BURBERRY เป็นแบรนด์นึงที่เบนซ์พลาดนะ รู้จักแบรนด์ว่าขายไรบ้าง แต่ไม่เคยซื้อใช้เลยค่ะ เห็นผ่านๆ ในเฟซบุ๊กว่า BURBERRY ออกรองพื้นมาใหม่ เลยโทรถามเพื่อนสนิทที่เป็นช่างแต่งหน้าสายแฟชั่น อยากรู้ว่าดีไม่ดีนางบอกว่า “ ชั้นแนะนำว่าเธอต้องลอง ใช้ดีอยู่ ” ตามนั้น ได้เวลาฤกษ์งามยามดีไปสอยมาประดับบารมีตัวดิชั้นแล้วค่ะ ที่สาขาพารากอน

รูปภาพ:

ถึงเคาน์เตอร์สิ่งแรกที่ลองคือ น้ำหอมรุ่น Her ( ไม่ใช่รองพื้นนะ ฮ่าๆๆๆๆ ) เห็นคนรีวิวเยอะมากกก อยากรู้ว่าจะหอมซะขนาดไหน พอลองดมกลิ่นแล้ว เห้ย หอมฟริ้งมาก กลิ่นออกแนวสาวๆ วัยรุ่น วัยแรกแย้ม ที่สดใสร่าเริงประหนึ่งดอกไม้กำลังผลิบาน มี 2 กลิ่นคือ Her Eau de Parfum ฝาสีชมพู กลิ่นจะออกแนวเบอร์รี่นิดๆ กับ Her Blossom ฝาสีขาว กลิ่นจะออกแนวดอกไม้หอมหวานหน่อยๆ จริตเบนซ์ถูกกับ Blossom มาก แต่ยั้งใจไว้ก่อน น้ำหอมที่บ้านเหลืออยู่ 2 ขวด รอให้หมดก่อนแล้วจะมาสอยเด้อ

ใครจะซื้อน้ำหอม แนะนำ BURBERRY ตัวนี้เลยค่ะ มีโปรจัดเซ็ทอยู่ น้ำหอม 50 ml. มาพร้อมกับ Body Lotion 3,900 บาท ( ปกติราคาน้ำหอม 3,900 บาท ) คุ้มสิ แถมยังร่วมกับส่วนลด 10% ไปอีก สอยไม่สอย?????

ปล.มีคาร่า เป็นพรีเซนเตอร์อีก คาร่าผมสั้นสวยเท่มาก จนตอนนี้อยากจะตัดผมตามนางแล้วอ่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาถึงเจ้าแม่ของงานช้อปปิ้งครั้งนี้กับรองพื้นตัวใหม่ล่าสุดBURBERRY Matte Glow Foundationรองพื้นที่ให้งานผิวโกลว์สวย ฟินิชลุคแบบแมตต์ ต่างจากโกลว์เจ้าอื่นๆ เลยล่ะค่ะ เพราะส่วนใหญ่ที่เราได้ยินคำว่าโกลว์มันจะมาพร้อมกับลุคผิวฉ่ำที่เน้นความชุ่มชื้นของผิวหน้า ซึ่งคนผิวมันน่ะเหรอ…..ตายอย่างเขียดค่ะ ไม่รอด มันเยิ้มแน่

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

( ใครอยากได้แป้งผสมรองพื้นรุ่นนี้ ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ หมดแล้วจ้า เอามาขายได้ไม่นาน Sold Out เรียบร้อยแล้ว ไม่รู้ว่าจะเข้ามาอีกทีเมื่อไหร่ )

Concept ของBURBERRY Matte Glow Foundationคือ I Woke Up Like This ชั้นตื่นนอนมาหน้าก็สวยเป๊ะแบบนี้อ่ะเคอะ หุหุ

BURBERRY Matte Glow Foundationตัวนี้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนที่ผิวธรรมดา ผิวผสม ไปจนถึงผิวมันที่อยากได้ลุคโกลว์แต่ไม่ทำให้หน้าดูมันเพิ่มขึ้น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ให้การปกปิดระดับบางเบาไปจนถึงปานกลาง กลบรอยดำรอยแดงจากสิวได้ระดับนึง แต่ยังต้องใช้คอนซีลเลอร์กลบอยู่ และยังเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยอีกด้วย รองพื้นตัวนี้ยังติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง ไม่มีดรอปหรือผิวดูหมองระหว่างวันอีกด้วย และไม่มีน้ำหอมด้วยนะจ๊ะ ปลอดภัยหายห่วง

รูปภาพ:

BURBERRY Matte Glow Foundation มีสีให้เลือกถึง 30 เฉดสี รับรองว่าสาวๆ ต้องเจอรองพื้นที่ให้งานผิวที่ตรงกับสีผิวเราจริงๆ สีรองพื้นจะมี 3 ระดับนะคะ อย่างของเบนซ์ได้เบอร์ 30 พนักงานก็จะเอาเบอร์ 30 ทั้ง 3 แบบมาให้เลือกค่ะ คือ

- Light Warm สีรองพื้นจะออกโทนเหลือง

- Light Cool สีรองพื้นจะออกโทนสว่าง

- Light Neutral สีรองพื้นจะสีเดียวกับผิว

รูปภาพ:รูปภาพ:

เบนซ์เลือกเบอร์ 30 Light Neutral มาค่ะ เพราะมันตรงกับสีผิวเบนซ์มากที่สุดให้ลุคงานผิวจริงๆ

อีกตัวที่ตำมาก็คือBURBERRY Fresh Glow Luminous Fluid Base

รูปภาพ:

เบสปรับสภาพผิวก่อนลงรองพื้น ขอสารภาพเลยว่าไม่ได้กะจะมาซื้อเบส เพราะส่วนตัวชอบแค่ลงกันแดดแล้วรองพื้นก็จบ แต่ลองเนื้อเล่นๆ เอ-ดอกกกก ดีเวอร์ ให้ลุคผิวสวยสุขภาพดีเว่อร์ เอาจริงวันไหนขี้เกียจทาเยอะสิ่ง ทาเบสตัวนี้ก็พร้อมออกจากบ้านหน้าสวยได้เลยนะ แล้วทาลงก่อนรองพื้น…...ได้งานผิวสวยฉบับสาวลันดั๊น ( สำเนียงบริติชกระแดะๆ หน่อย )

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

บอกพนักงานให้คิดเงินแต่สายตาดันเหลือบไปเห็นลิปสติกเข้า ดวงคนจะเสียเงินอ่ะเนอะ นึกขึ้นได้จะปีใหม่แล้ว อยากหาของขวัญให้ผู้มีอุปการะคุณซักหน่อย จัดมา 3 แท่งสวยๆBURBERRY Kisses Hydrating Lip Colorมีสี Union Red No.113, Russet No.93 และ Nude Pink No.05 จากรูปสีเรียงจากซ้ายไปขวา ( สี Nude Pink ขอซื้อให้ตัวเอง อิอิ )

รูปภาพ:

ดูสิคะ แพคเกจจิ้งสวยหรู ตัวฝามีแม่เหล็กดูดเวลาปิดด้วย แถมได้ชื่อว่า BURBERRY คนรับมีแต่จะดีใจ เหมาะที่จะให้เป็นของขวัญให้ผู้มีอุปการะคุณแก่เรามากเลยค่ะ

ขอติพารากอนหน่อยนะคะ แคชเชียร์คิดเงินช้ามาก คนก่อนหน้าเบนซ์มีปัญหาเรื่องจ่ายเงินไรไม่รู้ ช้ามาก แอบโมโหนิดๆ ขี้เกียจยืนรอ เลยขอไปนั่งรอที่ช็อปแทน นั่งไปนั่งมาได้บลัชออนมาซะงั้น เพราะแคชเชียร์นะคะที่ช้า ทำให้เสียเงินเพิ่ม ฮ่าๆๆๆๆๆ

รูปภาพ:

สาเหตุที่ได้บลัชออนตัวนี้มาคือเห็นลูกค้าท่านนึงกำลังปัดบลัชออนตัวนี้ แล้วแก้มเค้าดูอมชมพูสวยมาก นัวมาก คือไม่ออกชมพูจ๋า แต่ออกชมพูแบบผิวเราอมชมพูธรรมชาติ เหมือนเพิ่งออกกำลังกาย เบนซ์เลยขอลองบ้าง แล้วมัน เห้ย!!!!!!! นี่คือสีที่เบนซ์ตามหามานานมากกกกก ลองสีชมพูหลายๆ แบรนด์แล้วไม่ถูกใจ บางแบรนด์ชมพูเกิน บางแบรนด์ก็มีชิมเมอร์ดูวิ้งค์เกิน แต่สุดท้ายมาจบที่ BURBERRY จ้า เบนซ์จัดรุ่นBURBERRY Light Glow Naturl Blush - Peony Blush No.4

สารภาพว่าตอนซื้อบลัชออนไม่ได้สนใจขอดูเรื่องแพ็กเกจจิ้งเลย มาเปิดดูตอนถึงบ้านแล้ว น้ำตาจะไหล สวยงามมากจ้ะแม่!!!!!!! หรูหราหมาหอนมาก มีแม่เหล็กดูดฝาตลับเวลาปิด มีซองมาให้ด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เบนซ์ว่าแพ็กเกจจิ้งของ BURBERRY สวยที่สุดในบรรดาแบรนด์อื่นๆ นะคะ ทั้งสีและการออกแบบที่เอาลายสก็อต Signature ของ BURBERRY มาอยู่บนสินค้า สร้าง Value และความสวยงามได้มาก ควรมีไว้ประดับบารมีโต๊ะเครื่องแป้งมาก

รูปภาพ:

รักถุง BURBERRY มาก ตอนนี้มีแถม Letter Charms ให้ 2 ตัวด้วยนะจ้ะ ดูสิ สวยหรูมั้ย

รูปภาพ:รูปภาพ:

แอบเม้าในฐานะที่เป็นผู้บริโภคที่ฉลาด เราต้องการที่ส่วนลดใช่มั้ยคะ ตอนนี้ BURBERRY บางตัวมีลด 15-30% เลยนะคะ อย่างบลัชออนของเบนซ์ลด 15% เลยล่ะค่ะ จาก 1,900 บาท เหลือ 1,615 บาท สินค้าอื่นๆ ลด 10% ต้องรีบแล้วนะคะ เล็งตัวไหนไว้ต้องไปจัดแล้วค่ะ

ใครยังนึกไม่ออกว่าจะซื้อไรดี เบนซ์มีภาพสินค้า BURBERRY มาฝากค่ะ แอบป้ายยากันหน่อยยย อิอิ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ: