สวัสดีค่า กลับมาอีกแล้ว คราวนี้ก็นำเสนอเรื่องของการกิน การลดน้ำหนักบ้างน้า เนื่องจากมีการปั่นป่วนของฮอร์โมนที่หนักหน่วงมาก ทำให้น้ำหนักขึ้นเอา ขึ้นเอาเลยจ้า ไขมันเอย BMI เอย มาหมด จัดเต็มไป แอบบอกว่ากินยาลดความอ้วนอยู่เหมือนกันนะ แต่เท่าไร ๆ ก็ไม่ลงเลย เลยตัดสินใจลองลดน้ำหนักด้วยการกินคลีน แล้วก็หาวิธีไปเรื่อย ๆ ก็ไปเจอมามากมาย แต่มีอยู่คลิปนึงซึ่งเป็นเน็ตไอดอลคือ จือปากนั่นเอง

คือนางก็น้ำหนักเยอะมาก แล้วก็กำลังลดด้วยการกินคลีนเช่นกันเลยขอดูนิดนึงจนเจอว่านางมีตัวช่วยเสริมคือ “ไอบีลีฟ”เลยไปเจาะหาตามนางมาลอง 30 เม็ด ราคา 990 บาท และก็ตั้งใจอย่างมุ่งมั่นกินคลีน โดยทำอาหารเองทุกมื้อเท่าที่จะทำได้

คือ 90% ทำอาหารคลีนกินเอง

ถ้าถามว่าน้ำหนักบานปลายไปเท่าไร ก็ตอบเลยว่าจาก 56 kg เป็น 71 kgแล้วก็ค้างๆ ไป 5 เดือนรูปจ้า

รูปภาพ:

เห็นแล้วใช่มะว่าต้องลดงะ มาต่อกันเลยก่อนอื่นขอโชว์ตัวอย่างอาหารคลีนให้ดูก่อนนะ

รูปภาพ:

อันนี้คือตัวอย่างมาก ๆ เลยนะ บางทีก็ถ่ายบางทีก็ไม่ถ่าย ส่วนผสม ส่วนมากจะเป็นอกไก่ไร้หนัง ปลา เอาน้ำมันใส่ทิชชู่แล้วทากระทะบาง ๆ ใส่แค่ซีอิ้วขาว งดปรุงรสจัด เลี่ยงการทอด ใช้ย่างหม้อทอดไรน้ำมัน และจะคำนวณว่าต้องมีโปรตีนที่เหมาะกับน้ำหนักตัวและผักทุกครั้ง

อยากขอนำเสนอข้าว ข้าวที่เรากินเป็นข้าวไรเบอรี่บ้าง ข้าวกล้องบ้าง ซึ่งข้าวกล้องเป็นของเพื่อนเราเอง นางบอกว่ากินถาดนึงก็อิ่มแล้ว ปลูกแค่ 22 วัน ไรสารเคมี ออแกรนิคล้วนมาก ๆ ข้าวเม็ดเล็ก ไม่เละ เราแปะไว้ให้ หากใครอยากสั่งซื้อ ก็ไปที่เพจได้เลย ราคาพิเศษมาจาก วิปแบร์คนงามเท่านั้น 3 ถาด 100 บาทหุงแล้วพกพาได้อยู่นาน 2 ปี ถ้าเป็นกิโลก็ 180 บาท บอกในเพจด้วยว่ามาจาก วิปแบร์นะ

รูปภาพ:

มาต่อกันด้วยตัวช่วยแล้ววิธีกินให้ได้ผลมากขึ้นสำหรับมนุษย์ที่น้ำหนักค้างเด้อคือเรากินแบบ IF (Intermittent Fasting) กิน 8 ชม. อด 16 ชม.เรากินมื้อแรกตอน 7.30 น. ไปจบลง 15.00 น. ไม่ว่าจะหิวไม่หิว ก็ต้องกินให้ครบ 3 มื้อให้ได้ ครบ 5 หมู่ด้วย และที่บอกไปข้างต้นว่าไปดู จือปากมาว่าด้วยตัวช่วยให้กินคลีนได้ผล ก็ไปตำมา คือ ไอบีลีฟใช่มะ เรากินตัวนี้ตอนกินมื้อเช้า สัปดาห์แรกกิน 1 เม็ด สัปดาห์ต่อไปอัดไป 2 เม็ด


จุดเด่นของ ไอบีลีฟคือ

1.เป็นนวัตกรรมอาหารเสริมลดน้ำหนักจากญี่ปุ่น 2.เป็นแบรนด์เดียวที่ผลิตในประเทศไทยที่ใช้เอนไซม์สกัดจากผักผลไม้ออแกนิค 3.ลดน้ำหนักแบบองค์รวมคือ คุมหิว ระบบย่อยระบบดูดซึมอาหารดีขึ้นระบบขับถ่ายดีขึ้น 4.ปลอดภัยไม่มีสารอันตราย

รูปภาพ:

ผลลัพธ์มันที่เห็นได้ชัดคือ เราจะถ่ายท้องทุกวัน แบบไม่ได้ปวดท้องนะ แถมส่วนผสมที่เค้าใส่มาคือ เอนไซม์จากผัก ผลไม้ออแกนิค ช่วยย่อยและดูดซึมสารอาหาร อันนี้แหละที่ทำให้อาหารคลีนของเรามันได้ผลมากขึ้น มันปรับสมดุลในร่างกายเราอย่างดีเลย มันไม่ใช่ยาลดน้ำหนักอะไร ฉะนั้นอาการโยโย่ก็จะไม่เกิดขึ้น เว้นแต่ เลิกกินคลีนแล้วมันกินแหลกเหมือนเดิม

รูปภาพ:

และมีอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยอย่างมาก ถ้าใครไม่ชอบดื่มน้ำเปล่าเพราะไร้รสชาติใช่มะ แนะนำผงชาเขียวจ้า ใส่กับน้ำเปล่า ใส่น้ำแข็ง ดื่มได้ทั้งวันเลย เลยทำให้เราดื่มน้ำได้เยอะ ลดหิว แถมไร้น้ำตาล อันนี้เราซื้อจาก Shopee ทำตามนี้อย่างเคร่งครัดนิดนึงภาพรวมเลยออกมาน่าพึงพอใจ กับการลดน้ำหนัก 1 เดือน

รูปภาพ:

มาชมผลลัพธ์เลย

รูปภาพ:

อันนี้เป็นค่าน้ำหนักชั่งทุกเช้าตื่นนอน ช่วงวันที่ 1-2 ม.ค เราหยุดกินคลีนแล้วเริ่มมาปาร์ตี้บ้างเล็กน้อย พอเห็นตัวเลขแบบนี้แล้วหลายคนบอกตัวเลขน้ำหนักไม่สำคัญเท่ากับไขมันใช่มะ มาชมไขมันจ้ะแม่

รูปภาพ:

ร้องไห้เลยจ้ะแม่ ไขมันเริ่มเบาบางลงไปแล้วววววว ตัวเลขมันฟ้องอยู่นะ

อยากเพิ่มเติมนิดนึงคือไม่ได้ถ่ายไว้แต่รู้เพราะจะซื้อกางเกง สัดส่วน เอวและสะโพกลงมา 2 นิ้วจ้าาาาา

และภาพ After

รูปภาพ:รูปภาพ:

จบนะแม่ อันนี้คือแค่อดทนมุ่งมั่น ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้ถ้าจะทำ ไม่ได้ออกกำลังกายก็กินให้ลดเอาละกัน แต่ยังอยากให้ออกกำลังกายนะ นี่ขี้เกียจอยู่ เลยลงช้านิดนึง ลดน้ำหนักแบบถาวรไม่ต้องรีบใจเย็น ๆ ให้กำลังใจ ตั้งเป้าหมาย ยังไงก็ทำได้แน่นอน