รูปภาพ:

อย่างที่เรารู้กันว่าเทรนด์แฟชั่นในแต่ละปีจะหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปไว บางเทรนด์ที่เราคิดว่าไม่น่าจะมา ก็กลับกลายเป็นฮิตซะงั้น เข้าใจสาวๆ เลยค่ะว่าบางทีก็ตามเทรนด์กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว ไหนจะต้องเลือกสีในเทรนด์ปีนั้นๆ ไหนต้องเลือกไอเท็มที่ช่วยเสริมดวงอีกแต่ไม่ต้องห่วงไปค่ะ วันนี้เราจะพาสาวๆ มารู้จักกับไอเท็มดีๆ ที่นอกจากจะเป็นเทรนด์สีของปี 2020 แล้ว ยังช่วยเสริมดวงให้สาวๆ อีกต่างหาก ใครที่กำลังหาของขวัญสักชิ้นล่ะก็ ลองดูเป็นไอเดียก็ได้นะคะ ( แต่บอกก่อนว่านี่เป็นแค่ทริคเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้นนะคะ ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลด้วยนะคะ )

รูปภาพ:

กระเป๋าสีเขียวเรียกทรัพย์

เรื่องดวงไม่เข้าใครออกใคร เรื่องเงินก็เช่นกัน ว่ากันว่าถ้าเราเลือกกระเป๋าสีที่ถูกโฉลก หรือสีที่เสริมดวงของเราล่ะก็ จะช่วยให้ดวงการเงินของเรารุ่งโรจน์ มีเงินใช้ไม่ขาดมือก็ได้นะ อย่างสีเขียวมิ้นท์เองเนี่ยนอกจากจะช่วยในด้านการเงินแล้ว ในด้านของแฟชั่นก็สวยล้ำไม่แพ้สีอื่นๆ เลย ใครที่เคยใช้กระเป๋าสีดำหรือสีเข้มๆ ถ้าอยากลองปรับเปลี่ยนสไตล์ให้ดูหวาน สดใสขึ้นล่ะก็ ลองเก็บไว้พิจารณาดูนะคะ

รูปภาพ:

รองเท้าสีเขียว สวยล้ำ นำเทรนด์สุดๆ

สมัยนี้รองเท้าไม่ได้เป็นเพียงแค่สิ่งที่ช่วยปกป้องเท้าของเราเท่านั้น รองเท้ายังเป็นเหมือนของสะสม หรือไอเท็มแฟชั่นกับสีสันต่างๆ นานา แต่จะมีใครรู้บ้างว่ารองเท้าที่เราใส่กัน จะช่วยเสริมดวงของเราได้เพียงแค่เลือกสีให้ถูกโฉลกเท่านั้นเอง อย่างรองเท้าสีเขียวเนี่ย ก็จะช่วยในเรื่องของการเพิ่มเสน่ห์ เป็นที่สนใจ หรือช่วยในเรื่องของทรัพย์ก็ยังได้ซึ่งรองเท้าโทนสีเขียวมิ้นท์เนี่ย เป็นสีที่เหมาะกับสาวๆ ทุกสีผิวเลย แค่มีความมั่นใจก็อย่าได้แคร์จ้า แต่ทั้งนี้ก็ต้องลองไปเช็คกันให้ดีก่อนนะว่า ใครเกิดวันไหน ช่วยในด้านไหนบ้าง แต่ก็อย่าลืมว่าต้องเลือกรองเท้าที่เหมาะสมกับเท้า ใส่สบาย ไม่อย่างนั้นแล้วล่ะก็ ถึงแม้ว่าจะเสริมดวงด้านอื่นๆ แต่ถ้าสุขภาพเท้าไม่ดีก็จะแย่เอาน้า

รูปภาพ:

แจกความสดใสด้วยเสื้อผ้าสีเขียวมิ้นท์

ถ้าพูดถึงเรื่องเสริมดวง หรือโชคลางแล้วล่ะก็ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คงหนีไม่พ้นเรื่องเสื้อผ้า สาวๆ รู้ไหมว่านอกจากสีเขียวมิ้นท์จะเป็นเทรนด์สีของปี 2020 แล้ว สีเขียวมิ้นท์ยังเป็นสีที่ดึงดูดพลังงานดีๆ เข้าหาตัวได้ด้วยความที่สีเขียวเป็นโทนสีที่ดูแล้วสบายตา แถมยังได้รับความเชื่อว่าเป็นสีที่หมายถึงการดูแล การรักษาเยียวยา ความเห็นอกเห็นใจ การควบคุม ความสมดุลทางกายและใจ ความสัมพันธ์ที่ดีอีกด้วย ถ้าสาวๆ คนไหนอยากได้รับความเอ็นดูเป็นพิเศษจากผู้ใหญ่ล่ะก็ ลองหยิบเสื้อผ้าโทนสีเขียวมิ้นท์มา Mix and Match ดูนะคะ

รูปภาพ:

ทาเล็บสีเขียวมิ้นท์ คิ้วท์ๆ เก๋ๆ

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง เรื่องสวยๆ งามๆ เราก็ต้องลงดีเทลกันเป็นธรรมดาตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผม ไล่ลงมาจนถึงเล็บ เชื่อว่าคงไม่มีสาวๆ ชาว Sista คนไหนที่ปล่อยให้เล็บตัวเองดำปี๋แน่นอน ถ้าสาวๆ คนไหนไม่รู้ว่าจะทำเล็บสีอะไรดีที่จะช่วยเสริมโชคลาภในด้านต่างๆ ได้ ขอแนะนำสีเขียวมิ้นท์เลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยเสริมให้สาวๆ ดูสดใสและน่าเอ็นดูแล้ว ยังเป็นสียอดฮิตที่ไม่ตกเทรนด์อีกต่างหาก หรือถ้าอยากให้โชคดีอยู่กับเรานานๆ ล่ะก็ แนะนำว่าทำสีเจลไปเลยค่ะ ทนสุดๆ

รูปภาพ:

สมาร์ทโฟนสีเขียวมิ้นท์ อินเทรนด์สุดๆ

ใครที่เบื่อสมาร์ทโฟนสีเรียบๆ จะต้องถูกใจแน่นอนกับ OPPO A9 2020 สี Vanilla Mint ที่นอกจากจะนำเอาแรงบันดาลใจในการไล่สีมาจากท้องทะเลและชายหาด ซึ่งเข้ากับเทรนด์สีของปี 2020 อย่างสีมิ้นท์นั่นเอง และอย่างที่บอกไปว่า สีมิ้นท์เป็นสีแห่งความสดชื่น เพราะฉะนั้นแล้วการที่มีไอเท็มเก๋ๆ อย่าง OPPO A9 2020 Vanilla Mint ติดตัวเอาไว้ รับรองว่านอกจากจะดึงดูดพลังงานดีๆ เสริมโชคลาภ แถมไม่ตกเทรนด์แล้วเนี่ย ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับไลฟ์สไตล์ของสาวๆ อีกต่างหาก

รูปภาพ:

โดยเจ้า OPPO A9 2020 เค้ามาพร้อมกับสโลแกนสเปคแรงสุด ไล่เรียงมาตั้งแต่สุดยอดกล้องหลัง 4 ตัวทรงพลัง ที่ให้ความละเอียดถึง 48MP รอบรับการถ่ายภาพได้ทั้งภาพมุมกว้าง ภาพถ่ายพอร์ทเทรต หรือกล้องหน้าก็ถ่ายได้สวย กับความละเอียด 16 MP พร้อม AI Beauty 2.0 ปรับภาพให้สวยเนียนได้ทันที



รูปภาพ:

นอกจากกล้องหลังที่ทรงพลังแล้ว ทางด้านสเปคเค้าก็ให้มาแรงสมกับสโลแกนด้วย RAM 8 GB ROM 128 GB พร้อมกับ Snapdragon665 ให้ใช้งานกันได้แบบไหลลื่น ทั้งแอปพลิเคชันและเล่นเกมได้แบบไม่สะดุดด้วย Game Boost 2.0 ที่มีทั้ง Frame Boost และ Touch Boost เพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมได้เสถียรแม้เปิดเฟรมเรทสูง 60fpsหรือจะใช้งานอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันก็ไม่เป็นปัญหา ด้วยแบตอึดสุด 5,000mAh นั่นเอง หรือใครที่เป็นสายบันเทิงก็ถูกใจไม่แพ้กัน กับหน้าจอขนาด 6.5 นิ้วและระบบเสียงลำโพงสเตอริโอแบบคู่ และ Dolby Atmos ให้เสียงกระหึ่มสมจริงไปอีก

รูปภาพ:

ถ้าหากใครอยากเป็นเจ้าของ OPPO A9 2020 Vanilla Mint เอาไว้เป็นสมาร์ทโฟนนำโชคคู่ใจ สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วในราคาเพียง 8,990 บาทเท่านั้น โดยสามารถหาซื้อได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

อย่างที่บอกไปว่าเป็นเพียงความเชื่อหนึ่งที่จะช่วยให้สาวๆ รู้สึกอุ่นใจ สบายใจเมื่อมีติดตัวเอาไว้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดแล้วนั้น สิ่งดีๆ จะเกิดขึ้นได้ ถ้าหากเราคิดดี ทำดี ส่วนวันปีใหม่เทศกาลแห่งความสุขนี้ ขอให้ทุกคน มีความสุขมากๆ ค่ะ ^^

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/oppothai/