สวัสดีค่าทุกคนน้ำหนึ่งเอง ~~ วันนี้วันดีขอรวมเอาลิปสติกคุณภาพดีที่ราคาแค่หลักร้อยมาบอกต่อกันค่ะ มีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

รูปภาพ:

KATE COLOR HIGHVISION ROUGE

เป็นลิปสติกเนื้อกึ่งแมทต์ สีลิปชัดมากตัวนี้มาพร้อมส่วนผสมบำรุงริมฝีปากทาแล้วปากไม่แห้งไม่แตกเป็นขุย มาพร้อมกับ 10 เฉดสีแต่ที่แนะนำคือเบอร์ PK-3 เป็นสีชมพูออกพีช ๆ ทาแล้วสวยมากใช้ได้ทุกวันเหมาะกับสาวหวาน ๆ ทาแล้วโลกชมพูไปทั้งวัน

รูปภาพ:

MILANI Color Statement Lipstick

ตัวนี้เป็นลิปสติกเนื้อแมทต์ตัวนี้มีส่วนผสมของเมล็ดองุ่นช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยเนื้อลิปไม่มีความมันวาวแมทต์ไปกับปากมาก ๆ เค้าออกมาทั้งหมด 10 เฉดสีแต่ที่แนะนำคือเบอร์ 67 Matte Confident เป็นสีแดงก่ำ ๆ ทาแล้วเนื้อแมทต์มากแมทต์สวยกลยสีปากมิดเลยค่า



รูปภาพ:

Chaonang Lipstick

ตัวนี้เป็นลิปเนื้อครีมมี่กึ่งแมทต์ เนื้อลิปมีส่วนผสมของออยล์ 3 ชนิดที่ช่วยบำรุงริมฝีปากปากไม่แห้ง ไม่แตกไม่เป็นขุยลิปตัวนี้ทาแล้วไม่มีตกร่องเม็ดสีแน่นมากสีสวยคมชัดมีทั้งหมด 8 เฉดสีความเกร๋ของตัวนี้อีกอย่างคือชื่อสี เป็นชื่อดอกไม้แบบไทย ๆ คือดีงามตัวนี้ที่ชอบและแนะนำเป็นสีทองกวาว เป็นสีแดงออกอมส้มเม็ดสีแน่น ๆ ทาแล้วเหมือนสาวสวยเปรี้ยวเลยแหละ



รูปภาพ:

KMA Playful Mini Lip

เจ้าตัวลิปจิ๋วเนื้อแมทต์จาก KMA ซึ่งตัวนี้เค้าจะออกมาเป็นเซตเซตละ 6 สีเนื้อลิปเนียนนุ่ม เม็ดสีแน่นมาพร้อม TOPCOAT เพิ่มประกายให้กับปากด้วยตัวนี้แนะนำเป็นเบอร์ 12 New Star เป็นลิปออกโทนแดงอมส้มหน่อย ๆ ทาลงบนปากแล้วสวยไม่ตกร่องแมทต์ทั้งวัน



รูปภาพ:

Guzzo Airy Matte Lipstick

เป็นลิปเนื้อแมทต์กำมะหยี่ เนื้อบางเบาดุจแอร์ เนื้อสีสดชัด ติดทนนาน ให้ความรู้สึกเบาสบายปาก ให้ลุคแมทแต่ไม่ทำให้ปากแห้งตึง เพราะมีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ให้ความชุ่มชื่นออกมาทั้งหมด 8 สี แนะนำเป็นเบอร์ 01 Sweet Peachเป็นสีชมพูพีชหวาน ๆ หวานจนขึ้นตาเลยแหละตัวนี้



รูปภาพ:

MAYBELLINE LIPSTICK THE CREAMY MATTES

ตัวนี้เป็นลิปเนื้อครีมเนื้อลิปเนียน เกลี่ยง่ายสีชัดติดทนไม่แห้ง ไม่ตกร่องมาพร้อมกันทั้งหมดถึง 20 เฉดสี !! แต่ที่แนะนำคือโทนนู้ดเบอร์ 657 Nude Nuance เป็นสีออกน้ำตาลทาแล้วดูแบบก่ำ ๆ นู้ดไม่ป่วยสีสวยแน่นทน



6 ตัวที่กล่าวมาทั้งหมดราคาอยู่แค่หลักร้อยนะคะทุกคน คุณภาพคับแท่งราคาเบาแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วค่ะ

สำหรับบทความนี้ขอจบไว้เพียงเท่านี้ก่อน ไว้เจอกันใหม่บทความหน้านะคะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ