สาวซิสรวมตัวด่วน!!! มาดามมีเสิร์ฟตรงถึงที่ก่อนใครมาฝากกัน ( ゚▽゚ )/พออีกไม่กี่วันจะใกล้ถึงวันหยุดสัปดาห์ก็รู้สึกเหมือนจะสิ้นใจให้ได้เลยว่ามั้ยคะ? ก็หลังจากที่ร่างกายและสมองเหนื่อยล้ากับทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียน และสารพัดปัญหาส่วนตัวต่างๆ ที่รุมเร้าเข้ามา ก็แทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วล่ะแต่อย่าเพิ่งท้อใจไปนะ ก็พอขึ้นวันใหม่แล้วดวงชะตาของสาวแต่ละคนอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงไปได้เหมือนกัน ไม่แน่ว่าอาจจะมีเรื่องดีๆ ที่รอเธออยู่ก็ได้นะแล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาของวันนี้จะเปลี่ยนไปในทิศทางไหน? หรือต้องเตรียมตัวรับมือกับเรื่องใดเป็นพิเศษ? ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 30 มกราคม 2563พร้อมกันเลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดวันอาทิตย์คะวันนี้ขอให้เธอกัดฟันสู้ต่อไปอย่าได้ท้อถอยค่ะ เพราะปัญหาต่างๆ ที่ทำให้เธอกังวลใจกำลังจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้ว เพียงแค่ต้องอาศัยระยะเวลาอีกนิดเท่านั้นเองตอนนี้ก็ขอให้เธอทำใจให้สบายๆ ไม่ต้องเครียดมากเกินไป เดี๋ยวพอถึงเวลาเหมือนไหร่ทุกอย่างจะกลับมาดีดังเดิมนะ

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันอาทิตย์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ดวงความรักของเธอประจำวันนี้ก็ยังจัดอยู่ในช่วงเวลาที่ดีอีกเช่นเคย ถ้าหากมีเรื่องอะไรที่ฝ่ายคนรักเค้าทำให้เธอขุ่นข้องหมองใจ ก็ควรอภัยให้กันและกันเข้าไว้จะดีที่สุดค่ะหนักนิดเบาหน่อยก็ถ้อยทีถ้อยอาศัยกันไป แบบนี้ชีวิตรักของเธอสองคนจะได้ราบรื่นและไปต่อได้ยาวนาน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์คนไหนที่ยังคงเป็นคนโสดวันนี้ดวงด้านการงาน / การเรียนของเธอก็เรียกได้ว่ามาแรงแซงทุกโค้งเลยนะ โดยใครที่มีแพลนจะไปเสนองาน หรือมีการสอบแข่งขันในวันนี้ สิ่งที่เธอตั้งใจไว้จะผ่านฉลุยและมีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นก็ขอให้ลุยทำอย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรน่ากังวลค่ะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ถือเป็นวันที่ดีอีกวันนึงสำหรับคนเกิดวันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้วเพราะมีโอกาสที่ญาติผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิงของคนรักจะให้การช่วยเหลือเรื่องเงินทอง หรืออาจจะได้รับข่าวดีเรื่องมรดกตกทอด / ทรัพย์สมบัติ ของมีค่าต่างๆ ก็เป็นได้เรียกว่าเป็นช่วงกอบโกยด้านโชคลาภ / ทรัพย์สินเงินทองของเธอเลยล่ะ#อิจฉาเวอร์


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อุ๊ยยย!!! มาดามอดสงสารคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารไม่ได้จริงๆ เลยนะก็นอกจากเธอจะต้องเหงาเพราะความโสดแล้วเนี่ย วันนี้เธอยังมีเกณฑ์ต้องเหงาเป็นพิเศษแบบ x 2 อีกต่างหาก เพราะทางเพื่อนฝูงต่างพากันหนีหายไลน์ไม่ตอบ…เธออาจต้องหาอะไรทำด้วยตัวคนเดียวไปก่อนจะได้ไม่ฟุ้งซ่านไปกว่านี้ไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ขอเตือนสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้วหน่อยเถอะค่ะว่าโลกนี้มันไม่ได้หมุนรอบตัวเธอคนเดียวหรอกนะ รู้แบบนี้แล้วก็ต้องหัดแบ่งปัน ทำตัวโอบอ้อมอารีกับคนอื่นบ้าง โดยเฉพาะกับคนรักหรือคนใกล้ตัวของเธอแบบนี้เค้าจะได้รู้สึกดีกับเธอมากขึ้น และรู้สึกว่าคิดไม่ผิดที่เลือกเธอมาเป็นแฟนของเค้า


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาววันพุธที่ยังโสดเธอจะได้เฉิดฉายแล้วล่ะ เพราะมีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่จะให้โอกาสในการพรีเซนต์ความสามารถของเธอเอาเลยค่ะ! งานนี้มีดีอะไรก็หยิบออกมาโชว์ให้หมดไม่ต้องกั๊ก แสดงความสามารถให้เต็มที่ นาทีนี้สปอตไลท์ฉายมาส่องที่เธอแล้ว อย่าปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไปเปล่าๆ เชียวล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนดวงชะตาความรักของคนเกิดวันพุธที่มีแฟนแล้ว ก็ดูจะพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ เพราะทางฝั่งคนรักดูเหมือนเริ่มจริงจังกับชีวิตคู่มากขึ้น เริ่มคิดถึงอนาคตของทั้งสองคนแล้วนะจนทำให้เธอรู้สึกแอบดีใจ สงสัยไม่แน่ว่าคงจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน… อย่าลืมร่อนการ์ดเชิญให้มาดามด้วยนะ อิอิ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แหม๊!!! คนมันจะดวงดีก็ดี๊ดีไม่เกรงใจใครเลยนะจ๊ะ โดยเฉพาะสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดที่ช่วงนี้อะไรก็ดี เป็นดั่งที่เธอหวังไว้ซะทุกอย่างไม่ว่าจะเรื่องงานพอหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสสำเร็จไปซะหมด ส่วนเรื่องรักถ้าจะบอกชอบใครก็มีเกณฑ์ว่าจะสมหวัง แต่ดูท่าทางเค้าจะเข้ามาบอกชอบเธอก่อนมากกว่านะ

>> คนมีคู่ <<

เข้าใจได้นะคะว่า‘ ความรัก ’มันก็ต้องมีดีบ้าง ร้ายบ้างสลับกันไป แต่คุณสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีคู่อยู่แล้วดูท่าว่าเธอจะอยู่กับสภาวะอารมณ์ส่วนตัวเป็นส่วนใหญ่มากกว่า พอวันไหนอยากจะทะเลาะขึ้นมาก็ชอบไปหาเรื่องเค้าแบบไม่มีเหตุผลหึ้ยยย… มันน่าจับมาตีสักทีสองทีจริงๆ เลยนะเธอเนี่ย!!!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้‘ เรื่องเงิน ’กลายมาเป็นปัจจัยหลัก ที่ทำให้สาวโสดที่เกิดวันศุกร์ต้องหน้านิ่วคิ้วขมวดอีกครั้งแล้วค่ะ คราวนี้เธอเลยต้องวางแผนทางการเงินให้ดีๆ จะได้ไม่ต้องชักหน้าไม่ถึงหลังแล้วก็ต้องรู้จักหักห้ามใจไม่ให้ใช้จ่ายแบบเกินตัว หรือเผลอไปซื้อของที่ไม่จำเป็น ไม่งั้นอาจต้องกินมาม่าก่อนสิ้นเดือนอีกนะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของถ้าคิดจะรักกันก็ต้องช่วยกันทำมาหากิน ช่วยกันสร้างฐานะบ้างนะคะ ยิ่งใครที่ยังอยู่ในวัยเรียน มาดามว่า‘ เรื่องรัก ’อาจยังไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับเธอสักเท่าไรเพราะอนาคตข้างหน้า‘ เรื่องความมั่นคง ’ต้องมาก่อนเสมอ ยิ่งเร่งสร้างเนื้อสร้างตัวเร็วก็จะยิ่งมีความพร้อมมากขึ้น


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้คนเกิดวันเสาร์ที่ยังคงอยู่ในสถานะคนโสดดวงชะตาประจำวันก็แจ้งเตือนให้ระวังการสูญเสีย หรือข่าวไม่ดีเกี่ยวกับคนใกล้ตัวที่อาจทำให้เธอรู้สึกสะเทือนใจได้แต่อย่าเพิ่งตื่นตระหนกเกินไปค่ะ สิ่งสำคัญในตอนนี้ก็คือเธอต้องรวบรวมสติให้ดี และเตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์ไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อต่างหาก

>> คนมีคู่ <<

เห้อออ มาดามสงสารสาวๆ วันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้วจังเลยค่ะเพราะช่วงนี้ฝ่ายคนรักชอบทำตัวให้เธอรู้สึกอึดอัดหรือไม่สบายใจ แต่ทางที่ดีหากระหว่างเธอสองคนมีเรื่องอะไรที่เก็บไว้แล้วทำให้ทุกข์ใจ ก็ควรบอกกันตรงๆ ไปเลยและรีบเคลียร์ใจกันโดยเร็วจะดีกว่านะถ้ายิ่งปล่อยไว้ให้ค้างคาอาจยิ่งบานปลายใหญ่โตได้


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว ผลดวงที่ออกมาในวันนี้มันเป็นไปตามที่เธอหวังไว้รึเปล่า? สำหรับใครที่ดวงชะตามีเกณฑ์สมหวังดังใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องโชคลาภ หรือเรื่องรัก เธอก็ควรคว้าโอกาสทองนี้ไว้แล้วเดินหน้าไปให้เต็มที่เลยนะ แล้วความสำเร็จที่รอคอยอยู่จะต้องเป็นจริงได้แน่นอน ส่วนคนที่ดวงชะตาอยู่ในช่วงขาลง ก็ขอให้คิดซะว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาสำหรับพักใจไว้กับตัวเอง อดทนรอให้ถึงวันที่ใช่แล้วค่อยลุยใหม่ก็ยังไม่สายนะ สู้ๆๆๆ… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน?ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ SEE YOU!!! …