นอกจากความสวยแล้วความเชื่อยังเป็นอีกอย่างหนึ่งที่คู่กับสาว ๆ อย่างเราเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะสวยปังแล้วต้องมาพร้อมดวงที่ดี สายมูเตลูอย่างเราเลยไม่พลาดที่จะมาอัพเดตลิปสติก 7 สี กับ 7 วันเกิดว่าวันอะไรถูกโฉลกกับสีไหน อย่ารอช้ารีบไปดูกันค่ะ



รูปภาพ:

ลิปสติกที่เหมาะกับสาววันอาทิตย์จะเป็นสีแดงแบบตัวแม่เพราะเป็นสาวที่มีความมั่นใจสูง ออกแนวหญิงสาวใจร้อน แต่ชอบช่วยเหลือผู้คนเป็นหญิงฉลาด หญิงเก่ง มีความเป็นผู้นำและความเป็นตัวเองสูงไม่ค่อยแคร์คนอื่น แต่ยังแอบมีความซื่อสัตย์และจริงใจกับผู้คนรอบข้าง ลิปสติกสีแดงสดแบรนด์ที่แนะนำคือ “เจ้านาง” สีนางแย้ม สีแดงสด เม็ดสีแน่น ปากดูชุ่มชื่นไม่เป็นขุย



รูปภาพ:

ลิปสติกที่เหมาะกับสาววันจันทร์จะเป็นสีชมพูเพราะสาวที่เกิดวันนี้ออกแนวสาวหวานเรียบร้อย กิริยามารยาทดี มีความอ่อนหวานความน่ารัก ชอบเอาใจคนรอบข้างและเป็นคนที่ขี้สงสารสุด ๆ ลิปสติกสีชมพูสวยหวานแบบนี้แนะนำเป็น Kate เบอร์ OR – 1 เนื้อลิปบางเบาไม่หนักชมพูสวยหวาน เม็ดสีแน่นปากไม่แห้งเป็นขุย



รูปภาพ:

ลิปสติกที่เหมาะกับสาววันอังคารจะเป็นสีส้มเพราะสาวที่เกิดวันนี้มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก ไม่ชอบตามคนอื่นแต่เป็นคนที่รักเพื่อน พูดตรง เป็นคนที่ปากร้ายแต่จิตใจดี ลิปสติกสีส้มที่แนะนำเป็นลิปจิ้มจุ่มจาก L’Oreal เพราะเป็นสีส้มสดที่สวยมาก เนื้อลิปบางเบาไม่หนักปาก ทาแล้วดูมีสุขภาพดี ทาแล้วดูมั่นใจ

รูปภาพ:

ลิปสติกที่เหมาะกับสาววันพุธจะเป็นสีชมพูอมม่วงเพราะสาวที่เกิดวันนี้เป็นคนที่สบาย ๆ โกรธง่ายหายเร็ว เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ชอบเที่ยวชอบการช้อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ เป็นคนที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากลิปที่แนะนำเป็น IN2IT เบอร์ SML 105 Burgundy เป็นลิปซาตินเนื้อแมทต์ที่สีสวย ราคาดี ติดทนนานเนื้อลิปไม่หนักปาก



รูปภาพ:

ลิปสติกที่เหมาะกับสาววันพฤหัสบดีจะเป็นสีชมพูอมส้มสาวที่เกิดวันนี้เป็นคนที่มีจิตใจดี ใจกว้างเหมือนกับแม่พระ และยังเป็นที่รักของคนรอบข้างอีกด้วย แนะนำลิปสติกสีชมพูอมส้มของ Kate เบอร์ PK – 3 เนื้อลิปบางเบาสีชมพูอมส้มแบบสวย เนื้อไม่หนักปากทาได้แบบทุกวัน



รูปภาพ:

ลิปสติกที่เหมาะกับสาววันศุกร์จะเป็นสีชมพูนู้ดสาววันนี้จะเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก ด้วยความที่รักสวยรักงามและมีสไตล์เป็นของตัวเองเป็นคนชอบเรียนรู้และชอบดูแลเอาใจใส่คนอื่น แนะนำลิปสติกสำหรับวันนี้คือ Mac เบอร์ 611 Please me เป็นลิปสีชมพูนู้ดเม็ดสีแน่น ทาแล้วสวยดูไม่ป่วยและติดทน



รูปภาพ:

ลิปสติกที่เหมาะกับสาววันเสาร์จะเป็นสีน้ำตาลสาวที่เกิดวันนี้จะเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ มีความคิดเป็นของตัวเองสูง กล้าคิด กล้าทำ ดูหยิ่งแต่ที่จริงแล้วจริงใจมากเป็นคนที่หนักแน่นมั่นคง ลิปสติกที่แนะนำสำหรับวันนี้คือ Mac เบอร์ Taupe A18 เป็นสีน้ำตาลออกนู้ด ทาแล้วขับสีผิวดูไม่ดรอปไม่ป่วย เนื้อลิปแน่นติดทนนาน



สวยแบบมูส่งเสริมความเฮงก็ว่ากันไป ไม่เชื่ออย่าลบหลู่เพราะความมูเตลูมันคู่กับผู้หญิง ฮ่า ๆสำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนไว้พบกันใหม่ค่ะ