สวัสดีค่าาา สาวๆ SistaCafe ที่รักทุกคน!

อย่างที่รู้ๆ กันว่าในแต่ละปีก็จะมีทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ที่ออกใหม่มากมายในตลาดจนเราต้องปวดหัวเพราะเลือกกันไม่ถูกจริงๆ จะให้ไปละลายทรัพย์สุ่มซื้อสุ่มตำไอเทมทั้งหมดเรียกว่าคงจะทรัพย์จางก่อนข้ามปีไปซะก่อนแน่ๆ

และเพราะเรารู้ว่าคุณก็เป็น! ฉะนั้นงานนี้ก็ได้เวลาที่ทีมงาน SistaCafe จะต้องมาสุมหัวเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสาวซิสกันแล้ว ขอฟันธงเลือกสิ่งที่ดีทีสุดให้สาวๆ กันเลย และแน่นอนว่าไอเทมประจำเดือนธันวาคมตัวแรกที่เราจะนำเสนอ นั่นก็คือ..

PAÑPURI ArunaYouth™ Complex Probiotic Age Delay SOS Serum

รูปภาพ:

ทำไมต้อง PAÑPURI ArunaYouth™ Complex Probiotic Age Delay SOS Serum?

สาเหตุที่พวกเราโหวตให้เจ้าตัวนี้เป็น "ไอเทมดีบอกต่อ" ตัวแรกในซีรีส์ก็เพราะว่านางชนะใจกรรมการ ผ่านในทุกเกณฑ์การตัดสินเลยล่ะค่ะ ตัวนี้เค้าดีงามทั้งในเรื่องของความสะดวกในการใช้ ความคุ้มค่าคุ้มราคา ส่วนผสมอัดแน่นคุณภาพล้วนๆ รวมถึงกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับเฉพาะของ PAÑPURI ที่สำคัญที่สุดคือเรื่องผลลัพธ์หลังการใช้ที่เรียกว่าพีคในพีคเพราะผู้ใช้กว่า 95% ใช้แล้วอยากแนะนำและบอกต่อ!

ทีนี้ก็ถึงตาของเราแล้วล่ะที่จะไขข้อข้องใจ พิสูจน์กันไปให้ชัดเจนว่าไอเทมนี้เหมาะสมกับตำแหน่ง #SisPickMe ของดี SistaCafe จัดให้ขนาดไหน ไปดูกันเลย!

#SisPickMe 1 แพ็กเกจจิ้งดีงาม พกพาสะดวก

รูปภาพ:

เรื่องแรกที่เราถูกใจตัวนี้มากๆ เพราะตัวแพ็กเกจจิ้งสีขาวสะอาด ดูผู้ดีสุดๆ นี่แหละ ใครที่เป็นสายละมุนละไมรักความมินิมอล เราว่ามีตัวนี้ติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ รับรองว่าฟินสุดๆ และด้วยความที่เป็นหัวดรอป ทำให้เวลาใช้งานค่อนข้างสะดวกมากๆ สามารถเลือกหยดใช้เพียง 3-4 หยดต่อครั้งได้โดยไม่หกเลอะเทอะแน่นอน

เรียกว่าสาวก clean beauty ต้องไปลองใช้เลยล่ะค่ะ ผิวดีแพ็กเกจสวย แค่นี้ก็ได้ใจสาวๆ ไปแล้วล่ะ

#SisPickMe 2 กลิ่นดีมาก! หอมผ่อนคลายสไตล์เป็นเอกลักษณ์แบบ PAÑPURI

รูปภาพ:

สำหรับเซรั่มตัวนี้เค้าเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่น REVIVE ArunaYouth™ ซึ่งความพิเศษของเค้าก็คือการนำมะลิออร์แกนิคมาสกัดเป็นส่วนผสมหลักค่ะ ผลลัพธ์คือน้ำมันดอกมะลิสกัดซึ่งนอกจากจะมีคุณสมบัติพิเศษมากมายแล้ว ยังมีกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ ยิ่งกลับจากทำงานเหนื่อยๆ อาบน้ำล้างหน้าแล้วได้ตัวนี้ประทินผิว นอกจากจะหน้าสวยใสนุ่มฟูแล้วยังได้รีแลกซ์ทั้งผิวทั้งจิตใจเลยล่ะ

#SisPickMe 3 เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่าย ไปจนถึงผิวมีปัญหาริ้วรอย

รูปภาพ:

สำหรับสาวผิวธรรมดา การหาซื้อไอเทมดูแลผิวอาจไม่ใช่เรื่องยากมากนัก แต่ลองถามใจคนผิวแพ้ง่ายดูสิคะ แล้วจะรู้ว่าการหาซื้อผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์ดีแต่ต้องถูกกับผิวด้วยมันหาซื้อยากแค่ไหน ซึ่งตัวนี้เค้าตอบโจทย์ให้กับสาวผิวแพ้ง่ายสุดๆ ล่ะค่ะ! เพราะ PAÑPURI เค้าขึ้นชื่อเรื่องของผลิตภัณฑ์ Clean Beauty อยู่แล้วล่ะ ซึ่งตัวนี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติออร์แกนิคสูงถึง 99.9% เลยทีเดียว! ดังนั้นบอกเลยว่าตัวนี้เค้ามาเหนือแน่นอน

ที่สำคัญใครที่กำลังเครียด พักผ่อนน้อยจนหน้าพังล่ะก็ ตัวนี้ก็เป็นไอเทมที่น่าตำติดไว้ที่บ้านเลยค่ะ เพราะนอกจากชุ่มชื้นแล้วยังช่วยลดจุดด่างดำ ยกกระชับผิว และช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยล่ะ

#SisPickMe 4 ส่วนผสมอัดแน่น ได้ผลลัพธ์คุ้มค่าคุ้มราคา

รูปภาพ:

สำหรับตัวนี้เค้ามาในขวดดรอปกะทัดรัดปริมาณ 30 ml. ราคา 3,700 บาทค่ะ แม้ว่าราคาจะแอบสะดุ้งนิดหน่อย แต่ถ้าลองประเมินการใช้แต่ละครั้งซึ่งไม่ต้องใช้เยอะเลยก็นับว่าใช้ได้นานอยู่ รวมถึงส่วนผสมของเค้าคืออัดแน่นและคุ้มค่ามากจริงๆ ลองมาดูเลยว่าความดีงามนั้นมีอะไรบ้าง

ArunaYouth™ Complexสารสกัดจากมะลิออร์แกนิคพันธุ์ Jasmine Sambac ซึ่งเป็นจุดเด่นและเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ PAÑPURI ที่มีความเข้มข้นมากกว่า 3 เท่า สารสกัดนี้อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านการเสื่อมถอยของเซลล์ผิว สาเหตุของริ้วรอยแห่งวัยBifida Fermentเป็นสารสกัดที่ได้จากการหมักแบคทีเรีย Bifida โดยคุณสมบัติของตัวนี้เป็นเด่นในเรื่องของการกระตุ้นผิวให้เกิดการซ่อมแซมจากภายในอย่างมีประสิทธิภาพ ความโดดเด่นคือช่วยให้ผิวแข็งแรงและกระจ่างใส ริ้วรอยและจุดด่างดำลดลงชัดเจนค่ะสารสกัดจากข้าวญี่ปุ่น สาเก และมะกอกส่วนผสมจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยอะมิโนจำเป็น ช่วยในเรื่องลดการเสื่อมของเซลล์คอลลาเจน ช่วยกระตุ้นการทำงานทำงานของเซลล์ผิว ปกป้องและรักษาความชุ่มชื้น ช่วยลดการเกิดริ้วรอยได้ค่ะ

พิสูจน์ความเริ่ด! การันตีความดีงาม #SisPickMe ไอเทมดีบอกต่อ

รู้เหตุผลที่ทีมงาน

SistaCafe

เลือกไอเทมนี้เป็นไอเทมดีบอกต่อแล้ว ทีนี้มาดูกันบ้างว่าเจ้าตัวนี้มีเนื้อเป็นยังไงบ้าง จริงๆ แล้วตอนแรกเราค่อนข้างกังวลเหมือนกัน เพราะด้วยความที่เค้าเป็นเซรั่มที่ดูเหมือนเนื้อออยล์ แต่พอได้ลองเนื้อและลองเกลี่ยดูแล้วยิ่งหลงรักเลยล่ะ! เนื่องจากเนื้อเซรั่มไม่หนัก สามารถเกลี่ยได้ง่ายและซึมเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนใบหน้า ที่สำคัญคือกลิ่นที่พอทาเสร็จแล้วก็รู้สึกผ่อนคลายแบบสุดๆ ไปเลย

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างล่ะสาวๆ เห็นหรือยังว่าทำไมชาว

SistaCafe

ถึงได้เลือก!

PAÑPURI ArunaYouth™ Complex Probiotic Age Delay SOS Serum

เป็น

#SisPickMe!

บอกเลยว่าอะไรที่ซิสว่าดีก็ต้องดีกับสาวๆ อยู่แล้วล่ะ ยังไงก็ไปลองหาซื้อมาทดลองกันได้ว่าจะดีสมคำล่ำลือที่เราจัดมาให้หรือไม่ ส่วนถ้าใครมีไอเทมดีๆ น่าบอกต่อก็ทักมาบอกสาวซิสกันได้ เราจะเอามาโหวตในทีมแล้วบอกต่อเป็นวิทยาทานให้กับสาวๆ ทุกคนค่ะ วันนี้ลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายจ้า!