สวัสดีค่าาา วันนี้เรามีเรื่องความสวยความงามมาบอกต่อให้สาวได้รู้กันอีกแล้วนะヾ(◍’౪`◍)ノ゙♡เราเชื่อว่าถ้าให้สาวซิสลองนึกถึงเจ้าแม่แห่งเรื่องความสวยความงาม โดยเฉพาะเรื่องของผิวพรรณสวยๆ ใสๆ สไตล์สาวสุขภาพดีเบอร์แรง หลายคนก็ต้องนึกถึงแดนกิมจิอย่างประเทศเกาหลีก่อนแน่นอนเลยแหมๆ ต่อให้เป็นคนธรรมดาที่ไม่ใช่ไอดอลหรือดาราเกาหลี คนเชื้อชาตินี้เค้าก็มีผิวดี๊ดีแบบสุดๆ ไปเลยนี่คะ แบบนี้สาวๆ ทั่วโลกเลยเทใจอยากจะได้สกินแคร์แบรนด์เกาหลีมาใช้บำรุงผิวหน้าให้ขาว กระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัยบ้างเหมือนกัน แล้วถ้าพูดถึงแบรนด์สกินแคร์เกาหลีชื่อดัง ก็คงไม่มีใครไม่รู้จักหรอกนะ

รูปภาพ:

แล้วถ้าสาวคนไหนกำลังเผชิญกับปัญหาผิวเสียจากการโดนทำร้าย จากทั้งแสงแดดและมลภาวะที่รวมพลังกันมาทำลายผิวที่เคยสวยใสให้กลายเป็นผิวเสีย ก็คงจะรู้สึกเครียดหนักเหมือนกันแน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะคะ ก็พอผิวเสีย ผิวอ่อนแอ ก็จะทำให้เกิดปัญหาผิวอื่นๆ ตามมาได้ง่าย แถมยังเสี่ยงต่อปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ต่อให้อายุน้อยแต่ดันหน้าแก่เกินวัยไปน่ะสิแต่อย่าเพิ่งนอยด์หนักมากไปค่ะ เพราะทางเค้าออกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมาเป็นตัวช่วยแก้ปัญหานี้ให้แล้วโดยความพิเศษของสกินแคร์ไลน์นี้ก็อยู่ตรงที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากที่ไม่ได้มีแค่กลิ่นหอมละมุนเท่านั้นแต่ยังมีอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เข้าไปฟื้นบำรุงให้ผิวแน่น กระชับ เปล่งปลั่งกระจ่างใสช่วยดูแลและปกป้องผิวของเราจากสิ่งเร้าภายนอกชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยไปได้แบบหายห่วงเลยทีเดียวขอบอกเลยนะว่าเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ผิวของสาววัย 20 ปลายๆ ไปจนถึงวัยใกล้เลข 3 ที่สุดเลยทางเราเองก็มีโอกาสได้ทดลองใช้เซรั่มและครีมบำรุงผิวขนาดทดลองจากไลน์เลยอยากจะมารีวิวผลลัพธ์และแชร์ความประทับใจกันสักนิดนึงค่ะ

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・


❀ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum ❀

┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈

รูปภาพ:

มาเริ่มต้นกันที่น้องผลิตภัณฑ์ขวดจิ๋วแต่แจ๋วตัวแรกอย่าง‘ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum ’ก่อนเลยค่ะ ถึงแม้ว่าจะเป็นเซรั่มขนาดทดลองแต่ก็มาในขวดสีชมพูที่มีความหรูหรา แถมยังเป็นรูปแบบหัวปั๊มที่ใช้งานได้สะดวกด้วยนะจ๊ะ#ว่าไม่ได้เลยจริงๆซึ่งเซรั่มตัวนี้ก็จะโดดเด่นในเรื่องของการผสานคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระจากดอกพลัมที่ผสานพลังมากับส่วนผสมจากต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิดช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูบำรุงผิวให้สวย เปล่งประกาย ดูกระจ่างใสแบบมีชีวิตชีวาใครอยากเป็นเจ้าของผิวสวยใสแบบสาวเกาหลี เซรั่มขวดนี้ช่วยคุณได้ค่ะ!

รูปภาพ:

คราวนี้มาดูในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์บ้างดีกว่า อย่างแรกที่ได้ใจเราไปแบบเต็มๆ เลยก็คือกลิ่นหอมสไตล์ผู้ดีของสกินแคร์ตัวนี้นี่แหละค่ะ น้องมีความหอมแบบละมุน สูดกลิ่นเข้าไปแล้วช่วยเพิ่มความรีแลกซ์ได้ด้วยนะเออส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์จะมีลักษณะเป็นน้ำใสๆ มีความเข้มข้นแต่เนื้อสัมผัสบางเบา พอเกลี่ยลงไปบนผิวแล้วเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวเร็วแบบไม่ทิ้งความมันหรือความเหนียวเหนอะหนะผิวเลยล่ะ

รูปภาพ:

เราต้องขอบอกก่อนนะคะว่าเราเป็นคนที่มีสภาพผิวมัน เลยค่อนข้างที่จะนอยด์หนักเวลาที่ทาสกินแคร์แล้วหน้ามันเมือก แต่!!! เซรั่มตัวนี้ถือว่าสอบผ่านฉลุย เพราะพอทาลงไปบนผิวหน้าแล้วเกลี่ยให้ซึมเข้าผิว เนื้อผลิตภัณฑ์สามารถซึมได้เร็วเข้าไปเติมความชุ่มชื่น แต่ไม่ทำให้ผิวเหนียวหนึบหนับหรือรู้สึกถึงความมันส่วนเกินบนผิวให้ฟินิชผิวฉ่ำๆ ดูอิ่มน้ำแบบผิวสุขภาพดีตรงส่วนนี้ประทับใจมากๆ


❀ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Cream ❀

┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈

รูปภาพ:

อย่าเพิ่งมือไวใจเร็วเปย์เซรั่มอย่างไวไปก่อนละ เพราะยังมีสกินแคร์ตัวที่สองอย่าง‘ Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Cream ’มารอขโมยเงินในกระเป๋าสตางค์ของคุณสาวๆ ไปด้วยอีกตัวนึง ฮุฮุ โดยครีมบำรุงผิวตัวนี้ก็ประกอบด้วยพลังแห่งการต่ออนุมูลอิสระจากดอกพลัมพร้อมด้วยต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิดแต่มีความพิเศษเพิ่มเข้ามาตรงที่มีส่วนผสมของผลส้มยูสุและส้มสามใบ ที่ช่วยปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอก บำรุงให้ผิวแน่น กระชับ ต้านริ้วรอยก่อนวัยปัญหาผิวกวนใจเบอร์ต้นๆ ของผู้หญิงเรา

รูปภาพ:

พอเปิดฝากระปุกครีมไซส์มินิสุดคิ้วท์ สิ่งแรกที่ลอยมาเตะจมูกเลยก็คือกลิ่นหอมสไตล์ผู้ดีแบบเดียวกันกับตัวเซรั่มเลยค่ะตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมเข้มข้นสีขาวที่เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้เร็วแบบไม่ทิ้งความเหนียวหนุบหนับไว้บนผิวแต่เรามีความรู้สึกว่าครีมตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นและรู้สึกเย็นๆ เฟรชๆ บนผิวหน้ามากกว่าตัวเซรั่มนอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้กลับมาเนียนเด้งแล้วยังช่วยให้ผิวผ่อนคลายได้ด้วย#ไอเลิฟ

รูปภาพ:

ลองทาที่หลังมือยังว่าดี แบบนี้มันต้องลองทาที่ผิวหน้าบ้างแล้วค่ะ ในภาพเราลงครีมต่อจากตัวเซรั่มไปเลยนะ ซึ่งก่อนหน้านี้ผิวก็ได้รับความชุ่มชื่นจากเนื้อเซรั่มไปแล้วพอทาครีมบำรุงทับลงไปก็ช่วยเติมความเฟรชให้ผิวฉ่ำฟูดูเปล่งปลั่งมากขึ้นซึ่งทั้งตัวเซรั่มและครีมบำรุงพอใช้คู่กันแล้วยิ่งเข้าไปเพิ่มพลังใจการฟื้นฟูและบำรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมแบบไม่ต้องกลัวว่าจะรู้สึกหนักผิว เพราะความรู้สึกของเราผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวนี้ซึมเข้าผิวได้เร็วขนาดเราเป็นสาวผิวมันพอได้ลองใช้ก็ยังรู้สึกชอบเลยล่ะ แต่ถ้าใครกลัวว่าใช้แล้วจะทำให้ผิวมันเยิ้มเกินไป ในช่วงกลางวันก็อาจจะใช้ผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่เบาบางกว่าตอนกลางคืนก็ได้นะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・

รูปภาพ:

ทำบุญสวยชาติหน้า แต่ซื้อสกินแคร์บำรุงผิวหน้าสวยชาตินี้!!!ถ้าสาวSistaCafe ที่โดนปัญหาผิวแห้ง ผิวเสีย ผิวขาดน้ำ หรือริ้วรอยก่อนวัยโจมตีอยู่ในตอนนี้ หรือสาวๆ วัย 20 ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่วัย 30 ในไม่ช้า เราว่าผลิตภัณฑ์ก็ถือเป็นตัวเลือกดีๆ ที่คุ้มค่าน่าลองเลยทีเดียวนะเพราะผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้เค้าโดดเด่นเรื่องการช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า พอผิวมีความชุ่มชื่นก็จะช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรง ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ช่วยชะลอปัญหาผิวกวนใจไม่ให้เข้ามาทำอะไรผิวสวยๆ ของเราได้อีกขั้นนึงหากใครที่สนใจก็อย่าลืมไปลองหาซื้อสกินแคร์แบรนด์นี้มาพิสูจน์ความปังด้วยตัวเองดูล่ะ แต่ถ้ายังไม่ชัวร์ก็ลองเข้าไปปรึกษาที่ในห้างสรรพสินค้าดูก่อนได้เลย

ส่วนครั้งหน้าเราจะมีสกินแคร์ตัวเด็ดน่าโดนชิ้นไหนมาบอกต่อความสวยกันอีก ก็ขอให้เกาะขอบสนามติดตามรอชมให้ดี แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ะบาย ヾ(;ω;)Bye