ผู้หญิงกับความสวยความงามเป็นของคู่กัน หน้าต้องใสผิวต้องสวย วันนี้แป้งเลยมีสกินแคร์ตัวที่ใช้แล้วชอบมาฝากกันค่ะ เขาเป็นวิตามินบำรุงผิวหน้าจาก Skinsista คือต้องบอกก่อนว่าแป้งเป็นคนชอบเล่นชอบลองเครื่องสำอางนะ แต่ว่าไม่ค่อยดูแลผิวหน้าตัวเองเลย มีอยู่ครั้งนึงไปใช้น้ำตบแล้วแพ้! หน้าแหก สิวเห่อหนักมากกก จนได้มาเจอเจ้าสกินซิสต้านี่แหละที่ช่วยกู้หน้าพังไว้

รูปภาพ:

เขามีทั้งหมด 4 สูตรนะ แต่แป้งมีแค่สามตัว ก็จะเป็นหลอดสีฟ้า สีส้ม แล้วก็สีขาว แพ็กเกจของเค้าก็มาแบบหลอดพลาสติกสีขาวนวล ๆ หัวปั๊มใช้งานง่าย มีอักษรตัว V โต ๆ แล้วก็ชื่อแบรนด์

รูปภาพ:

1. เริ่มกันที่หลอดสีฟ้าค่ะ Young สูตรนี้เขามีแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงเซลล์ผิว มีวิตามิน E ด้วย แล้วคือวิตามินเข้มข้นมากกก มีสารสกัดจากพืชสมุนไพรถึง 7 ชนิดเลยนะ อันนี้แป้งใช้แล้วชอบมากเพราะผิวชุ่มชื้นขึ้นจริง ๆ หน้าที่เคยลอกก็เหมือนกับว่าเค้าช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายออกให้ด้วย ที่สำคัญไม่แพ้จ้า! เพราะเค้าไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอลล์ หรือสารอื่น ๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิว ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย แป้งว่าสูตรนี้ค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิวแหละ ต้องลอง ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อครีมสีขาวข้น ไม่เหนียวแล้วก็ไม่เหลวเกินไป พอลองเกลี่ยบนผิวสัมผัสบางเบา ซึมเร็ว

รูปภาพ:

2. มาถึงตัวที่สองงง หลอดสีขาวฝาใส White สูตรนี้จะช่วยในเรื่องของการปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น มีวิตามิน C ที่สูงถึง 100 เท่า! หูยยย แถมยังมีสารสกัดคาเวียร์ไลม์ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย อันนี้แป้งลองใช้ยังไม่ถึงอาทิตย์ รู้สึกว่าผิวดูเรียบเนียนขึ้นดูไบร์ทขึ้น แต่อาจจะไม่ถึงกับขาวเลยนะ อันนี้ต้องลองใช้เวลานิ๊ดนึง ที่สำคัญคือต้องพักผิวหน้าจากเครื่องสำอางด้วยเด้อออ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อครีมหลอดฝาขาวค่อนข้างเหลวกว่าสีฟ้านะ แต่รู้สึกว่าเค้าซึมเร็วกว่า

รูปภาพ:

3. มาถึงตัวสุดท้ายแล้ววว V Clear ตัวนี้เค้าเป็นสูตรลดสิวโดยเฉพาะ ทั้งพวกสิวอุดตัน สิวอักเสบ หรือสิวสเตียรอยด์ ก็สามารถบรรเทาทุเลาอาการลงได้ มอบมงจ้าาา! แล้วสูตรนี้เป็นสูตรที่แป้งชอบมาก เห็นผลเร็วจริง อย่างสิวอักเสบพอผ่านไป 2-3 วัน ก็แห้งลง ยุบสลายหายไปก็มี แถมยังมีส่วนผสมของวิตามินบี 3 และสารสกัดจากใบมิ้นป่าชิลี ที่ช่วยลดสิว ที่สำคัญใช้แล้วไม่แพ้ ดีงามค่ะ!

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เนื้อครีมจะเป็นสีใส ๆ ค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่ายเร็ว ทาแล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น ไม่มีสารกันเสีย น้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารให้สี เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย ใครอยากเปลี่ยนผิวพังให้ปัง ต้องลองแล้วล่ะ อย่าหาว่าแป้งไม่เตือน