เฮ่นโหลววว ทักทายสาวซิสที่รักทุกคนเลยค่าาา ヽ(・ ˒ ・)ノพอขึ้นวันใหม่ปุ๊บก็ได้เวลาแวะมาเม้าท์มอยกับมาดามลูลู่ขาประจำกันอีกเช่นเคยแต่ขอแอบถามสาวSistaCafeกันสักนิดสิว่าวันศุกร์สุดท้ายของสัปดาห์ก่อนที่จะได้จะได้พักผ่อนกันยาวๆ ไป คุณสาวๆ มีแพลนไปเที่ยวที่ไหน หรือนัดไปทำกิจกรรมอะไรกับใครหลังเลิกงานบ้างรึเปล่าคะ?เอ้าาา ก็หลังจากที่เหนื่อยหนักมาตลอดทั้งสัปดาห์ เธอก็ต้องหาเวลาไปปลดปล่อยตัวเองให้เต็มที่บ้างนี่นาแต่ถ้าอยากรู้ว่าในวันนี้ดวงชะตาของเธอจะดำเนินไปในทิศทางไหน จะมีเรื่องดีๆ หรือเรื่องร้ายๆ เข้ามามากกว่ากัน ก็ให้รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 27 ธันวาคม 2562ด้วยกันโลดดด・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ตอนนี้ในยามที่เธอมีปัญหาใดๆ เข้ามา มาดามก็ขอให้เธอมั่นคงและหนักแน่นเข้าไว้นะคะ ถ้าเธอใช้สติทุกครั้งในการแก้ปัญหาที่เข้ามา เดี๋ยวเรื่องต่างๆ มันก็จะผ่านพ้นไปอย่างง่ายดายเองเตือนตัวเองเอาไว้เลยว่าไม่ว่าจะต้องเผชิญกับสถานการณ์เลวร้ายแค่ไหน ก็ต้องฝ่าฟันไปให้ได้ค่ะ

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วถ้าอยากให้ความรักครั้งนี้ไปต่อได้ตลอดรอดฝั่ง เธอก็ต้องรู้จักเสียสละความสุขส่วนตัวให้เป็นบ้างนะคะ อะไรที่ยอมได้แล้วทำให้คนรักสบายใจก็ต้องยอมๆ ให้กับเค้าบ้างเพื่อที่เธอสองคนจะสามารถประคับประคองชีวิตคู่ให้ยั่งยืนยาวนาน คนรักกันก็ต้องดูแลเอาใจใส่กันไปด้วยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์เธอจะไม่เหงาเลยนะเพราะดวงชะตามันบอกชัดมากว่าจะมีโอกาสได้พบเจอกับเพื่อนใหม่หรือผู้คนใหม่ๆ เลยทำให้เธอได้เปิดหูเปิดตาและมีประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันกับกลุ่มคนเหล่านั้นมาดามก็ขอให้เธอลองเปิดใจทำความรู้จักคนหน้าใหม่บ้าง จะได้ช่วยเพิ่มสีสันให้ชีวิตโสด

>> คนมีคู่ <<

ได้แต่อยู่ห่างๆ ทั้งที่ยังห่วงๆ… วันนี้ดวงชะตาความรักของสาววันจันทร์ที่มีแฟนแล้วเธอมีเกณฑ์สูงมากที่อาจต้องห่างไกลกันกับคนรักด้วยเหตุผลบางอย่าง หรือเกิดความไม่ลงรอยกันด้วยเหตุผลส่วนตัว แล้วการห่างกันไปในครั้งนี้อาจเพื่อหลบไปเยียวยา รักษาแผลใจ หรือไต่ถามความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อกันค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอบอกเลยนะว่าในสมัยนี้‘ การศึกษา ’ถือเป็นใบเบิกทางที่สำคัญสุดๆ เลยนะสาววันอังคารที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดเองก็ควรที่จะหาทางเพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเองด้วย ไม่ด้านใดก็ด้านหนึ่ง แบบนี้จะได้เป็นการเพิ่มภาษีให้กับตัวเอง เพิ่มโอกาสการก้าวหน้าต่อไปในอนาคตโสดแล้วต้องเก่งด้วยนะคะ

>> คนมีคู่ <<

เหล่าสาววันอังคารที่มีคู่รักอยู่แล้วก็ต้องเตือนตัวเองไว้บ่อยๆ เลยนะว่าคนรักกันมันก็ไม่ใช่แค่เรื่องของความรักเพียงอย่างเดียว แต่มันต้องอาศัยปัจจัยอื่นๆ ร่วมด้วยโดยเฉพาะความมั่นคงดังนั้น หากเธอทั้งคู่ยังไม่สามารถก่อร่างสร้างตัวให้เป็นปึกแผ่นได้ ก็จะต้องมีปัญหาระหองระแหงกันแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ ตอนนี้มาดามว่าเธอควรที่จะมองถึงอนาคตข้างหน้า มากกว่าที่จะโฟกัสเพียงแค่เรื่องเล็กน้อยใกล้ตัวนะ เพราะปัญหาเล็กๆ เหล่านี้ที่เป็นอยู่ จริงๆ แล้วมันก็สามารถคลี่คลายไปได้ด้วยตัวของมันเองแต่เรื่องอนาคตของเธอมันเป็นเรื่องยิงใหญ่และสำคัญ ถ้าไม่เตรียมตัวเอาไว้เนิ่นๆ ตั้งแต่ตอนนี้ก็คงแย่แน่ๆ เลย

>> คนมีคู่ <<

ฉันหวง… ฉันมาทวงของฉันคืน!!!เอ้าาา ช่วงนี้คนเกิดวันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ ก็ต้องกอดเก็บคนรักของตัวเองเอาไว้ให้ดีเลยนะคะ เพราะจะมีคนเข้ามาให้ความสนใจคนรักของเธอ มันเลยอาจทำให้เธอเกิดความหึงหวงและนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้แต่ขอให้เธอใจเย็นๆ และลองสังเกตท่าทีคนของเธอก่อน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แม่สาวโสดทีเกิดตรงกับวันพฤหัสบดีคะมาดามขอเตือนเลยนะว่าเธอต้องรู้จักประหยัดเอาไว้บ้างแล้วนะ เพราะช่วงนี้ดูท่าว่าจะมีแต่รายจ่ายเข้ามาตลอดๆ แถมยังสวนทางกับรายรับอย่างแรง!ทางที่ดีอะไรที่มันไม่จำเป็นก็ควรตัดทิ้งออกไป ถ้าไม่เชื่อคำเตือนแล้วยังใช้เงินเก่งเรื่อยๆ ต่อไปคงต้องตัดไตไปขายแลกเงินแทน

>> คนมีคู่ <<

คุณสาวๆ ที่เกิดตรงกับพฤหัสบดี มาดามรู้ มาดามเห็น มาดามสัมผัสได้นะว่าตอนนี้เธอให้ความสนใจในเรื่องของความมั่นคงทางสถานภาพมากกว่าความสัมพันธ์ ดังนั้น อาจทำให้ระหว่างเธอและคนรักมีการเหินห่างกันไปบ้าง แต่ก็เป็นด้วยเรื่องของหน้าที่การงานเป็นหลักนั่นแหละค่ะยังไงๆ ก็อย่าลืมหาเวลาให้กันบ้างนะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาววันศุกร์ที่ยังคงเป็นสาวโสดคิดจะคบใครในช่วงนี้ มาดามก็ขอเตือนว่าเธอควรดูกันให้ดีๆ ไม่ใช่หน้ามืดตามัวไปคว้าใครมาก็ไม่รู้มาเป็นแฟนแล้วจะมานั่งเสียใจภายหลังมันก็ดูไม่โอเค แถมยังไม่มีใครรู้สึกสงสารหรือเห็นใจเธออีกด้วยนะ ก่อนจะตัดสินใจอะไรก็ให้ท่องเอาไว้ว่า‘ เลือกผัวผิดคิดจนตัวตาย! ’

>> คนมีคู่ <<

แหม้!!! มีพิรุธชัดเจนขนาดนี้เป็นใครมันก็ต้องสงสัยกันทั้งนั้นแหละค่ะ สำหรับดวงความรักของคนเกิดวันศุกร์ที่มีคู่แล้วช่วงนี้คนรักมักทำตัวไม่น่าไว้ใจจนบางครั้งเธอก็อดหึงหวงเค้าไม่ได้ ก็เลยส่งผลให้มีปัญหางอนกันอยู่บ่อยๆ เพราะฉะนั้นทั้งเธอและเค้าควรจะต้องใจเย็นๆ และลองเปิดใจพูดคุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้นจะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เชื่อสิคะว่าต่อให้ไม่มีใคร ชีวิตของคนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ตอนนี้ก็ไม่เหี่ยวเฉา เพราะรอบตัวของเธอเต็มไปด้วยเพื่อนฝูงและคนรู้ใจที่อยู่ใกล้ตัว คอยดูแล เอาใจใส่ และอยู่เคียงข้างเธอตลอดเวลาซึ่งในความคิดของมาดามก็คิดว่าความสัมพันธ์แบบนี้มันดูแข็งแรงและยืนยาวกว่าความรักเชิงหนุ่มสาวซะอีกนะเนี่ย

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงชะตาความรักของสาววันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้ว มองไปทางไหนมันก็จะเต็มไปด้วยความหวานแบบไม่ปราณีใครโดยฝ่ายคนรักก็จะทำตัวออดอ้อนเอาใจ ปรนนิบัติดูแลเธออย่างดี จนทำให้เธอรู้สึกประทับใจในไมตรีที่มีต่อเค้า ส่งผลให้ชีวิตรักสุกงอมหอมหวาน มาดามก็ขอให้รักกันแบบนี้ไปนานๆ เลยนะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ซิสคะ! หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว ถ้าผลดวงประจำวันนี้มันบอกออกมาว่าดวงด้านไหนที่รุ่งสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นดวงด้านการงาน การเงิน โชคลาภ หรือความรัก มาดามก็ขอให้เธอมุ่งมั่น ตั้งใจ และเดินหน้าทำทุกอย่างให้เต็มที่แบบสุดความสามารถไปเลยนะคะ เชื่อสิว่าถ้าเธอมีความพยายามมากพอ แถมยังอยู่ในช่วงที่ดวงชะตาเป็นใจให้ด้วยเช่นกัน งานนี้ความสำเร็จที่กำลังรอคอยก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไปแล้วล่ะ ขอให้ทุกคนสู้ต่อไปนะคะ เยิฟๆๆๆ (❀≧3≦)♡

… วันพรุ่งนี้ดวงความรักของใครจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเกินเบอร์

ก็ต้องกลับมาอัปเดตดวงความรักกับมาดามลูลู่ได้ใหม่ รับรองว่าแซ่บแน่นอน …