+ + + + + + + + + + ++ ++ +

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน

ตอนนี้สภาพอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยมาก ๆ ไหนจะร้อน ไหนจะฝน ไหนจะหนาว ล้วนแต่ส่งผลต่อการปรับสมดุลของผิว กลายเป็นปัญหาผิว ทำให้หน้ามัน ผิวมันเยิ้ม เวลาแต่งหน้าทีก็ไม่ติด เมคอัพลอกเป็นคราบ ทำให้ลุคปังๆ กลายเป็นลุคพังๆ ไปได้เลย รวมทั้งการบำรุงผิวตอนกลางคืนของใครหลาย ๆ อาจจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่ตอบโจทย์ หรือผิดประเภทเข้าไปอีก

วันนี้เราเลยมี5 สกินแคร์ ตัวช่วย สาวผิวมัน ให้ผิวไม่เยิ้ม แต่งหน้าติดทน ระหว่างวันมาแนะนำเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผิวเหล่านี้กัน จะมีอะไรบ้างนั้นเรามาดูกันเลยค่า

รูปภาพ:https://img.tagsis.com/201810/33173.jpg

1. It's Skin Power 10 Formula VB Effector

รูปภาพ:https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/tofusecret/wp-content/uploads/2019/07/02123720/Its-Skin-Power-10-Formula-VB-Effector-Serum.jpg

เรามาเริ่มจากเซรั่มเกาหลี

It's Skin Power 10 Formula VB Effector

ซึ่งเป็นเซรั่มวิตามินบีเข้มข้นสูตรนี้จะเหมาะสำหรับผิวผสม-ผิวมัน เพราะช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื่น และการผลิตน้ำมันของผิวควบคุมความมันส่วนเกินช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้เนียนนุ่มและยังคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ด้วยเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ผิวดูอิ่มน้ำ ทำให้แต่งหน้าติดทนระหว่างวัน หน้าไม่มันเยิ้ม


2. D Program Balance Care Lotion

รูปภาพ:https://i.ebayimg.com/images/g/oYcAAOSwL9papBmZ/s-l1600.jpg

โลชั่น

D Program Balance Care Lotion

ตัวนี้ ช่วยปรับสมดุลผิว หรือ คนที่มีปัญหาน้ำมันส่วนเกิน อย่างคนที่ผิวมัน มีรูขุมขนกว้าง เป็นสิว ให้สมดุลยิ่งขึ้น และยังช่วยปลอบประโลมผิวที่อักเสบแดง ลดการระคายเคือง หรือผื่นแดง เนื่องจากผิวแห้งกร้าน พร้อมกระชับรูขุมขนทาแล้วยังเพิ่มความชุ่มชื่น ให้ผิวแข็งแรงด้วย


3. HadaLabo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion

รูปภาพ:https://media.karousell.com/media/photos/products/2018/07/26/hada_labo_blemish__oil_control_hydrating_lotion_1532570387_a38f758f.jpg

มาต่อกันที่ โลชั่นเนื้อใส HadaLabo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion ซึ่งเป็นสูตรลดสิว ควบคุมความมันที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากฮาโตมูกิ, โฮตูเนีย, คอดาต้า และดอกคาโมมายล์ ช่วยปรับสภาพผิว ให้สมดุล พร้อมเติมความชุ่มชื้น ควบคุมความมันส่วนเกิน บนใบหน้า ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ แสบแดงของสิว และรอยบวมแดง


4. LANEIGE Water Bank Hydro Essence

รูปภาพ:https://www.laneige.com/th/th/product/__icsFiles/afieldfile/2019/07/02/water-bank-hydro-essence-01_1.png

เอสเซนส์ สูตรน้ำ

LANEIGE Water Bank Hydro Essence

ตัวนี้ มีส่วนประกอบของ Green Mineral Water ที่สกัดมาจาก พืชพรรณธรรมชาติบริสุทธิ์อย่าง ผักเคล ผักสลัดน้ำ และ ผักบีทที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ สว่างกระจ่างใส ควบคุมความมันบนใบหน้า โดยการปรับสมดุลให้กับผิว ทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น


5. Estee Lauder Advanced Night Repair Intense Reset Concentrate

รูปภาพ:https://static-th.lximg.com/images/pictures/39449/closeup_a4b46c5206b0ee9cee80c5691073f34c78c6e5d2_1564480632_ANR_1Aug.jpg

ปิดท้ายกันที่แบรนด์ดัง อย่าง เซรั่ม

Estee Lauder Advanced Night Repair Intense Reset Concentrate

ที่ช่วยรีเซ็ตผิว ให้รู้สึกสบายดูมีสุขภาพดี ปรับสมดุลให้แก่ผิว ช่วยปลอบประโลมผิวหมองคล้ำและขาดน้ำ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน ทำให้ผิวเนียนละเอียด รูขุมขนดูเล็กลง กระจ่างใสมากขึ้น ผิวหน้าฟูขึ้น แต่งหน้าติดดีขึ้นด้วยค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับ 5 สกินแคร์ ตัวช่วย สาวผิวมัน ให้ผิวไม่เยิ้ม แต่งหน้าติดทน ระหว่างวัน ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ลองเอาไปเลือกให้เหมาะกับงบ กับสภาพผิว และการใช้งานของแต่ละคนกันได้เลยนะคะสำหรับวันนี้ต้องของลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า^///^