。.:☆*: “ We wish you a merry Christmas,We wish you a merry Christmas and a Happy New Year!! ” 。.:☆*:

เพลงและท่วงทำนองที่คุ้นเคยกำลังจะกลับมาอีกครั้ง เพราะตอนนี้เราเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2019 เต็มตัว ในอีกไม่กี่วันก็จะเป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุข ทั้งคริสต์มาสและปีใหม่แล้วล่ะค่า #ตื่นเต้นจุง ♡\( ̄▽ ̄)/♡ในช่วงเวลาแบบนี้ นอกจากงานปาร์ตี้สังสรรค์ เขียน New Year’s Resolution ที่อยากทำในปีหน้าแล้วสิ่งหนึ่งที่สาวๆ อย่างเราจะลืมไม่ได้ก็คือ “ ของขวัญแทนใจ ” ให้เพื่อนสาวสุดเลิฟที่ร่วมเฮฮาและเช็ดน้ำตาด้วยกันมาทั้งปี ใกล้ส่งท้ายปีเก่าแล้ว ก็อยากให้ของที่ระลึกไว้ต้อนรับปีหน้าที่จะมาถึงนี้สักหน่อย =w=

แต่เราเข้าใจว่าสาวๆ บางคนก็อาจเดาใจเพื่อนไม่ค่อยเก่ง คิดไม่ออกว่าจะให้อะไรดีเพื่อนถึงจะประทับใจ…วันนี้เราเลยมาแนะนำ5 ไอเดีย ‘ ของขวัญสุดชิค ’ ที่คัดมาแล้วว่าเหมาะกับการมอบให้เพื่อนสาวของเราบอกเลยว่าไม่ผิดหวัง เพราะทั้งสวยงามและใช้ได้จริง! จะแยกซื้อแบบเดี่ยวๆ แล้วนำมาห่อของขวัญอีกที หรือซื้อแบบกิฟต์เซ็ตก็ยิ่งประทับใจผู้รับมากกว่าเดิม~ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจกันบ้าง ♡ ~('▽^人)

1. คุกกี้ ( Cookies )

รูปภาพ:

ของขวัญอย่างแรกที่แก๊งเพื่อนสาวสายกินต้องกรี๊ด ก็คือ ‘ คุกกี้ ’ ค่ะ ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง ส่วนใหญ่ก็มักจะชอบของหวานกันอยู่แล้วเนอะ ซึ่งคุกกี้ก็เป็นขนมเบสิกที่กินง่าย มีหลายรสชาติ กินได้ทุกเพศทุกวัยในครอบครัว เก็บได้นาน แถมตัวกล่องคุกกี้ยังเก็บไว้ใช้งานต่อได้อีกด้วย >-ยิ่งในช่วงเทศกาล ตามร้านรวงต่างๆ หรือซูเปอร์มาร์เก็ตในห้าง จะมีแพ็กเกจจิ้งคุกกี้ดีไซน์ออกมามากมายหลายยี่ห้อ ทั้งลายการ์ตูน ลายดอกไม้หรูหราคลาสสิก หรือลายเรียบๆ สำหรับญาติผู้ใหญ่ ที่ถึงแม้เราจะให้แค่คุกกี้ แต่เราก็ Mix and Match ดีไซน์กล่องและรสชาติของคุกกี้ให้เหมาะกับลักษณะนิสัยของเพื่อนๆ แต่ละคนได้ค่ะ ^^

ยกตัวอย่างเช่น ถ้ามีแก๊งเพื่อนหลายคน A ดูเป็นคนขรึมๆ ก็เลือกเป็นคุกกี้รสกาแฟในแพ็กเกจเรียบง่าย, B เป็นคนหวานๆ เรียบร้อย ก็เลือกเป็นคุกกี้รสช็อกโกแลตชิพกับแพ็กเกจรูปดอกกุหลาบเหมือนในรูปนี้ หรือถ้า C มีนิสัยร่าเริงสดใส ก็เลือกเป็นคุกกี้รสผลไม้รวมที่หวานอมเปรี้ยว กับแพ็กเกจลายการ์ตูน เป็นต้นแต่ก็อย่าซื้อให้เยอะเกินไป เดี๋ยวเพื่อนจะน้ำหนักพุ่งเอาได้น้า อิอิ (*¯ ³¯*)♡

2. แก้วกาแฟลายเทศกาล ( Festive Coffee Mug )

รูปภาพ:

ของขวัญชิ้นที่สอง ที่เราคิดว่าน่าจะถูกใจสาวๆ สายถ่ายรูป ชอบส่อง Pinterest และ Instagram พอสมควรก็คือ “ แก้วกาแฟ ” ที่ตกแต่งเป็นลายในช่วงเทศกาลต่างๆ ค่ะ #แค่ถือก็ดูดีแล้วอะ ヽ(>∀<☆)ノในช่วงเดือนธันวาคมแบบนี้ สาวๆ ลองเข้าไปสอดส่องตามแผนกเครื่องใช้ในครัวดู ห้างจะเริ่มนำของต่างๆ อย่างแก้ว จาน ช้อนส้อม ที่เข้ากับเทศกาลนั้นออกมาวางขาย เช่น ลายหิมะ ลายซานตาคลอส ลายเค้กแก้วในรูปนี้เราก็ซื้อมาช่วงคริสต์มาส เพราะถูกใจแก้วที่ดีไซน์ข้างล่างเป็นคัพเค้ก แถมมีกิมมิกตรงปากแก้วที่เหมือนช็อกโกแลตร้อนไหลเยิ้มออกมา เราชอบใช้ช่วงไดเอท แค่เทน้ำเปล่าลงไป ก็รู้สึกอร่อยเหมือนดื่มโกโก้ได้! #ช่วยทางใจแหละน่า

การใช้งานก็สารพัดประโยชน์ เพราะใส่เครื่องดื่มได้ทุกชนิดทั้งร้อนและเย็น เช่น ชา กาแฟ ช็อกโกแลตร้อน นม แม้จะพ้นเทศกาลไปแล้วก็ยังใช้ได้ชิคๆ อยู่ ไม่เอาท์แต่อย่างใด แถมยังเอาไปเป็นพร็อพถ่ายรูปเวลาไปปิกนิกก็ได้อีกรับรองว่าเพื่อนสาวที่ได้รับของขวัญชิ้นนี้ไป ต้องดีใจทุกครั้งที่ได้นำมาใช้อย่างแน่นอน (*≧ω≦*)

3. ชุดของขวัญ DragCura ( ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก )

รูปภาพ:

เราเชื่อว่าสาวๆ ต้องมีเพื่อน type นี้สักคนในแก๊งแหละ! เป็นผู้หญิงสายคลีน ไม่ใช่อาหารคลีนนะ แต่เป็นคนเนี้ยบ รักความสะอาดมากเวอร์! โดยเฉพาะ ‘ สุขภาพในช่องปาก ’ ที่ต้องคอยดูแลทุกวันอย่างสม่ำเสมอใครที่มีเพื่อนประเภทต้องแปรงฟันหลังกินข้าวทุกมื้อ หรือตรงข้ามเลย คือไม่ค่อยใส่ใจช่องปากเท่าที่ควรแล้วล่ะก็ เราขอเสนอGift Set ชุดของขวัญจาก ‘ DragCura ’ร้านเพื่อสุขภาพปากและฟันที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในโซเชียลขณะนี้ค่ะ ไถทวิตอยู่ เจอคนแนะนำแปรงสีฟันจากร้านนี้กันเยอะมาก!

โดยในเซ็ตจะมีแปรงสีฟัน CURAPROX , ยาสีฟัน CURAPROX [ BE YOU. ] ขนาด Travel Size, ที่เก็บแปรง Flipper ลายการ์ตูนน่ารักปุ๊กปิ๊ก และอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับช่องปาก ( แปรงซอกฟัน, ไม้จิ้มฟัน, ที่ทำความสะอาดลิ้น และไหมขัดฟัน )โดยทั้งสี่ชิ้นนี้สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์สีแปรง รสชาติยาสีฟัน ลายที่เก็บแปรง และอุปกรณ์อื่นๆ ได้เลย ซึ่ง!! ปีนี้เราก็กะจะซื้อให้เพื่อนแหละ แต่ส่องๆ ไป ทำไมมันน่าใช้จัง? เลยซื้อเซ็ตนึงมาลองใช้เองซะเลย จะได้ไปโม้กับเพื่อนได้ เพราะมันก็ใช้ดีจริง ชอบเลยแหละ! เราก็เลยมีรีวิวการใช้ 4 ไอเทมนี้มาฝากเพื่อนๆ ด้วยค่ะ╰(*´︶`*)╯

☆ รีวิว แปรงสีฟัน CURAPROX CS 5460 Ultra Soft

รูปภาพ:

ก่อนจะรีวิว ลองมาดูความพิเศษของแปรงก่อนนิดนุง >< ตัวนี้เป็นแปรงสีฟันแบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ค่ะ ซึ่งทันตแพทย์เป็นผู้ออกแบบทั้งหมด!ซึ่งหมอฟันเนี่ยเขาต้องรู้ระบบช่องปากเราดีถูกมะ? ดังนั้นถ้าเขาทำแปรงสีฟันออกมาก็น่าจะดีแหละ =w=b ซึ่งเขาบอกคุณสมบัติไว้ดังนี้

> ขนแปรงอ่อนนุ่มกว่าแปรงทั่วๆ ไปผลิตจากวัสดุ CUREN® เอกสิทธิ์เฉพาะ CURAPROX เท่านั้น!ซึ่งจะไม่ทำร้ายเหงือกและฟันของเราแต่อย่างใด

>ขนแปรงเป็นปลายมน หน้าตัดตรง เส้นผ่านศูนย์กลาง 0.1 มิลลิเมตร มีขนแปรงอัดแน่นกว่า 5,460 เส้นจึงทำความสะอาดได้มากกว่าแปรงสีฟันทั่วไปถึง 5 เท่า!

>ด้ามแปรงไม่อมน้ำ แห้งไวแต่ให้สัมผัสความนุ่มระหว่างใช้ได้ดี

>ด้ามจับเป็นทรง 8 เหลี่ยม เวลาจับแปรงจะเหมือนกับการจับปากกาและแปรงแบบเอียง 45 องศาไปที่ระหว่างเหงือกและฟันตามที่หมอฟันแนะนำได้ถนัดมือ

>( ชอบสุดก็ตรงนี้ ) มีสีให้เลือกถึง 36 สี มิกซ์แอนด์แมทช์สีขนกับสีด้ามได้ตามใจชอบเลยเราเลือกด้ามสีม่วง ขนสีชมพูมาค่ะ เวลาเปลี่ยนแปรงใหม่ก็คงเลือกสีใหม่อีก ไม่จำเจดี

>เหมาะกับคนทั่วไปที่อายุ 12 ปีขึ้นไปนะคะ

ความรู้สึกแรกหลังใช้

รูปภาพ:

ขนแปรงแน่นและนุ่มมาก!

ตอนบี้ขนแปรงดู รู้สึกเลยว่าเขาบุขนแปรงแน่นและเยอะกว่ายี่ห้ออื่นๆ มาก

ปกติเราใช้ยี่ห้อทั่วไป ถ้าใช้นิ้วบี้แบบนี้จะเห็นช่องว่างอยู่ข้างใต้ ( คือขนแปรงมันน้อยน่ะแหละ ) แต่แปรงสีฟัน CURAPROX ไม่มีเลย เลิฟ ^^ ส่วนด้ามแปรง ด้วยความที่มันเป็นเหลี่ยมๆ เหมือนดินสอ เลยให้ความรู้สึกเหมือนจะเขียนหนังสือมากกว่าแปรงฟัน ฮ่าๆ แต่

ชอบตรงที่จับถนัดมือกว่าแปรงทุกยี่ห้อที่เคยใช้มาเลยค่ะ ^___^

ความรู้สึกหลังแปรงฟัน

รูปภาพ:

หลังจากลองถือแล้ว เราก็ลองเอามาแปรงจริงๆ ดู ( ใช้คู่กับยาสีฟันในเซ็ตนั่นแหละ ) ต้องบอกก่อนว่าฟันเราไม่ค่อยสวย จะมีปัญหาฟันห่าง ฟันซ้อน ฟันเกพอสมควร ซึ่งแปรงทั่วไปจะแปรงได้ไม่ค่อยสะอาดเท่าไหร่

แต่ CURAPROX ซอกซอนได้ลึกกว่า ขนแปรงมันแน่นจริงแต่ก็ละเอียด เข้าไปปัดเศษอาหารออกมาได้ดี แปรงเสร็จรู้สึกปากสะอาดสดชื่นมากๆ

☆ รีวิว ยาสีฟัน CURAPROX [ BE YOU. ]

รูปภาพ:

ปกติยาสีฟันผู้ใหญ่ที่เราๆ เคยใช้กัน มันก็จะวนอยู่ไม่กี่รสใช่มั้ยคะ? ไม่รสออริจินอลจืดๆ ก็รสสมุนไพร หรือรสมินต์ที่เย็นจี๊ดจนปากไหม้ปากพอง T^T แต่ยาสีฟันของร้าน DragCura เขาจะเป็นรสชาติออกแนวผลไม้สดชื่น มีถึง 6 สไตล์ให้เลือก โดยไม่ทิ้งหน้าที่หลักที่ช่วยปกป้องและดูแลฟัน เป็นมิตรกับเหงือกและฟัน แปรงได้สบายใจแน่นอนซึ่งคุณสมบัติหลักของยาสีฟัน CURAPROX [ BE YOU. ] จะมีหลักๆ ดังนี้ค่ะ

> ไม่มีสารที่ทำให้เกิดฟอง ( SLS )จึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไตรโคซาน พาราเบน (สารกันบูด) และกลูเต็น

> มีส่วนประกอบของฟลูออไรด์มากถึง 950 ppmป้องกันฟันผุได้เต็มประสิทธิภาพไปเล้ย!

> มีเอ็นไซม์ที่ช่วยกระตุ้นกลไกธรรมชาติของเรา ในการต่อต้านแบคทีเรียในช่องปาก

> มีส่วนผสมของ Prestige Sparkling Blue®ที่ช่วยสะท้อนแสงสีฟ้า ทำให้ฟันดูขาวขึ้น

> มี Power Pearlsให้รสสัมผัสสดชื่น ช่วยขจัดคราบแบคทีเรียในช่องปาก

> มี Provitamin B5เพิ่มความชุ่มชื้นให้เนื้อเยื่อในช่องปาก

> ใช้ผงอณูขัดละเอียด ( Low abrasive )มีค่า RDA ( ระดับความหยาบของผงขัดในยาสีฟัน ) 50 ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวเคลือบฟันมากๆ ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวฟันเกิดรอยขีดข่วนค่ะ

6 รสชาติที่มีให้เลือกก็ตามนี้เลยค่า

1. Rising Star ( หลอดสีเหลือง )|เกรปฟรุต และ เบอร์กามอต (มะกรูด)

2. Pure Happiness ( หลอดสีส้ม )| พีช และ แอปริคอต

3. Candy Lover ( หลอดสีชมพู ) |แตงโม

4. Challenger ( หลอดสีแดง ) |จูนิเปอร์ เบอร์รี่ (Gin tonic) และ เพอร์ซิมม่อน (ลูกพลับ)

5. Day Dreamer ( หลอดสีฟ้า ) |แบล็กเบอร์รี่ และ ลิกเคอริซ (ชะเอมเทศ)

6. Explorer (หลอดสีเขียว) |แอปเปิ้ล และ ว่านหางจระเข้

ความรู้สึกแรกหลังใช้

รูปภาพ:

เราเลือกเป็นหลอดสีส้ม ( Pure Happiness )มา เปิดมาก็จะมีซีลปิดจุกหลอดไว้ก่อน แอบแกะยากนิดนึง แต่ก็มั่นใจได้ว่าเนื้อยาสีฟันจะไม่รั่วออกมาแน่ๆ =w= พอเปิดซีลปุ๊บ!กลิ่นพีชหอมหวานๆ ก็ฟุ้งขึ้นมาเลย แอบปนกลิ่นเปรี้ยวของแอพริคอตนิดหน่อย แต่รวมๆ กลิ่นพีชค่อนข้างเข้มข้นเลย#นึกว่าเขาผสมเนื้อพีชลงไปจริงๆ (*/ω\)ตัวหลอดบีบง่าย เนื้อเป็นเจลที่มีเม็ด Power Pearls อยู่เยอะเลยตอนแรกเราก็กลัวว่า มีเม็ดสครับเยอะยังงี้แล้วมันจะเสียดสีฟันมั้ย? ( เราเสียวฟันง่ายด้วย )แต่พอลองแปรงจริง ก็เหมือนยาสีฟันเนื้อธรรมดา แปรงง่ายไม่เจ็บฟันเลยแต่ข้อเสียนิดนึงคือ กลิ่นมันขนมมาก ถ้าหิวๆ นี่มีเผลอกลืนลงท้องแน่เลย //จริงๆ คือตะกละแหละ อย่าโทษยาสีฟันเลย Y^Y

☆ รีวิว ที่ครอบแปรงสีฟัน Flipper

รูปภาพ:

สะดุดตากิฟต์เซ็ตนี้ครั้งแรกก็เพราะที่ครอบแปรงเลย น่ารักมุ้งมิ้งมากแม่! ซึ่งที่ครอบแปรงสีฟัน Flipper เนี่ย ออกแบบมาเพื่อปกป้องแปรงสีฟันโดยเฉพาะ เขาจะช่วยครอบขนแปรงของเราเอาไว้ ไม่ให้เชื้อโรคที่ลอยมากับละอองน้ำและอากาศมาจับ เพื่อสุขอนามัยที่ดีในการแปรงฟัน( นึกภาพวางแปรงเปล่าๆ ไว้ในห้องน้ำสิ ดึกๆ จะมีตัวอะไรมาไต่ขนแปรงมั่งก็ไม่รู้ หรือคนอื่นที่มาอาบน้ำ ทำอะไรกระเด็นมาใส่ขนแปรงมั้ย แค่คิดก็ขนลุกละ! ) ซึ่งความดีงามอื่นๆ ก็คือ..

> มีตัวดูดสุญญากาศอยู่ข้างหลัง ติดกับกระจกหรือพื้นผนังห้องน้ำได้

> มีกลไกเปิด-ปิดอัตโนมัติ ( one-touch ) ใช้ง่าย เปิดได้ด้วยมือเดียวเอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Flipper เท่านั้น

> มีรูระบายอากาศไม่ทำให้ขนแปรงอับชื้น

> รับรองความปลอดภัยแล้ว จากห้องวิจัยและองค์กรสิ่งแวดล้อม ในประเทศกลุ่มยุโรปและอเมริกา

ความรู้สึกแรกหลังใช้

รูปภาพ:

เราเลือก Flipper ลายเจ้าหมาบีเกิ้ลมา เพราะเป็น #ทาสหมา ที่แท้จริง >w<ที่ครอบของจริงแอบใหญ่กว่าที่คิด แต่น้องหมาหน้าตาน่ารักมากก เปิดง่ายจริง อย่างรูปเปิดที่ครอบ เราก็เปิดด้วยมือเดียวเพราะอีกมือไม่ว่าง สอดขนแปรงเข้าไปก็ปิดได้เลยง่ายๆ เอาไปติดตรงผนังที่ไหนก็ได้ กดนิดเดียวก็ติดแล้ว ไม่ต้องย้ำเยอะ แต่ตอนดึงออกจะค่อนข้างดึงยากหน่อย เหนียวเลยแหละ จึงไม่ต้องกลัวแปรงตกพื้นเลยค่ะ

☆ รีวิว ไม้จิ้มฟัน drTung’s PERIO STICKS

รูปภาพ:

ชิ้นสุดท้ายแล้วในเซ็ตนี้ กับไม้จิ้มฟันถนอมเหงือกจาก drTung’s ซึ่งจุดเด่นของเขาคือ ผลิตจากไม้พิเศษ และออกแบบให้มีลักษณะต่างกับไม้จิ้มฟันทั่วไป เพื่อให้ซอกซอนซอกฟันได้ง่ายกว่าเดิม จะใช้หลังกินข้าวเสร็จ หรือใช้ระหว่างวันก็ได้คุณสมบัติหลักๆ มีดังนี้> ผลิตจากไม้ Eco-Certified Nordic Birch ที่ปลูกในประเทศ Norway ซึ่งจะอ่อนตัวเมื่อโดนของเหลวจึงไม่ทำร้าย ไม่ทิ่มเหงือกให้เป็นแผล> รูปร่างเป็นแบบบางโค้งช่วยซอกซอน ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น> แพ็กเกจจิ้งเป็นกล่องเหล็กแบบสไลด์พกพาง่าย ใช้ง่าย ดูชิคๆ เท่ๆ มีสไตล์

ความรู้สึกแรกหลังใช้

รูปภาพ:

กล่องเหล็กสวยมาก ใช้ง่าย มีความวินเทจ ( คาดว่าใช้หมดเอาไปใส่ลูกอมต่อได้เลย =w= )ฟีลแรกที่ได้จับไม้จิ้มฟันคือ บางมากก นิ่มมากก ไม่เคยเจอไม้จิ้มฟันที่ไหนเป็นแบบนี้มาก่อน ปกติเจอแต่แข็งๆ แหลมๆ ทิ่มเหงือกกระจาย ตอนใช้ก็ระแวงนิดนึงว่ามันจะทิ่มฟันมั้ย แต่ไม่เลย ใช้ดีมาก เนื่องจากมันบางด้วยแหละ เลยแคะเอาเศษอาหารที่อยู่ในร่องเล็กๆ ระหว่างฟันได้ดี ( คนฟันห่างจะเข้าใจ ) พอใช้ไปนานๆ มันจะอ่อนตัวนิ่มลง ยังไงก็ไม่บาดปากแน่นอนไอเลิฟมากมาย

4. โลชั่นทาผิว ( Body Lotion )

รูปภาพ:

เพื่อนสาวคนไหนในแก๊งเป็นสายบิวตี้ รักความสวยความงาม บอกเลยว่าไอเทมนี้ได้รับตำแหน่ง ‘ BFF of the year ’ ไปครองสวยๆ !! กับ ‘ บอดี้โลชั่น ’ กลิ่นหอมหวานน่ารัก ที่ทั้งช่วยบำรุงผิวให้นุ่มเนียน เยียวยาผิวแห้งแตกจากอากาศหนาว ( ที่ใกล้จะบอกลาเมืองไทยแล้ว… ) และเป็นพร็อพสวยๆ บนโต๊ะเครื่องแป้งได้ด้วยโดยส่วนตัวแล้ว เราคิดว่าบอดี้โลชั่นได้ใช้จริงกว่าครีมบำรุงผิวหน้านะ เพราะแต่ละคนสภาพผิวไม่เหมือนกัน ถ้าเราซื้อมาผิด หรือเป็นยี่ห้อที่เขาแพ้ หน้าเห่อหน้าพัง จะทำให้เสียความรู้สึกกันเปล่าๆ ค่ะ ;w;

เดี๋ยวนี้โลชั่นทาผิวกายก็มีเยอะ หลากหลายแบรนด์มากๆ อย่าง Precious Garden ในรูปที่เรา Recommend จะเป็นโลชั่นแบรนด์ญี่ปุ่น กลิ่น Fairy Berry เพราะหอมหวานสดใสเข้ากับเทศกาลปีใหม่ดีค่ะแต่ถ้าสาวๆ คนไหนมีเพื่อนเยอะ ชอบกลิ่นต่างกันหมดเลย ทั้งแบบหวานอุ่นๆ หวานเย้ายวน สดชื่น ดอกไม้ ชายทะเล แนะนำเดินเข้าร้าน ‘ Bath and Body Works ‘ เลยดีกว่า เพื่อนในแก๊งจะชอบต่างกันแค่ไหน ก็มีทุกกลิ่นให้ครบทุกคนชัวร์ๆ!

5. ไดอารี่ / แพลนเนอร์ ( Schedule Book )

รูปภาพ:

ไอเดียสุดท้าย เหมาะกับสาวๆ ที่มีเพื่อนชอบขีดชอบเขียน ชอบเล่าเรื่องในชีวิตประจำวัน หรือมีเพื่อนสถานะ Always Busy งานยุ่งตลอด งานราษฎร์งานหลวงมีไม่เว้นวัน วันนี้นัดพบคนนั้น พรุ่งนี้ไปทำฟัน มะรืนไปโรงพยาบาล แค่เธอเห็นเพื่อนวิ่งวุ่นทั้งวันยังเหนื่อยแทนลองซื้อของขวัญเป็น‘ สมุดไดอารี่ / สมุดจดตารางงาน ’ลายน่ารักๆ ให้เพื่อนดูสิคะ ( ถ้าใจป้ำอาจจะซื้อปากกาสีและลายที่เข้ากับสมุดให้เข้าเซ็ตกัน เพื่อนจะยิ่งปลาบปลื้ม!!! )

การเขียนไดอารี่มีข้อดีคือ ช่วยให้ได้เข้าใจความคิดตัวเอง และการเขียนด้วยมือลงสมุด ก็ช่วยปลดปล่อยสิ่งที่อัดอั้นในแต่ละวันได้ โดยไม่กระทบความรู้สึกของใครเพราะการระบายลงโซเชียล ส่วนตัวเราว่าก็ไม่สามารถระบายได้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องส่วนตัวส่วน Schedule Book จะช่วยให้เพื่อนได้จัดระเบียบชีวิต ไม่หลงลืมตารางของตัวเอง เมื่อชีวิตเป็นระเบียบ การเรียนหรือทำงานก็จะทำได้ดีขึ้นด้วย ( เห็นไหมว่าหวังดีนะเนี่ย ^w^ )

เราแนะนำให้เลือกเป็นไดอารี่หน้าเปล่าๆ ไม่ขีดเส้น จะได้เขียน+วาดรูปได้เต็มที่ หรือ Schedule Book ที่ไม่ต้องระบุปีชัดเจนจะดีกว่า เผื่อเพื่อนไม่สะดวกใช้ในปีนั้นๆเพราะประสบการณ์ส่วนตัวคือ เคยได้ของขวัญเป็นสมุดตารางที่เว้นช่องเดือนตามปีนั้นไว้เรียบร้อย แต่เราเก็บดองไว้ แล้วเอามาใช้อีกปี เลขวันเลขเดือนที่พิมพ์มาตอนนั้นก็ใช้ไม่ได้แล้ว ต้องแก้วันในสมุดใหม่หมด ทำให้ใช้งานไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ค่ะ ;_;

--------------------

เป็นไงกันบ้างคะสาวซิส ได้ไอเดียของขวัญไปซื้อให้เพื่อนสาวในแก๊งกันแล้วรึยังเอ่ย? (≧◡≦) ♡ แต่ละชิ้นเราคัดมาแล้วว่า น่าจะเอาไปปรับใช้ได้แม้มีเพื่อนที่นิสัยต่างกัน เพราะสามารถเอาไปมิกซ์แอนด์แมทช์ หรือเลือกสี ลาย สไตล์ที่เหมาะกับเพื่อนคนนั้นได้ซึ่ง! ถ้าใครขี้เกียจซื้อแล้วเอาไปห่อของขวัญอีกรอบให้วุ่นวาย เราก็แนะนำให้ซื้อชุดของขวัญ DragCura ไปเลยทีเดียวจบ! ได้ดูแลช่องปากและฟันให้สุขภาพดี แต่สนุกไม่น่าเบื่อ เพราะได้เลือกไอเทมที่ต้องการได้ด้วยตัวเองอยากให้เพื่อนสนุกกับโมเมนต์ในห้องน้ำมากขึ้น ต้องลองค่ะ Highly Recommended!!

รูปภาพ:

ถ้าสาวๆ คนไหน สนใจอยากมอบชุดของขวัญ DragCura ให้เพื่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้แค่เข้าไปเลือกสินค้า 4 ชิ้นนี้ทางเว็บไซต์ dragcura.com ก่อนทำการสั่งซื้อ ซึ่งทุกคนจะได้รับฟรี! กระเป๋า Curate Bag มูลค่า 300 บาทไปเลย!

Facebook :https://www.facebook.com/dragcura/วันนี้เราก็ขอตัวลาไปช้อปปิ้งซื้อของขวัญน่ารักๆ ให้เพื่อนก่อนนะคะ สุขสันต์วันคริสต์มาส & สวัสดีปีใหม่ 2020 ล่วงหน้าเลยน้าแล้วพบกันใหม่ปีหน้าค่า บ๊ายบายยยย ( ´ ▽ ` ).。o♡#DragCura #เลือกที่จะปากดี