เราเพิ่งไปเจอสูตรบูสผิวหน้าให้เนียนใส แบบเร่งด่วน มาจ้าผิวสวยได้ ในราคาไม่ถึง 100 บาท ว้าวสุดๆลองแล้วเวิร์คมาก จนต้องแชร์ แถมยังหาซื้อง่ายที่เซเว่น ดีเว่อร์มากใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องฝ้า รอยดำ รอยสิว หน้าโทรม

หน้าหมองคล้ำเหมือนโดนของเข้า!!หรือใครต้องรีบไปงานที่ผิวต้องสวย ต้องเป๊ะ สูตรนี้รับรองเลย หน้านุ่มเนียนใสมากกกกับเจ้า 2 ตัวนี้เลย ใช้คู่กันมาส์กหนาๆ ตื่นมาหน้านุ่มเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวแรกเลย คือ โซลูชั่น เมลาสม่า เคลียร์ ครีม ซองสีนํ้าเงินตัวนี้เป็นตัวท๊อปของแบรนด์นี้เลยนะจ๊ะ นานอยู่คู่เซเว่นมานานมากกกก

เราไปสอยมาใช้บ่อยๆ เลยซองนี้ใช้สารสกัดตัวเด็ดๆ ทั้งนั้น ทั้ง สารสกัดจากต้นอ่อนของถั่ว, Niacinamide, Tranexamic Acidส่วนผสมแบบแน่นๆ คัดมาแต่ของที่มีคุณภาพเลยจ้า

เนื้อเค้าจะเป็นครีมข้นๆ แน่นๆ แต่ไม่หนักผิวเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไว กลิ่นก็หอมหวานใครที่ผิวมันแนะนำให้ทาเฉพาะกลางคืนน้า เพราะกลางวันอาจทำให้ผิวมันเพิ่มได้

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนอีกซองนึงคือ โซลูชั่น เมลาไวท์ บูสเตอร์ เซรั่ม ซองสีม่วงตัวนี้เค้ามี ไฮยาลูรอนเข้มข้น + วิตามินซีบริสุทธิ์ 99%เจ้มจ้นมากๆเลยจ้าเนื้อเค้าจะเป็นเจลใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆตัวนี้จะช่วยปลุกผิวให้ตื่นตัว พร้อมรับสารสกัดในครีมตัวอื่นดียิ่งขึ้นแล้วยังช่วยบูสผิวหน้าให้กลับมาสดใส เด้งดึ๋ง เต่งตึงและด้วยไฮยาลูรอน จะช่วยให้หน้านุ่ม อิ่มน้ำ คือใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวนุ่มจริงๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาที่สูตรที่เราไปเจอแล้วเวิร์คมากเลยจ้าอันดับแรกเลย เพื่อความฟิน ต้องเอาบูสเตอร์เซรั่ม ซองม่วง ไปแช่เย็นก่อนเนื้อเจลที่เย็นฉ่ำ จะช่วยปลุกผิวให้ตื่นตัวได้ดีขึ้น และช่วยกระชับผิวด้วยนะแล้วเราก็เอามาผสมกับ เมลาสม่า เคลียร์ ครีม ให้เป็นเนื้อเดียวกันใช้ในปริมาณที่ใช้มาสก์พอกหน้าเลยนะ เอาแบบพอกหนาๆแล้วนอนเลยเหมือนพวก sleeping mask ไม่ต้องล้างออกคืนเดียวรู้เรื่องเลยจ่ะ ว่าผิวนุ่มเด้งมากกกกก แถมหน้ายังดูฉ่ำน้ำด้วย

รูปภาพ:

ทาทั่วหน้า พอกหนาๆ เลยจ้าาา

ให้ลองทำแบบนี้ทุกวัน เป็นเวลา 1 อาทิตย์ แล้วจะพบความต่างแบบรู้สึกได้ จนใครๆ ก็ต้องทักเลยล่ะผิวจะใสขึ้นมาก แล้วผิวจะนุ่มเนียน แบบเด้งๆ เลย เหมือนผิวเด็กอะ

รูปภาพ:

"ก่อนใช้ และหลังใช้ 1 อาทิตย์ จะเห็นเลยว่ารอยต่างๆจางลงและผิวเนียนขึ้นมาก"

แล้วเวลาผิวเนียนเด้ง สิ่งที่ตามมาคือ เมคอัพติดผิวดีขึ้นมาก แต่งหน้าง่ายขึ้น สบายเลยอยากให้ลองๆ สูตรนี้เวิร์คมากจริงๆ ราคาก็ไม่แพง หาซื้อก็ง่ายแต่อย่าหยิบผิดซองนะจ๊ะ เดี๋ยวจะได้คนละสูตรกับเค้านะ !!ใครลองแล้วเวิร์ค มาแชร์กันด้วยน้า ผิวสวย ในราคาหลักสิบจ้า