สวัสดีค่ะสาวๆ SistaCafe ทุกคน

ไหนๆ ขอหาเพื่อนในนี้หน่อยสิคะ มีสาวๆ คนไหนใกล้แตะวัย 30 บ้างรึยัง?

ฮือออ เร็วๆ นี้เราจะอายุ 32 แล้วค่ะ ที่ผ่านมาใช้ชีวิตสมบุกสมบันมาก ไม่ได้ต้องดูแลผิวอะไรกันมากมาย แค่พักผ่อนนิดหน่อย ทาโลชั่นนิด ผิวก็กลับมาฟื้นฟูเหมือนเดิมแล้ว

แต่พออายุมากขึ้นเข้าสู่วัยเลขสาม สภาพผิวก็เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน! ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ ดูหมองคล้ำ รวมปัญหาจุดด่างดำริ้วรอยต่างๆ ด้วยนะ

งานนี้ทำให้เราต้องกลับมาดูแลผิวอย่างจริงจังก่อนที่น้องจะพังอย่างกู่ไม่กลับ โดยนอกจากจะหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ทานอาหารดีๆ มีประโยชน์ รวมถึงดื่มน้ำมากๆ แล้ว

สิ่งที่เราต้องช่วยผิวอีกทางเพื่อให้ได้ผลดีขึ้นก็คือการทานอาหารเสริมเติมวิตามินเพื่อให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดีนั่นเองค่ะ!

รูปภาพ:

ต้องบอกก่อนเลยว่าจริงๆ แล้วเราไม่ใช่คนที่เชื่อในอาหารเสริมหรือวิตามินอะไรเลยนะคะ เพราะคิดมาตลอดว่าแค่เราทานอาหารที่มีประโยชน์ในแต่ละวันก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่พอเข้าสู่วัยเลข 3 แล้วก็เริ่มสำนึกได้ค่ะว่าเราดูแลผิวไม่เพียงพอจริงๆ ก็เลยเริ่มนึกถึงอาหารเสริมขึ้นมา ไหนๆ ก็ลองเองแล้ว วันนี้ขอแชร์เพื่อนๆ นิดนึงแล้วกันว่าทำไมเราจึงควรต้องทานอาหารเสริมเพื่อดูแลผิวสวยของเรากัน

ทำไม 'ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร' จึงจำเป็นในการดูแลผิวให้สวยใส

คำว่า

' อาหารเสริม '

จริงๆ แล้วชื่อของเค้าก็บอกอยู่แล้วนะว่าเป็นอาหารที่เอาไว้เป็นตัวเสริมจากอาหารมือหลักของเราค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เรามักจะเห็นในท้องตลาดส่วนใหญ่จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นคอลลาเจนหรือวิตามินต่างๆ

ในความเป็นจริงนั้น แม้ว่าในทุกๆ วันเราจะรับประทานอาหารได้ครบทั้ง 5 หมู่ก็ตาม

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือร่างกายของเราก็ยังต้องการวิตามินและแร่ธาตุ รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ เพื่อเสริมสร้างการทำงานของร่างกาย

เช่น เสริมสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ช่วยในการเผาผลาญเพื่อให้เกิดพลังงาน หรือ สร้างภูมิต้านทาน ต้านอาการอักเสบต่างๆ เป็นต้น

ยังค่ะ.. เรื่องราวดีๆ ยังไม่จบ ก็เพราะเจ้าสารอาหารหรือวิตามินใดๆ ที่ว่ามานั้น

ปรากฎว่าร่างกายเราไม่สามารถสังเคราะห์ได้เองนี่สิคะ นี่จึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมเราต้องทานอาหารเสริมเพิ่มเติมเข้าไปเพื่อให้ได้ปริมาณตามที่ร่างกายต้องการนั่นเอง

เพราะยกตัวอย่างเช่นสารอาหารบางตัวอย่าง 'แอสตาแซนทีน' ที่เป็นสารแคโรทีนอยด์ที่พบในธรรมชาติ อย่าง ปลาแซลมอน เนี่ย การทานในปริมาณ 200 กรัม เรากลับได้แอสตาแซนทีนเพียง 1 มิลลิกรัมเท่านั้นเอง

ถ้ามัวแต่ต้องทานอาหารเข้าไป เราอาจต้องกลายเป็นหมีกรีซลี่ซะก่อนถึงจะได้ปริมาณสารอาหารที่ครบถ้วนตามที่ร่างกายของเราต้องการในการนำไปใช้จริงๆ ค่ะ

และโดยเฉพาะเมื่ออายุของเราเพิ่มขึ้น แต่ในทางกลับกันประสิทธิภาพในการทำงานของระบบต่างๆ ในร่างกายก็จะยิ่งลดลง ส่งผลให้การรับสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายยิ่งลดลงตามไปด้วย และสิ่งที่ตามมาก็คือภาวะชราไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยเหี่ยวย่นทั้งหลาย รวมถึงโรคภัยต่างๆ นานาก็ถามหา

ดังนั้นวิธีที่เราจะช่วยรักษาและความชะลอภาวะเสื่อมของร่างกายให้สุขภาพดีและแข็งแรงกับเราไปนานๆ ก็คือการช่วยเติมวิตามินให้ผิวด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซี คอลลาเจน หรือวิตามินที่จำเป็นอื่นๆ นั่นเอง

>> BE.U (บียู) << เคล็ดลับดีๆ ตัวช่วย 'เติมวิตามินให้ผิว' ของสาววัย 30!

รูปภาพ:

มาถึงช่วงเคล็ดลับดีๆ ที่เราอยากจะบอกต่ออาหารเสริมที่เราใช้เติมวิตามินให้ผิวของเราแล้วล่ะค่ะ อย่างที่บอกว่าตัวเองเป็นคนที่ไม่ค่อยจะอินอะไรกับพวกผลิตภัณฑ์อาหารเสริมซักเท่าไหร่ พอได้ลองหาข้อมูลและสอบถามจากเพื่อนๆ รุ่นราวคราวเดียวกันก็เลยได้มารู้จักกับ

" BE.U " (บียู)

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อให้ผิวสวยสุขภาพดีตัวนี้ค่ะ

สำหรับตัวนี้เค้าเป็นอาหารเสริมเพื่อเติมวิตามินให้ผิวโดยเฉพาะเลยค่ะ เหมาะกับสาวๆ อายุ 30 ปีขึ้นไปหรือคนที่อยากกู้ผิวโทรมไม่ว่าจะเรียนหนัก ทำงานหนัก ก็ตาม ให้ผิวแข็งแรงและดูอิ่มน้ำ ที่สำคัญยังช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า กระ ด้วยนะ ตอบโจทย์คนอยากมีผิวสวยจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

รู้จักความดีงามของ

BE.U

กันไปบ้างแล้ว ที่นี้ก็ลองมาดูกันบ้างว่าในอาหารเสริมตัวนี้มีส่วนประกอบหลักอะไรบ้างค่ะ

collagen

จากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระชับ ลดความหย่อนคล้อย

สารสกัดจากต้นสนมาริไทม์ฝรั่งเศสและสารสกัดจากองุ่น

มีสาร Proanthocyanidins ซึ่งเป็น Antioxidant ช่วยในเรื่องลดรอยด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ และเสริมโครงสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง สร้างเกราะป้องกันให้ผิวสามารถต้านทานรังสี UV ได้ดี

สารสกัดจากมะเขือเทศและวิตามิน Cช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ลดการอักเสบของผิวสารสกัดจาก Rice Bran อุดมด้วยวิตามิน Eช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวดูอิ่มน้ำชุ่มชื้น>> สังเกตได้ว่าส่วนผสมของเค้าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ ปราศจากสารเคมี สเตียรอยด์ และน้ำตาล แค่นี้ก็รู้สึกปลอดภัย สามารถทานได้อย่างต่อเนื่องเลยค่ะ <<วิธีรับประทาน :ทานวันละ 2 เม็ด ตอนเช้าหรือก่อนนอนค่ะ ถ้าให้แนะนำควรทานตอนท้องว่างหรือก่อนอาหารประมาณ 30 นาที จากนั้นก็ดื่มน้ำตามเยอะๆ ด้วยน้า

รูปภาพ:

หลังจากที่ได้ลองทาน

BE.U

ไปประมาณ 2 สัปดาห์ เริ่มรู้สึกได้เลยว่าผิวอิ่มน้ำขึ้น ตื่นมาแล้วผิวนุ่มดูสุขภาพดี ที่เห็นชัดสุดๆ คือตอนหลังจากอาบน้ำเสร็จ เพราะปกติผิวของเราจะเป็นขุยแบบขูดไปบนต้นแขนหรือต้นขาทีจะมีแถบสีขาวเป็นขุยๆ ขึ้นมาเลย แต่ช่วงหลังๆ อาการเหล่านี้หายไปจนเราเองยังตื่นเต้น!

ส่วนเรื่องของความกระจ่างใสตอนนี้ยังเห็นไม่ชัดเท่าไหร่ อาจต้องทานต่อเนื่องจากนี้อีกหน่อย แต่เอาจริงๆ คือเราไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้นนะเพราะด้วยความเป็นคนผิวค่อนข้างแทนอยู่แล้ว เลยแฮปปี้มากกว่าที่ผลที่ได้คือผิวแข็งแรงขึ้น ชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ คิดว่ายังไงก็ต้องมีกล่องต่อไปแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

จบไปแล้วค่ากับการรีวิว! หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่อยากดูแลผิวให้สวยกระจ่างใส แข็งแรง สุขภาพดีอยู่คู่กับเราไปนานๆ นะคะ งานนี้ขอยกความดีความชอบให้ BE.U เค้าจริงๆ ค่ะ สำหรับใครที่อยากไปลองหาซื้อมาดูแลให้ผิวสวยจากภายในบ้างก็สามารถไปหาซื้อได้ตามช่องทางนี้เลย

Facebook :

http://bit.ly/fbbeuofficial

LINE: @beubeauty (มี @ ด้านหน้า)

หรือมีจำหน่ายที่ร้าน EVEANDBOY และ BEAUTRIUM