เฮ่นโหลววว สาวยังสบายดีกันอยู่รึเปล่าจ๊ะ???ช่วงนี้มาดามรู้สึกเป็นห่วงทั้งตัวเองและสาวๆ ทุกคนจริงๆ เลยนะ ก็สถานการณ์ที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้มันเป็นอะไรที่น่าหวาดเสียวเอามากๆ เลยล่ะเพราะฉะนั้นเธอทั้งหลายก็ต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง แล้วก็อย่าพยายามเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในที่สุ่มเสี่ยงเด็ดขาดเลยนะ ไม่อย่างนั้นหากพลาดพลั้งเป็นอะไรขึ้นมา มันจะส่งผลเสียต่อทั้งชีวิตและทรัพย์สินของเธอได้ ขอให้เซฟตัวเองให้ดีๆ ไว้ก่อนจะดีที่สุดค่ะแล้วถ้าวันนี้เธออยากจะรู้ว่าดวงชะตามันจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน หรือมีเกณฑ์จะต้องเจอกับเรื่องเซอร์ไพรส์บ้างรึเปล่า… ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 24 มีนาคม 2563ได้เลยจ้า

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ มีเกณฑ์สูงมากที่การงานจะมีอุปสรรค หากคิดจะทำอะไรก็ดูไม่คล่องตัว เจอแต่ทางตันตลอดเวลาเพราะฉะนั้นขอให้เธอตั้งสติเอาไว้ให้ดีๆ แล้วก็ค่อยๆ แก้ปัญหาไปทีละอย่างจะดีที่สุดค่ะ อดทนสู้ต่อไปอีกนิดแล้วทุกๆ อย่างจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนเกิดวันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้ววันนี้ดวงความรักมันบอกชัดว่าเธอสองคนกำลังมีปัญหา แถมฝ่ายคนรักก็ไม่ค่อยให้ความสนใจเธอสักเท่าไหร่ หรือเวลาเธอทำอะไรก็มีแต่ข้อผิดพลาดในสายตาเค้าเสมอเห้อออ มาดามเข้าใจดีเลยนะว่ามันน่าอึดอัดขนาดไหน แต่ขอให้เธอใจเย็นๆ ไว้ก่อน อย่าเผลอวีนแตกเชียวล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้สาววันจันทร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดเธออย่าเพิ่งคิดจะรักใคร / ชอบใครเลยนะคะ ณ จุดๆ นี้มาดามว่าเธอเอาตัวเองให้รอดจากสถานการณ์ต่างๆ ที่กำลังเผชิญอยู่ก่อนจะดีกว่าเชื่อเถอะนะว่าเมื่อไหร่ที่ชีวิตของเธอดี๊ดี มันก็จะนำพาเรื่องดีๆ คนดีๆ ให้ผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอเองนั่นแหละ ไม่ต้องรีบ!!!

>> คนมีคู่ <<

สาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วช่วงนี้ความรักอยู่ในช่วงขึ้นๆ ลงๆ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ บางทีคนรักก็ดูมีท่าทีเป็นห่วงเป็นใย ทำตัวดีกับเธอแบบสุดๆ แต่บางครั้งเค้ากลับโนสนโนแคร์ ทำเหมือนเธอไม่มีตัวตน ไม่ได้อยู่ในสายตาเอ๊ะ!!! มาดามไม่แน่ใจนะว่าแฟนของเธอเค้าเป็นไบโพลาร์รึเปล่าเนี่ย


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอแสดงความเสียใจกับคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ เพราะวันนี้ดวงชะตาความรักของเธอมีโอกาสนกสูงมากเชียวล่ะ จิ๊บๆๆๆโดยคนที่เธอกำลังคุยๆ อยู่ หรือหมายมั่นปั้นมือว่าจะได้คบกัน อาจต้องห่ายหายกันไปเพราะนิสัยส่วนตัวของเธอทั้งคู่ เอาน่าๆ คิดซะว่าอะไรที่ไม่ใช่ฝืนไปก็เท่านั้นแหละค่ะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของดูเธอจะไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่เลยนะคะ สาเหตุมันก็เป็นเพราะว่าคนรักทำตัวน่าเบื่อ หรือมีแต่เรื่องจุกจิกกวนใจเข้ามาให้เธอเจอไม่เว้นแต่ละวัน จนบางครั้งเธอก็รู้สึกอึดอัดได้ง่ายๆแต่ขอให้ท่อง‘ ยุบหนอ พองหนอ ’ไว้ในใจ ใช้ความนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหวแทนละกัน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เกียมตัวรอไว้ได้เลยค่ะแม่นายของบ่าว!!! วันนี้ดวงความรักของสาววันพุธที่ยังคงเป็นสาวโสด มีเกณฑ์สูงมากที่จะมีคนมาให้ความสนใจในตัวเธอ หรือไม่ก็เข้ามาสารภาพรักแบบไม่ทันตั้งตัวแหม๊… อยู่ๆ ก็เนื้อหอมขึ้นมาซะอย่างงั้น เซอร์ไพรส์ไปอีกกก แต่ถ้าเธอรู้สึกดีกับเค้าเช่นกันก็เดินหน้าสานสัมพันธ์กันต่อไปได้เลย

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย เหม็นความรักไม่ไหวแล้วโว้ย...ช่วงนี้ดวงความรักของสาววันพุธที่มีแฟนแล้ว ฝ่ายคนรักทำตัวออดอ้อน เอาใจเธอสารพัด หรืออยากจะชวนเธอไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน จนบางทีเธอเองก็อยากตำหนิที่เค้าอ้อนไม่ดูเวล่ำเวลาเหมือนกันนะแต่เอาเถอะค่ะ! หลัวรัก หลัวหลง ก็ยังดีกว่าหลัวเค้าไม่สนใจใยดีเธอเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักของสาวๆ วันพฤหัสบดีที่ยังคงโสด ( แต่สนิทมั้ยไม่รู้ ) ก็จัดอยู่ในเกณฑ์ดีเลยทีเดียวนะ เพราะมีแต่คนมาสนใจ แอบด้อมๆ มองๆ เธออยู่แต่มันก็ติดอยู่ตรงที่เธอกลับไม่อยากสานสัมพันธ์กับใคร อยากอยู่เฉยๆ มากกว่าในช่วงเวลานี้ ไม่เป็นไรค่ะ! ถ้าเธอยังไม่พร้อมก็อยู่คนเดียวไปก่อนเถอะนะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีหนุ่มคนรู้ใจอยู่แล้ววันนี้ความรักของเธอก็ยังคงมีปัญหา หรือไม่เข้าใจกันอยู่เหมือนเดิม สาเหตุหลักๆ มันก็มาจากตัวเธอเองนี่แหละค่ะที่เปลี่ยนไปเพราะฉะนั้นมาดามเลยอยากแนะนำให้เธอลองถามใจตัวเองให้ดีๆ ว่าอยากจะเอายังไงกับความรักครั้งนี้ต่อไป ลองคิดให้ดีค่ะ!!!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้มาดามว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ ควรที่จะอยู่นิ่งๆ เฉยๆ ไม่ต้องออกความคิด หรือไอเดียอะไรจะดีกว่านะคะ เพราะสิ่งที่เธอกำลังจะพูดออกไป ดูท่าจะมีแต่คนคอยแย้งจนทำให้เธอรู้สึกรำคาญคิดซะว่าเรื่องไหนที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ก็อย่าเอาตัวไปยุ่งเกี่ยวให้เสียอารมณ์ เสียความรู้สึกเลยนะ#สะบัดบ๊อบ

>> คนมีคู่ <<

สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันศุกร์และมีคนรักอยู่แล้วช่วงนี้ความเอาใจใส่ของเธอจะทำให้คนรักอยากอยู่ด้วย ยิ่งเธอมีความโอบอ้อมอารีต่อเค้าด้วยแล้วล่ะก็… เค้าจะไม่หนีเธอไปไหนอย่างแน่นอนรู้อย่างนี้แล้วเธอและเค้าก็ควรจะช่วยรักษาบรรยากาศดีๆ ระหว่างกันเอาไว้ จะได้ช่วยเสริมให้รักกันได้ยืนยาวไปอีกนาน


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาววันเสาร์ที่ยังคงโสดใสไร่คู่ก็ดูจะมีเกณฑ์เหงาหงอยอยู่เบาๆ นะคะ เพราะเพื่อนฝูงก็พากันห่างหาย ไม่มาให้เห็นหน้า หรือไม่ก็เป็นเธอเองนี่ล่ะที่อยากปลีกวิเวกอยู่ตัวคนเดียวซะมากกว่าแต่เอาที่เธอสบายใจเถอะค่ะ ถ้าเมื่อไหร่ที่เกิดติสท์แตกอยากอยู่คนเดียวบ้าง ก็ทำตามใจเธอได้เลยไม่ต้องไปแคร์ใคร

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันเสาร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วช่วงนี้ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ขึ้นๆ ลงๆ เวลาที่คนรักพยายามเข้าหาเธอกลับถอยหนีออกไป หรือบางทีเวลาที่เธออยากอ้อนบ้างอะไรบ้าง เค้าก็กลับเมินเฉยซะงั้นเอ้าาา! งงไปอีก ถ้าเธอสองคนยังเป็นแบบนี้ต่อไปก็คงจะต้องรักไป เหนื่อยไป ไม่มีความสุขหรอกนะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลดวงในวันนี้มันทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นกว่าเดิมบ้างรึเปล่า??? แต่ไม่ว่าคุณสาวๆ จะอยู่ในช่วงที่ดวงดีหรือร้ายแบบสุดๆ ก็ตาม สิ่งสำคัญเลยก็คือเธอต้องปรับเปลี่ยนทัศนคติของตัวเอง และลองมองหาสิ่งดีๆ ในชีวิตบ้างนะ ถึงแม้ว่าบางครั้งจะมีอุปสรรคเข้ามาทำให้ชีวิตสะดุดบ้าง เธอก็ต้องไม่ท้อถอยและพยายามฝ่าฟันมันไปให้ได้ รับรองว่าถ้าใจเธอพร้อมต่อให้ต้องเจอกับเรื่องราวแบบไหนก็ไม่หวั่นแน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปบ้างมั้ย???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …