริ้วรอยได้ดี และยังมีโมเลกุลขนาดเล็ก เบนซ์ชอบเลยกับเรื่องการซึมเข้าสู่ผิวได้ดี และยังบำรุงผิวยาวนานตลอดทั้งคืน

- Bakuchiolตอนนี้ที่เมืองนอกฮิตกันมากกก เป็นส่วนผสมที่กำลังมาแรงในผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอย เพราะ Bakuchiol ทำงานเหมือนเรตินอลแต่เป็นส่วนผสมธรรมชาติ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ช่วยฟื้นฟูผิวโดยที่ไม่ทำให้แพ้ ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพกว่า ทั้งเรื่องลดริ้วรอย เพิ่มความกระชับ และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอีกด้วย และตัวนี้มีความเข้มข้นถึง 1%

- Columbian Kahai Oilน้ำมันสกัดจากต้นคาเคย์ ที่มีวิตามิน E และ F ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว

- Bio-Ferment Gromwell Root Red Oilสารสกัดจากต้น Gromwell มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี

- Organic Baobab Oilจากเมล็ดเบาบับ มีวิตามินหลายชนิด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยซ่อมแซมผิวที่โดนแดดทำร้าย บำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ลดการอักเสบและผิวที่แดงได้ บูสต์การสร้างคอลลาเจน บางคนอาจจะกลัวการใช้ออยล์แล้วหน้ามัน แต่ตัวนี้จะช่วยให้น้ำมันบนผิวสมดุลขึ้นด้วย

- และอีกหนึ่งส่วนผสมที่น่าสนใจและช่วยทำให้ออยล์ตัวนี้มีสีสันสวยงามนั่นก็คือGerman ChamomileหรือBlue Chamomileน้ำมันสีน้ำเงินที่ช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบ และลดการเกิดสิวอีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้

ใช้วันละ 1 ครั้งตอนกลางคืน หลังจากลงน้ำตบและเซรั่มตัวโปรดแล้ว หยดออยล์ลงบนฝ่ามือ 2-3 หยดแล้ววอร์มบนฝ่ามือ สูดดมเพลิดเพลินกับกลิ่นก่อน แล้วค่อยทาลงบนผิวหน้าให้ทั่ว แอบบอกว่าสามารถทาลงมาถึงต้นคอได้เลยนะคะ หยดเพิ่มอีก 1 หยด และทาครีมบำรุงขั้นตอนต่อไปได้เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

- ขอกรี๊ดดังๆ ให้กับสีของออยล์ก่อน ตอนลองครั้งแรกแล้วเห็นสีคือ เห้ยสวยมากอ่ะ สีน้ำเงิน ตอนแรกคิดว่าได้จากการใส่สีแต่ BA บอกว่าเป็นสีที่ได้จากการผสมของออยล์และ German Chamomile

- ตามด้วยความประทับใจต่อมาคือกลิ่น สารภาพเลยว่าเบนซ์รู้สึกเฉยๆ กับกลิ่นมะลิ แต่ PANPURI ตัวนี้ทำกลิ่นมะลิออกมาหอมมากกกก กลิ่นไม่แรงไม่ฉุนเกินไป ทุกครั้งที่ใช้คือจะดมกลิ่นก่อนแล้วค่อยทา ผ่อนคลายสุดๆ ต้องยกความดีความชอบให้กับส่วนผสม ArunaYouth Complex ที่สกัดมาจากดอกมะลิ

- ตัวเนื้อสัมผัสออยล์ดีมาก เนื้อบางเบา ไม่เหนียวข้นและหนัก หลังจากทาลงบนผิวแล้วส่วนใหญ่ออยล์จะซึมเข้าสู่ผิว ไม่ค่อยทิ้งความมันไว้บนผิวเท่าไหร่นะคะ สามารถลงเซรั่มและครีมต่อได้ โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะหรือมันจนน่ารำคาญ ดูได้จากรูปค่ะ

รูปภาพ:

- ผลลัพธ์หลังจากใช้ ผิวโดยรวมดูดีขึ้น เนียนขึ้น ผิวกระชับขึ้น ริ้วรอยบริเวณใต้ตาที่เกิดจากนอนตะแคงตื้นขึ้น และยังช่วยป้องกันไม่ให้ผิวโทรมขึ้น เวลานอนน้อยหรือพักผ่อนไม่เพียงพอ และยังช่วยเรื่องรอยแดงรอยดำสิวด้วยนะคะ รู้สึกเลยว่ารอยจางลงไวขึ้น ส่วนเรื่องสิว หลังจากใช้ตัวนี้ไม่ทำให้สิวเห่อและสิวอุดตันไม่เพิ่มขึ้นเท่าไหร่นะคะ ตอนแรกกลัวว่าจะเห่อเพราะเห็นว่ามีส่วนผสม Bakuchiol ที่คล้ายกับเรตินอล แต่ใช้แล้วรอดค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุป

PANPURI Revive ArunaYouth Complex Bakuchiol Age Delay Night Oil

เป็น Night Oil ที่น่าสนใจอีกตัวที่เบนซ์แนะนำอยากให้ลองใช้กันดูค่ะ

ใครที่มีปัญหากังวลเรื่องริ้วรอย ความกระชับ และกังวลเรื่องการแพ้ระคายเคือง แนะนำแรงๆ ต้องลองตัวนี้ค่ะ

เป็นแบรนด์ไทยที่เลิศกว่าแบรนด์นอกอีก แพ็กเกจจิ้งก็สวยงาม เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

PANPURI

และที่สำคัญยังปลอดภัยต่อผู้ใช้ด้วย บอกเลยว่าห้ามพลาด แวะไปลองกันได้ที่ร้าน

PANPURI

ทุกสาขาได้เลยนะคะ