ยินดีต้อนรับสาวเข้าสู่ตำหนักดูดวงของมาดามลูลู่อีกครั้งค่าาา | ʘ‿ʘ)╯วันนี้มาดามก็มีดวงชะตาร้อนๆ มาเสิร์ฟให้คุณสาวๆ ได้อัปเดตก่อนใครกันอีกเช่นเคยถ้าเธอคนไหนที่อยากจะสมหวังดังใจ ก็ขอบอกเลยนะว่าวันนี้มีลุ้นแน่นอนจ้า เพราะผลดวงมันบอกมาว่ามีสาวหลายคนที่มีเกณฑ์เรื่องรักดี การงานเริ่ด เรื่องเงินทองปังแต่จะเป็นใครบ้างนั้นก็ต้องตามไปหาคำตอบด้วยตัวเองนะถ้าใครที่อดใจรอไม่ไหว อยากรู้จนตัวสั่นว่าดวงชะตาของตัวเองจะออกมาดีหรือร้ายกันแน่??? ก็อย่ามัวรอช้า ขอให้รีบตบเท้าตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563พร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอาทิตย์คนไหนที่ยังคงเป็นสาวโสด ก็ขอให้เตรียมตัวรอเอาไว้ได้เลยค่ะเพราะวันนี้จะมีอะไรที่ท้าทายให้เธอต้องทำหลายอย่าง จนแทบไม่มีเวลาได้หยุดพักหายใจเชียวล่ะ แต่ขอให้เธอสนุกกับมันไปก่อน อย่าเพิ่งมองเป็นเรื่องน่าเบื่อหน่ายเลยนะถือซะว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเธอเอง

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วดวงความรักของเธอก็อยู่ในช่วงที่สุ่มเสี่ยงเอามากๆ เลยนะ เพราะมีเรื่องเตือนให้ระวังเกี่ยวกับมือที่ 3 หรือบุคคลภายนอกที่จะเข้ามาปั่นป่วนให้เธอทั้งคู่ทะเลาะกันได้ณ จุดๆ นี้ตัวเธอและคนรักเลยต้องใช้ความรักและความเชื่อใจ เข้ามาช่วยแก้ไขสถานการณ์เหล่านี้แล้วล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ ก็กำลังจะมีเรื่องเครียดหรือเรื่องกลุ้มใจเข้ามาให้ได้พบเจอ มาดามเลยอยากขอให้เธอปล่อยวางบางเรื่องลงบ้างเชื่อสิคะว่าหากเธอไม่ยึดติดมากเกินไป เดี๋ยวสิ่งต่างๆ มันก็จะดีขึ้นเอง พอปัญหามันผ่านพ้นไปแล้วก็จะกลายเป็นเพียงแค่อดีตเท่านั้นแหละค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้คนรักของสาววันจันทร์อาจไม่ค่อยมีเวลาให้เธอ แต่เธอก็ไม่ต้องใส่ใจหรือเก็บมาคิดมาหรอกนะ เพราะการใช้ชีวิตคนเดียวก็สามารถมีความสุขได้เหมือนกันแค่เอาเวลาที่มีเหลือๆ อยู่ตอนนี้ไปลองทำในสิ่งที่เธอไม่เคยทำมาก่อนดู รับรองได้ว่าถ้าเธอรู้จักอยู่คนเดียวให้เป็น ชีวิตก็จะแฮปปี้ขึ้นเป็นกองเลย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาววันอังคารที่ยังโสดใสไร้คู่ควงเธอก็ต้องระมัดระวังตัวให้ดีมากเป็นพิเศษเลยนะ เพราะดวงชะตามันแจ้งเตือนแรงมากว่าให้เธอระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการเดินทาง หากวันนี้มีแพลนเดินทางไปที่ไหน ก็ขอให้พยายามมีสติอยู่กับตัวเสมอค่ะถ้ามีสติทุกครั้งเวลาจะทำอะไรก็จะช่วยทำให้เธอปลอดภัยขึ้นได้

>> คนมีคู่ <<

สงสารสาววันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้วซะจริงจริ๊งงง ก็ช่วงนี้ฝ่ายคนรักให้ความสนใจกับคนอื่นมากกว่าตัวเธอเอง จนบางทีทำให้เธออาจมีอาการน้อยใจไปบ้างแต่ยังไงก็ควรใจเย็นๆ และใช้สติในการแก้ไขปัญหา จะได้ไม่ต้องอาละวาดบ้านแตกกันไปคนละทิศละทางยังไงล่ะ อากาศร้อนพอแล้ว อย่าให้ใจร้อนตามเลยเนอะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธคะวันนี้ก็กำลังจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับตัวเธอแล้วนะ เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือสิ่งที่เธอเคารพนับถือจะให้การช่วยเหลือ หรือไม่อย่างนั้นบางทีเธออาจจะได้รับโชคลาภ / ผลประโยชน์แบบฟลุ๊คๆ ที่เธอคาดไม่ถึงฉะนั้น ก็ขอให้เธอคว้าโอกาสนี้ไว้ให้อยู่หมัด แล้วเก็บเกี่ยวให้เต็มที่ไปเลยจ้า

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านดวงชะตาของสาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีคู่วันนี้มีเกณฑ์ที่คนรักจะได้รับลาภผลจากสิ่งที่มองไม่เห็น ที่สำคัญผลประโยชน์นั้นก็จะตกมาสู่เธอด้วยเช่นกันเลยส่งผลให้ระยะนี้ทั้งตัวเธอเองและคนรัก มีความสุข ความสมหวัง รักกันหวานชื่นไปอีกขั้น มาดามก็ขออวยพรให้เป็นอย่างนี้ไปนานๆ เลยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีจ๋าาาดูเหมือนว่าเธอจะไม่ต้องนั่งเหงาเพียงลำพังคนเดียวอีกต่อไปแล้วนะ เพราะวันนี้ดวงความรักเปิดกว้างให้มีคนเข้ามาขอสานสัมพันธ์ หรือขอทำความรู้จักกับเธอมาดามว่าตัวเธอเองก็ควรจะเปิดใจให้โอกาสเค้าดูบ้าง เพราะเค้าก็เป็นคนที่ดูสมบูรณ์พร้อมและเหมาะสมกับเธอทีเดียว

>> คนมีคู่ <<

ตอนนี้คนเกิดวันพฤหัสบดีและคนรักควรจะมองหาโอกาสในการทำธุรกิจร่วมกันบ้างก็ดีนะ เพราะดวงชะตาด้านนี้อยู่ในช่วงมาแรงมากๆ หรือไม่อย่างนั้นก็มีเกณฑ์ที่จะมีคนแนะนำ / ชี้แนะด้านธุรกิจให้เธอทั้งคู่ก็เป็นได้ขอบอกเลยนะว่าเวลานี้ถึงโอกาสที่เธอจะเจอความมั่นคงแล้วค่ะ อย่ามัวรอช้าแล้วลงมือทำได้เลย!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์อยากริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ก็จะมีคนเข้ามาให้คำแนะนำ หรือชี้แนะให้เธอได้ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการหรือสนใจมาดามว่านี่ก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่เธอจะได้ลงมือทำในสิ่งที่ฝันไว้ จงให้กำลังใจตัวเองให้มากๆ แล้วทุ่มเททำให้สุดตัวไปเลยนะ ความสำเร็จรออยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว

>> คนมีคู่ <<

คนดีตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้… บอกได้เลยว่าจริงแท้แน่นอนวันนี้ความดีความชอบที่สาวๆ วันศุกร์ที่มีคู่อยู่แล้วเคยทำไว้ในอดีต จะถูกกล่าวขานหรือได้รับการสรรเสริญอีกครั้ง ทั้งจากคนรัก / คนที่ชื่นชมในตัวเธอเลยส่งผลให้เธอรู้สึกภูมิใจในตัวเองเอามากๆ มาดามก็ขอให้เธอทำดีต่อไปเรื่อยๆ เลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้คนวันเสาร์ที่ยังคงอยู่ในสถานะคนโสดมีเกณฑ์ที่จะต้องเดินทาง หรือห่างหายจากเพื่อนฝูง / คนในครอบครัวสักพักนึง เพื่อไปทำภารกิจของตัวให้เสร็จสิ้นเพราะฉะนั้นเวลานี้ก็อย่ามัวนั่งเสียใจหรืออาลัยอาวรณ์อยู่เลยนะ ขอให้เธอรีบสะสางเรื่องต่างๆ ให้เสร็จโดยไว จะได้กลับไปหาคนที่รักได้เร็วขึ้นไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ถึงแม้ว่าดวงของสาววันเสาร์ที่มีคู่แล้วจะไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่แต่ฝ่ายคนรักของเธอจะมีภัยจากที่มืด หรือสิ่งที่มองไม่เห็นเกิดขึ้นได้ ดังนั้น เธอเลยควรเตือนเค้าให้หลีกเลี่ยงการเดินทางยามค่ำคืน และพยายามเตือนให้เค้ามีสติอยู่ตลอดเวลาของแบบนี้กันไว้ก่อนก็ดีกว่าต้องมานั่งแก้ทีหลัง อย่าเสี่ยงเลยค่ะ!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงคะ… คราวนี้หายข้องใจกันได้รึยัง? หลังจากที่เธอแต่ละคนได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว ก็คงจะรู้ตัวแล้วนะว่าวันนี้เธอจะต้องเตรียมตัวรับมือกับเรื่องดีๆ ที่รอคอย หรือเรื่องร้ายๆ ที่กำลังจะเข้ามากันแน่ มาดามขอเตือนไว้ก่อนเลยนะว่าต่อให้ดวงชะตาจะอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้นหรือดีงามแค่ไหน แต่ถ้าเธอไม่ยอมคว้าโอกาสลงมือทำหรือใช้ชีวิตแบบขาดสติ ก็มีสิทธิ์ที่ชีวิตจะพลิกผันไปอยู่ในช่วงย่ำแย่สวนทางกับดวงได้เหมือนกัน ฉะนั้น ชีวิตจะรุ่งหรือร่วงก็ขึ้นอยู่ที่ตัวเธอเองนี่แหละ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปมั้ย?ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ See You! …