ก่อนหน้านี้ผิวหน้าณิชาแย่มากกกก สิวผดผื่นขึ้น รอยแดงเยอะแยะเต็มไปหมด แถมนั่งทำงานในห้องแอร์นานๆ ผิวแห้งสุดๆ เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ ขึ้นมา ผิวพรรณดูไม่สดใสเอาซะเลยยย แต่ตอนนี้ผิวหน้าของณิชาดีขึ้นเยอะมากๆ เลยค่ะเพราะณิชาได้เปลี่ยนมาใช้ QLEEN Balancing Serum ซึ่งดีงามมากกกก วันนี้ณิชาจะมารีวิวให้เพื่อนๆ อ่านกันค่ะ ตามมาเลยยยย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ก่อนอื่นเรามาดูส่วนประกอบหลักของ QLEEN Balancing Serum กันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง

-

Aloe vera

ความเข้มข้นพิเศษ 200 เท่า บำรุงลึกเติมย้ำให้ผิวขั้นสุด พร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่ช่วยให้ผิว ห่างไกลสิว ไร้ผดผื่น บำรุงให้ผิวแข็งแรง ไม่กลับมาอ่อนแอได้อีกครั้ง

-

MARIS SAL

สารสกัดน้ำทะเล จาก Gulf Steam ประเทศฝรั่งเศส เสริมสร้างความแข็งแรง ลดอาการอักเสบ

-

ROYAL JELLY EXTRACT

ลดอาการอักเสบที่เกิดจากสิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

-

CHONDRUS CRISPUS EXTRACT

สาหร่ายทะเลสีแดง ที่มีสารช่วยปกป้องผิวหน้าจากมลภาวะ (ANTI POLLUTION)

-

MATRICARIA MARITIMA

ดอกไม้ทะเลริมชายฝั่ง ทะเลสาปบิทนี่ ประเทศฝรั่งเศส ลักษณะเหมือนดอก ชาโมมาย ทำหน้าที่เหมือน BOTOX

รูปภาพ:

เซรั่มปลอดภัย ไร้สารตกค้างบนใบหน้า ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายๆ เลยค่ะ

Alcohol FreeSilicone FreeOil FreeParaben Free

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่ณิชาใช้ไปประมาณ 1 เดือนผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยเป็นสิวแล้วค่ะรอยแดงที่เกิดจากสิวนี่หายไปเลยรูขุมขนกระชับกว่าเดิมผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น อิ่มน้ำดูมีสุขภาพผิวหน้าเรียบเนียน แต่งหน้าง่ายขึ้นกว่าเดิม

รูปภาพ:

เวลาที่ณิชานั่งทำงานในห้องแอร์เป็นเวลานานๆ แล้วรู้สึกผิวแห้งณิชาจะใช้ QLEEN Balancing serum ตบเพิ่มในระหว่างวันค่ะเพื่อทำให้ผิวกลับมาชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลาเพราะด้วยคุณสมบัติเหมือนมาเด้ที่ช่วยในการดีท็อก และให้ความชุ่มชื้นกับผิวรวมถึงเซรั่มที่มีอนุภาคที่เล็ก ทำให้เซรั่มซึมได้ง่ายต่อให้แต่งหน้า ตบทับระหว่างวันหน้าก็ไม่เลอะค่ะเป็นเซรั่มที่ให้มากกว่าการรักษาและฟื้นฟูจริงๆถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถไปหาซื้อมาใช้กันได้นะคะยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ^^