HNY 2020 ค่าา //

เข้าปี 2020 กันแล้ว ปี 2019 ที่ผ่านมาก็เป็นอีกปีที่เราได้ใช้สกินแคร์ไปเยอะมากๆ มีทั้งลองของใหม่ แล้วก็ตัวที่ชอบซื้อมาใช้ซ้ำ และก็เหมือนธรรมเนียมประจำปี เราจึงขอรวบรวมครีมซองที่เราชอบ คัดเน้นๆ มารีวิวกันอีกทีว่ามีตัวไหนเด็ดดวงบ้างจ้า >___< ไปดูกันเลย ♥

รูปภาพ:

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

รูปภาพ:

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel (ราคา 49 บาท)

.

ตัวแรกขอเปิดด้วยนามิตัวนี้ เป็นเจลอโลที่ต้องซื้อติดไว้ตลอด ขาดไม่ได้เลยค่ะ 555เราชอบมากๆ เพราะสามารถฟื้นฟูผิวหลังออกแดดได้ดี รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื่นอิ่มน้ำ สบายผิว ใบหน้าดูไบรท์ ดูกระจ่างใสขึ้น ซองนึงให้ปริมาณมาเยอะมากๆ จึงทาทั้งผิวหน้าและผิวกายได้แบบไม่กลัวเปลืองเลยค่ะ และชอบที่ส่วนผสมอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ และซิลิโคน สาวผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เลยค่า ^___^

.ลักษณะเนื้อครีม:เนื้อเจลใส มีเม็ดบีดส์สีเหลืองเล็กน้อย ทาแล้วแตกตัวทันที ไม่บาดผิวเลยค่ะ มีกลิ่นหอมจางๆ เมื่อทาแล้วตัวเจลซึมซาบเข้าผิวดีมากกก มีความเย็นเบาๆ รู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

.

วิธีใช้:หลังทำความสะอาดผิว ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้า-เย็น

.

Tips:ถ้าใครลุยแดดมามากๆ แล้วสีผิวไม่สม่ำเสมอ ก็แนะนำให้ทาครีมบำรุงสูตรไวท์เทนนิ่งเพิ่มเติม และหมั่นทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านสม่ำเสมอนะค้า

Nami Make Up Pro BB Wet to Powder

รูปภาพ:

Nami Make Up Pro BB Wet to Powder (ราคา 49 บาท).ตัวถัดมาก็คือ BB ของนามิตัวนี้ (อย่าเพิ่งเบื่อออ เพราะเราชอบมาก 555)ช้บ่อยจนต้องขึ้นหิ้งแล้วอะ เพราะเป็น BB ครีมที่ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลย และทีเด็ดอยู่ที่หลังจากทาแล้วตัวเนื้อครีมจะกลายเป็นเนื้อแมตต์เหมือนเวลาเราทาแป้งทับ(จับแล้วไม่เหนียวติดมือ) ทำให้เราชอบมากกและชอบที่ไม่เป็นคราบ ไม่หมอง ไม่ดรอป ทาแล้วเบาสบาย ปกปิดได้แบบเป็นธรรมชาติกำลังดี แถมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนสตรองรับมืออากาศเมืองไทยได้สบายๆ.ลักษณะเนื้อครีม:BB ตัวนี้เนื้อครีมจะเหลวๆ เกลี่ยง่ายมากค่ะ ไม่หนัก ไม่เหนอะหนะใบหน้าเลย ชอบมากๆ.วิธีใช้:เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าก่อนแต่งหน้า.Tips:ถ้า BB ครีมตัวนี้ไม่เข้ากับเฉดสีผิวของเราเป๊ะๆ ก็สามารถผสมรองพื้นเพิ่มเติมเพื่อให้สีตรงกับผิวของเรามากขึ้นได้น้า

Seoul Girls Series Lip & Cheek สี 06 Sugar Almond

รูปภาพ:

Seoul Girls Series Lip & Cheek สี 06 Sugar Almond (49 บาท).มาต่อกันที่ตัวที่ 3บอกเลยเรารักลิปซองซีรีส์นี้มากกก เนื้อสีดี ติดทน และสีสวยเกินราคาสุดๆ ทำให้ในปีที่ผ่านมายิงยาวจนปัจจุบันเราใช้ลิปซองของนามิบ่อยมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะสี 06 Sugar Almond เป็นสีโทนแดงผสมโทนส้มอิฐ สีสวยยยยย แซ่บสุด ยิ่งเกลี่ยแบบ Ombre ยิ่งสวย แถมสามารถทาได้ทั้งริมฝีปากและแก้มเลยค่ะ

.

ลักษณะเนื้อครีม:เนื้อสีแน่น เนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ไม่แมตต์เกินไปจนรู้สึกปากแห้ง

.

วิธีใช้:ทาลิปที่ริมฝีปากแบบ Ombre หรือจะทาเน้นๆ ทั่วริมฝีปากก็สวยค่า หากทาลงบนแก้ม เราจะแต้มสีบนปลายนิ้วก่อน แล้วก็ค่อยๆ ใช้นิ้วแต้มๆ เกลี่ยๆ บริเวณแก้มค่ะ จะได้ควบคุมปริมาณได้

.

Tips:ถ้าใครรู้สึกทาแล้วลิปแห้งเร็วเกินไป เกลี่ยไม่ทัน ก็แนะนำให้ทาลิปมันบางๆ ไว้ก่อนทาลิปนะคะ ก็ช่วยให้เราทาลิปได้ง่ายขึ้นจ้า

Royal Beauty Gluta Collagen White Serum

รูปภาพ:

Royal Beauty Gluta Collagen White Serum (39 บาท)

.

มาที่ตัวที่ 4 แว้วว ตัวนี้เป็นตัวช่วยในช่วงที่เราพยายามแต่งหน้าผิวฉ่ำๆ โกลว์ๆ แบบสาวเกาหลี พบว่าสกินแคร์ที่ลงก่อนแต่งหน้าดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งจริงๆ 555เราชอบที่เซรั่มตัวนี้ทาแล้วใบหน้าดูกระจ่างใส ดูโกลว์ขึ้นทันที หน้าไม่ค่อยหมอง ดูสดใสขึ้น รูขุมขนก็ดูกระชับขึ้น ช่วยให้แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วยค่ะ

.

ลักษณะเนื้อครีม:ตัวเนื้อเซรั่มเป็นสีขาวอมชมพูมุกวิบวับๆ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เมื่อทาลงบนผิวแล้ว ผิวดูโกลว์ ดูกระจ่างใสขึ้นทันที สำหรับเรามักทาในช่วงเช้าก่อนแต่งหน้าเพื่อเพิ่มความโกลว์ของผิวจ้า

.

วิธีใช้:ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น

.

Tips:สำหรับใครที่อยากผิวขาวกระจ่างใสขึ้นนอกจากการเลือกใช้สกินแคร์แล้ว การทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอก็จำเป็นมากๆ นะคะ เพราะแดดประเทศไทยแรงจริงๆ ค่ะ ส่วนตัวนี้ไม่ค่อยช่วยเรื่องริ้วรอยเท่าไหร่ ต้องใช้ตัวอื่นถึงจะเอาริ้วรอยอยู่ค่า

BK Acne Expert Bright

รูปภาพ:

BK Acne Expert Bright (49 บาท).ตัวที่ 5 ออกตัวก่อนเลยว่าเราชอบเซรั่มของ BK ตัวนี้มาก เรามักใช้เป็นประจำช่วงที่สิวเห่อเยอะๆ ( ก็คือช่วงเป็นปจด. นี่เอง 555 )เราชอบที่เซรั่มตัวนี้ช่วยลดการอักเสบของสิว สิวขึ้นน้อยลง ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวได้ดีมากๆ เหมาะกับผิวอ่อนโยน แพ้ง่าย ทาโดนสิวแล้วไม่แสบ และชอบที่ส่วนผสมอ่อนโยนมากๆ

.

ลักษณะเนื้อครีม:เนื้อครีมสีขาว ดูเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่หนักหน้า สบายผิว

.

วิธีใช้:ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น ควบคู่กับทายาแต้มสิว

.

Tips:ใครอยากให้รอยสิวจางลงเร็วๆ ก็แนะนำให้ทายาแต้มสิวเพิ่มเติมนะค้า ส่วนเซรั่มตัวนี้ไม่ค่อยช่วยเรื่องกระเท่าไหร่ เหมาะกับผิวที่เป็นสิวมากกว่าค่ะ

BK Acne Mask

รูปภาพ:

BK Acne Mask (49 บาท)

.

ตัวที่ 6 มาส์กตัวนี้เราใช้คู่กับเซรั่มของ BKซึ่งมาส์กตัวนี้เป็นอีกตัวที่เราชอบมากๆ เพราะทาแล้วสิวอักเสบยุบเร็วขึ้น แห้งเร็วขึ้น หัวสิวหลุดออกมาเองง่ายขึ้น สิวผดหรือสิวเม็ดเล็กๆ ก็ยุบหายเองไปเลย ไม่ต้องไปบีบ ซึ่งมาส์กตัวนี้เหมาะสำหรับสาวผิวมันเป็นพิเศษเลยค่ะ

.

ลักษณะเนื้อครีม:เป็นมาส์กสีเขียวอ่อน ออกเนื้อเคลย์ เกลี่ยง่าย ทาแล้วจะมีความเย็นเบาๆ กลิ่นออกโทน Tea Tree ผสมมินต์

.

วิธีใช้:ทาให้ทั่วผิวหน้า ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออก ( ทาแค่บริเวณสิว หรือจะทาทั่วใบหน้าก็ได้ )

.

Tips:ใครผิวมันใช้ทุกวันก่อนอาบน้ำหรือล้างหน้าได้ ลดความมันได้ดี ใครผิวแห้งใช้สัปดาห์ละสองครั้ง หรือเฉพาะช่วงที่สิวบุกก็เพียงพอค่า

The Original Charcoal Peel Off Mask

รูปภาพ:

The Original Charcoal Peel Off Mask (35 บาท)

.

มาถึงตัวที่ 7 ตัวสุดท้ายของเราแล้วลอกสิวเสี้ยนได้แบบสะใจมากกกกก! ประทับใจ ซึ่งตัวนี้สามารถใช้ลอกได้ทั้งสิวเสี้ยนและขนอ่อนๆ บนใบหน้าเลยค่ะ หลังลอกแล้วนอกจากสิวเสี้ยนที่หลุดออกมา เรารู้สึกใบหน้าเรียนเนียนขึ้นมากๆ รูขุมขนดูกระชับขึ้น หน้ามันน้อยลงอีกต่างหาก

.

ลักษณะเนื้อครีม:เนื้อมาส์กสีดำ ข้นและหนืด แนะนำให้ทาบางๆ

.

วิธีใช้:หลังล้างหน้าให้สะอาด ทามาส์กลงบนบริเวณที่ต้องการ ทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วค่อยๆ ลอกออก ( สามารถทำได้ 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์ค่า ) เราจะมาส์กทั้งใบหน้าก็ได้หรือจะมาส์กเฉพาะจุดก็ได้เช่นกันค่ะ

.

Tips:ถ้าใครเป็นคนที่ลอกสิวเสี้ยนไม่ค่อยออก ก็แนะนำประคบผ้าอุ่นบริเวณจมูกก่อนมาส์กดูนะคะ เพื่อช่วยให้รูขุมขนเปิดและลอกสิวเสี้ยนออกมาได้มากขึ้นค่ะ หลังมาส์กแล้วก็อย่าลืมทาครีมบำรุงต่อเพื่อเป็นการปิดรูขุมขนค่ะ ^^

รูปภาพ:รูปภาพ:

จบไปแล้วสำหรับรีวิวรวมฮิต 7 ครีมซองที่ชอบใช้ในปี 2019 ในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนเลยนะคะ วันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ๊ายบายยย ♥ //