Hokkaido 10 days ฮอกไกโด 10 วันเที่ยวไหนบ้าง ?

Hello สวัสดีค่ะสาว ๆ SistaCafe  ทริปนี้จะพาไปเที่ยวฮอกไกโดครั้งแรกกับ 10 วันเต็มๆ แผนการเดินทางครั้งนี้ขับรถเที่ยวเองตลอดทั้งทริป ทั้งหมด 6 เมือง จุกๆ กันไปเลย

จริงๆ ทริปนี้แพลนเล่นสกี อยากลองเล่นสกีมากๆ เล่นหิมะให้จุใจไปเล๊ยยย แต่...! แพลนต้องเปลี่ยน....! เพราะมีเจ้าตัวน้อย การเที่ยวครั้งนี้จึงถือว่าเป็นการพักผ่อนแบบยาวๆ เที่ยวเบาๆไปก่อนจ๊ะ 555

ไม่มีการเดินทางที่สวยหวานเหมือนที่วาดคิด แน่นอนว่าการเดินทางจะไม่เป็นไปตามแผน ที่เราแพลนไว้เป๊ะๆ  ไม่ว่าจะเป็น สายการบินดีเลย์ (ไม่ได้ดีเลย์แบบธรรมดา ดีเลย์ทั้งขาไป-ขากลับ เกือบตกเครื่องกันไปเลย ) สภาพอากาศแปรปรวน อากาศติดลบถึง-8 ที่เที่ยวปิด  หื้ม.....! นั่นคือส่วนหนึ่งของประสบการณ์เดินทาง และเรื่องเล่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่พัก Hokodate:Four points by Sheraton Hakodate Niseko, Green leaf hotel Otaru, Otaru asari classe hotel Furano, Hotel munin furano Sapporo>> จองที่พักAir bnbรถเช่า:Times car rental จองในwebsite จ่ายเงินตอนรับรถ

**อย่าลืมซื้อ Hokkaido Expressway Pass เป็นพาสสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปญี่ปุ่น สะดวกและประหยัดเงินกว่าจ่ายค่าทางด่วนปกติมาก

10 วันเต็มสำหรับการเดินทาง เจอทั้งความหนาวเหน็บ รสชาติอาหารที่ลืมไม่ลง ความแปลกตาหลาย ๆ อย่าง สำหรับการเดินครั้งต่อไปอย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ :)