สวัสดีค่ะซิส! วันนี้เรามีไอเทมน่าเล่นราคาถูกมาฝากเป็นมาส์กโคลนราคาหลักสิบ ใช้ดีมาก!คือลองแล้วรู้สึกว่าชอบอะ เลยอยากจะมาบอกต่อซิสทั้งหลาย เค้าจะมาในแพ็กเกจแบบซอง ใช้งานง่าย พกพาสะดวกซึ่งมาส์กโคลนที่ว่านั้นก็คือตัวนี้เลยค่ะ "Vedette Clay Mask" เขาเป็นมาส์กโคลนจากทะเล Mediterraneanเลยนะ โอ้โห!! แค่รู้ว่ามาจากที่ไหน ก็น่าใช้แล้วใช่มั้ยล่ะออกมาทั้งหมด 4 สูตรเลยเดี๋ยววันนี้เราจะรีวิวให้ดูทั้ง 4 สูตรเลยค่ะ อยากรู้มั้ยว่ามาส์กตัวนี้มีดียังไง งั้นเราไปดูรีวิวพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

ต้องบอกก่อนว่า เขาออกมาทั้งหมด 4 สูตรนะจ๊ะ ซึ่งแบ่งออกเป็นCOCOA( โกโก้ )&MUD( โคลนดำ )สองสูตรนี้จะเหมาะกับคนผิวมันและALOE( ว่านหาง )&PEARL(ไข่มุก )สองสูตรนี้จะเหมาะกับคนผิวแห้ง - ผิวผสมค่ะ ถามว่ามาส์กตัวนี้มีคุณสมบัติอะไร ขอพูดแบบรวมๆ ไปเลยนะ มาส์กโคลนเขามีคุณสมบัติที่จะช่วยลดความมันบนใบหน้า,ลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน,พร้อมทั้งยังช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสและสุดท้ายคือดูดซับสารพิษบนผิวหน้าของเราออกไปใครที่ต้องออกไปทำงานข้างนอก เจอแดด เจอมลภาวะ แนะนำให้ลองใช้ดู ดีงามมากๆหลังใช้มาส์กตัวนี้แล้ว สาวๆ จะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวสะอาด สดชื่น เหมือนได้Refreshผิวเลยอะอยากให้ลองไปหามาใช้กันดู เป็นอีกหนึ่งมาส์กโคลนที่ดีมากๆ งั้นเดี๋ยวเราไปดูเนื้อสัมผัสของแต่ละสูตรกันค่ะ เริ่มกันเลยที่

รูปภาพ:

Clay MaskสูตรMUDตัวนี้จะเป็นมาส์กโคลนสูตรโคลนดำ แพ็กเกจซองก็จะเป็นประมาณนี้เลย ขนาดอยู่ที่ 12 กรัม แล้วขอบอกเลยนะว่าหนึ่งซองไม่ได้ใช้ได้แค่ครั้งเดียว แต่สามารถใช้ได้ 1 - 2 ครั้ง ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะกับคนผิวมันฉะนั้นจุดเด่นของเค้าก็แน่นอนค่ะช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดี ทั้งยังช่วยทำให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายด้วยแล้วมาส์กทั้ง 4 สูตร มาพร้อมกับสารสกัดจากแร่ธาตุ รวมทั้งสารสกัดจากธรรมชาติ นอกจากจะช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดีแล้ว ยังช่วยลดพวกสิวเสี้ยนได้อีก แถมใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึงด้วย ผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่นะ

รูปภาพ:

มาดูที่เนื้อมาส์กของเค้ากันหน่อย เนื้อมาส์กจะเป็นโทนสีออกดำเทาค่ะเราชอบเนื้อสัมผัสมากๆรู้สึกว่ามันแตกต่างจากมาส์กโคลนตัวอื่นๆ ที่เคยใช้มาเนื้อสัมผัสเหมือนเนื้อครีม เกลี่ยง่าย เวลาเค้าแห้งแล้ว ก็ไม่รู้สึกตึงผิวด้วยมีกลิ่นอ่อนๆ นะ เป็นกลิ่นแบบธรรมชาติๆ ซึ่งทั้ง 4 สูตร กลิ่นไม่เหมือนกัน

รูปภาพ:

สูตรที่สองClay MaskสูตรCOCOAสูตรนี้จะอยู่ในโหมดเดียวกับตัวโคลนดำเลยค่ะ เป็นสูตรที่เหมาะกับคนผิวมันโดยเฉพาะ จุดเด่นก็คือช่วยลดความมันบนใบหน้า พร้อมทั้งฟื้นฟูผิวไปในตัวด้วยเค้าสามารถดูดซับความมันส่วนเกินไปอย่างดีเยี่ยม แถมยังไม่ทิ้งความมันเอาไว้อีก ทำให้ผิวหน้าของสาวๆ มีความมันน้อยลงหลังมาส์กแล้วผิวไม่แห้งตึง ยังคงความนุ่มชุ่มชื้นเอาไว้อยู่ ช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส ที่สำคัญช่วยขจัดสิวเสี้ยนบนใบหน้าด้วยนะจ๊ะ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

สูตรที่ 3Clay MaskสูตรPearlสูตรไข่มุกจะเป็นสูตรที่เหมาะกับผิวผสม - ผิวแห้งซึ่งวันนี้เราจะเลือกใช้สูตรนี้มาส์กหน้าให้เพื่อนๆ ได้ดูกันนะ มาส์กโคลนตัวนี้มีคุณสมบัติเด่นๆ เลยคือช่วยทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น ทั้งยังบำรุงให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วยนอกจากนี้ยังช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส ลดสิวบนใบหน้า แถมยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นอีกมันเริ่ดอย่างแรงค่ะซิส!

รูปภาพ:

เนื้อมาส์กเป็นโทนสีขาว เกลี่ยง่าย คือปกติเวลาเรามาส์กโคลน เราจะรู้สึกหนาและไม่สบายผิวเท่าไหร่ แต่ตัวนี้ไม่เลยค่ะพอทาลงไปที่ผิวแล้วอะ มันเบาสบายผิวมากๆ คือรู้สึกนะว่ามาส์กหน้าอยู่ แต่ไม่ได้รู้สึกหนาหรือหนักผิวจนเกินไปขอกระซิบบอกนิดนึงว่า สูตรนี้หลังมาส์กเสร็จ ผิวนุ่มมากๆ แถมยังสว่างกระจ่างใสขึ้นด้วย!



รูปภาพ:

และตัวสุดท้ายClay MaskสูตรALOE VERAอย่างที่รู้ๆ กันแหละว่า ว่านหางจระเข้มีคุณสมบัติที่ดีต่อผิวมากๆ อย่างมาส์กโคลนสูตรนี้ เค้าจะเด่นในเรื่องของเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรา ทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวด้วยใครที่ผิวแพ้ง่ายหรือ แพ้แดด ผิวระคายเคือง ลองเลือกใช้เป็นสูตรนี้ดู มันใช่! นอกจากคุณสมบัติที่เราว่ามาแล้วตัวนี้เขายังช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดสิว ผิวนุ่มชุ่นชื่น ทั้งยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วยเป็นอีกหนึ่งสูตรที่ขอแนะนำเลยค่ะซิส

รูปภาพ:

วิธีใช้: ทามาส์กโคลนให้ทั่วผิวหน้า เว้นรอบดวงตาและปากไว้ มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที รอจนมาส์กแห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

รูปภาพ:

รีวิวความรู้สึกหลังใช้: มามาส์กให้ดูกันเลยดีกว่าเราเลือกมาส์กเป็นสูตร PEARL ( ไข่มุก )นะคะ ที่เลือกเป็นสูตรนี้เพราะหน้าหมองมาก แถมยังแห้งกร้านด้วย เลยอยากได้สูตรที่ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ ที่สำคัญช่วย Refresh ผิวให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ซึ่งสูตรไข่มุกนี่แหละ เหมาะที่สุดแล้ว ส่วนตัวรู้สึกชอบเนื้อสัมผัสของเค้าอย่างที่บอกเป็นเนื้อครีมๆ เกลี่ยง่ายมาก แล้วชอบที่พอทาลงไปที่ผิวหน้าแล้ว มันไม่หนา ไม่ตึงผิว ขนาดมาส์กแห้งแล้วนะ ก็ยังรู้สึกสบายผิวอยู่ไม่ตึงผิวเลยสักนิดอาจจะมีเรื่องกลิ่น ที่เรารู้สึกว่ามันไม่โอเคสำหรับเราเท่าไหร่นัก หลังมาส์กหน้าเสร็จ เห็นใช่มั้ยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น หน้าดูสดใสมีชีวิตชีวากว่าเดิม รู้สึกสะอาด สดชื่น แถมหลังล้างออก หน้าไม่แห้งตึงด้วยนะ รู้สึกได้ว่าผิวยังมีความชุ่มชื้นอยู่เลิฟเลยอะ!

รูปภาพ:

จริงๆ ใครอยากลองใช้มาส์กราคาเบ๊าเบาและดี นี่เลย เป็นอีกหนึ่งมาส์กโคลนราคาน่ารัก แถมดีมากๆ ด้วยนะ เราพูดเองอาจจะดูโอเวอร์เกินไปใช่มั้ยล่ะ ฉะนั้นเพื่อนๆ ก็ต้องไปลองกันเอาเองนะจ๊ะ จะได้รู้ไงว่าของเค้าดีจริงๆ รึเปล่า เลือกสูตรที่ตรงกับสภาพผิวด้วยนะ จะได้ดูแลได้ถูกจุดค่ะ


สำหรับวันนี้ ขอตัวไปมาส์กผิวแป๊บ บ๊ายบาย