ก๊อกๆ มีใครกำลังรอคอยการประกาศและสำหรับวันนี้ เราจะมาประกาศผลกันใน"เรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่ม เครื่องปรับอากาศ และพัดลม "นั่นเองจ้าา ใครกำลังรออยู่บอกเลยว่า งานนี้เราจัดเต็มรวบรวมผลโหวตจากสาวๆ มาให้ไว้ที่นี่แล้วอ่ะๆ อย่ารอช้า ถ้าใครอยากรู้ว่า เครื่องใช้ไฟฟ้า แบรนด์ไหนคือเดอะเบสท์ของเดอะเบสท์งั้นมาดูกันดีกว่า เผื่อว่าสาวๆ จะไปเลือกใช้บริการตามบ้าง ไปดูกันเล้ย!!Go Go Go!

เครื่องปรับอากาศ

★ 1. Mitsubishi electric ★

รูปภาพ:

มากันที่อันดับแรก กับ แอร์เหนือระดับ ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ล้ำสมัย อย่าง แบรนด์

Mitsubishi electric

จากประเทศญี่ปุ่นนี้เลยดีกว่าค่ะ แบรนด์นี้เค้าพัฒนาสินค้าภายใต้แนวคิดที่ว่า

"

Changes for the Better การเปลื่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่า "

ที่จะมาช่วยระดับคุณภาพชีวิตของเราให้ดียิ่งขึ้น ด้วยความที่

เครื่องปรับอากาศ

แทบทุกตัวของแบรนด์นี้ เค้าเต็มไปด้วย เทคโนโลยีอัจฉริยะ ทั้งระบบอินเวอร์เตอร์ ช่วยให้คุ้มค่าประหยัดพลังงาน หรือจะเป็นตัวใหม่ๆ ที่เค้าทำออกมาก็มี

3D Move Eye Human Sensor

เซ็นเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิและการเคลื่อนไหว และส่งลมเย็นไปยังตัวบุคคลโดยอัตโนมัติ หรือจะเป็น

Dual Barrier Coating

เคลือบสารในชิ้นส่วนของเครื่องปรับอากาศ เพื่อลดการเกาะติดของฝุ่นและละอองน้ำมันที่ปะปนมาในอากาศ และ

Plasma Quad Plus

ระบบฟอกอากาศ 6 พลังประสิทธิภาพ เพิ่มประสิทธิภาพการกำจัดอนุภาคที่มีขนาดเล็กถึง 2.5 P ด้วย เริ่ดมากกก คุณภาพแน่นไม่พอ แถมยังดีต่อสุขภาพด้วย

★ 2. Samsung ★

รูปภาพ:

มาถึงอันดับที่ สองต่อกันมาติดๆ กับ เครื่องปรับอากาศจากแบรนด์

Samsung

สำหรับแบรนด์นี้เค้าเน้นสร้างเครื่องปรับอากาศที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว มีให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น แอร์สำหรับที่อยู่อาศัย หรือจะแอร์สำหรับธุรกิจ,สำนักงาน ก็มีให้บริการด้วย

ความเด่นของแอร์บ้าน แบรนด์

Samsung

นี้ จะเน้นเรื่องของเสียง คือจะเงียบสงบและผ่อนคลาย ขณะพักผ่อน และใช้งานในบ้าน และยังเป็นแอร์ที่ประหยัดพลังงาน ด้วย เทคโนโลยี

Wind-Free™

ของ Samsung ซึ่งโหมดทำความเย็น 2 จังหวะ จะเปลี่ยนอัตโนมัติ โดยโหมดแรกจะเป็น Fast Cool จะทำความเย็นจนถึงระดับอุณหภูมิที่ต้องการอย่างรวดเร็ว และโหมด Wind-Free Cooling รักษาระดับความเย็นให้อยู่ในระดับประหยัดพลังงาน แถมตัวเครื่องที่มีน้ำหนักเบา ไม่ทำให้พนังบ้านเสีย และยังมีดีไซน์ที่เรียบ เก๋ ทันสมัย ไม่ทำให้รกสายตา หรือรกบ้านอีกด้วยนะ


★ 3. LG ★

รูปภาพ:

มาถึงตัวที่ 3 กับ

แบรนด์ LG

สำหรับ

เครื่องปรับอากาศของแบรนด์นี้ส่วนใหญ่จะเป็นระบบแอร์

Inverter หรือระบบควบคุมอุณหภูมิในพื้นที่ห้องนั่นเองค่ะ ซึ่งตอนนี้เค้ามีให้เลือกหลายระบบทั้งระบบ

Single split , Multi -split , Multi VTM

และนอกจากนี้ยังมีระบบกรองอากาศร้อนเพื่อกรองอากาศและสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพอย่าง

Dual Inverter Compressor

มาใหม่มาแรง ที่ช่วยประหยัดพลังงาน 70% และเย็นเร็วขึ้น 40% บวกกับ ดีไซน์ หรูหรา และทันสมัย และนอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีใหม่ ที่สามารถควบคุมการเปิดปิดด้วย Smart Phone แอป

Smart ThinQ Gold fin

เชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi ได้เลย

★ 4. Daikin ★

รูปภาพ:

มาถึงตัวนี้กันบ้าง กับ

อินไดแก้

เอ้ย

แอร์ไดกิ้น

Daiken

ต้องบอกเลยว่าเค้าเป็นผู้

เชี่ยวชาญด้าน

เครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์โดยเฉพาะ

ด้วยเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น สำหรับแอร์ไดกิ้น มีให้เลือกทั้งแบบแอร์บ้าน และแอร์เชิงพานิชย์ ด้วยเช่นกัน เพิ่มเติมมาด้วยความโดดเด่นจากการใช้

สารทำความเย็น R32 ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมพร้อมการประหยัดพลังงานสูงสุด

แถมเค้ามีเทคโนโลยีป้องกันไฟตก ไฟเกิน ไฟกระชาก ช่วยให้แผงวงจรทนทานพิเศษ


ทำให้แอร์ของเค้าเกิดปัญหาน้อยกว่าทั่วไป และยังประหยัดไฟมากกว่าเดิมอีกด้วย

★ 5. panasonic ★

รูปภาพ:

มาถึง

Panasonicแบรนด์ผลิตสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น คนรักสุขภาพต้องเลิฟ

แอร์รุ่นใหม่ๆ เค้าแบรนด์เค้าเป็นแน่ เพราะเค้ามีเทคโนโลยี

nanoe™

ที่ช่วยให้อากาศในบ้านนั้นสะอาดยิ่งขึ้น

และยังช่วยลดฝุ่นที่มีขนาดเล็กเพียง PM2.5 ได้เช่นกัน ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและไวรัสออกจากอากาศ ส่งผลดีต่อสุขภาพของลูกค้า

และนอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม AEROWINGS สุดยอดการออกแบบด้วยบานสวิงคู่อิสระช่วยกระจายความเย็น และเพิ่มกระแสลมเพื่อให้ความเย็นอย่างสม่ำเสมอ ด้วยการควบคุมอุณหภูมิที่แม่นยำ แบบนี้เรียกว่าได้ใส่ใจทุกรายละเอียดในการผลิตจริงๆ ค่ะ

พัดลม

★ 1. Hatari ★

รูปภาพ:

มาถึงหมวดพัดลมกันบ้างเริ่มที่ตัวนี้เลยแบรนด์Hatariจากญี่ปุ่นซึ่งนอกจากมีเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายชนิดให้เลือกแล้วพัดลม ก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับต้นๆ ของแบรนด์นี้เลย มีให้เลือกทั้งแบบพัดลมเคลื่อนที่แบบมีล้อ พัดลมตั้งโต๊ะ อุตสาหกรรม หรือจะเป็นไอเย็น ส่วนใหญ่พัดลมของHatariนี้ก็จะปรับแรงลมได้ 3 -5 ระดับ สามารถปรับส่าย ซ้าย-ขวา และหยุดส่ายได้ตามต้องการ นอกจากนี้เค้ายังเสริมความปลอดภัยด้วยระบบการตัดไฟแบบอัตโนมัติ ถ้าเกิดการขัดข้องเกี่ยวกับระบบมอเตอร์ในตัวเครื่องด้วย เทอร์มอล ฟิวส์ ทำให้ไม่เกิดอันตรายแน่นอนค่ะ คอนเฟิร์ม

★ 2. Mitsubishi electric ★

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ตัวที่ 2

Mitsubishi electric

พัดลมจากแบรนด์ญี่ปุ่นอีกหนึ่งแบรนด์ ความเริ่ดของแบรนด์นี้คือใบพัดกว้าง กระจายลมแบบ 5 ใบพัด พร้อมมาด้วยชุดคอและมอเตอร์ให้ลมแรงขึ้นกว่าเดิมมอเตอร์ให้พลังลมแรง พร้อมมอเตอร์แบบปิด ป้องกันฝุ่นละออง และสิ่งแปลกปลอม THERMAL FUSE ระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อมอเตอร์มีอุณหภูมิสูงเกิน และยังมี CURRENT FUSE ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อไฟฟ้าลัดวงจรมาตรฐาน บอกกับ PREMIUM SAFETY ที่ใช้ชิ้นส่วนที่ไม่ลุกลามไฟและอุปกรณ์เพิ่มความปลอดภัยไว้ให้อีกด้วย

★ 3. sharp ★

รูปภาพ:

อันดับที่ 3

กับพัดลมแบรนด์

Sharp

ยังคงเป็นแบรนด์คุณภาพจากญี่ปุ่นอีกเหมือนเคย โดยพัดลมของชาร์ป มีให้เลือกตั้งแต่ขนาดเล็กๆ อย่าง 16 นิ้วไปจนถึง 20 นิ้วเลย และก็มีให้เลือกทั้งแบบพัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมตั้งพื้น และพัดลมติดผนัง จากคุณภาพมาตรฐานแน่นๆ จากประเทศญี่ปุ่น เลยทำให้มั่นใจได้เลยว่า พัดลมของเค้าค่อนข้างที่จะทนทาน และคุ้มค่า

ซึ่งพัดลมของ

Sharp

สามารถปรับแรงลมได้ 3 ระดับ และมีการตัดการทำงานของพัดลม เมื่อมอเตอร์มีความร้อนสูงเกินค่าที่ตั้งไว้ รวมทั้งเมื่อกระแสไฟเกิน อีกทั้งพลาสติกของพัดลมเป็นที่ให้มาเป็นแบบไม่ติดไฟด้วย เรื่องความปลอดภัยหายห่วงเลย อีกทั้งยังมีช่องพันเก็บสายไฟ เข้ามาให้ด้วยเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน หรือเคลื่อนย้ายไปไหนมาไหนด้วยนั่นเองค่ะ


★ 4. hitachi ★

รูปภาพ:

มาถึงแบรนด์ Hitachi

กันบ้าง ถืออีกหนึ่งแบรนด์

ที่มีคุณภาพ เป็นที่รู้จักและเชื่อถือได้มานานในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน โดยเน้นคุณภาพญี่ปุ่น ผลิตจากวัสดุ คุณภาพดีและหนา แข็งแรง ทนทาน พัดลมเค้าเลย มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และใบพัดที่ให้ความเย็นทั่วถึง ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ โดยสวิตซ์แบบสายดึง มีระบบ Thermo Fuse รัศมีการส่าย 90 องศา ปรับทิศทางการส่ายของพัดลมได้โดยสวิตซ์แบบสายดึง

★ 5. Toshiba ★

รูปภาพ:

Toshiba (โตชิบา)


มาถึงแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านจากญี่ปุ่น ตอบสนองทุกการใช้งานสำหรับครอบครัว นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่อง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว อย่างพวก เตาอบไมโครเวฟ หม้อหุงข้าวดิจิตอล ก็ยังอีกหนึ่งสินค้าที่เรื่องชื่อก็คือ พัดลม

TOSHIBA

ด้วย ซึ่งก็มีหลากรุ่น ให้เราได้เลือก ได้ใช้กันด้วย

ความเก๋ของพัดลม

TOSHIBA

ก็คือเค้าเน้นดีไซน์สวยงาม แถมยังมี

Metal Bearing

โลหะในตัวเครื่องทนทานความร้อนลดการสึกหรอ เนื่องจากการเสียดสี ลดแรงสั่นสะเทือนและกระจายลมได้ทั่วถึง

จากลมแรง 4 ใบพัด

เย็นสดชื่นได้ตลอดเวลา มอเตอร์ทนทานด้วยขดลวดคุณภาพสูง ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ปรับการส่ายได้ 4 ตำแหน่ง แถมปรับก้ม-เงยได้ 5 จังหวะ ประหยัดพลังงานเบอร์ 5 ด้วย

___________________________________________

ใครที่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้า เริ่ดๆ ปังๆอยู่ ทั้งหมดทั้งมวลอยู่ที่นี่แล้วจ้าาา รับรองเลยว่า ที่คัดเราขอคอนเฟิร์ม คุณภาพด้วยการการันตีจาก เหล่า สาวซิสทั้ง ที่ร่วมเข้ามาโหวตกันในปีนี้เลยซึ่ง

ที่ทางเราก็ได้รวมและจัดอันดับมาให้แล้ว หวังว่าคงจะถูกใจสาวๆ ยังไงก็ลองไปเลือกใช้บริการกัน ได้ตามความชอบและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนเลยนะ ><

แต่ผลโหวตยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะ! เพราะเรายังมีประกาศผลไอเทมที่เป็นที่สุดของซิส! จาก

' My Best Choice Award 2019 '

มีให้เข้าไปเช็คกันอีกหลากหลายหมวดหมู่เลย

แนะนำให้กดติดตาม

Sista

C

afe

ไว้เลยน้า จะได้ไม่พลาดข้อมูลดีๆ ที่น่าตำ >w

วันนี้ขอลาไปก่อน พบกันใหม่คราวหน้าค่า ซียูวว

Log in :

http://hyperurl.co/sign_in

Download Application :http://hyperurl.co/SistaCafeApp