(灬♥ω♥灬) ไหนๆ มีใครกำลังรอคอยการประกาศ' ไอเทมที่เป็น ' ที่สุด ' ของซิส 'หรือ My Best Choice Award 2019!!ในหมวดคัมภีร์พาสวยอยู่บ้างเอ่ย?สำหรับวันนี้ เราก็จะมาว่าด้วย"เรื่องของผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับใบหน้าทั้งผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์บำรุงผิว"เรียกได้ว่าจัดกันไปเต็มๆ หน้าเลยทีเดียวเรื่องผิวหน้าของสาวๆ คือสำคัญสุดยืนหนึ่ง ซึ่งเราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมผลโหวตจากสาวๆงั้นมาดูกันดีกว่า...ที่หน้าเกลี้ยงผิวใสขนาดนี้ไอเทมไหนเด็ดไอเทมไหนคือเดอะเบสท์!เผื่อว่าสาวๆจะไปตำกันมาใช้ต้อนรับปีใหม่ 2020 อะ ไปกันเล้ย!!(*≧▽≦) (*≧▽≦) (*≧▽≦) (*≧▽≦)

♛ ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ♛

รูปภาพ:

1. Senka Perfect Acne Whip :มาเริ่มกันที่อันดับแรก (๑♡3♡๑)แน่นอนว่าวิปโฟมเนื้อนุ่มเซนกะ สาวๆ ต้องรู้จักกันอย่างดีแน่นอนซึ่งตัวนี้เป็นสูตรใหม่สำหรับดูแลปัญหาสิว ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของเจ้าสิวตัวร้าย พร้อมบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น จำไว้ว่าเซนกะหลอดสีเขียวไปซื้อโล้ด

2. Acne Aid Liquid Cleanser :อันดับสองยกให้คลีนเซอร์ล้างหน้าแอคเน่-เอดเหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีสิว สิวผดหรือสิวอุดตันหายเกลี้ยง ผสมมอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงและปรับสภาพผิวด้วย คุ้มค่าแบบที่เราต้องการที่สำคัญนะคะ! เค้าสามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ด้วยนะ

3. Hada labo Deep Clean & Pore Refining Face Wash :อันดับถัดมาโฟมล้างหน้าฮาดะ ลาโบะเค้าก็มาแรงอยู่น้า(*≧∀≦*)สูตรนี้สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ด้วยแร่ธาตุจากดินภูเขาไฟลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าเรื่องอาการแพ้หมดห่วงค่ะ เพราะปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสีลองไปตำกันดูได้นะจ๊ะ

4. Innisfree Bija Trouble Facial Foam :ไม่พูดถึงตัวนี้ไม่ได้เลย!โฟมล้างหน้าบีจา ในปี 2019 เป็นที่พูดถึงอย่างมากนะจ๊ะตามพรี ตามช้อปที่ร้านตรึมตัวนี้เด่นเรื่องรักษาสิว ช่วยทำความสะอาดและปลอบประโลมผิว และกลิ่นสมุนไพรกรีนไซตรัสกว่าร้อยปีจากป่าบีจาที่เป็นเอกลักษณ์อยากรู้ว่าดีแค่ไหน ต้องลองไปพิสูจน์ดูนะ

5. Dr.montri Facial Foam :หลายคนคงเคยใช้โฟมล้างหน้าดร.มนตรี ซึ่งมีชื่อเสียงมานานมาก (。♥‿♥。)วิปโฟมเนื้อแน่น ช่วยลดความมันได้ดีถูกใจน้องๆ วัยใสด้วยความคุ้มค่าและราคาที่เอาอยู่แถมยังมีหลายสูตรให้เรื่องใช้อีกด้วย

♛ ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอาง ♛

รูปภาพ:

1. Garnier Micellar Cleansing Water All in 1 :ต้องนี่เลย! การ์นิเย่ทำความสะอาดผิวและล้างเครื่องสำอาง สูตรสีชมพูสาวๆ หลายคนยกใจให้เพราะตัวนี้ไม่แสบผิว ทำความสะอาดได้หมดจด ไม่แห้งตึง คุ้มค่าคุ้มราคาสุดแต่สูตรนี้จะเหมาะสำหรับผิวธรรมดา แห้ง และผิวแพ้ง่ายสาวผิวมันต้องรอดูอันดับต่อๆ ไปนะ

2. BIODERMA Sensibio H2O :ไม่พูดถึงตัวนี้ก็ไม่ได้ล่ะนะ ไบโอเดอร์มาแบรนด์จากฝรั่งเศส ตัวนี้ดังแบบไม่ต้องพูดเยอะ(★^O^★)นอกจากจะลบได้หมดจดไม่ต้องล้างน้ำซ้ำแล้ว ยังอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย ช่วยปกป้องผิว และช่วยผ่อนคลายผิวอีกด้วยราคาอาจจะสูงกว่าแบรนด์ทั่วไป แต่คุณภาพจัดเต็มแบบคุ้มๆ

3. Bifesta Cleansing Lotion Sebum :เมคอัพแน่นก็เกลี้ยงหมดจด เป็นคลีนซิ่งเนื้อโลชั่นสูตรน้ำ เบาสบายผิว พร้อมเติมความชุ่มชื้นสูตรนี้จะเหมาะกับสาวผิวผสม และผิวมัน ความดีงามของตัวนี้การันตีด้วยยอดขายดีอันดับ 1 จากญี่ปุ่นมีโปรมาเอาใจสาวๆ ตลอดปี ซื้อซ้ำวนไปเลยจ้า

4.  Eucerin Pro ACNE Solution Acne & Make up Cleansing Water :ใครที่ชอบแบรนด์เวชสำอาง ต้องถูกใจตัวนี้นอกจากจะลบเมคอัพได้ดีแล้ว ยังช่วยลดสิวอุตตันได้ และมี Arginine ฟื้นบำรุงผิวระคาย พร้อมลดรอยสิวเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย 0% ไร้แอลกอฮอล์  ⊂(♡⌂♡)⊃

5. Clean & Clear Micellar Water :ตัวนี้ลบเมคอัพกันน้ำได้หมดจด แบรนด์เค้าบอกว่า 0% พาราเบน แอลกอฮอลล์ น้ำมัน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองอ่อนโยนต่อผิวหน้าด้วยส่วนผสมจากอโลเวร่าธรรมชาติ หรือว่านหางจระเข้นั่นเองใครที่กลัวว่าจะแพ้  หมดห่วงไปได้เลยจ้า

♛ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ♛

รูปภาพ:

1. Innisfree Orchid Set :อันดับหนึ่งมาบำรุงผิวหน้ากันแบบยกเซ็ต ด้วยสูตรเข้มข้นจากสารสกัดกล้วยไม้นานาพันธุ์ในสวนบนเกาะเชจูเซ็ตนี้จะช่วยให้ผิวกระชับ กระจ่างใส มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวแห้ง ช่วยกระชับรูขุมขน และลบเลือนริ้วรอยในเวลาเดียวกันในเซ็ตก็จะมี Jeju orchid enriched cream ครีมยกกระชับและต่อต้านริ้วรอยJeju orchid skin โทนเนอร์เพื่อยกกระชับและต่อต้านริ้วรอยOrchid fluid น้ำตบเพื่อยกกระชับและต่อต้านริ้วรอยJeju orchid eye cream อายครีมเพื่อยกกระชับและต่อต้านริ้วรอยซื้อใช้เองหรือมอบเป็นของขวัญก็แฮปปี้ ♡^▽^♡

2. Hada Labo Premium Lotion :น้ำตบหรือโลชั่นของฮาดะ ลาโบะ ถือว่าโด่งดังมานาน ตัวนี้จะเป็นโลชั่นเข้มข้นพิเศษไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอมและสี ช่วยเติมความชุ่มชื้นล้ำลึก ฟื้นฟูผิวแห้งเสีย ผิวอ่อนล้าจากการพักผ่อน หรือถูกทำร้ายจากสภาพอากาศผิวของสาวๆ จะดูเปล่งปลั่งเนียนละเอียดขึ้นด้วย Hyaluronic Acid ถึง 5 ชนิด บำรุงกันขั้นสุดขนาดนี้ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ

3. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel :หลายคนตกหลุมรักเพราะเจลว่านหางจระเข้สมูทโตะตัวนี้ ช่วยให้ผิวใส เด้งฉ่ำน้ำด้วยส่วนผสมเข้มข้น 99.5% มีวิตามินอี และ สารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ เนื้อเจลสีเขียวใส บางเบาซึมซาบเร็วที่สำคัญเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ราคาไม่แพงคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ถ้าทำได้ขนาดนี้ต้องลองแล้วล่ะคะ

4. It's Skin Power 10 Formula VC Effector :เซรั่มบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น จำไม่ยากขวกสีเหลืองเด่นซึ่งตัวนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ พร้อมกระชับรูขุมขนให้เล็กลงไม่ต้องไปหาซื้อพรีถึงเกาหลี เพราะตอนนี้เค้านำเข้าไทยแล้ว ดังมากและของมันต้องมีจริงๆ (灬♥ω♥灬)

5. Garnier Sakura White Aqua Jelly Essence :และตัวสุดท้ายครีมบำรุงผิวหน้าของการ์นิเย่ เนื้อสัมผัสเจลลี่ เอสเซนส์ ซึมซาบเร็วพร้อมสารสกัดจากซากุระญี่ปุ่น ผิวของเราจะแลดูกระจ่างใสอมชมพูมากขึ้นและสโนว แคปซูล ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวนุ่มเด้งชุ่มชื้นงานผิวอมชมพูก็ต้องยกให้ตัวนี้เลยนะจ๊ะ

☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆

มันเริ่ดน้า!! (>ε<)6บางไอเทมนี่บอกเลยว่าฮิตตลอดกาลจริงๆต่อให้จบปี 2019 นี้ไป แต่ปี 2020 ก็ยังปังอยู่ใครที่สนใจตัวไหน อย่ารอช้านะจ๊ะ ไปตำไปสอยกันมาได้เพื่อผิวหน้าต้องพร้อมดูแลกันหน่อยนะ ส่วน'My Best Choice Award 2019 'ในหมวดอื่นๆจะเป็นอะไรบ้างก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะจ๊ะไอเทมปังๆ ที่เป็นเดอะเบสท์ ถ้าพลาดแล้วเดี๋ยวจะหาว่าไม่มาส่งต่อความสวยไม่ได้เด้อไปแล้วจ๊ะ บัยบายยยย ♥Link log in :http://hyperurl.co/sign_inLink download app :http://hyperurl.co/SistaCafeApp