“ ใต้ตาคล้ำ ทำปริมเครียด! ”

ก็เพื่อนๆ น่ะสิ ชอบทักปริมอยู่เรื่อยว่าทำไมดูเหนื่อยๆ สีหน้าล้าๆ ดูไม่สดใสเอาซะเลย ทั้งที่ความจริงแล้วปริมเองก็ไม่ได้รู้สึกเหนื่อยล้าขนาดนั้นแต่จะทำไงได้ ก็ใต้ตามันฟ้อง ทั้งหย่อนคล้อยแถมดำคล้ำอยู่ตลอด T.Tใครเห็นก็คิดไปแล้วว่าปริมดูเหนื่อย ดูล้า ไม่กล้าเข้าไปคุย ทักทายด้วยเป็นธรรมดาอะเนอะ

รูปภาพ:

แต่มันไม่ได้ไงเรื่องใต้ตาดำจะทำเป็นเรื่องปกติธรรมดาไม่ได้!ปล่อยให้หน้าดูหมองไม่สดใส แก่กว่าวัย เสียบุคลิกไปเรื่อยๆ ด้วยอายุเท่านี้น่ะหรอ ไม่มีทางปริมบอกเลยว่าวิธีแก้มันมีอยู่ แต่ต้องเลือกศึกษาและหาข้อมูลดีๆ

อย่างที่ไปเจอมาคือวิธีเลือกใช้สารที่เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติเติมเข้าไปที่ใต้ตา จะเป็นการเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ชะลอผิวหย่อนคล้อย ช่วยให้การเติมเต็มใต้ตาเป็นไปอย่างธรรมชาติได้จริง โดยไม่ต้องพึ่งฟิลเลอร์เลยและผลลัพธ์ที่ได้มันก็ว้าว! มากเพราะปริมไปทดลองทำจริงด้วยตัวเองมาแล้วที่Waleerat Clinic (วลีรัตน์ คลีนิค)ที่นี่เรียกการเติมเต็มใต้ตานี้ว่า‘ NOFILL ’นั่นเอง

เอาล่ะ ที่ว่าใต้ตาจะอิ่มฟู ดูเป็นธรรมชาติได้ในทันทีจริงๆ จะเป็นยังไงล่ะก็ ต้องตามมาดูในรีวิวกัน ณ บัดนี้

♡ รีวิวเรียลๆ : เติมเต็มใต้ตาให้สวย อิ่มฟู ดูสดชื่นอย่างเป็นธรรมชาติด้วย NOFILL ♡

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

นี่คือรีวิวแบบเรียลๆ ทึ่งๆ ที่เราได้เจอมากับตัวเอง บอกเลยว่าช่วย#saveใต้ตาปริมไว้ได้ทันเวลาพอดี๊

I. เลือกสถาบันความงาม

รูปภาพ:

ได้ยินจากคนใกล้ตัวมาว่าที่Waleerat Clinic เป็นสถาบันความงามที่มีแพทย์เก่ง และได้มาตรฐาน เชี่ยวชาญเรื่องการปรับแก้ใบหน้าให้ดูสวย ดูดีขึ้นได้โดยไม่ใช้วิธีการศัลยกรรม แต่ให้ความสำคัญกับการปรับรูปหน้าและแก้ไขอาการต่างๆ อย่างเป็นธรรมชาติ

และยังมีการวิเคราะห์รูปหน้าก่อนทำ พร้อมทั้งเทคนิคต่างๆ ในการทำหัตถการที่เป็นมือโปรสุดๆ รวมถึงมีบริการการพูดคุยปรึกษาปัญหาของรูปหน้าคนไข้ด้วยยิ่งเห็นเคสที่คุณหมอเคยทำมาแล้วยิ่งวางใจ ก็เลยเป็นอันว่าตกลงทำที่วลีรัตน์คลีนิคนี่แหละ

II. ช่วงวิเคราะห์รูปหน้า

รูปภาพ:

คุณหมอกวาง หรือคุณหมอวลีรัตน์ เจ้าของที่นี่ ใจดีเป็นกันเองม้ากกวิเคราะห์ให้ฟังว่า เราเป็นคนตาคล้ำ ช่วงใต้ตาจะหย่อนทำให้ดูเหนื่อยตลอดเวลา รวมถึงบริเวณร่องแก้มที่เริ่มมาเยือน แก้ไขได้ด้วยการเติมเต็มใต้ตาด้วยNOFILLซึ่งเป็นสารที่เน้นการเติมน้ำให้ผิวชั้นบนโดยจะกระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสติน ทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟูขึ้น ดูอ่อนเยาว์ฟังๆ ดูอาจเหมือนฟิลเลอร์ แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย

เพราะถึงแม้หลักการเดียวกัน แต่จริงๆ แล้วFILLER จะเนื้อแข็ง เหนียวเป็นก้อน ปั้นทรงได้ดี เวลาที่จับใบหน้าจะรู้สึกได้ว่าเป็นก้อนแข็งๆ หรือเห็นเป็นรูปก้อนใต้ผิวเลยซึ่งอาจเสี่ยงต่อการอุดตันในเส้นเลือด เจ้านี่จะมีระยะเวลาอยู่ได้ราวครึ่งปีถึงหนึ่งปี

รูปภาพ:

ส่วนNOFILL จะเนื้อนิ่ม บางเบา ละเอียดกว่า จึงปั้นทรงได้ประมาณครึ่งนึงของฟิลเลอร์ ถือเป็นข้อดีที่ช่วยลดการจับตัวเป็นก้อน ทำให้ดูเป็นธรรมชาติและไม่เสี่ยงว่าจะอุดตันในเส้นเลือด โดยมีระยะเวลาคงอยู่สั้นกว่าฟิลเลอร์ และที่ต้องไฮไลท์เลยก็คือส่วนผสมของตัวยาเป็นสารสกัดจากพืช จะเรียกง่ายๆ ว่าเป็น Organic ฟิลเลอร์ ก็ได้ ไม่อันตรายแน่นอน

III. ช่วงทำหัตถการ

พร้อมแล้วก็มาคลีนซิ่งหน้าและทายาชาบริเวณใต้ตาและร่องแก้ม พักไว้ 30 นาที แล้วคุณหมอก็ลงมือ ระหว่างทำคุณหมอก็พูดคุยกับเราและก็คอยถามตลอดว่าเจ็บมั้ย ตึงมั้ย ช่วยคลายความตื่นเต้นได้มากเลย ^w^ซึ่งเอาจริงๆ นะคือไม่เจ็บเลย ปกติปริมเป็นคนทนเจ็บไม่ค่อยได้แต่นี่แบบมันแค่รู้สึกจี๊ดๆ ตอนลงยาชาอีกรอบ แล้วก็ตึงๆ ผิวตอนคุณหมอทำแค่นั้นเอง ยิ่งตอนฉีดที่ร่องแก้ม ยิ่งไม่รู้สึกถึงความเจ็บใดๆ และแล้วก็เสร็จครบจบในพริบตา รวมเวลาไม่ถึง 10 นาทีอะ!

รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่นี่จะใช้เทคนิคเข็มปลายทู่ควบคู่กับเข็มคมจะฉีดตื้นๆ ที่ผิวไม่เป็นอันตราย ไม่ทิ้งรอยสังเกตดูว่ารอยเข็มหลังจากทำเสร็จคือเป็นจุดแดงที่เล็กมากกกกก แทบไม่สังเกตเห็นเลยส่วนที่แดงๆ คือเจลประคบเย็นที่คอยประคบไว้ตอนทำแค่นั้นเอง

IV. ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังทำ

รูปภาพ:

หลังทำ ยอมรับเลยว่าใต้ตาดูเต็มขึ้นอย่างชัดเจน เห็นชัดเลยว่าฝั่งที่ทำแล้วผิวเต็มขึ้นมาเลย คือแบบว้าวหลังทำทันทีอะรู้สึกเลยว่าผิวหน้าดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ มีความเงาใสสไตล์สายเกาไปอีก ส่วนริ้วรอยเล็กๆ ตื้นๆ ก็ดูจางและลดลงด้วย

และที่อบมากก็คือตอนทำไม่เจ็บ ทำเสร็จแล้วก็ไม่ระบมงานนี้ขอบอกว่าคุณหมอกวางเปลี่ยนหมีแพนด้า ให้เป็นนางฟ้าหน้าสวยได้ในพริบตาเดียวจริงๆ ปลื้มมม <3 หลังจากทำแล้วก็แนะนำว่าให้ดื่มน้ำเยอะๆ ตัวฟิลเลอร์จะได้ฟูขึ้น ผิวหน้าก็จะค่อยๆ เข้าที่ และจะยิ่งเรียบเนียนชุ่มชื้นขึ้น

*Tips คุณหมอแนะว่ากรณีนี้เป็นการรักษาที่ช่วยกระชับผิวให้ตึงขึ้น ไม่ใช่การยกทั้งใบหน้า อาจไม่เหมาะกับผู้ที่มีผิวหย่อนคล้อยมาก หรือผู้ที่มีปัญหาร่องลึก มีการยุบตัวของเนื้อเยื่อชั้นลึกนาจา

♡ NOFILL เติมผิวเต็ม อย่างเป็นธรรมชาติ ♡

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:

เอาล่ะๆ หลังฟินกับผลลัพธ์ ทำให้ดูมีราศีขึ้นแล้วแล้วก็อย่าลืมดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่องด้วยนะจ๊ะ โดยงดนอนคว่ำและนอนราบหลังฉีด 3 ชั่วโมง, งดแต่งหน้าหรือใช้ครีมบำรุงผิวใน 12 ชั่วโมงแรกหลังทำ, และงดออกกำลังกายใน 48 ชั่วโมงแรกหรือสัมผัสความร้อนหรือถูหน้าแรงๆ ด้วย

ถ้าใครมีปัญหาแบบเดียวกับปริม หรืออยากจะเติมNOFILLในส่วนอื่นๆ ก็ทำได้ทั้งใบหน้า ลำคอ เนินหน้าอก ไปจนถึงหลังมือเลยทีเดียว ได้ยินว่าช่วยเรื่องแผลเป็น หลุมสิว กระชับรูขุมขน ลดรอยด่างดำรอยแดงได้ด้วยนะ

หรือใครอยากจะลองปรึกษาหรือนัดหมายไปที่คลินิคก่อนก็ได้ หรือถ้ามั่นใจพร้อมจองราคาพิเศษ ก็ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่https://www.waleerat.com/beauty-tip/compare-no-fill-vs-filler?rq=no%20fillได้เลยทำเสร็จแล้วก็เตรียมดูผลลัพธ์ว้าวๆ แบบทันทีทันใจ ไม่ต้องรอนานๆ งานนี้ปริมขอคอนเฟิร์มเอง บอกเลยว่าNo Fill, No Regretจริงๆ อะทุกคน เลิ้บสุดอะไรสุด<3