Review : ลิปสีแดงสุดแซ่บ ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน!

สวัสดีค่ะทุกคนนน เจอกันอีกแล้วกับแป้งคนเดิม เพิ่มเติมคือมาอวดลิป วันนี้แป้งก็มีลิปสติก สีแดงแรงฤทธิ์ที่ต้องบอกว่า ทาแล้วเดินมาจากสี่แยกยังมองเห็น ไม่ได้เวอร์นี่คือพูดจริงค่ะ ที่แป้งหยิบมาทั้งหมดเป็นตัวที่ใช้แล้วชอบ ไม่บอกต่อคงไม่ได้แล้ววว ว่าแต่จะมีตัวไหนกันบ้างนั้น? ไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

1. KMA Cosmetics ลิปจิ๋วจากแบรนด์ KMA เบอร์ 12 New Star

ตัวแรกน้องเล็กสุดจาก KMA ฉายาจิ๋วแต่แจ๋วนี่ต้องยกให้เค้าแล้วล่ะค่ะ แพ็กเกจมาแบบแท่งเล็ก ๆ น่ารัก ๆ เบอร์นี้จะออกโทนแดงอมส้มนิด ๆ เหมาะกับสาววัยรุ่นสดใสร่าเริง เนื้อลิปกึ่งแมท สีแน่นชัด ทาแล้วไม่ตกร่อง มีความวาว ๆ ปากดูฉ่ำไปอี๊กกกก

รูปภาพ:

2. Chaonang Lipstick นางแย้ม

มาถึงตัวที่สองของบทความนี้กันค่ะ ลิปสติกเจ้านางแบรนด์ไทยที่กำลังเป็นกระแสฮอตฮิตอยู่ตอนนี้นั่นเองงง ใครไม่มีต้องบอกเลยว่าพลาดมาก! แพ็กเกจสีขาวทองดูหรูหรา เฉดสีที่แป้งใช้อยู่ก็คือนางแย้ม สีแดงแซ่บ ๆ แต่ไม่ได้แดงแปร๊ดแสบตานะ ยังมีความอมส้มนิด ๆ มีกลิ่นหอมด้วย เนื้อแน่น สีสดชัด ทาแล้วไม่ตกร่อง เนื้อเป็นแบบกึ่งแมท ไม่แห้งเกินไป มีความฉ่ำ ๆ อยู่ ส่วนตัวแอบชอบชื่อลิปสติกเค้านะ เป็นชื่อดอกไม้ไทย ๆ ดูเลอค่าสุด ๆ

รูปภาพ:

3. KATE TOKYO เบอร์ RD-1

ตัวที่สาม อันนี้บางคนอาจจะคุ้นหู หรืออาจจะยังไม่รู้จัก เพราะแป้งก็เพิ่งรู้จักเค้าไม่นานมานี้เอง ตัวนี้เค้าเมดอินเจแปนนะ แต่แป้งก็ไปสอยมาจากวัตสันนี่แหละ555 เจ้าตัวนี้ก็ดีไม่แพ้ใครเลยน๊า แพ็กเกจมีความไฮโซสีดำขลับวาว ๆ สีของลิปสติกเหมือนจะแดงแปร๊ด แต่พอทาแล้วมีความอมชมพูน้อย ๆ เนื้อลิปก็ดี สีก็สวยสดชัด แอบมีความครีมมี่เบา ๆ ทาแล้วปากดูอวบอิ่มสุด ๆ

รูปภาพ:

4. Srichand เบอร์ 20:00 Dinner Date

มาถึงตัวที่สี่ค่ะ หลายคนคงคุ้นเคยกันดีกับแบรนด์ไทยอย่างศรีจันทร์ ที่ไม่ว่าจะออกผลิตภัณฑ์มากี่ตัวคนก็ตามตลอดดด อย่างลิปสติกสีที่แป้งเลือกมา แพ็กเกจดูเรียบ ๆ แต่พอเปิดออกเท่านั้นแหละจ้า หรูหราทันทีเพราะมีลายดอกไม้ด้วย สีของเค้าจะออกโทนแดงเลือดหมูหน่อย ๆ เหมาะมากกับการแต่งลุคเปรี้ยว ๆ แบบสาวมั่น หรือลุคที่โตเป็นผู้ใหญ่ เนื้อลิปดี เม็ดสีแน่น บอกเลยว่าทาแล้วเกิดแน่!

รูปภาพ:

5. Milani เบอร์ 67 Matte Confident

มาถึงแบรนด์มิลานิกันบ้าง ตัวนี้ดีมากเลยนะ แต่ว่าไม่ค่อยมีคนพูดถึงกันเลย ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้แป้งจะมาพูดถึงความดีงามของเค้ากัน ในส่วนของแพ็กเกจนั้น มาแบบแท่งสีเงิน ๆทอง ๆ ดูเรียบหรู สีลิปเค้าจะออกแดง ๆ แบบแดงเลือดหมู ขนาดแต่งตัวเรียบร้อยทาเบอร์นี้เข้าไปก็กลายเป็นสาวแซ่บทันที555 เนื้อดี็ เม็ดสีแน่น ทาแล้วกลบสีปากเดิมมิดเลย ใครสนใจก็ลองไปตำโล้ด บอกเลยว่าเด็ด!

รูปภาพ:

6. Sasi Jolly Sweet Lip Tint เบอร์ 01 Candy Pink

มาถึงตัวสุดท้ายกันค่าาา ตัวนี้เค้าป็นลิปทิ้นนะ แต่พอแห้งแล้วคือแมทมากกก ติดทนด้วย เป็นลิปจุ่มหนึ่งเดียวที่แป้งเลือกมา แพ็กเกจดีงามค่ะ ดูเก๋ ๆ เบอร์ 01 แคนดี้พิงค์ แคนดี้สมชื่อจริง ๆ เพราะว่าเค้ามีกลิ่นที่ห๊อมหอมเหมือนขนมเลยแหละ สีจะออกแดงอมส้ม มีความชมพูนิด ๆ ตัวนี้แป้งชอบเอามาทาแก้มด้วย ติดทนทั้งวัน เนื้อดีสีดี แต่งลุคสดใสก็ได้ ลุคแซ่บ ๆ ก็รอด ไปตำกันโลดดด

รูปภาพ:

และนี่ก็คือลิปสติกสีแดงสุดปังอลังการที่แป้งนำมาฝากทุกคนในวันนี้ค่ะ แต่ละสีคือสวยฟาดมาก ราคาแค่หลักร้อยแต่คุณภาพหลักล้าน! วันนี้แป้งต้องลาแล้ว เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ :)