สวัสดีค่าา สาวๆ ชาวซิสSistaCafeทุกคน

ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2563/2020 แล้ว ซึ่งปีนี้ตรงกับปีชวด ( ปีหนู ) นั่นเองค่ะซิส!!

เชื่อว่าหลายคนยังคงอยู่ในบรรยากาศการปาร์ตี้ เที่ยวทริปต่างประเทศ หรือแฮปปี้ดี๊ด๊ากันอยู่แน่ๆ แต่อย่าเพิ่งวางใจไป

ตามหลักของโหราศาสตร์แล้ว เมื่อปีเปลี่ยน การเคลื่อนตำแหน่งของดวงดาวเปลี่ยน ดวงของเราก็จะเปลี่ยนด้วยเช่นกัน ซึ่งอาจจะโชคดีขึ้น หรือโชคร้ายลงก็ได้ หรือที่เขาเรียกกันว่า' ปีชง 'นั่นเอง!!

ในบทความนี้ เราจะมาเตือนสาวๆ ที่เกิดใน 5 ปีนักษัตรนี้ ที่มีเกณฑ์หน้าที่การงาน ธุรกิจหรือค้าขายจะโชคร้าย เสี่ยงติดขัดและขาดทุนในปี 2020 นี้!!

ไปเช็คก่อนว่า ตรงกับปีเกิดของเธอหรือเปล่า ถ้าตรงจะแก้ชง เสริมดวงยังไงได้บ้าง ไปอ่านกันได้เลยค่า

1. ปีชวด ( ปีหนู )

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ ที่เกิดปีชวด หรือปีหนู ซึ่งเป็นปีที่ตรงกับปี 2020 พอดี ถือว่าค่อนข้างโชคร้ายค่ะ เพราะ

ดวงชะตาตรงทับกับปีนักษัตรของตัวเอง ซ้ำร้ายยังมีดาวอัปมงคลหลายดวงพิฆาตเพ่งเล็ง ในด้านธุรกิจ การงาน ค้าขายต่างๆ มีเกณฑ์จะไม่สมหวัง ไม่บรรลุเป้าหมายตามที่ฝันไว้ เธอจึงไม่ควรคิดทะเยอทะยานสูงเกินไป เพราะอาจมีสิทธิ์ล้มละลาย

หมดเนื้อหมดตัวได้เลยล่ะ!

หากต้องการแก้ชง เสริมดวง

เราแนะนำให้สาวๆ ตั้งวัตถุมงคล สวมจี้มงคลรูป " พระมัญชุศรีมหาโพธิสัตว์ทรงสิงห์ " ขออำนาจบารมีจากพระองค์ช่วยปัดเป่าเคราะห์ที่ไม่ดี แก้ไขพลังพิฆาตของดาวร้าย

ให้มีแต่โชคลาภและร่ำรวย บรรลุผลที่ตั้งใจไว้ได้!

2. ปีขาล ( ปีเสือ )

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ ที่เกิดปีขาล หรือปีเสือนั้น

เนื่องจากได้รับอิทธิพลจากดาวอัปมงคล ' ก้วงเสาะ ' ทำให้เกิดปัญหาในด้านการค้า ใครทำธุรกิจก็มักจะไม่ราบรื่น ต้องไปตามเช็ดตามแก้ และยังมีดาวร้าย ' บ่วงซิ้ง ' มารังควาน ทำให้สุขภาพแย่ลงทั้งตัวเองและคนในครอบครัว

ระวังการล้มป่วย อุบัติเหตุจากการเดินทางไกลด้วยค่ะ

หากสาวๆ ต้องการเสริมดวง สลายเคราะห์ภัย

ควรจัดตั้งวัตถุมงคล สวมจี้มงคลรูป ' เทพฮกแช ' ซึ่งเป็นเทพแห่งบุญวาสนา บารมีสูง ท่านจะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน การค้าขายของเธอให้รุ่งเรือง สินค้าขายคล่อง

มีโชคลาภ สุขภาพแข็งแรงทั้งบ้านเลยค่ะ

3. ปีเถาะ ( ปีกระต่าย )

รูปภาพ:

ในส่วนของคนเกิดปีเถาะ หรือปีกระต่าย ปีนี้ไม่น่ารักบ้องแบ๊วเหมือนปีเกิดเลย แต่กลับมีความวุ่นวาย เกิดปัญหาให้สาวๆ ต้องไปตามแก้ไขจนเหนื่อย

เนื่องจากเป็นปีที่ได้รับพลังแตกแยกจากเทพไท้ส่วย ในเรือนชะตามีดาวร้ายหลายดวง ทำให้ด้านการงาน และธุรกิจการค้าไม่ราบรื่น ด้วยสาเหตุที่ไม่คาดฝัน ระวังเสียท่าเพราะความโลถ ควรเลี่ยงการพนันและเก็งกำไร ระวังโรคแอบแฝงและอุบัติเหตุไว้เสมอ

ถ้าสาวๆ ต้องการสลายเหตุร้ายนี้อย่างเร่งด่วน

ควรจัดตั้งวัตถุมงคล สวมจี้มงคลรูป ' เทพไฉ่ซิ้งทิศใต้ ' หรือเทพแห่งการเรียกหาทรัพย์สิน ช่วยสลายเคราะห์ร้าย แคล้วคลาดจากอันตราย ค้าขายดี มีกำไรนะคะ

4. ปีมะเส็ง ( ปีงูเล็ก )

รูปภาพ:

ในส่วนของสาวๆ ปีมะเส็ง หรือปีงูเล็ก ปีนี้ไม่ง่ายเลยค่ะซิส!

เริ่้มจากการงานต้องฟันฝ่ากับอุปสรรคมากมาย ทั้งเจ้าของธุรกิจและพนักงานออฟฟิศ ได้ไม่คุ้มเสียสักเท่าไหร่ เงินมาง่ายก็ไปง่าย ในชะตามีดาวกลุ่มอัปมงคลเพ่งเล็งอยู่มาก ต้องระวังเหตุเภทภัยและความทุกข์ที่จะเกิดขึ้น

ความขัดแย้งที่ทำให้ความสัมพันธ์แตกหัก มีคดีขึ้นศาล การงานและสุขภาพมีเคราะห์ และอาจเดือดร้อนจากการก่อเรื่องของลูกน้องและบริวารอีกด้วย

การบรรเทาเคราะห์ครั้งนี้ ให้สาวๆ จัดตั้งวัตถุมงคล สวมจี้มงคลรูป ' เทพเตียฮุดกง '

ขออำนาจบารมีให้สลายสิ่งเลวร้าย มีลาภ ส่งเสริมความเป็นสิริมงคล จะทำงานอะไรก็มีคนช่วยเหลือค่ะ ^^

5. ปีมะเมีย ( ปีม้า )

รูปภาพ:

สาวๆ ที่เกิดปีมะเมีย หรือปีม้า ปีนี้ค่อนข้างจะ

ชงหลายตลบ

ค่ะ! เพราะปีเกิดเป็นปีชงกับเทพเจ้าไท้ส่วย แถมชงกับปีชวดด้วย

มีดาวร้ายหลายดวงพิฆาตตามรังควาน จึงต้องระวังเป็นพิเศษทั้งคำพูดและการกระทำ อย่าใจร้อน ทุกกิจกรรมที่ทำจะเต็มไปด้วยอุปสรรค ด้านการค้าจะสะดุด ติดขัด มีแนวโน้มขาดทุน การเงินไม่ราบรื่น

หลายเรื่องมีแนวโน้มไม่สมหวัง ระวังการถูกหักหลังจากคนใกล้ตัวและอุบัติเหตุ

ถ้าต้องการแก้ไข สลายปะทะปีชง

ควรจัดตั้งวัตถุมงคล สวมจี้มงคลรูป ' พระสังกัจจายน์ยืนมังกร ' ขออำนาจบารมีจากท่าน ช่วยคุ้มครองให้อยู่เย็นเป็นสุข

ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมานะคะ ^^

-----------------------

เป็นไงบ้างคะสาวซิสทั้งหลาย?? มีใครเกิดใน 5 ปีนักษัตรดาวร่วง ประจำปี 2563 กันบ้างไหมเอ่ย?เนื่องจากดวงชะตาของเรานั้น เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ไม่แน่นอน ดังนั้นเราจึงควรรับมือด้วยการระวังสิ่งต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นตามพื้นเพดวงชะตา และแก้ไข เสริมดวงไปเท่าที่ทำได้บางคนอาจมองว่างมงายรึเปล่า? แต่มันก็เป็นเรื่องของความเชื่อ ถ้าเราทำแล้วสบายใจ ไม่เดือดร้อนใครก็ไม่มีปัญหาค่ะ ^^ สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่อีกทีปีหน้า 2563 Happy New Year สวัสดีปีใหม่ค่า (♡˙︶˙♡)