สวัสดีค่าาา สาวๆ SistaCafe ที่รักทุกคน!

มีใครเป็นสาวสาย #คนรักรองพื้น2020 แบบเราบ้างมั้ยคะ? ยิ่งตอนนี้เทรนด์ Make up, No make up กำลังมาแบบนี้ การได้ตามหารองพื้นที่ทำให้ผิวดูไม่หนาเตอะเหมือนเริ่มกลบตั้งแต่ตีสาม ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ ให้ผิวที่ดูเป็นผิว บางเบาไม่หนักหน้า ยิ่งโดยเฉพาะเป็นไอเทมที่เราต้องใช้ทุกวันเป็นประจำ ถ้ามีสารบำรุงในรองพื้นให้ด้วยคงจะยิ่งดีไม่น้อยเลยล่ะและหลังจากเสาะหารองพื้นหลายๆ ตัว ในที่สุดพวกเราก็ได้เจอไอเทมที่ควรค่าแก่การบอกต่อสาวซิสจนต้องหยิบมาเป็น #SisPickMe ของสาวซิส และไอเทมก็คือYves Saint Laurent Touche Éclat All-in-One Glow Foundationรองพื้นหน้าใสที่ใครๆ ก็ต่างหลงรัก!

Yves Saint Laurent Touche Éclat All-in-One Glow Foundation

รูปภาพ:

เหตุผลที่เราเลือก

Yves Saint Laurent Touche Éclat All-in-One Glow Foundation

มาเป็น

#SisPickMe

นั้นต้องสารภาพเลยว่า Yves Saint Laurent เค้าทำได้ดีในเรื่องของรองพื้นเผยผิวมากๆ เพราะความโดดเด่นของไอเทมนี้อยู่ที่ส่วนผสมกว่าครึ่งของเค้าเป็นน้ำค่ะคุณ! ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่รองพื้นตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี ที่สำคัญ Finish look จะช่วยเผยผิวให้ดูเป็นธรรมชาติ สไตล์ I woke up like this ตื่นมาก็สวยเลยค่า

และในฐานะที่จัดไอเทมนี้เป็น

#SisPickMe

งานนี้จึงเป็นหน้าที่ของเราในการที่จะแถลงไขให้สาวๆ ได้รู้ว่าความคุ้มค่าน่าลงทุนของเจ้าตัวนี้จะเป็นยังไงบ้าง ไปดูกันทีละข้อเลยจ้า!

#SisPickMe 1 แพ็กเกจจิ้งตอบโจทย์ พกพาสะดวกม้ากมาก

รูปภาพ:

สมัยนี้ใครเค้ามีเวลามานั่งละเลียดเมคอัพหน้าโต๊ะเครื่องแป้งกันคะคุณ แค่ตื่นให้ทันก็เก่งแล้วค่า! เพราะฉะนั้นเจ้าตัวนี้จึงตอบโจทย์สาวไม่มีเวลาอย่างเรามากๆ ค่ะ เพราะตัวแพ็กเกจจิ้งเค้าเป็นพลาสติก ตกไม่มีแตก หัวเป็นหัวปั๊ม สามารถกะเนื้อรองพื้นได้ดี และมีฝาครอบมาให้เพื่อช่วยเซฟไม่ให้เลอะเทอะ สามารถพกไปแต่งหน้าในรถหรือที่ออฟฟิศได้สบายๆ เลยล่ะค่ะ

#SisPickMe 2 ผิวฉ่ำโกลว์ได้ใจ ด้วยส่วนผสมจากน้ำ 70%

รูปภาพ:

ใครๆ ก็รู้แหละว่าสงครามระหว่างรองพื้นและอากาศของประเทศไทยนั้นเป็นเหมือนลิ้นกับฟัน พบกันทีไรก็เรื่องใหญ่ ถ้าใช้น้องไม่ถูกกับผิว ผ่านไปครึ่งวันน้องก็เยิ้มย้อยแล้ว เพราะฉะนั้นนี่คือ challenge ของสาวไทยที่ต้องตามหารองพื้นที่ใช่ของแต่ละคนค่ะ

และสำหรับน้อง

Yves Saint Laurent Touche Éclat All-in-One Glow Foundation

ตัวนี้ที่ได้ใจทีมงาน SistaCafe เพราะน้องเค้าเหมาะกับทุกสภาพผิวจริงๆ และอย่างที่บอกว่าเค้ามีส่วนผสมของน้ำมากถึง 70% ถ้าลองเกลี่ยดูจะเห็นเลยว่าเนื้อรองพื้นเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้เกลี่ยง่ายมากๆ และได้ผิวที่ดูชุ่มชื้น โกลว์ใสสุขภาพดี ส่วนการปกปิดของเค้าจะอยู่ที่ระดับธรรมชาติถึงปานกลาง ให้ผิวยังดูเป็นผิวอยู่ และสามารถติดทนยาวนานได้ตลอดวันค่ะ (8 ชั่วโมงก็เอาอยู่นะ)

ความพีคของเค้ายังไม่หมดค่ะ เพราะตัวนี้มีกันแดด SPF23 ช่วยปกป้องผิว พร้อมทั้งยังมีกรดไฮยาลูรอนิก วิตามินอี และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยให้ความชุ่มชื้น ให้ผิวเรียบเนียนเปล่งปลั่งไปในตัวด้วย ใครจะไปคิดว่าใช้แค่รองพื้นก็สามารถบำรุงได้นะคุณ!

#SisPickMe 3 ผิวแบบไหนก็ใช้ได้กับ 12 เฉดสี แบบจัดเต็ม

รูปภาพ:

ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่เราเห็นรองพื้นจากต่างประเทศ สิ่งที่มักจะทำให้น้ำตาตกใน ผิดหวังไปตามๆ กันก็คือสีรองพื้นที่มีให้เลือกน้อยยยยยสีเหลือเกิน แถมสีขาวก็มักจะออกอันเดอร์โทนสีชมพูซะเยอะ ทำให้หลายๆ ครั้งแม้เป็นสีที่เข้ม แต่ก็ไม่เข้ากับผิวเราอยู่ดี

แต่สำหรับ

Yves Saint Laurent Touche Éclat All-in-One Glow Foundation

ตัวนี้เค้ามีให้เราเลือกถึง 12 เฉดสีเลยทีเดียวค่ะคุณ! และด้วยตัวเนื้อรองพื้นที่มีส่วนผสมเป็นน้ำ ทำให้ยิ่งเกลี่ยง่ายและเข้ากับผิวได้ดี ดีงามขนาดนี้ไม่รักได้ไง

พิสูจน์ความโกลว์! การันตี #SisPickMe ที่ทีมงานซิสเลือกแล้ว!

รูปภาพ:

รู้เหตุผลความดีงามของนางกันไปหมดแล้ว ที่นี้ก็ได้เวลามาลองเนื้อรองพื้นกันบ้างแล้วล่ะค่ะว่าจะสมกับที่เราเคลมแรงๆ ด้านบนไปหรือเปล่า

เราลองบีบรองพื้นลงบนหลังมือกันก่อนเพื่อดูลักษณะของเนื้อ ปรากฎว่านางค่อนข้างเกาะบนหลังมือได้ดี มีไหลเล็กน้อยเนื่องจากอย่างที่บอกว่าเค้ามีส่วนผสมของน้ำค่อนข้างเยอะ ยิ่งพอลองปาดเนื้อรองพื้นดู จะเห็นว่าเนื้อบางและเกลี่ยง่ายมากค่ะ

รูปภาพ:

Bright and Glow จริงอะไรจริงเลยล่ะค่ะ! ตอนเกลี่ยให้ทั่วมือเนื้อรองพื้นจะแตกตัวเป็นน้ำด้วย ยิ่งเกลี่ยยิ่งโกลว์ ยิ่งเกลี่ยยิ่งเนียน เรียกว่าถึงแม้ว่า

Yves Saint Laurent Touche Éclat All-in-One Glow Foundation

ตัวนี้จะเป็นรองพื้นสัญชาติฝรั่งเศส แต่สามารถใช้แต่งหน้าลุค makeup, no makeup  ได้ หรือจะเมคอัพสไตล์สายเกาได้สบายๆ เลยล่ะ ทั้งบางเบา ทั้งโกลว์ใสเป็นธรรมชาติ ความงานผิวมาแบบจัดหนักจัดเต็ม โดนใจสาวๆ แน่นอนค่ะ

+++++++++++++++++++++++++++

และนี่ก็คือ

#SisPickMe

อีกตัวสำหรับเดือนนี้ค่ะ เรียกว่ารีวิวกันแบบถึงพริกถึงขิงละเอียดกันยิบๆ ไปเลยสำหรับรองพื้นจาก Yves Saint Laurent ตัวนี้ที่พวกเราต่างลงความเห็นว่าสาวๆ ควรต้องลองไปตำดูซักครั้ง แล้วจะรู้ว่าความดีงามของนางช่างดีต่อผิวหน้านวลเนียนขั้นซุปเปอร์โกลว์ตัวนี้ หวังว่าไอเทมที่เราคัดเลือกมาจะมีประโยชน์และช่วยอัพความงามของสาวๆ กันได้นะคะ แล้วพบกับ

#SisPickMe

กันใหม่ครั้งหน้าจ้า บ๊ายบาย