สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคนวันนี้มีสกินแคร์ตัวนึงมาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ ซึ่งดิวใช้แล้วดีอะ แล้วเป็นคนที่ชอบใช้สลีปปิ้งมาส์กอยู่แล้วด้วยเลยกลายเป็นติดไปแล้ว ชอบฟีลที่ตื่นมาแล้วหน้านุ่มเด้ง แบบนี้อะ สำหรับสกินแคร์แบรนด์ Miss Bonnie skincare ตัวที่ดิวจะมาแนะนำกันก็คือ  MISS BONNIE bio boost sleeping mask หรือ Mask DNA นั้นเองค่า ดิวจะเป็นคนผิวผสม เป็นสิวง่ายมากกก แพ้ง่ายและผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวตรงบริเวณแก้มแห้งมาก และ เริ่มมีริ้วรอยแล้ว แงงงง

รูปภาพ:

และนี้ก็คือสลีปปิ้งมาส์กที่ดิวพูดถึงนั้นเองค่า ^^ จะเป็นขนาด 20 กรัม นะคะ ถูกพัฒนาสูตรโดยเภสัชกรและใช้โรงงานที่คุมคุณภาพโดยเภสัช ซึ่งรับรองว่าปลอดภัยแน่นอนค่า ซึ่งแน่นอนว่าตัวที่ดิวเลือกมารีวิวต้องมีอะไรพิเศษกว่าตัวอื่นๆ อย่างแน่นอน และใช่ค่ะตัวนี้มีสารสกัดสำคัญๆ ของเค้า

คือ bifida ferment lysate ซึ่งเป็นสารสำคัญหลักของ Estee ANR และ  Lancome genifique ไงละ แต่ที่มากไปกว่านั้นคือมี bacillus ferment lysate และ สารสกัดของ Aureobasidium pullulans  ซึ่งทั้งหมดนี้คือทางแบรนด์ต้องการชูเรื่อง Skin Microbiome ซึ่งเป็นการปรับสมดุลเชื้อแบคทีเรียบนผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นแบบล้ำลึก นอกจากนี้ยังมีสารตัวดังๆจากตลาด เช่น Hyaluronic acid Witch hazel Vitamin A C E ในรูปแบบ Liposome ซึ่งแต่ละตัวเค้าคัดมาแบบดีจริงๆ อะ แล้วที่ดิวรู้มาครีมแพงหรือถูกนี้ก็อยู่ที่เกรดของสารสกัดนี้แหละค่ะ แต่ตัวนี้ราคาจับต้องได้อะ

รูปภาพ:

ตัวกระปุก ขนาดไม่เล็กใหญ่จนเกินไป มาพร้อมกับที่ตักครีม ^^ ใช้งานง่ายมากๆๆ เลยค่ะ

ซึ่งเนื้อครีมของ Miss Bonnie ตัวนี้เนี้ยเค้าจะช่วย 4 เรื่องหลักๆ เลยก็คือ

1.ช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใส ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน เร่งผลัดเซลล์ผิว และ ต่อต้านอนุมูลอิสระ

2. ช่วยในเรื่องของสิว ไม่ว่าเป็นช่วยลดอาการอักเสบ ทำหน้าที่เป็นกรดไขมันที่สำคัญต่อผิวซึ่งจะทำให้ผิวไม่สูญเสียความชุ่มชื้น และ ลดการเกิดความมันบนใบหน้านั้นเองค่ะ ลดเชื้อสิว สลายสิวอุดตัน

3. ช่วยในเรื่องของริ้วรอย ที่จะช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ตึงกระชับ ช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้น และให้ความชุ่มชื้นกับผิว

4. ช่วยในเรื่องของผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ทำให้ผิวหน้าของเราเด้งฟู

รูปภาพ:

และด้วยความที่ตัวกระปุกเค้าปากไม่กว้าง ถ้าที่ตักครีมหายนี้จะใช้ยากนิดนึงนะคะ เพราะ ฉะนั้นควรรักษาไว้ดีดีงับบบ ^^ และ เวลาที่เราใช้ที่ตักครีมมันจะช่วยไม่ให้สิ่งสกปรกที่ติดอยู่กับมือของเราลงไปทำให้คุณภาพของครีมเสียอีกด้วยละ ^^


รูปภาพ:

แล้วดูเนื้อครีมเค้าซิ เป็นสีชมพูอ่อนๆ น่ารักน่าใช้ไปอีกกกก ^^ แต่ครีมตัวนี้ไม่ได้มีกลิ่นหอมอะไรนะคะ เพราะเค้าไม่ได้ใส่น้ำหอมเลยย เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายอย่างเรามากๆๆๆๆ ตัวเนื้อครีมมีความเข้มข้นมากๆๆ


รูปภาพ:

แต่เกลี่ยง่าย และ ให้ความรู้สึก เป็นเหมือนมาส์กบางๆ ที่เคลือบผิวเราอยู่ ไม่ได้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และไม่เป็นอุปสรรรคกับการนอนอย่างแน่นอนค้าบบ ^^ แถมซึมเข้าผิวไวมากๆๆ อีกด้วย


รูปภาพ:

วิธีใช้ของดิวก็คือ แต้มครีมและเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ด้วยนะจ๊ะ ใช้เฉพาะตอนก่อนนอนเท่านั้นน้า ^^

รูปภาพ:

ส่วนอันนี้จะเป็นรูปก่อนใช้และหลังใช้ทันทีนะคะ สังเกตได้เลยว่าจากหน้าแห้งๆ โทรม ๆ ผิวดูมีความฉ่ำวาว และสุขภาพดีขึ้นคือตื่นมาผิวก็ยังเด้งฟู อิ่มน้ำแบบนี้อยู่เลยค่ะ ทำให้แต่งหน้าก็ติดดีมากขึ้นด้วย ริ้วรอยตื้นขึ้น หน้าเด็กลงอีกต่างหาก


รูปภาพ:

บอกเลยว่าประทับใจสลีปปิ้งมาส์กตัวนี้มากๆ นางเป็น 1 ใน สลีปปิ้งมาส์กลูกรักของดิวไปแล้วววว ^^ ทั้งคุณภาพ และราคาที่จับต้องได้ ทำให้อยากซื้อซ้ำอีกด้วยค่ะ ขอให้คะแนน 9/10 ไปเลยค่า