เรื่องของผมก็คือเรื่องของเราทุกคน

ใช่แล้วค่ะ ทางเราไม่ได้ขี้เผือกแต่อย่างใดแต่เราหมายถึงเส้นผมสลวยสวยเก๋ของเราทั้งหลายต่างหาก ไม่ว่าจะทรงผมสั้นบ๊อบ ผมลองบ๊อบ ผมซอยกุด หรือผมประบ่า ผมยาวปลิวไสว จะทรงไหนก็เป็นสิ่งที่เราทุกคนให้ความสำคัญ ต้องดูแลอย่างดี สังเกตมั้ยว่าวันไหนที่ผมเราสวย ทรงดี เรามักจะแฮปปี้ไปทั้งวัน

งั้นจะรออะไรอยู่ เรามาดูไอเทมเด็ดที่ช่วยบำรุงผมที่สมาชิกชาว SistaCafe โหวตให้คะแนนกันด้วยตัวเองผ่านแคมเปญ♚ My Best Choice Award 2019 ♚กันเลยดีกว่า บอกเลยว่างานนี้ผมของทุกคนจะสวยโดนใจแน่ เพราะจัดมาให้ทั้งครีมนวดผม ครีมบำรุงผม และยาย้อมผมเลยเชียวล่ะ โห น่าสอยทุกตัวอะ !

♚ ครีมนวดผม ♚

รูปภาพ:

★ 1. Sunsilk ★

ครีมนวดผม Sunsilk เป็นไอเทมที่เน้นเรื่องบำรุงผมให้ยาวสลวยจรดปลายเส้นผม และเน้นปกป้องรังสี UV ที่เราต้องเจอจากแสงแดดในทุกๆ วัน และด้วยกลิ่นหอมๆ หลากหลายสูตร บวกกับผลลัพธ์ที่หลายคนใช้จริงแล้วชอบ ก็เลยติดท็อปลิสต์ครีมนวดผมมาได้แบบสวยๆ อ้อ! แถมราคาก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะขวดใหญ่แค่ร้อยกว่าๆ เท่านั้นเอง

★ 2. Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner Total Damage Care 10 ★

จุดขายของครีมนวดผมตัวนี้เค้าคือ 3 Minute Miracle เพราะงั้นสาวๆ หลายคนก็เลยชื่นชอบและมักใช้ Pantene Pro-V ตัวนี้ในการหมักบำรุงปลายผมให้สวยสุขภาพดีใน 3 นาทียังไงล่ะ แต่ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งครีมนวดผมที่สาวๆ ชอบใช้และชื่นชอบกับผลลัพธ์ที่ได้ไม่น้อยเลย เพราะได้ผมที่นุ่มลื่น สลวย แถมแข็งแรงขึ้นจริง แต่อย่าลืมใช้อย่างต่อเนื่องด้วยล่ะ

★ 3. Dove Hair Volume ★

ตัวถัดมาก็นี่เลย Dove Hair Volume สาวๆ ส่วนใหญ่ที่เลือกครีมนวดผมสูตรนี้เพราะอยากเปลี่ยนผมลีบแบนให้มีวอลุ่มกันน่ะสิ ยิ่งเค้าเคลมว่ามีออกซิฟิวชันเทคโนโลยี ทำให้มีส่วนผสมที่เป็นออกซิเจนด้วย จึงช่วยเพิ่มวอลุ่มผมได้มากขึ้น ผลลัพธ์คือจะได้ผมที่เบา สบาย ดูพองมีน้ำหนักอย่างที่สาวๆ อยากได้กันนั่นแหละ อ้ะใครชอบให้ผมมีวอลุ่มล่ะก็น่าลองน้าตัวนี้

★ 4. L’oreal Paris Elseve Total Repair 5 Repairing Conditioner ★

ส่วน ลอรีอัล เอลแซฟ นี่จุดเด่นเค้าคือเรื่องส่วนผสมที่มี ไมโคร-เซราไมด์ ที่ช่วยเติมร่องแตกผมเสียลึกถึงโครงสร้างผม สาวผมเสียส่วนใหญ่เลยเลือกเพิ่งครีมนวดผมเจ้านี้ แถมพอได้ยินว่าช่วยจัดการ 5 ปัญหาผมเสียและปกป้องผมสวย ไม่ให้กลับมาเสียอีก งานนี้สาวผมเสียคนไหนล่ะจะไม่อยากใช้ ราคาก็ไม่แรงมากด้วย

★ 5. Herbal Essences Smooth Conditioner ★

และ Herbal Essences Smooth Conditioner ก็เป็นครีมนวดผมอีกตัวที่เหมาะกับคนผมแห้งและคนที่มีปัญหาผมแตกปลายนะ เพราะส่วนผสมที่เน้นจากธรรมชาติสูตรคาเมเลีย ฮอต ออยล์จะช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น มีน้ำหนัก ช่วยให้ผมเปล่งประกาย เรียบสวย นุ่มลื่นได้ ที่สำคัญคือกลิ่นหอมๆ นี่ล่ะ ที่โดนใจสาวก Herbal Essences กันนักแล

♚ ครีมบำรุงผม ♚

รูปภาพ:

★ 1. Sunsilk ★

มาถึงหมวดครีมบำรุงผมกันบ้าง Sunsilk ทรีทเม้นต์ยังคงเป็นไอเทมฮอตที่สาวๆ ชื่นชอบ เพราะเค้าออกแบบมาเพื่อช่วยบำรุงผมอย่างล้ำลึกโดยเฉพาะ มีส่วนผสมน้ำมันธรรมชาติ 5 ชนิดที่ไม่ทำให้ผมดูมัน หรือลีบแบนจนดูเสียบุคลิก แต่ช่วยให้ผมเราสวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ใครที่มีผมเสียยุ่งเหยิงพันกันมายาวนานแก้ไม่ได้ สงสัยต้องลองใช้ดูบ้างละล่ะ

★ 2. Dove ★

ครีมบำรุงผมจาก Dove ก็เป็นไอเทมในดวงใจใครหลายคนเหมือนกันนะ เน้นช่วยบำรุงผมเสียได้อย่างล้ำลึกถึงแกนผม ไม่ว่าจะผมทำสี ยืด ดัด ย้อม หรือทำอะไรกับผมมาก็เอาอยู่ และมีเคราติน รีแพร์ แอคทีฟที่ช่วยปกป้องผมเสียในอนาคตได้อีกด้วย ก็ถ้าจะมีใครมาช่วยดูแลผมได้ยาวๆ ขนาดนี้ คุณก็ว่าดีใช่มั้ยล่ะ

★ 3. L'OREAL PARIS ELSEVE EXTRAORDINARY OIL ECLAT IMPERIAL HIGH SHINE ★

ส่วนครีมบำรุงผมของ ลอรีอัล เอลแซฟตัวนี้เค้ามีไฮไลท์คือเป็นครั้งแรกที่มีส่วนผสมจากน้ำมันดอกกุหลาบฝรั่งเศส ซึ่งดีต่อการบำรุงผมให้นุ่ม เรียบลื่น ที่สำคัญคือมีกลิ่นหอมที่ให้ฟีลลิ่งหรูหราๆ ด้วยนะ รวมถึงเทคโนโลยีที่เน้นให้ผมเปล่งประกายแวววาวขั้นสุด แบบนี้สาวๆ จะไม่ติดใจได้ไง

★ 4. PANTENE DAILY MOISTURE RENEWAL HAIR MASK ★

อีกหนึ่งยี่ห้อยอดฮิตนั่นคือครีมบำรุงผมจากแพนทีน PANTENE DAILY MOISTURE RENEWAL HAIR MASK ตัวนี้ถือว่าเป็นที่นิยมไม่แพ้กัน เพราะช่วยฟื้นบำรุงผมเสียได้อย่างครอบคลุม ตั้งแต่แก้ปัญหาผมเสีย แตกปลาย ซ่อมแซมเส้นผมภายนอกจนถึงภายใน ให้ผมแข็งแรงขึ้นได้ด้วยสารบำรุงเข้มข้น สาวๆ ส่วนใหญ่ก็การันตีว่าใช้แล้วได้ผลดีจริง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ถูกใจสาวๆ ด้วยจ้า

★ 5. Lolane Natura Hair Treatment for Nourishing & Color Care ★

ครีมบำรุงผมตัวนี้ติดท็อปลิสต์เข้ามาแบบไม่แปลกใจ Lolane Natura Hair Treatment for Nourishing & Color Care นั่นเอง ตัวนี้มาเพื่อช่วยชีวิตชาวผมทำสีโดยเฉพาะ ด้วยสารสกัดจากดอกเมล็ดทานตะวัน ที่ช่วยเคลือบผม ป้องกันผมจากแสงแดดและกำจัดอนุมูลอิสระซึ่งเป็นตัวการที่ทำให้สีผมซีดเร็ว บวกกับเอกลักษณ์ที่เน้นบำรุงทั้งเส้นผมจนถึงหนังศีรษะ งานนี้ก็เลยถูกใจสาวๆ ที่ชอบทำสีผมกันถ้วนหน้า

♚ ยาย้อมผม ♚

รูปภาพ:

★ 1. Liese creamy bubble color soft brown ★

หลังจากใช้ครีมนวดผมและครีมบำรุงผมกันจนผมนุ่มสลวย ก็มาดูไอเทมที่เสริมความสวยเก๋ให้ผมกันต่ออย่างยาย้อมผม ตัวแรกที่ครองใจสาวๆ ไว้ก็นี่เลย Liese creamy bubble color soft brown โฟมเปลี่ยนสีผมยอดฮิตจากญี่ปุ่น ด้วยแพ็กเก็จที่ดูสวยน่ารักแบบญี่ปุ่นๆ อีกทั้งเป็นเนื้อโฟมทำให้สาวๆ เปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองได้แบบง่ายเวอร์และรู้สึกว่าทั่วถึง เป็นใคร ใครก็ชอบน่ะสิเนอะ

★ 2. L'oréal paris excellence fashion ultra lights ★

สาวทำสีผมทั้งหลายไม่เทใจให้ยาย้อมผมลอรีอัล ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ อย่าง L'oréal paris excellence fashion ultra lights ก็กำลังมาแรง ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้สีผมสว่างขึ้นถึง 4 ระดับ ทำให้ยาย้อมผมของลอรีอัลรุ่นนี้เป็นที่นิยมในกลุ่มสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนสีผมเป็นสีสว่าง โดยเฉพาะสาวๆ เอเชียอย่างเราที่มีผมสีเข้มก็ยิ่งโปรดปรานเลยล่ะงานนี้

★ 3. Lolane Z-Cool Color Milk ★

สำหรับยาย้อมผม Lolane Z-Cool Color Milk ก็เป็นที่นิยมไม่แพ้กัน เจ้านี้ดังด้วยจุดเด่นตรงเทคโนโลยี Micro Crystal ช่วยดับกลิ่นเคมี ให้สีผมที่สวยชัด มีประกายโดดเด่นเป็นเงางาม รวมถึงไฮไลท์ตัวครีมที่เป็นครีมน้ำนม ทำให้เกลี่ยผมได้ง่าย ทั่วถึง แถมผสมผสานคุณค่าจากนมฮอกไกโด ทำให้ผมนุ่มสวย แข็งแรง ราวกับทำทรีทเม้นท์น้ำนมมาด้วยยังไงยังงั้น

★ 4. Schwarzkopf Freshlight ★

ยาย้อมผม Schwarzkopf Freshlight ก็เป็นที่ชื่นชอบตั้งแต่แพ็คเก็จไปจนถึงเนื้อสัมผัสของยาย้อมผมที่เป็นโฟมเนื้อแน่นเนียนละเอียด ซึ่งดีต่อการสมานของสีผมกับเส้นผม สาวๆ ก็เลยไม่ต้องนวดนานๆ ให้เสียเวลา ที่สำคัญคือเค้าออกแบบมาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ผสานสารบำรุงเส้นผมถึง 8 ชนิด และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นของผลไม้ด้วย

★ 5. Berina Hair Color Cream ★

ปิดท้ายด้วยยาย้อมผมจาก Berina Hair Color Cream ความเก๋คือเค้ามีเฉดสีให้เลือกแบบหลากหลายสีสันมาก ตั้งแต่โทนสีธรรมชาติจนถึงแฟชั่นแบบจี๊ดๆ ซี้ดๆ กันไปเลย จุดขายอีกข้อที่สาวๆ ชื่นชอบคือเค้าตั้งใจใ้ห้สาวๆ ได้ย้อมผมอย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลกับผมเสีย แห้ง หยาบกระด้างที่มักเจอหลังการทำสีผม เพราะเค้าย้ำว่าเป็นยาย้อมผมที่ไร้ส่วนผสมของแอมโมเนีย เรียกได้ว่าช่วยปกป้องไม่ให้เส้นผมถูกทำร้าย ให้สีผมติดทนนาน พร้อมปิดผมขาวได้อีกด้วย

- - - - - - - - - - - - - - - - -

เอ้าจุกกันไปเลยมั้ยล่ะทีนี้ ชาวสมาชิก SistaCafe อุตส่าห์โหวตสินค้าเจ๋งๆ อย่างครีมนวดผม ครีมบำรุงผม และยาย้อมผมยอดนิยมมาให้แบบเต็มเหนี่ยวทั้งที ทางเราก็จะเก็บงำไว้ไม่ได้ ยังไงก็ขอให้ทุกคนมีสุขภาพผมที่ดี แข็งแรงขึ้น นุ่มสลวยสวยเก๋ เปล่งประกายได้ดั่งใจกันถ้วนหน้านะจ๊ะ

แล้วจะมีสินค้าและบริการน่าสนใจๆ หมวดไหนที่ได้รับการโหวตจากแคมเปญ ♚ My Best Choice Award 2019 ♚ อีก จับตารอดูให้ดี เราคัดมาพิเศษเฉพาะคุณเท่านั้นนะ!

ล็อกอินเพื่อการใช้งานที่ราบรื่นขั้นสุด :http://hyperurl.co/sign_in

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นไว้ใกล้ๆ มือคุณ :http://hyperurl.co/SistaCafeApp