วันนี้อยากแนะนำเซรั่มและครีมที่เบนซ์และคุณแม่ใช้กันจนเกือบจะหมด และมันดีจริงๆแถมราคายังเป็นมิตรกับกระเป๋าตังอีกด้วย นั่นก็คือRuby Rosesแบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ของคนไทยเอง แต่ละตัวมีคุณสมบัติอะไรกันบ้าง มาอ่านกันเลยจ้า

รูปภาพ:

Ruby Roses HYA Energy White Serum 30ml

รูปภาพ:

เซรั่มใสบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจาก Hyaluronic Acid 4 ชนิด ที่ช่วยกักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื้นทั้งภายในและภายนอกผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและเพิ่มความยืดหยุ่นนั่นก็คือ GIGAWHITE ที่ได้จากส่วนผสมจากธรรมชาติบริเวณเทือกเขาแอลป์ทั้ง 7 ชนิด เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวให้กระชับเต่งตึง และดูกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Hyaluronic Acid 4 ชนิดมีทั้ง Sodium Hyaluronate, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Sodium Acetylated Hyaluronate และ Hydrolyzed Sodium Hyaluronate ทั้ง 4 ตัวนี้มีขนาดโมเลกุลเล็กและใหญ่แตกต่างกัน ซึ่งช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนังทั้งภายในและภายนอก เพื่อผิวชุ่มชื้นยาวนาน

- GIGAWHITEส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติ 7 ชนิด แถบเทือกเขาแอลป์ ประกอบด้วย Veronica Officinalis Extract, Malva Sylvestris Extract, Melissa Officinalis Leaf Extract, Alchemilla Vulgaris Extract, Mentha Piperita Leaf Extract, Primula Veris Extract และ Achillea Millefolium Extract ทั้ง 7 อย่างนี้จะช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการระคายเคืองของผิว ลดริ้วรอย และเพิ่มความกระชับ

- Ruby Extractช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ขจัดสารพิษบนผิว และยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด

- Rose Waterช่วยลดการอักเสบ ต่อต้านแบคทีเรีย และยังปลอบประโลมให้ความชุ่มชื้นกับผิว

รูปภาพ:

วิธีใช้

ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน หลังจากลงน้ำตบแล้ว หยดเซรั่ม 3-4 หยดลงบนฝ่ามือและทาให้ทั่วใบหน้า และหยดเพิ่มอีก 1 หยดสำหรับทาบริเวณลำคอ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Ruby Roses Advance White Perfect Cream 30g.

รูปภาพ:

ครีมบำรุงผิวที่มีเนื้อสัมผัสดูเหมือนจะหนัก แต่พอทาแล้วเกลี่ยง่าย บางเบาประมาณวิปครีม มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดริ้วรอย และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Allium Cepa Bulb Extractสารสกัดจากหัวหอม มีคุณสมบัติช่วยสมานแผล ลดการอักเสบ ลดการแพ้ระคายเคือง และต่อต้านอนมูลอิสระ

- Arbutinช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ และยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

- Niacinamideช่วยกระตุ้นให้ผิวผลิตเซราไมด์ เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง ลดอาการแดงอักเสบ ลดรอยแผลเป็นจากสิว และยังลดความมันบนผิว

- Simmondsia Chinensis Seed Extractโจโจ้บา มีวิตามิน B และ E ที่ช่วยฟื้นฟูผิว ลดการระคายเคือง และการอักเสบ และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

- Ruby Powderช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น และยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด

รูปภาพ:

วิธีใช้

ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน หลังจากลงน้ำตบและเซรั่มแล้ว แต้มครีมลงบนผิวแล้วทาทั่วใบหน้าและลำคอ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ทั้งเซรั่มและครีม

- ชอบเนื้อเซรั่มมากกกกกก เนื้อเซรั่มใสและเหลว เกลี่ยง่ายมาก ทาแป๊ปเดียวซึมเข้าสู่ผิวหมดเลย ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว สามารถลงครีมต่อได้โดยไม่รบกวนขั้นตอนต่อๆไปเลยล่ะ

- เนื้อครีมคล้ายๆวิปครีม ดูเหมือนจะหนักและเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายมาก ใช้นิดเดียวแต่ทาได้บริเวณกว้าง

- จะบอกว่าคนผิวมันง่ายต้องถูกใจแน่นอน ทั้งตัวเซรั่มและครีม ตัวเซรั่มเนื้อบางเบา ไม่ทำให้หน้ามัน ตอนเช้าทาแค่เซรั่มและลงกันแดดต่อได้เลย ส่วนตอนก่อนนอน หลังทาทั้งสองตัวเสร็จผิวดูดูฉ่ำนิดๆ แต่ไม่มาก ให้ความชุ่มชื้นดี แต่ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ส่วนผิวแห้งเบนซ์ว่าสองตัวนี้เอาอยู่แน่นอนค่ะ

- หลังจากใช้ทั้งสองตัวสักระยะนึง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ผิวเนียนนุ่มขึ้นเยอะเลยล่ะ ส่วนจุดด่างดำ รอยสิวต่างๆก็จางลง เรื่องสิวนั่น สำหรับเบนซ์ใช้สองตัวนี้สิวไม่เห่อขึ้นมานะคะ ทั้งสิวอุดตันและสิวอักเสบแดงๆ ถือว่ารอดค่ะ ผิวมีสิวใช้ได้นะ

ปล.จากรูปจะเห็นรอยสิว 3 รอยบนหน้าผาก ตอนแรกมันขึ้นอักเสบเม็ดใหญ่มาก บีบเค้นสุดๆกว่าหัวสิวจะออก ผิวบริเวณสิวนั้นทั้งแดง อักเสบ และรอยใหญ่มาก ตอนนี้รอยจางลง เบนซ์ว่ารอยมันจางลงไวด้วยนะ หลังจากกดสิวไปได้ประมาณ 8 วันแล้ว

รูปภาพ:

- มาดูคุณแม่บ้าง อายุ 66 ปี คุณแม่บอกว่าทั้งสองตัวดีจริงๆ ริ้วรอยดูตื้นขึ้น เส้นริ้วรอยเล็กๆลดลง ผิวดูใสขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นเยอะ และรอยกระที่เกิดจากอายุที่มากขึ้นจางลง ผิวคุณแม่ดีกว่าคุณลูกอีกค่ะ ดูสิๆ

รูปภาพ:

สุดท้ายนี้ก็ไม่เวิ่นเว้อมาก ให้ภาพเล่าเรื่องดีกว่าว่าดีหรือไม่ดี ใช้จนจะหมดจริงๆทั้งสองตัวเลย แย่งกันใช้ทั้งแม่และลูกเลยล่ะค่ะ ตัวเซรั่มน่าจะหมดก่อนครีมแน่ๆ เหลือติ๊สเดียวเอง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Ruby Roses HYA Energy White SerumและRuby Roses Advance White Perfect Creamตอบโจทย์ครบทุกความต้องการสำหรับผิวจริงๆ ทั้งเพิ่มความชุ่มชื้น ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ และยังลดริ้วรอยอีกด้วย โดยเฉพาะผิวผู้ใหญ่ที่มีริ้วรอยเยอะ ขาดความกระชับ ยิ่งต้องใช้สองตัวนี้เลยค่ะ ผลลัพธ์สู้เคาท์เตอร์แบรนด์ได้อยู่นะ แถมราคาดีจริงๆ เพื่อนๆต้องตำแล้วล่ะค่ะ อิอิ

รูปภาพ: