ฮัลโหลววว สาวซิสสายมูพร้อมเช็กดวงกันรึยังจ๊ะ???มาดามขอออกตัวก่อนเลยนะว่าวันนี้ดวงชะตาของสาวSistaCafeหลายคน มีความแซ่บซี๊ดถึงพริกถึงขิงไม่เบาเลยนะ โดยมีทั้งคนที่โดดเด่นในเรื่องของความรัก การเงิน การงาน โชคลาภ แบบครบเครื่องทุกเรื่องเลยจริงๆแบบนี้เธอทั้งหลายเลยควรอัปเดตเช็กดวงกันเป็นประจำ เพื่อที่จะได้ไม่พลาดโอกาสดีๆ หรือสิ่งดีๆ ที่กำลังจะมาถึงแบบไม่รู้ตัวยังไงล่ะ เช็กก่อน รู้ก่อน โชคดีก่อนใครนะเออวันนี้มาดามก็ไม่พลาดที่จะเตรียมผลดวงร้อนๆ มาเสิร์ฟคุณสาวๆ ก่อนใครกันอีกเช่นเคย ถ้าอยากรู้จนทนไม่ไหวก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 6 มีนาคม 2563แล้วลุ้นคำตอบไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาววันอาทิตย์ที่ยังคงเป็นโสดเธอควรเตรียมตัวไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยนะ เพราะมีโอกาสจะได้รับภารกิจหรือหน้าที่ที่มีเกียรติจากหัวหน้างาน ให้เธอได้ลองทำเพื่อพิสูจน์ฝีมือในเมื่อได้โอกาสดีๆ ขนาดนี้มาอยู่ในมือแล้ว เธอก็ควรทุ่มเท ตั้งใจ และพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด เพื่อแสดงความสามารถของตัวเองออกมา

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาของสาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วในวันนี้จะมีอุปสรรคบางอย่างเข้ามาให้เธอและคนรักช่วยกันแก้ไข แต่ไม่ต้องห่วงไปค่ะ เพราะเธอทั้งสองคนเคยเผชิญสถานการณ์ลักษณะนี้กันมาก่อนแล้วขอแค่ต้องมีสติ มีความรอบคอบ และคอยช่วยเหลือกันและกันแบบนี้ต่อไป รับรองว่าจะผ่านพ้นไปได้อย่างแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ใจละลาย ใจละลาย ใจละลายละลาย~มาดามเข้าใจสาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ดีเลยนะ ว่าเธอรู้สึกตุ้มๆ ต่อมๆ ในหัวใจขนาดไหนก็แหม… ช่วงนี้มีแต่คนหน้าตาน่ารักเข้ามาทำให้เธอหวั่นใจไปทั่ว แล้วถ้าอยากเสน่ห์แรง มีแต่คนรัก มีแต่คนหลงใหล ก็ต้องหันกลับมาดูแลตัวเองบ้างนะคะ จะได้ฮอตสุดฉุดไม่อยู่

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้คนรักของคนเกิดวันจันทร์เหมือนเค้าโดนต้องมนต์ยังไงยังงั้นเลยนะ เพราะไม่ว่าจะมีอะไรก็จะนึกถึงแต่เธอตลอด โอ๊ยยย นี่เธอไปทำของอะไรใส่เค้าไว้รึเปล่าคะ?!?ทำไมจู่ๆ ถึงได้ทั้งรักและหลงเธอแบบหัวปักหัวปำได้เบอร์นี้ แต่เอาจริงๆ มันก็ดีแล้วแหละ ชีวิตรักของเธอสองคนจะได้กลับมาซู่ซ่าร้อนแรงอีกครั้ง


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ดวงชะตาของสาววันอังคารที่ยังโสดใสไร้คู่ มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาขอทำความรู้จัก หรือเสนอมิตรไมตรีดีๆ ให้เธอค่ะ ซึ่งมาดามว่าเธอเองก็ควรรับไว้เพราะอนาคตข้างหน้าอาจมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ ได้คบหา หรือพึ่งพาซึ่งกันและกันก็เป็นได้ ท่องจำเอาไว้ว่ามีคนรักก็ดีกว่ามีคนเกลียดเด้อออ

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ววันนี้สิ่งต่างๆ ก็เริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ดีอีกครั้งแล้วนะ ขอเพียงแค่เธอต้องรู้จักปล่อยวาง หรือมองข้ามปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ไปบ้างหากเก็บทุกสิ่งทุกอย่างไว้กับตัวเองมากๆ ก็มีแต่จะบ่อนทำลายความสุขในชีวิตรักของเธอเท่านั้น ขอให้เดินหน้าสร้างความสุขต่อไปดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธฮึดสู้สุดตัวไปเลยนะวันนี้มีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่ใจดีจะให้การช่วยเหลือ หรือสนับสนุนเธออยู่ห่างๆ ทั้งนี้ก็เพื่อจะคอยแอบสังเกตดูว่าเธอจะสามารถจัดการ และแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ด้วยตัวเองหรือไม่มาดามบอกเลยนะว่าถ้าเธอสามารถทำได้ก็จะได้รับคำชื่นชมและความไว้ใจแบบล้นหลามเลย

>> คนมีคู่ <<

สาววันพุธคนไหนที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของขอให้ฟังมาดามให้ดีๆ เลยนะว่า‘ ความรัก ’มันเป็นเรื่องที่ต้องอาศัยการพูดคุยเปิดใจให้กัน หากมีเรื่องอะไรติดอยู่ในใจก็ควรบอกเล่าให้อีกฝ่ายได้รับรู้ เพื่อที่จะช่วยหาทางแก้ไขร่วมกันถ้าสามารถทำได้ตามนี้ชีวิตคู่ของเธอและคนรักถึงจะอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุขค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เห้อออ ชีวิตช่วงนี้ของเหล่าสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสด ก็จัดอยู่ในช่วงเวลาที่น่าปวดหัวเอามากๆ เลยนะ เพราะคนรอบตัวที่มีความคิดแตกแยกหรือแตกต่างกัน จะนำพาเธอไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งได้ง่ายๆเพราะฉะนั้นถ้าเธอไม่อยากให้ชีวิตวุ่นวายไปมากกว่านี้ ก็พยายามเอาตัวเองออกจากปัญหาต่างๆ จะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

เรื่องบางอย่างถ้าสาววันพฤหัสบดีที่มีคนรักอยู่แล้วรู้จักมองข้ามไปบ้าง ชีวิตคู่ของเธออาจจะมีความสุขกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้นี้ก็ได้นะเอาเป็นว่าขอให้เธออย่าคิดมากกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้เลยค่ะ สู้เอาเวลาที่มีอยู่ไปใช้สร้างความทรงจำดีๆ กับคนรัก และเติมไฟให้ชีวิตรักของเธอกลับมาคุกรุ่นอีกครั้งไม่ดีกว่าหรอ?!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ฮั่นแน่… สารภาพมาซะดีๆ นะว่าตอนนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์แอบกิ๊กกั๊กกับใครอยู่รึเปล่า???ก็ดวงความรักประจำวันนี้มันบอกชัดว่าคนที่ให้ความสนใจเธอในระยะนี้ เค้าจะอาศัยเรื่องงานมาเป็นสะพาน คอยเข้ามาอยู่ใกล้ๆ เข้ามาสร้างความสัมพันธ์บอกเลยนะว่าเธอเองก็เนื้อหอมไม่เบาเลยนะเนี่ย

>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันศุกร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วก็มีเรื่องเตือนให้ระมัดระวังตัวเองให้ดีๆ ค่ะ โดยเธอต้องระวังปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่มันจะก่อให้เกิดความร้าวฉานในชีวิตคู่เพราะฉะนั้นถ้ารู้ว่าสิ่งไหนที่ทำแล้วจะส่งผลกระทบต่อความรักของเธอและเค้า ก็ขอให้ตั้งสติและพยายามหลีกเลี่ยงสิ่งนั้นดีกว่านะ อย่าเสี่ยงเลยมันไม่คุ้ม!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอเตือนสาววันเสาร์ที่ยังโสดเอาไว้เลยนะว่าเรื่องบางอย่างที่มันเป็นความลับ หากเธอไม่ระมัดระวังให้ดีๆ ก็มีโอกาสที่จะรั่วไหลออกสู่สาธารณะชนภายนอกได้ง่ายๆ เลยล่ะฉะนั้น ก็ขอให้เธอระมัดระวังการกระทำของตัวเองให้ดี แล้วก็อย่าเผลอเม้าท์เพลินจนหลุดปากคายความลับซะเองนะจ๊ะ#โป๊ะแตก

>> คนมีคู่ <<

ตอนนี้สาววันเสาร์กับคนรักอาจมีปัญหากันด้วยเรื่องของเวลา หรือไม่อย่างนั้นก็อาจเกิดจากช่องว่างระหว่างวัย ทั้งนี้ ก็ต้องค่อยๆ แก้ไขปัญหาและปรับจูนเข้าหากันดูนะถ้าเธอสองคนรักกันจริงก็ต้องร่วมด้วยช่วยกันฝ่าฟันทุกสถานการณ์ไปด้วยกัน คิดซะว่าอุปสรรคเหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์ความรักก็ได้นะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อาการมันเป็นยังไงไหนบอกมาดามสิ้?! หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตกลงว่าผลดวงประจำวันนี้มันออกมาดี๊ดีสมใจหวัง หรือว่าไม่อ่อนโยนต่อหัวใจของเธอกันแน่ล่ะ สำหรับใครที่วันนี้ดวงชะตาเป็นใจให้พบเจอกับเรื่องดีๆ ก็ขอให้เธอคว้าโอกาสและทุ่มเททำอย่างเต็มที่ รับรองว่าความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วล่ะ ส่วนคนที่ดวงชะตาของวันนี้สิ่งต่างๆ ดูจะไม่เป็นตามที่หวัง ก็ขอให้เธอพักเรื่องราวเหล่านั้นไปก่อน แล้วลองหันไปเอาดีด้านอื่นๆ แทน ไม่แน่ว่าในวันที่ดวงด้านนึงปิดตาย ดวงอีกหลายๆ ด้านอาจอยู่ในเกณฑ์สมหวังก็ได้นะ สู้ๆ ค่ะ!!!… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาของใครจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง?ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง แล้วเจอกันนะคะ …