นอกจากสาวโสด สาวมีคู่ สาวมีแฟน ที่เป็นสมาชิกของเว็บไซต์

SistaCafe

แล้ว ในคอมมูนิตี้ของเรายังมีเหล่าบรรดาคุณแม่ ๆ ทั้งหลาย " คุณแม่ ๆ " ในที่นี้ ก็คือความหมายทางตรงนี่ล่ะค่ะ หรือสาว ๆ ที่กำลังมีลูก หรือวางแพลนไว้จะมีลูก หรือบางคนอาจจะอุ้มน้องตัวน้อย ๆ อยู่ เราพาคุณแม่ ๆ ไปดูผลโหวต My Best Choice Award หมวดมัมแอนด์คิดส์ หรือ หมวดแม่และเด็กกันเลยค่ะ

❤❤ นมผง ❤❤

รูปภาพ:

เริ่มด้วยสิ่งสำคัญของลูกน้อยเลยคือ "นมผง" ซึ่งถือเป็นตัวเลือกการให้นมสำหรับคุณแม่และลูกน้อยกรณีที่จำเป็น เมื่อคุณแม่ไม่สามารถให้นมได้ด้วยตัวเอง อย่างเช่น คุณแม่ที่มีภาวะเจ็บป่วย หรือต้องรับประทานยาที่อาจไม่ปลอดภัยสำหรับลูกน้อย หรือคุณแม่บางท่านอาจจะมีปริมาณน้ำนมน้อย ไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูก ซึ่งแบรนด์นมผงยอดนิยมที่ถูกคุณแม่ชาว SistaCafe โหวตให้ก็คือ

อันดับที่ 1 Dumex Dupro

แบรนด์ Dumex Dupro เป็นแบรนด์นมผงดัดแปลงสูตรต่อเนื่องสำหรับทารกและเด็กเล็ก ซึ่งเค้าผ่านการค้นคว้าวิจัย และพัฒนาด้านโภชนาการจากสถาบันวิจัยนานาชาติดูเม็กซ์ ของแบรนด์เอง เป็นนมผงที่เหมาะสำหรับเลี้ยงทารก และเด็กเล็กอายุตั้งแต่ 6 เดือนถึง 3 ปี ด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่จำเป็น เหมาะสมต่อการเจริญเติบโตทางด้านร่างกาย รวมถึงพัฒนาการด้านต่าง ๆ ของทารกและเด็กเล็กอันดับที่ 2 S- 26 Gold Proนมผง S-26 สูตร Gold เป็นนมผงผสมใยอาหารจากธรรมชาติ มี DHA เพิ่มขึ้นถึง 5.35 เท่า มีวิตามินบี 1 บี 12 ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาท สมองและกล้ามเนื้อ วิตามินดี ช่วยให้ร่างกายดูดซึมแคลเซียมและฟอสฟอรัส วิตามินเอ ช่วยในการมองเห็น ธาตุเหล็ก เป็นส่วนประกอบสำคัญของการสร้างฮีโมโกบิลในเม็ดเลือดแดง แคลเซียมและฟอสฟอรัสสูง มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง ไอโอดีน ช่วยควบคุมการเจริญเติบโต และการพัฒนาของร่างกายและสมองอันดับที่ 3 นมผงตราหมีนมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน เป็นนมผงสำหรับเด็ก และทุกคนในครอบครัว เป็นสูตรที่คิดค้นให้มี LGG จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ และ Prebio 1 ใยอาหาร จากธรรมชาติ 2 ชนิด มาพร้อมกับ DHA ARA Omega 3,6,9 วิตามิน เอ ดี ซี แคลเซียม และเหล็กสูงอันดับที่ 4 Enfagrowนมผงสำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป สูตรใหม่ มี DHA สูง พร้อมวิตามินบี 12 มีส่วนช่วยการทำงานของระบบประสาทและสมอง ผสมใยอาหารสารอาหารที่ช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ชนิดดีในลำไส้ทั้งระบบอันดับที่ 5 HI-Q1PLUSนมผง HI-Q 1 PLUS สูตร Super Gold มีส่วนประกอบสำคัญที่เรียกว่า “ซินไบโอติก” ซึ่ง เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ คือจุลินทรีย์มีชีวิต ซึ่งเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอจะทำให้เกิดผลที่เป็นประโยชน์ด้านสุขภาพ

❤❤ผ้าอ้อม❤❤

รูปภาพ:

ผ้าอ้อมสำเร็จรูปเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สำคัญกับลูกน้อยวัยแรกคลอดจนถึงวัยเด็กมาก ๆ ซึ่งคุณแม่จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน แต่สามารถเก็บกักสิ่งขับถ่ายของลูกน้อยได้ โดยที่ไม่ซึม ไม่เปื้อน สำหรับ 5 อันดับผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่คุณแม่ ๆ โหวตให้ลูกน้อยได้แก่

อันดับที่ 1 Mamypoko

อันดับที่ 1 ตกเป็นของแบรนด์ Mamypoko ผลิตภัณฑ์แบรนด์ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปอันดับ 1 ที่คุณแม่ไว้วางใจ ผ้าอ้อมนุ่มและอ่อนโยนเป็นพิเศษต่อผิวลูกน้อยแรกเกิด

อันดับที่ 2 Babylove

อันดับ 2 คุณแม่โหวตให้เป็นแบรนด์ Babylove ผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของคุณแม่และลูกน้อยได้ครบทุกช่วงวัย

อันดับที่ 3 Huggies Ultra Gold

อันดับที่ 3 ตกเป็นของผ้าอ้อมสำหรับเด็ก จากแบรนด์ Huggies ผ้าอ้อมป้องกันการรั่วซึมจากด้านหลัง พร้อมผิวสัมผัสแบบ 3D มาพร้อมแถบวัดความเปียกชื้นโดยแถบลวดลายจะเปลี่ยนจากสีเหลืองเป็นสีฟ้า เพื่อช่วยเตือนคุณแม่เมื่อถึงเวลาเปลี่ยนผ้าอ้อมให้เจ้าตัวน้อย

อันดับที่ 4 Goon

ผ้าอ้อมเด็ก ซึมซับได้มาก และเร็วยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีใหม่ของ Magical Gel ที่ช่วยซึมซับของเหลวได้รวดเร็วและกระจายได้ทั่วทั้งแผ่น ไร้กังวลเรื่องการรั่วซึม

อันดับที่ 5 Diaper Champ

มามอบความสบายให้กับลูกรัก ด้วยอันดับที่ 5 ผ้าอ้อมสำเร็จรูป DIAPER CHAMP เป็นสินค้าแบรนด์คุณภาพเกรดเนเธอร์แลนด์เหมาะสำหรับเด็กแรก สามารถปรับเลื่อนและติดได้หลายครั้งเพื่อความสบายของลูกน้อยเนื้อผ้าอ่อนนุ่มระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น

❤❤ อาหารเสริมสำหรับเด็ก ❤❤

รูปภาพ:

การบำรุงโภชนาการของลูกน้อยก็เป็นอีกสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ส่งผลในด้านของพัฒนาการของลูกทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ แต่อาหารที่เราหาได้ตามธรรมชาตินั้น อาจจะไม่เพียงพอ และไม่อาจจะไม่ปลอดภัยดังนั้นคุณแม่ ๆ จะต้องคัดสรรสิ่ง ๆ ดี ๆ ให้ลูกน้อย อย่างอาหารเสริมสำหรับเด็ก

อันดับที่ 1 Nestle Cerelac

อาหารเสริมสำหรับลูกน้อยที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็กและวิตามินที่สำคัญต่อร่างกาย เสมือนเป็นอาหารมื้อแรกสำหรับทารกและเด็กเล็ก ด้วยธัญพืชเสริมธาตุเหล็ก และอาหารเสริมธัญพืช

อันดับที่ 2 PediaSure Complete

PediaSure Complete อาหารเสริมสูตรครบถ้วนสำหรับเด็กที่รับประทานอาหารไม่ปกติ หรือเบื่ออาหารให้สารอาหารครบถ้วน ทั้งโปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน วิตามินและแร่ธาตุ 28 ชนิด ช่วยเพิ่มพลังงานเพื่อให้มีภาวะโภชนาการที่ดีของลูกน้อย

อันดับที่ 3 Nutroplex Oligo Plus

อันดับที่ 3 ตกเป็นของ Nutroplex Oligo Plus มีสารอาหารสำคัญคือ โอลิโกฟรุคโตส (Oligofructose) มีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติกส์ และใยอาหารจากธรรมชาติ ที่ช่วยในการปรับสมดุลระบบทางเดินอาหาร และเพิ่มกากใยให้กับระบบทางเดินอาหาร ทำให้ระบบขับถ่ายของลูกน้อยทำงานดีขึ้น

อันดับที่ 4 Seven Seas

อันดับที่ 4 เป็นวิตามินเสริมสำหรับเด็ก วิตามินรวมผสมไรซีนชนิดน้ำเชื่อมรสผลไม้รวม บำรุงร่างกายช่วยให้เจริญอาหาร เหมาะสำหรับเด็กในวัยเจริญเติบโต เด็กที่เบื่ออาหาร หรือผู้ป่วยในระยะพักฟื้น

อันดับที่ 5 S-26 Progress Gold

อันดับสุดท้าย เอส-26 โปรเกรส 360 เป็นผลิตภัณฑ์นมสำหรับเด็ก 1 ขวบเป็นต้นไป ด้วยกลิ่นวานิลลา รสจืด ที่มีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทั้ง ดีเอชเอ, โอเมก้า 6, ลูทีน 48 และ สารอาหารกลุ่ม แคโรทีน ช่วยบำรุงให้ลูกน้อยแข็งแรง

❤❤ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ❤❤

รูปภาพ:

ความสะอาด ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คุณแม่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ มาที่ผลของ My Best Choice Award 2019 ในหมวดของ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดกันบ้างค่ะ

อันดับที่ 1 Babi Mild

ที่ 1 ตกเป็นของแบรนด์ Babi Mild ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก อาทิ สบู่เด็ก สบู่เหลว แป้งเด็ก โลชั่น เบบี้ออยล์ น้ำยาซักผ้าเด็ก น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาล้างขวดนม ที่เล็งเห็นคุณค่า และประโยชน์จากธรรมชาติ จึงได้คัดสรรความเป็นที่สุดของความบริสุทธิ์ และความอ่อนโยนจากธรรมชาติ เพื่อดูแลและปกป้องทารกแรกเกิด และทุกคนในครอบครัว

อันดับที่ 2 D-Nee

อันดับที่ 2 ถูกโหวตให้เป็นของแบรนด์ D-Nee ผลิตภัณฑ์เด็กอีกหนึ่งแบรนด์ที่คัดสรรสารสกัดพิเศษจากธรรมชาติ อ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิวบอบบางของลูกน้อย

อันดับที่ 3 Johnson

แบรนด์ Johnson แบรนด์ที่หลาย ๆ คน คุ้นเคย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจในเรื่องของการอาบน้ำ ดูแลผิวลูกน้อย เพื่อให้คุณและลูกน้อยมีความสุขและสบายตัวด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่อ่อนโยนอันที่ 4 Kodomoอันดับที่ 4 ตกเป็นของแบรนด์ Kodomo แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยที่ใส่ใจในเรื่องของความอ่อนโยน ปลอดภัย เข้าใจลึกซึ้งทุกพัฒนาการของลูกน้อยอันดับที่ 5 Lamoonมาที่ Top 5 ที่คุณแม่โหวตให้ตกเป็นของแบรนด์ Lamoon ผลิตภัณฑ์ออแกนิค สำหรับเด็ก ผ่านการับรองมาตรฐานโดย ECOCERT จากทวีปยุโรป อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้เด็กแรกเกิดที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย

❤❤ ที่นอน ❤❤

รูปภาพ:

เครื่องนอนเป็นอีกกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เหล่าบรรดาคุณแม่ ให้ความใส่ใจ ซึ่งไม่เพียงแค่เฉพาะลูกน้อยเท่านั้นแต่รวมถึง ทุกคนในครอบครัวเลยค่ะ เราไปดูกันว่า 5 อันดับ  My Best Choice Award 2019 ในหมวดเครื่องนอนมีอะไรบ้าง

อันดับที่ 1 Toto

ตกเป็นของแบรนด์ดังอย่าง ๆ Toto ชุดเครื่องนอนไร้รอยต่อ ที่พัฒนาจากเส้นด้ายที่นำมาทำเป็นผืน และสามารถผลิตเส้นด้ายที่มีคุณภาพจากต้นน้ำ จนถึงปลายน้ำ ได้แก่ ปั่นด้ายทอผ้า ฟอกผ้า พิมพ์ผ้า ตกแต่งผ้าสำเร็จ และผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป ตามสโลแกน " ไร้รอยต่อ ทอเต็มผืน หลับเต็มตื่นด้วยชุดเครื่องนอนโตโต้ "

อันดับที่ 2 Satin

อันดับที่ 2 เป็นของแบรนด์ซาติน สัมผัสเรียบลื่น ไม่มีรอยต่อ ผ้านุ่ม นอนสบาย ใส่ใจทุกการนอนหลับ

อันดับที่ 3 Lotus

อันดับที่ 3 สาว ๆ โหวตให้กับแบรนด์ Lotus ที่มีตั้งแต่ที่นอนไปจนถึงเตียงและอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น ผ้านวม หมอน หมอนข้าง ผ้ากันเปื้อนและผ้าเช็ดตัวผ้าฝ้าย เพื่อการนอนหลับที่ดีและผ่อนคลาย

อันดับที่ 4 Camera Dome

อันดับที่ 4 เป็นที่นอนสำหรับเด็ก ๆ โดยเฉพาะ ตั้งแต่เด็กแรกเกิดจนถึงเด็กโต ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อการนอนหลับที่ดีของลูกน้อย

อันดับที่ 5 Tulip

เป็นของแบรนด์ Tulip ที่ครบครันทั้งผ้าปู ผ้าห่มนวม ปลอกหมอนหนุน ปลอกหมอนข้าง ด้วยการออกแบบหลากหลายสไตล์ หลายสีสัน ให้สาว ๆ เลือกตามความต้องการ พิถีพิถันด้วยวัสดุที่นุ่มนวล ชวนให้คุณพักผ่อนอย่างมีความสุข

❤❤ อาหารเสริมเพิ่มน้ำนม ❤❤

รูปภาพ:

เอาใจเหล่าคุณแม่ที่กำลังอยู่ในช่วงให้น้ำนมลูกกับ กับหมวดอาหารเสริมเพิ่มน้ำนม ที่ช่วยดูแลคุณแม่ให้แข็งแรงในช่วงให้นม เพื่อให้ร่างกายผลิตน้ำนมให้ลูกน้อยอย่างมีคุณภาพ

อันดับที่ 1 Milk Plus & More

ตัวช่วยของคุณแม่ยุคใหม่ ที่อยู่ในช่วงผลิตน้ำนม ด้วยอาหารเสริมน้ำนมที่สกัดจากหัวปลีสกัดเข้มข้น ผสมอินทผลัม น้ำตาล 0% ธรรมชาติ 100% บำรุงครรภ์ บำรุงน้ำนม เพิ่มน้ำนม บำรุงร่างกาย ช่วยขับถ่าย แคลเซียมสูง ไฟเบอร์สูง นอกจากสูตรดั้งเดิมแล้ว ยังมีอีกหลาย ๆ สูตรให้สาว ๆ เลือกทาน

อันดับที่ 2 Anmum

ผลิตภัณฑ์นมพร่องมันเนย สำหรับสตรีมีครรภ์และสตรีให้นมบุตร

ใช้วัตถุดิบนมผงจากประเทศนิวซีแลนด์ มีดีอาร์ 10 (B.Lactis) จุลินทรีย์มีชีวิตที่มีประโยชน์ (Probiotic), Fibre, Folate, GA และ DHAอันดับที่ 3 Momlikeเป็นผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำนม เครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่ น้ำปลีกล้วย น้ำหัวปลีกล้วยสกัดที่ให้ประโยชน์ต่อคุณแม่ ที่ควรจะได้รับตั้งแต่ตั้งครรภ์จนคลอด เพื่อให้ได้สารอาหารวิตามินและเกลือแร่ ช่วยกระตุ้นน้ำนม มีสารอาหารมากมาย กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้หน้าอกกรชับแน่นเต่งตึงอันดับที่ 4 Nestle Nutren Boots Optimumบูสท์ ออปติมัม เหมาะสำหรับผู้ที่เบื่ออาหาร หรือผู้ที่มีความเสี่ยงต่อการขาดสารอาหาร ผู้ที่ต้องการเสริมโภชนาการให้เพียงพอ เช่น ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยหรือผู้ที่อยู่ในระยะพักฟื้น รวมถึงคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ต้องการบำรุงน้ำนม มีปริมาณสารอาหารครบและเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย มีส่วนประกอบของโปรตีนเวย์ โปรตีนคุณภาพดีมีจุลินทรีย์ แล็กโทบาซิลลัส พาราคาเซอิ และมีใยอาหาร เพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย และมีวิตามินอี มีส่วนช่วยในกระชวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ

เป็นยังไงบ้างคะกับผลโหวต' My Best Choice Award 2019 'ในหมวดนี้ ใครที่ยังไม่มีเบบี๋ ก็สามารถอ่านเพื่อเก็บข้อมูลไว้สำหรับเรื่องในอนาคต หรือเผื่อซื้อฝากเป็นของรับขวัญหลานๆ ก็ได้นะคะ

ซึ่งนอกจากMy Best Choice Award 2019ในหมวดนี้แล้ว ยังมีประกาศผลอันดับ ในหมวดหมู่อื่นๆ อีก อย่าลืมกด Follow กันด้วยนะคะ รับรองว่ายังมีไอเทมเด็ดๆ อีกเพียบให้ไปตามสอยกันแน่นอน ♡. (O ^ ~ ^ O)Log in :Download Application :