รูปภาพ:

ในยุคที่สภาพแวดล้อมไม่ดีเอาเสียเลย ทั้งแสงแดด มลภาวะ โดยเฉพาะปัญหาฝุ่นที่ดูแล้วจะหนักขึ้นทุกวัน ทำให้สาว ๆ อย่างเราได้รับผลกระทบทั้งสุขภาพภายใน และสุขภาพภายนอก โดยเฉพาะสุขภาพผิวเดิมทีแค่การแต่งหน้า ทาผิว ก็เป็นปัจจัยที่ทำให้สุขภาพผิวของเราแย่ลง ยิ่งมาเจอปัญหาสิ่งแวดล้อมอีก ก็ยิ่งไปกันใหญ่ และเห็นจะน่าสงสารสุด ๆ เลย ก็คือบรรดาสาว ๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายนั่นเอง

ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย เกิดจากการที่เกราะป้องกันผิวมีความผิดปกติ ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ก่อให้เกิดการระคายเคือง

เมื่อปัญหาผิว + ปัจจัยภายนอก ก็ยิ่งส่งผลให้สุขภาพผิวแย่ลง

วิธีที่จะช่วยฟื้นฟู พร้อมดูแลผิว ให้คงความแข็งแรงก็คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน แต่สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจดและต้องหมดห่วงเรื่องผิวขาดน้ำ อย่างแบรนด์Cetaphilผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ที่ยืนหนึ่งในเรื่องของความอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

และล่าสุดทางแบรนด์เขาได้ปล่อยแคมเปญตัวใหม่"ผิวดี รู้สึกได้ทันทีหลังล้างหน้า"ซึ่งพรีเซนเตอร์ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือ คุณไบร์ท พิชญทัฬน์ พิธีกรสาว จากเรื่องเล่าเช้านี้ นั่นเองค่ะ ไปดูวิดีโอกันเลย

" 95% ของผู้หญิงไทยเห็นด้วยว่ารู้สึกผิวดีทันทีหลังล้างหน้าด้วยเซตาฟิลเจนเทิลสกินคลีนเซอร์ "เรื่องนี้จะจริงไหม เราไปพิสูจน์พร้อมเอยกันเลยค่ะ

ท้าพิสูจน์ Cetaphil Gentle Skin Cleanser

รูปภาพ:

Cetaphil Gentle Skin Cleanser (เซตาฟิล เจนเทิล สกิน คลีนเซอร์)ตัวนี้เป็นตัวที่สาว ๆ หลายคนรู้จักกันดีเลยค่ะ เป็นเหมือนไอเทมยอดนิยมของสาวรักผิวเลย เค้าได้รับรางวัลมากมายจากกูรูด้านความสวยความงาม เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้า สูตรที่อ่อนโยน ปราศจากสบู่ และน้ำหอม สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวัน ไม่ระคายเคืองผิว ล้างออกง่าย คงความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เรียบเนียน และแข็งแรง สามารถใช้ได้แม้แต่ผิวของทารก มีหลายขนาดให้เลือกขนาด 59 ml ราคา 130 บาทขนาด 125 ml ราคา 225 บาท

ขนาด 250 ml ราคา 415 บาท

ขนาด 500 ml ราคา 615 บาท

ขนาด 1 litre ราคา 1,045 บาท

วิธีใช้

รูปภาพ:

ก่อนที่จะใช้ ต้องเล่าสรรพคุณก่อนว่าCetaphil Gentle Skin Cleanserมีค่าpH Balanceที่ใกล้เคียงกับผิวหนังตามธรรมชาติ ไม่ทำลายสมดุลของผิว มีMoisturizing Filmช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า

สาว ๆ สามารถทำความสะอาดง่ายและสะดวก จะแบบใช้น้ำ หรือไม่ใช้น้ำก็ได้ค่ะ ซึ่งวิธีที่มารีวิววันนี้เป็นแบบวิธีล้างออกด้วยน้ำ โดยบีบคลีนซิ่งลงบนมือ ถูให้ทั่วหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดที่สำคัญสามารถใช้ได้กับผิวตัวด้วยนะผลลัพธ์:เอยรู้สึกได้ทันทีว่า ผิวดี หน้าใส สะอาดหมดจด แข็งแรง ไม่แห้งตึงตามคำเคลมที่ว่า*95% ของผู้หญิงไทยเห็นด้วยว่า รู้สึกผิวดีทันทีหลังล้างหน้าด้วยเซตาฟิลเจนเทิลสกินคลีนเซอร์ดีใจมากที่เอยก็ได้เป็นหนึ่งใน 95% อยากให้เพื่อนๆ มาเป็น 1 ใน 95% นั้นด้วยกันค่ะ!

Cetaphil ( เซตาฟิล )

ถือ

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากแพทย์ผิวหนัง และผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมายาวนาน ผลิตภัณฑ์เซตาฟิลยังได้รับรางวัลการันตีถึงคุณภาพหลายรางวัลจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายในกลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง

ปัจจุบันแบรนด์ได้รับการยอมรับว่า เป็นแบรนด์ด้านเวชสำอางอันดับหนึ่งในสิงคโปร์ และเป็นแบรนด์ชั้นนำในหลายประเทศทั่วโลกกว่า 40 ปีที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์เซตาฟิลได้รับการพัฒนาและผ่านการทดสอบทางการแพทย์เพื่อให้สาว ๆ มั่นใจว่า ปลอดภัยต่อผิวและดูแลผิวได้อย่างอ่อนโยนนอกจากตัว Cetaphil Gentle Skin Cleanser แล้วยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ซึ่งเป็นเซ็ตทำความสะอาดผิวตั้งแต่คลีนผิว ล้างหน้า และอาบน้ำค่ะ เราไปดูกันเลย ><

รูปภาพ:

Cetaphil Gentle Skin Cleansing Cloths

รูปภาพ:

ตัวแรกของเอยคือCetaphil Gentle Skin Cleansing Cloths (เซตาฟิล เจนเทิล สกิน คลีนซิ่ง คลอท)ตัวนี้เป็น แผ่นทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน  1  แพ็ค 25 แผ่น ราคา 280 บาทค่ะ

รูปภาพ:

แพ็กเกจมีความง่ายต่อการใช้งาน และสะดวกต่อการพกพา เนื้อผ้านุ่ม เค้าออกแบบมาเฉพาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ 2 ด้าน

ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สามารถทำความสะอาดผิวโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ด้วยส่วนผสมของMoisturizerส่วนผสมZinc Gluconateที่ช่วยควบคุมความมันและAllantoinที่ช่วยลดการระคายเคือง สามารถเช็ดเครื่องสำอางออก 97.99%

ได้รับการพัฒนาและทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอดภัย ไม่ระคายเคืองต่อดวงตา แม้แต่ผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์

วิธีใช้

รูปภาพ:

วิธีใช้ : เปิดฝาและดึงแผ่นทำความสะอาดออกมา เช็ดเบา ๆ ทั่วหน้า ใช้ได้แม้แต่บริเวณรอบดวงตา โดยไม่จำเป็นต้องล้างน้ำออกค่ะ

ผลลัพธ์

รูปภาพ:

ผลลัพธ์ : รู้สึกได้เลยว่า เช็ดแล้วไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะบนผิวหน้า และให้ความรู้สึกสะอาด หมดจดดี

Cetaphil Oily Skin Cleanser ( สำหรับผิวมัน)

รูปภาพ:

Cetaphil Oily Skin Cleanser (เซตาฟิล ออยลี่ สกิน คลีนเซอร์)นอกจากสูตรธรรมดาแล้ว ก็ยังมี สูตรสำหรับผิวมัน ผิวผสม หรือผิวเกิดสิวง่ายโดยเฉพาะ ด้วยนวัตกรรมสูตรGentle Foaming Actionที่มีประสิทธิภาพสูงในการลดความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และคราบเครื่องสำอางบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยนมีผลการวิจัยรับรองว่า ลดความมันได้จริง 54% ตัวนี้ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังใช้ มีส่วนผสมของMoisturizer – GlycerinและPanthenol(วิตามิน B5)มีคุณสมบัติpH 5.5ซึ่งมีความเป็นกรดอ่อน ๆ ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวสาว ๆ สามารถใช้ร่วมกับการยารักษาสิวได้ ช่วยให้สิวอุดตันน้อนลง ขนาด 125 ml ราคา 500 บาท

Cetaphil Ultra Gentle Body Wash

รูปภาพ:

นอกจากผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าแล้ว ยังมีสำหรับตัวด้วยค่ะCetaphil Ultra Gentle Body Wash ( เซตาฟิล อัลตร้า เจนเทิล บอดี้วอช )ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย ที่ใช่แค่การทำความสะอาด แต่พร้อมบำรุงความชุ่มชื้นคืนสู่ผิวคุณตั้งแต่หยดแรกเลย

ตัวนี้เป็นสูตรมอยส์เจอไรเซอร์แบบเข้มข้น ผสานอะโลเวร่าและวิตามิน บี 5 ช่วยฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย เพราะปราศจากน้ำหอม และผ่านการทดสอบโดยโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังขนาด 550 มล. ราคา 500 บาท

วิธีใช้

รูปภาพ:

ตัวบอดี้วอชจะเป็นเนื้อเจลใส ให้กลิ่นหอมธรรมชาติ โดยปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม

เนื้อฟองเนียนละเอียด สูตรอ่อนโยนพิเศษ วิธีใช้ คือ ชโลมครีมลงบนผิวเปียกและนวดเล็กน้อยให้เกิดฟอง ฟองที่ได้จะเป็นฟองเบา ๆ  ล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้วซับผิวให้แห้งค่ะ

ผิวสวย สุขภาพดี ไม่มีแพ้

รูปภาพ:

ผิวใสสุขภาพดี ที่สร้างได้ด้วยCetaphilเลยค่ะ เป็นแบรนด์ที่เอยต้องมีไว้ตลอด ยิ่งช่วงอากศแบบนี้ ฝุ่นแบบนี้ยิ่งต้องแคร์ผิวเลยค่ะ ถ้าสาว ๆ คนไหนสนใจ ก็สามารถหาซื้อได้ที่

Boots, Watsons,7 exta, Gourmet Market, EVEANDBOY, Apex, Pure, BEAUTRIUM, Health Up, SIAMDRUG, ฟาสซิโน, TSURUHA, SAVE DRUG, TESCO LOTUS, P&F, LAB, TOPS, ร้านยากรุงเทพ, Ucare, HealthyMax และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่...

รูปภาพ: