สวัสดีค่ะ สิ้นปีแบบนี้มาพบกับเฌอเป๊กซ์อีกแล้ว วันนี้จะมาอัปเดตของใช้และดีในเซเว่นกันค่ะ ซึ่งเดินออกไปปากซอยก็เจอแล้วเซเว่น หาซื้อง่าย พกง่าย ซึ่งสิ้นปีแล้วก็มีสินค้าเดิมที่ใช้ดีตั้งแต่ต้นปี และปลายปีก็ได้ทดลองสินค้าอื่นๆ แล้วปรากฎว่ามันดีมาก เลยอยากมาอัปเดตให้ทุกคนดู หลักๆ เลยเฌอเป๊กซ์จะเน้นพวกบำรุงซะมากกว่า คือแค่คิดว่าถ้าผิวดีอะไรก็ดีตามมา ไม่ว่าจะแต่งหน้า บำรุง อะไรก็ซึมเข้าผิวง่าย



มาดูอัปเดตสิ้นปี 2019 กันค่ะ ที่เฌอเป๊กซ์คัดมาแล้วว่ามันคือที่สุดของที่สุด


เริ่มค่ะ

สบู่ Rojukiss เซรั่มเกาหลี

รูปภาพ:

สบู่เซรั่มของโรจูคิสได้ลองใช้สูตรสีเขียว ช่วยรักษาสิวรอยสิวโดยเฉพาะ ใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลย เค้าบอกว่าล้างสะอาดกว่าโฟมและสบู่ทั่วๆไปด้วยนะ ใช้แล้วสิวอุดตันแห้งหลุดไว พวกสิวอักเสบยุบเร็วขึ้นด้วย ใครชอบเป็นสิวที่หลังที่หน้าไปลอง ผิวไม่แห้งด้วย

Vaseline healthy white uv lightening

รูปภาพ:

โลชั่นสามัญประจำบ้านที่ต้องมีติดบ้านไว้เสมอ ตัวนี้เหมาะกับใช้ในชีวิตประจำวันทั่วๆไป แต่เหมาะกับทาอยู่ในร่มมากกว่า


ครีมซึมซาบเร็ว กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างมีสุขภาพดี ปลอดภัย ผิวเรียบเนียนขึ้น  ผิวก็ใสขึ้นด้วย พอใช้ติดต่อกันแล้วรู้สึกว่าผิวขาวขึ้นมานิดนึง กลิ่นติดตัวนานเป็นชั่วโมงเลย

วีด้า Collagen q10 ไตรเปปไทด์

รูปภาพ:

อันนี้สำหรับเฌอมันคือที่สุดค่ะ ยอมทนเพราะเม็ดจะใหญ่โตนิดนึง  ปกติจะทาน เช้า-เย็น วันละ2เม็ดค่ะ ทุกครั้งที่กินรู้สึกได้ว่าตัวเองกินน้ำเยอะมาก 55555

ทานไปได้ 1 เดือน คือที่สุด ทานแล้วผิวละเอียดมากกกกก ละเอียดขึ้นแบบเห็นได้ชัด หน้าตึง ผิวลื่นขึ้นเยอะ ที่จริงคอลลาเจนช่วยเรื่องเข่าด้วยนะคะ แต่เฌอเป๊กซ์ยังวัยรุ่นตอนต้นอยู่ เลยยังค่อยไม่รู้จักกับอะไรแบบนี้ พกง่าย สะดวก มีส่วนประกอบของ Zice , CoQ10 ที่ช่วยเรื่องสิวกับผม พวกสิวเล็กๆ ริ้วรอยเวลายิ้มมันจางลงอ่ะ น่าจะเป็นผลพวงจากส่วนประกอบอื่นๆ ในคอลลาเจนนั้นแหละ คือดีที่เฌอเป๊กซ์ชอบ อันนี้อิสลามก็ทานได้นะคะ มีHalalรับรอง

เกลือขัดผิวbonne

รูปภาพ:

หนึ่งในสครับตัวที่เราซื้อซ้ำบ่อยมากๆเลยค่ะ  สครับเเล้วฟินมากหอมกลิ่นนุ่ม หลังขัดทิ้งไว้สัก3-5นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด  หากใช้ต่อเนื่องอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง แถมกลิ่นหอมติวตัวจน จากเมื่อก่อนที่ผิวหยาบพอใช้ตัวนี้เป็นประจำรู้สึกว่าผิวนุ่มเเละใสขึ้น

Sappe Beauty drink fiber

รูปภาพ:

เป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้านเลยทีเดียว ดื่มตัวนี้แล้ว รู้สึกว่าท้องใส้เริ่มทำงาน ระบบขับถ่ายดีขึ้นมาก ที่สำคัญรสชาติอร่อยมาก


กินหลายขวด หวานกำลังดี ช่วยเรื่องการขับถ่ายจริง ตื่นเช้ามาละผายลมสะใจมาก ท้องยุบเลย

หมดไปแล้วกับสินค้าอัพเดทสิ้นปี2019 ที่หาซื้อง่ายๆ ในเซเว่น คือเป็นสินค้าที่จับต้องง่าย ถูกและดีมีอยู่จริง น้องๆ วัยรุ่นบางคนไม่ต้องไปซื้อสินค้าแพง บำรุงแพงๆตามบิวตี้บล็อกเกอร์ก็ได้ค่ะ เรายังเรียนหนังสือกันอยู่ ลำบากคุณพ่อกับแม่อีก ^^


ที่พี่เฌอเป๊กซ์คัดมาให้ ราคาถูก ซื้อง่าย ลองไปเลือกใช้ดูนะคะ ปรับให้เหมาะกับแต่ละคน เพราะผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน


วันนี้เฌอเป๊กซ์ไปแล้วนะคะ ครั้งหน้าจะมีบำรุงหรือเครื่องสำอางตัวไหนมาอัพเดทกัน


รอเจอกัน ครั้งนี้ไปแล้วบะบ่ายยยยยย