รูปภาพ:

เรื่องสิวสำหรับคนอื่น อาจจะเป็นเรื่องใหญ่ แต่สำหรับเรา มันเล็กนิ้ดเดียว!เพราะเรามีไอเทมเด็ดและวันนี้หยิบมารีวิวให้ชาวซิสได้ดูกันด้วย และไอเทมปราบสิวตัวเด็ดของเรา ก็คือOld Rock Anti-Acne Sprayสเปรย์รักษาสิวไม่ต้องทา ไม่ต้องสัมผัสผิวหน้า แค่ฉีด สิวก็กระเด็นแล้วแม่!ซึ่งเราจะใช้เขาทุกวัน ก่อนแต่งหน้าหรือทาครีม ทั้งเช้า - เย็น เพื่อบำรุงผิวให้ห่างไกลสิวนั่นเองค่ะจริงๆ ก็ซื้อตามคนอื่นมาอีกที แต่ตอนนี้พอได้ลองใช้เองแล้ว คือดีมาก! ใช้ไปเรื่อยๆสิวผด สิวอุดตันเม็ดเล็กๆ ที่เคยมีอยู่ ลดลงอย่างเห็นได้ชัดคือชอบที่สุด! เอางี้ ไปดูรีวิวกันเลยดีกว่า รับรองว่านี่จะต้องกลายเป็นไอเทมปราบสิวในดวงใจของใครอีกหลายๆ คนแน่นอนไปอ่านรีวิวในวันนี้กันเลยค่ะ

รูปภาพ:

。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。มาทำความรู้จักเจ้าสเปรย์รักษาสิวOld Rockกันหน่อยดีกว่าเนอะOld Rock Anti-Acne Sprayไม่ใช่ยานะ เขาเป็นผลิตภัณฑ์ Natural 95%ปราศจากสารระคายเคือง ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของ BHA ใช้แล้วไม่กัดหน้า ไม่แสบหน้า หน้าไม่แห้ง ไม่ลอกแล้วใครที่ผิวเป็นสิวง่าย มั่นใจได้เลย เพราะใช้สเปรย์ตัวนี้แล้ว ไม่อุดตันค่ะ เราคอนเฟิร์มใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม มีแต่จะยุบจะหาย จนตอนนี้ หน้าเนียนแล้วนะจ๊ะ!แล้วใครที่ชอบแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ แม้ไม่แต่งก็ทากันแดด ทาบำรุงหลายตัว แนะนำให้ใช้ Old Rock Anti-Acne Spray ก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้สิวขึ้นนั่นเองค่ะ ใช้ได้ทุกวันเลยนะ ปลอดภัยแน่นอน มี อย. ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังเรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลย!。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。

รูปภาพ:

。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。OldRock Acne Sprayมีสารสกัดหินน้ำมันจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยลดสิวได้ ทั้งยังมีสารสกัดจากเปลือกมังคุดที่จัดการเชื้อ P.acnesและสารสกัดจากอัลลันโทอินฟื้นฟูผิวแถมยังมีเมนทอล ให้ผิวรู้สึกเย็นสดชื่นด้วย ที่สำคัญคือ กลิ่นดีมาก ไม่ฉุนเลย

。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。

รูปภาพ:รูปภาพ:

。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。

วิธีใช้ง่ายมากถือให้ห่างจากหน้า 30 ซม. แล้วฉีดสเปรย์ให้ทั่วใบหน้า ก่อนและหลังแต่งหน้าหรือบำรุงผิวเมื่อแต่งหน้าเสร็จ ฉีดสเปรย์อีกครั้งเพื่อให้เมคอัพติดทนมากขึ้น ตัวนี้สามารใช้ฉีดระหว่างวันได้นะแถมตอนใช้ช่วงก่อนนอนอะ เค้าก็จะช่วยดูแลผิวที่เป็นสิวยามค่ำคืน ตื่นมา สิวยุบ สิวหลุดแน่นอน。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。

รูปภาพ:

。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。รีวิวความรู้สึกหลังใช้สิ่งแรกที่ชอบคือฉีดลงไปที่ผิวแล้วเย็นสดชื่นมาก!แถมกลิ่นยังเป็นมิตรด้วย ปกติเราจะไม่ค่อยอินกับสกินแคร์ที่มีกลิ่นเท่าไหร่ แต่ตัวนี้กลิ่นดี ไม่ฉุนหลังได้ลองใช้มาเรื่อยๆ ปัญหาสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดปกติเราจะมีปัญหาเรื่องสิวผด สิวอุดตัน พอได้ลองใช้OldRock Acne Sprayครั้งแรก ตอนใช้มือลูบๆ หน้า อยู่ๆ ไขมันสิวเสี้ยนสิวอุดตันอะ หลุดติดมือมาเลย ตกใจมาก แล้วเวลาจะกดสิวอะ ก็ไม่ต้องบีบแรงๆ แค่สะกิดสิวก็หลุดแล้าจ้า ทุกวันนี้ใช้มาเรื่อยๆ รู้สึกว่าหน้าเรียบเนียนขึ้น สิวลดน้อยลง ไม่ค่อยขึ้นแล้ว แถมสเปรย์ตัวนี้ช่วยคุมมันด้วยนะประทับใจสุดๆ หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน!。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。

รูปภาพ:

ในส่วนของ

สิวเสี้ยนสิวอุดตันที่เคยมีอยู่ ลดลงในคืนเดียว

พอฉีดตัวนี้ก่อนนอน ตื่นมาสิวบรรเทาขึ้น

เวลากดสิว กดได้ง่ายขึ้น บางจุดบนหน้า แค่ใช้นิ้วลูบๆ หัวสิวเสี้ยนสิวอุดตันก็หลุดแล้ว

อย่างตอนที่เรา

เป็นสิวอักเสบ

ก็ฉีด OldRock Anti-Acne Spray ทุกวันเลยนะ

ประมาณ 3 - 5 วัน ความแดงของสิวเบาบางลง ไม่นานก็ยุบ ไม่ทิ้งรอยไว้เลย

คือดีงาม!

รูปภาพ:

เป็นตัวช่วยที่คนเป็นสิวควรมีติดตัวไว้จริงๆ คือช่วยได้เยอะมากๆ ไม่ต้องทา ไม่ต้องสัมผัสหน้า แค่ฉีด สิวก็ยุบแล้ว คือดีเวอร์!เราใช้แล้วชอบมาก จากหน้าสิว เป็นหน้าใส หมดแล้วต้องรีบไปตำ มีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ตลอดเลยแล้วอีกอย่างช่วงนี้ทั้งฝุ่นและไวรัสทำให้ต้องใส่แมสอยู่ตลอดก็ยิ่งเป็นสิวง่ายขึ้นไปอีก แต่พอฉีด Old Rock Anti-Acne Spray ก็ช่วยให้สิวที่เคยขึ้นลดลงไปเลย หลายๆ คนน่าจะเจอปัญหาเดียวกันลองไปหามาใช้กันดูนะขนาด 50 ml. ราคา 390 บาท ขนาด 15 ml. ราคา 129 บาทหาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, Beautrium, Konvy, Lazada, Shopee, ออนไลน์เพจ OLDROCK และร้านค้าชั้นนาทั่วประเทศ รู้สึกว่าทางช่องทาง Beautrium เค้ามีโปรโมชั่นอยู่ด้วย ซื้อผลิตภัณฑ์ Oldrock Anti-Acne Spray 1 ชิ้น แถม 1 ชิ้น วันที่ 20 กุมภาพันธ์ - 24 มีนาคม 2563ตามไปตำกันด่วน ของดีๆ แบบนี้ ต้องมีแล้ว คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ต้องรีบซื้อตุนเป็นสิว ต้อง OLDROCK”สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย