ปีใหม่แล้ว คิดว่ามี สาว ๆ หลายคนที่กำลังที่คิดจะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ ๆ เข้าบ้าน หรือบางคนก็กำลังขึ้นบ้านใหม่ หรือจะอาจจะซื้อเป็นของขวัญให้กันในช่วงเทศกาลนี้ แล้วกำลังดู ๆ กันอยู่ว่าจะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า วันนี้เราจะพาสาว ๆ ไปดูTop 5กับแคมเปญ♚ My Best Choice Award 2019 ♚จะมีแบรนด์อะไร หมวดไหน ที่ใช้ดีจนต้องโหวตให้ ไปดูกันเลยค่ะ

♥ ตู้เย็น ♥

มาเริ่มกันที่ไอเทมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทุกบ้านจะต้องมีเลยอย่าง"ตู้เย็น"เป็นไอเทมที่ทุกบ้านจะขาดไม่ได้ นอกจากจะเอาไว้ใส่น้ำเย็น ๆ และถนอมอาหารแล้ว สายบิวตี้หลายคนยังเอาไว้เก็บเคื่องสำอางด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ชาวซิสต้าได้ทำการโหวตแล้วว่า 5 อันดับตู้เย็นยอดฮิตเขาเราได้แก่

รูปภาพ:

อันดับ 1 ตู้เย็นแบรนด์ Samsung

แบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์แบรนด์ยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ ด้วยนวัตกรรมตู้เย็นที่ไร้ขีดจำกัด มีให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งตู้เย็น 1 ประตู ตู้เย็น 2 ประตู ตู้เย็นประตูแบบ Side by Side หรือ ประตูแบบ Multidoor หรือแบบหลายประตู

รูปภาพ:

อันดับ 2 ตู้เย็นแบรนด์ Toshiba

แบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์จากประเทศญี่ปุ่น อย่างรุ่นยอดฮิตแบบ 2 ประตู ที่มีคุณสมบัติคงความสดใหม่ให้กับวัตถุดิบอาหารและเครื่องดื่ม

มีน้ำยาทำความเย็น R600a เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมช่องแช่เย็น ขนาดใหญ่ สามารถเก็บความสดของปลาและเนื้อสัตว์ในอุณหภูมิต่ำได้

รูปภาพ:

อันดับ 3 ตู้เย็นแบรนด์ Mitsubishi Electric

สำหรับอันดับ 3 ตกเป็นแบรนด์ Mitsubishi Electric อย่างตู้เย็น2 ประตู ความจุ 424 ลิตร 15.0 คิว ช่องแช่ผัก ซี พลัส แสงสีส้มช่วยให้ผักคืนความสดชื่น ระบบกำจัดกลิ่นอัตโนมัติ V-LED กำจัดกลิ่นแบคทีเรีย พร้อมระบบกระจายความเย็นรอบทิศทาง

รูปภาพ:

อันดับ 4 ตู้เย็นแบรนด์ Sharp

อันดับ 4 ที่ชาวซิสต้าคาเฟ่ โหวตให้ตกเป็นตู้เย็นแบรนด์ Sharp อย่า

งรุ่น ตู้เย็น ชาร์ป รุ่นความจุ 167 ลิตร หรือ ขนาด 5.9 คิว ที่มีคุณสมบัติประหยัดไฟ หมดกังวลเรื่องกลิ่นเหม็นและแบคทีเรียด้วยระบบฟอกอากาศ Ag+ Nano Deodorizer พร้อมช่วยคงสภาพอาหารให้สดใหม่นานวัน มีปุ่มทำน้ำแข็งเร่งด่วน Express ICE Making และหลอดไฟ LED ที่ให้แสงสว่างและช่วยประหยัดไฟ

รูปภาพ:

อันดับ 5 ตู้เย็นแบรนด์ Hitachi

สำหรับอันดับที่ 5 สาว ๆ โหวตให้แบรนด์ Hitachi อย่างรุ่นราคาประหยัดอย่าง Hitachi ขนาด 12.4 คิว ด้วยระบบ Inverter มีระบบทำความเย็น Dual Fan Cooling พร้อมระบบกำจัดกลิ่น Nano Titanium

☻ หม้อหุงข้าว ☻

มาต่อกันที่เครื่องใช้ไฟฟ้ายอดนิยมอย่างหม้อหุงข้าวซึ่งสาว ๆ ซิสต้าก็ได้ทำการเลือกมา 5 อันดับ ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็เป็นแบรนด์ที่เราคุ้นหูคุ้นตาทั้งนั้นเลยค่ะ ใครที่กำลังอยากจะซื้อหม้อหุงข้าวใบใหม่อยู่เรามาดูเพื่อประกอบการตัดสินใจกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

อันดับที่ 1 หม้อหุงข้าวแบรนด์ Sharp

อิ่มอร่อยไปกับข้าวร้อน ๆ จากหม้อหุงข้าวแบรนด์ SHARP ขนาด 2.8 ลิตร รุ่น KSH-D28 ด้วยระบบอุ่นอาหารอัตโนมัติ ให้ความร้อนแก่ภายในหม้ออย่างเหมาะสม ตัวหม้อมีขนาดกะทัดรัด ดีไซน์เรียบง่ายพร้อมไฟแสดงสถานะการทำงานของตัวหม้อ มั่นใจด้วยคุณภาพจากประสบการณ์การผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้ามายาวนานกว่า 10 ปี

รูปภาพ:

อันดับที่ 2 หม้อหุงข้าวแบรนด์ Panasonicหม้อหุงข้าวที่ตอบโจทย์แม่บ้านยุคใหม่ อย่างรุ่น Panasonic SR-ZG185 ด้วยประสิทธิภาพของหม้อชั้นในที่เคลือบผงเพชร 6 ชั้น ทนต่อการขัดถูได้ถึง 100,000 ครั้ง สามารถส่งผ่านความร้อนไปยังเม็ดข้าวได้อย่างทั่วถึง เพิ่มความนุ่มและรสชาติที่ดียิ่งขึ้น พร้อมระบบสั่งงานบนจอ LCD ขนาดใหญ่

รูปภาพ:

อันดับที่ 3 หม้อหุงข้าวแบรนด์ LGอีกหนึ่งแบรนด์ที่เข้ารอบในหมวดหม้อหุงข้าว อย่างตัวหม้อหุงข้าวแรงดัน ที่มาพร้อมหลากหลายโหมดการทำงาน ทั้งหุงข้าว นึ่งปลา หรือแม้แต่อบขนมเค้ก เรียกได้ว่าใช้ได้หลากหลายเลยทีเดียวค่ะ

รูปภาพ:

อันดับที่ 4 หม้อหุงข้าวแบรนด์ Toshiba

อันดับที่ 4 ที่สาว ๆ โหวตให้ตกเป็นหม้อหุงข้าวจากแบรนด์ Toshiba อย่างรุ่น รุ่น RC-5MM (KH) หม้อหุงข้าวดิจิตอล ด้วยความจุ 0.54 ลิตร ที่มีหม้อด้านในหนาเป็นพิเศษเคลือบสาร Healthy Flon ช่วยให้ข้าวไม่ติดหม้อ ทำความสะอาดง่าย และยังมีฟังชั่นสำหรับทำข้าวอบธัญญพืชหรือข้าวอบชนิดต่างๆ ทำให้นุ่มอร่อยขึ้น มาพร้อมหน้าจอ LCD เป็นนาฬิกาบอกเวลา

รูปภาพ:

อันดับที่ 5 หม้อหุงข้าวแบรนด์ Hitachi

และที่ขาดไม่ได้เลยกับแบรนด์ Hitachi อย่างรุ่นหม้อหุงข้าวฮิตาชิ :RZ-XMC10 ขนาด 1 ลิตร หม้อหุงข้าวดีไซน์หรู ด้วยฝาระบายไอน้ำขนาดใหญ่พิเศษ ช่วยกักเก็บไอน้ำขณะหุง ฝาหม้อด้านในถอดล้างทำความสะอาดได้ และสามารถตั้งเวลาหุงเสร็จล่วงหน้าได้นาน 12.5 ชั่วโมง

❥ ไมโครเวฟ ❥

ตู้เย็น และหม้อหุงข้าวไปแล้ว ทีนี้เรามาดูในส่วนของไมโครเวฟกันบ้างค่ะ เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าของชนรุ่นใหม่ที่เน้นความสะดวกรวดเร็ว เพียงแค่อุ่น เวฟแป๊บเดียวก็ได้อาหารพร้อมรับประทานแล้วเราไปดูกันว่า สาว ๆ ชาวซิสต้าคาเฟ่เขาโหวตให้แบรนด์ไหนกันบ้าง

รูปภาพ:

อันดับที่ 1 ไมโครเวฟแบรนด์ Samsung

ครองอันดับ 1 อีกครั้งกับแบรนด์ Samsung อย่างเตาอบไมโครเวฟ อุ่นและนึ่ง รุ่นMS28J5255UB ขนาด 28 ลิตร ด้วยโปรแกรม Healthy Cooking 7 เมนู ที่สามารถคงคุณค่าทางอาหารไว้อย่างเต็มเปี่ยม

มี Plate Warming อุ่นจานอย่างรวดเร็ว ภายในเวลาไม่เกิน 5 นาที

ระบบละลายน้ำแข็ง Power Defrost พื้นผิวเซรามิกด้านในเตา ง่ายต่อการทำความสะอาด พร้อมระบบประหยัดพลังงาน Eco Stanby Mode

รูปภาพ:

อันดับที่ 2 ไมโครเวฟแบรนด์ Sharpอันดับที่ 2 ตกเป็นของแบรนด์ Sharp อย่างรุ่นที่เราอยากแนะนำคือ  รุ่น R-752PBK ด้วยความจุ 25 ลิตร พร้อมระบบย่าง 2 plus 1 ดีไซน์สวย สามารถละลายน้ำแข็งได้อัตโนมัติ อบอาหารให้สุก พร้อมรับประทาน ได้ทุกเมนู มีโหมดประหยัดพลังงานในการทำอาหาร มีระบบล็อคป้องกันเด็ก มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแสงสีฟ้า wave ด้วยระบบจานหมุนสัมพัทธ์ ให้อาหารสุกอย่างทั่วถึง

รูปภาพ:

อันดับที่ 3 ไมโครเวฟแบรนด์ Elextrolux

ในอันดับที่ 3 สาว ๆ ซิสต้าโหวตให้แบรนด์ Elextrolux อย่างรุ่น EMM20K18GW เตาอบไมโครเวฟ ขนาด 20 ลิตร ด้วยกำลังไฟไมโครเวฟ 800 วัตต์ สามารถปรับความร้อนได้ 5 ระดับ มีโปรแกรมละลายอาหารแช่แข็ง มีระบบจานหมุน เพื่อให้อาหารสุกได้ทั่วถึง ควบคุมการทำงานด้วยระบบลูกบิด ทนทาน ใช้งานง่าย ประตูเสริมกระจกนิรภัย (Tempered Glass) ทนทานต่อแรงกระแทก ปลอดภัย ทำความสะอาดได้ง่าย

รูปภาพ:

อันดับที่ 4 ไมโครเวฟแบรนด์ LG

อันดับที่ 4 ของเราได้แก่แบรนด์ LG ไมโครเวฟอุ่นอาหาร รุ่น MS2024D ความจุ 20 ลิตร ด้วยผนังช่องอบด้านในเคลือบ Easy Clean Coating ช่วยให้คราบอาหารไม่ติดแน่น จึงทำความสะอาดได้ง่ายกว่าผนังแบบทั่วไป

รูปภาพ:

อันดับที่ 5 ไมโครเวฟแบรนด์ Panasonic

อันดับที่ 5 ตกเป็นของแบรนด์ Panasonic เตาไมโครเวฟความจุ 32 ลิตร กำลังไฟ 1000 วัตต์ พร้อมระบบ Inverter ช่วยให้อาหารสุกเร็ว และพร้อมคงค่าของสารอาหาร

เป็นยังไงบ้างคะกับผลโหวต' My Best Choice Award 2019 'ในหมวด 'เครื่องใช้ไฟฟ้า' กลุ่ม 'ของใช้ในห้องครัว แต่ละแบรนด์เป็นแบรนด์ที่เราคุ้นเคยกันทั้งนั้นเลยค่ะ ซึ่งสาว ๆ คนไหนที่กำลังหาข้อมูลเครื่องใช้ไฟฟ้าเหล่านี้อยู่ เราก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้สาว ๆ ได้ตัดสินใจกันได้นะคะ (●ゝω)ノヽ(∀<●)

ซึ่งนอกจากMy Best Choice Award 2019ในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้ว สำหรับสาวๆ ที่อยากจะรู้อันดับ ในหมวดหมู่อื่นๆ อย่าลืมกด Follow กันด้วยนะคะ รับรองว่ายังมีไอเทมเด็ดๆ อีกเพียบให้ไปตามสอยกันแน่นอน ♡. (O ^ ~ ^ O)Log in :http://hyperurl.co/sign_inDownload Application :http://hyperurl.co/SistaCafeApp