สวัสดีสาว ๆ ชาวSistaCafeทุกคนค่า

ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีปีใหม่อย่างเป็นทางการนะคะ ตอนแรกคิดว่าจะทำรีวิวนี้ให้ดูกันตั้งแต่ปลายปี 2019 แต่ก็มีอันมาสำเร็จจริง ๆ ตอนต้นปี 2020 นี่ล่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ครั้งนี้มิ้วก็จะมาบอกเล่าการใช้งานไอเทมตัวหนึ่งที่ได้ใช้มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนถึงตอนนี้ คือชอบมาก ๆ พยายามติดตามผลลัพธ์มาโดยตลอดจนอยากมาทำรีวิวให้ชมกันนี่ล่ะค่ะ

พร้อมแล้วเราก็ไปทำความรู้จักกับเขากันเลย!

Ruby Roses | Hya Energy White Serum

รูปภาพ:

Ruby Roses | Hya Energy White Serumเป็นเซรั่มที่ีรวมสารสกัดของ Hyaluronic ทั้ง 4 ชนิด ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวเนียนนุ่มยาวนานเป็นพิเศษ โดยจะเก็บกักความชุ่มชื้นภายในผิวและเติมความชุ่มชื้นภายใน พร้อมเพิ่มความเปล่งปลั่งกระจ่างใสให้กับผิวหน้าไปในตัว เรียกว่าดูแลในทุกชั้นผิวเลยก็ว่าได้

อ่านที่ข้างกล่อง มีบางอย่างที่น่าสนใจอีกคือเขามี GIGAWHITE เป็นการรวมส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติทั้ง 7 ชนิดซึ่งพบที่เทือกเขาแอลป์ แต่ละชนิดมีประสิทธิภาพสูงสุดในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นและมีความยืดหยุ่น พร้อมต้่่นอนุมูลอิสระ และปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสไปในตัวค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเป็นอย่างไร?

รูปภาพ:รูปภาพ:

จากที่บอกว่ามิ้วติดตามผลลัพธ์มาค่อนข้างต่อเนื่อง เลยมีการถ่ายเก็บสภาพผิวให้ดูกันตั้งแต่วันแรก ๆ ค่ะ ดูไปเรื่อย ๆ นะ แล้วเดี๋ยวมาคุยกันซิว่าเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวบ้างหรือเปล่า?

ติดตามผลการใช้อย่างต่อเนื่อง 2 สัปดาห์

นี่คือวันแรกที่ได้ใช้เซรั่มรับบี้โรสค่ะ จริง ๆ มิ้วเป็นคนผิวละเอียดอยู่แล้ว แต่ก็จะมีปัญหาสิว รูขุมขนกว้างตรงจมูก และเริ่มมีกระเล็กน้อยตามข้างแก้มค่ะ วันแรก ๆ ก็ไม่ได้เห็นอะไรมากนะคะ นอกจากสภาพผิวโดยทั่วไป เป็นคนผิวขาวก็จริง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าผ่องอะไรมาก วันแรกดูเหมือนจะหมอง ๆ ไปด้วยซ้ำ

รูปภาพ:

วันที่ 3 อาจจะเห็นผลไม่ชัดมาก แต่รู้สึกว่าผิวเนียนขึ้นมานิดนึงนะ ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า

รูปภาพ:

1 สัปดาห์ผ่านไป เริ่มรู้สึกแล้วค่ะว่าผิวเนียนขึ้นจริง ๆ กระตามข้างแก้ม ๆ รอยสิวตรงคางค่อย ๆ เลือนลง แถมผิวดูเปล่งปลั่งมีเลือดฝาดมากขึ้น แบบนี้ก็จัดว่ามาถูกทางแล้ว!

รูปภาพ:

เข้าสู่วันที่ 10 รู้สึกได้เลยว่าผิวดูผ่องขึ้นอย่างชัดเจน รอยสิว รอยแดงต่าง ๆ ก็ดูจะค่อย ๆ จางลงด้วย!

รูปภาพ:

ครบ 14 วันพอดี รู้สึกได้จริง ๆ ว่าผิวดูสว่างขึ้น ดูเปล่งปลั่งอย่างที่เค้าว่าไว้จริง ๆ ค่ะ แถมรู้สึกว่าผิวเนียนละเอียดขึ้นมาอีกระดับด้วย แบบนี้คือปลื้มมาก ปลื้มที่สุด

รูปภาพ:

โดยส่วนตัวมิ้วชอบมาก ๆตรงที่เค้าค่อย ๆ เผยผลลัพธ์แบบค่อยเป็นค่อยไป แบบใช้ไปเรื่อย ๆ ถึงจะเห็นผล ไม่เวอร์วังแบบเห็นผลเร็วเกินไป เลยทำให้รู้สึกว่าปลอดภัยดี แถมเซรั่มยังไม่มีกลิ่น เลยมั่นใจเลยว่าคนที่ผิวแพ้ง่าย หรือแพ้พวกน้ำหอมก็น่าจะใช้ได้เช่นกัน

รูปภาพ:

ด้วยความที่พอใจในผลลัพธ์ ทุกวันนี้เลยต้องใช้คุณน้องรับบี้โรสขวดนี้ทุกวันก่อนลงมอยเจอร์ไรเซอร์เลยค่ะ ที่จริงมันก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะว่าเข้ากับสกินแคร์ได้ไหม โดยส่วนตัวมิ้วได้ Respond ที่ดีมาก ๆ ถือว่าตอบโจทย์คนอายุ 20 ปลาย ๆ แบบมิ้วได้ดี คิดว่าใช้ขวดนี้หมดแล้วก็คงจะมีซื้อมาใช้ต่อค่ะ สุดท้ายก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่เข้ามาชมกันนะคะ ไว้พบกันใหม่คราวหน้า ขอตัวลาไปแต่เพียงเท่านี้ บ๊ายบายค่ะ