ทุกวันนี้ PM 2.5 หนักหน่วงจริงๆ ค่ะ เพื่อนๆหลายคนต่างเจอกับปัญหาทั้งสุขภาพกายและผิว หลายคนผิวขึ้นผื่น สิวบุก รวมทั้งตัวเบนซ์ผิวแอบป่วยอยู่เหมือนกัน จนได้มาเจอมาส์กตัวนี้ตอนไปร้านMatsumoto Kiyoshiไม่เคยเห็นตัวนี้ที่ไหน เลยหยิบมาอ่านดู ช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวแข็งแรง เป็นมาส์กที่มีขายเฉพาะที่ร้านMatsumoto Kiyoshiเท่านั้น และมันพิเศษกว่ารุ่นอื่นคือมีถึง 8 แผ่น ปกติมีแค่ 7 แผ่น แถมเป็น Limited อีก หยิบแล้วจ่ายเงินทันทีสิจ้ะ

รูปภาพ:

LuLuLun สูตร Acacia Honey 1 ซอง มี 8 แผ่น

แผ่นมาส์กหน้าที่เน้นเติมน้ำให้ผิว ปรับสมดุล เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ปลอบประโลม และฟื้นฟูผิวที่เจอมลภาวะให้กลับมาเปล่งปลั่ง ดูมีสุขภาพดี สามารถใช้ได้ทุกวัน

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Honeyน้ำผึ้งมีคุณสมบัติต้านแบคทีเรีย โดยเฉพาะสิว ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว ช่วย Antioxidant ป้องกันและลดริ้วรอย และยังเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว

- Yeast Extractสารสกัดจากยีสต์ ช่วย Antioxidant ปกป้องผิวจากมลภาวะ เพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว

- Paeonia Albiflora Flower Extractสารสกัดจากดอกโบตั๋น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลม และมีสาร Antioxidant อยู่สูง

- Citric Acidกรดซิตริก ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดความหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำและรอยแดงรอยดำจากสิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

- Alpha-Glucan Oligosaccharideคือ Probiotic ที่มีส่วนสำคัญในการฟื้นบำรุงผิว ปรับสมดุล ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ และเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว

รูปภาพ:

วิธีใช้

หลังจากลงน้ำตบแล้ว มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วแกะมาส์กออก นวดให้เนื้อมาส์กซึมเข้าสู่ผิว แล้วลงเซรั่มและบำรุงขั้นตอนต่อไปได้เลย ตัวนี้สามารถมาส์กติดต่อได้ทุกวัน จะมาส์กตอนเช้าหรือก่อนนอนก็ได้ค่ะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

- ตัวมาส์กชุ่มฉ่ำด้วย Essence เนื้อสัมผัสคล้ายกับน้ำตบแต่ชุ่มชื้นกว่า ช่วยให้ผิวรู้สึกเฟรชขึ้นทันทีที่มาส์ก และสามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ขั้นตอนอื่นๆได้ดี ลงเซรั่มและครีมต่อทับได้เลยโดยไม่ทำให้เป็นขุย

- หลังจากมาส์กแล้วผิวดูชุ่มชื้นขึ้น รู้สึกสบายผิวดี เบนซ์ชอบมาส์กก่อนนอน แต่เคยลองมาส์กตอนเช้าครั้งนึงก่อนแต่งหน้าออกจากบ้านแล้วมันเห้ยย!!!! มาส์กตอนเช้าดีง่ะ ช่วย Boost ผิวดี รู้สึกเฟรชขึ้น ตอนเช้าถ้ามีเวลานะคะ แนะนำให้มาส์กก่อนลงกันแดดและแต่งหน้า ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น และฟื้นฟูผิวไม่ให้โทรมถึงแม้จะพักผ่อนน้อยก็ตาม

รูปภาพ:

- หลังจากลองใช้มาส์กติดต่อกันสักระยะ เบนซ์ว่ามันช่วยให้ผิวดีขึ้น ช่วยลดอาการผิวแดงอักเสบได้ดี รอยแดงรอยดำจากสิวจางลง โทนสีผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผิวดูสุขภาพดี และไม่ทำให้สิวเห่อขึ้นมาด้วยล่ะ ผิวมีสิวง่ายใช้ได้อยู่เด้อ

รูปภาพ:

สรุป

LuLuLun สูตร Acasia Honey เด่นในเรื่องฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิวได้ดี ส่วนผสมจัดเต็มมาก เหมาะสำหรับที่จะใช้มาส์กฟื้นฟูผิวในทุกๆวัน แค่ใช้เวลา 10-15 นาที ผิวเราก็แข็งแรงพร้อมที่จะเผชิญมลภาวะแล้วค่ะ

ปล.ทากันแดดและล้างหน้าให้สะอาดเพื่อผิวสะอาดกระจ่างใสด้วยนะคะ ใส่มาส์กปิดปากเวลาออกนอกบ้านด้วยน้า เป็นห่วงทุกคลลลลลลล