พึ่งจะผ่านไปไม่กี่สัปดาห์เอง แต่สิ่งที่ตามหลอกหลอนมาตั้งแต่ปีเก่า และไม่ยอมหายสักที ก็เห็นจะเป็นปัญหาสิวเม็ดจิ๋ว ๆ ที่ไม่เคยเป็นเรื่องจิ๋วเลย... เป็นปัญหาที่อยู่คู่กับสาว ๆ เกือบทุกคน และทุกยุคทุกสมัย ใครที่เกิดมาไม่เคยเป็นสิวเลย ก็คงจะเป็นคนที่น่าฉิจฉาสุด ๆ ไปเลยล่ะ ส่วนคนที่เผลอแป๊บไม่ได้ ปล่อยตัวเองสกปรก หรือเพียงแค่ฮอร์โมนส์เปลี่ยน เจ้าสิวต่าง ๆ ก็ถาโถมเข้ามาให้เป็นเรื่องเครียดตั้งแต่ต้นปีเลยล่ะ ที่ยิ่งไปกว่านั้นนะเจ้าสิวเหล่านี้ก็ไม่ได้มีแค่ประเภทเดียวตระกูลเดียวเท่านั้น มีหลายประเภทเลยทีเดียวซึ่งก่อนที่เราจะปราบพวกสิวเหล่านี้ได้นั้น ก็ต้องไปทำความรู้จักกับเจ้าสิวพวกนี้กันก่อนวันนี้เราจึงมีความรู้เรื่อง สิว ๆมาฝากกัน พร้อมกับรีวิวไอเทมหยุดสิวที่สาว ๆ ต้องมีจะเป็นอะไรนั้นไปดูกันเลยค่ะ

สารพันสิว...

รูปภาพ:

ถ้าสาว ๆ คนไหนที่กำลังเครียดอยู่กับวิธีการรักษาสิว แต่สิวก็ยังไม่หายสักที อาจจะเป็นไปได้ว่า สาเหตุมาจากการที่เราไม่ได้รู้จักเจ้าสิวจริง ๆ ทำให้เรารักษาไม่ถูกวิธี ซึ่งเจ้าสิวตัวดีนี้ หลัก ๆ แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือสิวไม่อักเสบและสิวอักเสบหลักการจำง่าย ๆ คือ สิวไม่อักเสบจะกดไม่เจ็บ สิวอักเสบจะกดเจ็บ

สิวไม่อักเสบคือ สิวทั่วไปที่ไม่เกิดการอักเสบ หลายคนอาจจะเรีกยว่าสิวอุดตันเกิดจากการอุดตันของคอมีโดนหรือ สารชนิดหนึ่งที่เกิดจาการรวมตัวของน้ำมัน ขนอ่อน เซลล์ผิว และแบคทีเรียที่หลุดลอก แบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ

1. สิวหัวเปิดหรือสิวหัวดำ คือสิวที่มีลักษณะแข็ง หรือนิ่ม มีสีดำ กดออกง่าย มักไม่ค่อยอักเสบ

2. สิวหัวปิดเป็นสิวที่ไม่มีหัว จึงดันนูนขึ้นมา บีบออกยาก รากสิวอยู่ลึก จึงทำให้สามารถกลายเป็นสิวอักเสบได้ง่าย

ส่วนสิวอักเสบก็คือ สิวไม่อักเสบหรือสิวอุดตันที่เกิดการอักเสบซึ่งอาจจะเกิดจากการติดเชื้อP.Acneหรือเกิดจากการบีบสิว ทำให้มีลักษณะบวมแดง มีหนอง เมื่อสัมผัสก็จะมีอาการเจ็บนั่นเองค่ะ สิวอักเสบมี 3 ประเภทคือ

1. สิวอักเสบแบบนูนแดงเล็กน้อย คือเกิดการอักเสบในระดับเบา ๆ

2. สิวหัวหนอง คือสิวอักเสบที่มีหัวหนองชัดเจน

3. สิวหัวช้าง สิวอักเสบขนาดใหญ่ หรือสิวซีสต์ ซึ่งมักจะก่อให้เกิดหลุมสิวขนาดใหญ่ได้

เมื่อสาว ๆ รู้จักสิวแต่ละชนิดกันแล้ว ก็ไม่ยากเลยที่เราจะรักษาสิวตามประเภทตามอาการ ซึ่งถ้าให้มาพูดแบบละเอียดเลยว่าแต่ละชนิดควรรักษายังไง ก็เห็นจะเลยเวลาแล้ว วันนี้เรามีไอเทมที่สามารถรักษาสิวได้ทันใจเอาอยู่ทุกสิว ทั้งสิวอักเสบและไม่อักเสบแถมยังช่วยฟื้นฟูผิว พร้อมลดรอยสิวไปด้วยในตัวค่ะ >>>


Miss O Acne Powder Lotion

รูปภาพ:

ไอเทมที่ีว่าก็คือ...Miss O Acne Powder Lotionหรือ โลชั่นแป้งน้ำทาสิวมิสโอ เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบบแป้งน้ำ ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยควบคุมความมัน ช่วยลดการอักเสบ ลดรอยแดง ด้วยส่วนประกอบของสารสกัดที่มีประสิทธิภาพคือ

1. Rhamnosoftสารสกัดจากน้ำตาลโมเลกุลเฉพาะจากฝรั่งเศส ช่วยลดรอยแดงจากสิวให้ดูจางลง พร้อมปลอบประโลมผิว บรรเทาอาการระคายเคือง

2. Salicylic Acidช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก กำจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน มีส่วนช่วยให้สิวอุดตันค่อย ๆ ลดลง

3. Nymphaea Alba Flower Extractสารสกัดจากดอกบัวสีขาว ลดอาการอักเสบ ช่วยให้รอยแผลเป็นจากสิว ดูจางลง

4. Mix Berry & Aloe Veraช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเนียน กระจ่างใสขึ้น

รูปภาพ:

" หน้าโอ อะไรก็โอ ใช้ Miss O โลชั่นแป้งน้ำทาสิว"

รูปภาพ:

เนื้อโลชั่นเป็นแป้งน้ำสีขาว ใช้ง่าย เกลี่ยง่าย สามารถทาได้แบบบาง ๆ หรือโปะเพิ่มได้ตามความต้องการ มีกลิ่นหอม ไม่ฉุน ทาแล้วรู้สึกเย็นสบายผิวค่ะ

☺☺ วิธีใช้ ☺☺

รูปภาพ:

สาว ๆ สามารถใช้โลชั่นแป้งน้ำทาสิวได้ทั้งกลางวันและกลางคืนก่อนนอน ซึ่งถ้าเราใช้บ่อย ๆ สิวและรอยสิวจะหายไวขึ้น และยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ

กลางวัน >>>

ทาบาง ๆ ทั่วหน้า โดยไม่เป็นคราบเลย

กลางคืน >>>

พอกหนา ๆ บริเวณหัวสิว หรือทาบาง ๆ บริเวณผดผื่นและรอยสิว โดยไม่ต้องล้างออก

เคล็ดไม่ลับ ***

แนะนำให้งดการแต่งหน้า งดใช้รองพื้น งดใช้ครีมทุกชนิด ขณะใช้แป้งน้ำ เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ

❤ ผลลัพธ์ ❤

รูปภาพ:

ฟริ้ง...และนี่คือผลลัพธ์ของเราเองหลังการใช้แป้งน้ำเป็นเวลา 1 เดือน คือสิวหายไปเยอะมากแบบประทับใจมากเลยล่ะค่ะ เราชอบเนื้อแป้งน้ำที่เกลี่ยง่าย เย็นสบาย ทาแล้วแห้งเร็ว ช่วงเช้าก็ทาบาง ๆ หน้าดูผ่องดีค่ะ ใช้แล้วสิวใหม่ยุบเร็ว สิวอักเสบก็หายไว แถมไม่ค่อยทิ้งรอยไว้เลย อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ มาลองใช้กันเลยดูค่ะ!

ถ้าหน้าเราโอ อะไรก็โอ!หน้าโอแบบใสไร้สิว ที่เสกได้จริง ๆ แบบไม่ต้องใช้แอปฯ หรืออะไร สามารถมั่นใจแบกหน้าสดอวดใคร ๆ ได้แบบตลอดทั้งปีเลยค่ะ แนะนำให้พกไว้เป็นไอเทมติดตัว จะได้เมคชัวร์ เมื่อมีสิวปุ๊บ มิสโอปั๊บเลย รับรอง แห้งไว ตื่นมาสิวหายเลยค่า

คุณสมบัติเป๊ะปังขนาดนี้ เอาอยู่ทุกประเภทสิว ไม่มีไม่ได้แล้ว

สาว ๆ สามารถหาซื้อได้ในราคา 189 บาท ที่ร้านWatsons, Beautrium, Konvy,Beauticoolหรือ

หาซื้อได้ที่ Page Miss O แลผิว ดูแลสิว ! :

รูปภาพ: