Hii Sis สวัสดีหน้าหนาว หนาวมาหลายวัน ^^ อากาศที่หนาวขึ้น ผิวหน้าอย่างเราก็แห้งขึ้นด้วย ก็คงต้องหาตัวช่วยมาช่วยบำรุง ทุกวันนี้ไม่ต้องรอให้ถึงหน้าหนาวหรือฤดูกาลไหนๆ ก็เจอทั้งแดด ทั้งฝุ่นควัน ทำร้ายผิวหน้าอันบอบบางของเรามากแล้ว ยิ่งใครมีอายุการฟื้นฟูผิวก็ยิ่งไม่ดีเหมือนแต่ก่อน ริ้วรอยและจุดด่างดำเกิดขึ้นได้ง่าย อย่างว่าค่ะ Sis ใครจะปล่อยให้ความสวยเราลดลง ทุกคนก็ต้องมีของดีอย่างวันนี้ของดี ใช้แล้วอยากบอกต่อ แท่น...แท้นนน เซรั่ม ▶▶Certified Organic Rosehip Oil With Vitamin C◀ ◀ จาก A’kin จากประเทศออสเตรเลียเลยจ้า

รูปภาพ:

มาดูเลย\^o^/

Certified Organic Rosehip Oil With Vitamin Cเซรั่ม บำรุงผิว ออร์แกนิค ตัวนี้เป็นสูตรลดริ้วรอยและจุดด่างดำ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมสารสกัดของน้ำมัน Rosehip,Vitamin CและMacadamiaที่ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว พร้อมฟื้นฟูสภาพผิว ลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ดีงามต่อความสวยเราจริงๆ ผิวต้องสวยข้ามปีกันไปเล้ยยยยจ้า

**********

Certified Organic Rosehip Oil With Vitamin C มาเป็นใน Packaging กล่องลายไม้คลีนๆ



รูปภาพ:

มีเครื่องหมายสัญลักษณ์ปลอดสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวหลายตัว โดยผลิตภัณฑ์ของ A’kin มีแต่ส่วนผสมของธรรมชาติ ถูกคัดสรรตั้งแต่พื้นที่ดินในการปลูกพืชยันกระบวนการทำจนได้ผลิตภัณฑ์ออกมา



รูปภาพ:

เซรั่มบรรจุในขวด 20 ml ราคา 795 บาท

มาในแบบหัวหยดแบบ dropper ใช้งานต่อหยดง่าย ไม่ไหลออกมาพรวดพราด



รูปภาพ:รูปภาพ:

สีของเซรั่มเป็นสีเหลือเข้ม เนื่องจากการสกัดที่ได้ยังคงความบริสุทธิ์และคุณสมบัติจากส่วนผสมอย่างครบถ้วน

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่ม เป็นแบบOilมันๆ ใครที่คิดว่ามันเกินไป ให้ใช้ผสมกับครีมได้นะค่ะ  มีความเหนียวเหนอะหน่อยๆ แต่ดูดซึมเร็ว ไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน



รูปภาพ:

วิธีการใช้เซรั่ม

คือให้ลงเซรั่มก่อนลงครีมต่างๆ อันนี้คือเราใช้ทาหน้าจ้า เราไม่ผสมครีมนะ ทาเพรียวๆ รับสารสกัดเต็มๆ สวยๆ ไปเลย ไม่เหนียวหรือรู้สึกหน้ามันเท่าไร ไม่มีกลิ่นด้วยนะ



รูปภาพ:

เราลองใช้มาสักระยะ คือ ดีมาก รอยด่างดำลดลง ผดต่างๆ ก็ไม่มี ผิวเนียนขึ้น  แค่เห็นสรรพคุณของตัวนี้ก็รู้แล้วว่าฟื้นฟูผิวได้ล้ำลึกแค่ไหน ใครอยากให้ผิวกลับมาสุขภาพดีแข็งแรงแบบนี้ ต้องหาซื้อด่วนเลยค่ะCertified Organic Rosehip Oil With Vitamin Cขวดละ795บาท ราคานี้เพื่อความสวยของผิว เรารับได้ค่ะ  สามารถหาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ต Tops , Villa , Loft siam หรือทางเพจA'KIN THAILAND

❤❤❤❤ ❤❤❤❤ ❤❤❤❤